Top 11 Quán cà phê ngon nhất ở đường Sư Vạn Hạnh, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 32380 0 Báo lỗi

Đường Sư Vạn Hạnh nổi tiếng là con đường ẩm thực của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài những nhà hàng quán ăn phục vụ các món ăn đa dạng và thơm ngon, đường Sư Vạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Nói đến cái tên Highlands Coffee chúng ta đã quá quen thuộc, không còn xa lạ gì nữa vì độ nổi tiếng của thương hiệu cũng như cho ra những ly cà phê hết sức chất lượng, mà mỗi chúng ta khi nhâm nhi uống thì không thể nào quên, với không gian ấm cúm thoáng mát, rộng rãi, có điều hòa thích hợp với điều kiện khí hậu thường xuyên nóng bức như ở Sài Gòn, được trang trí nhiều góc đẹp, tinh tế rất thích hợp để các bạn trẻ check in sống ảo, bạn nào chưa tới đây thì hãy tới ngay nhé!


    Vào những ngày hẹn hò của các cặp đôi, đám bạn lâu ngày không gặp hay những ngày bận rộn chạy deadline, đọc sách thì Highlands Coffee là một lựa chọn gần như hàng đầu bởi sự quen thuộc về thương hiệu nổi tiếng cũng như là một không gian yên tĩnh, về nhân viên phục vụ và pha chế đều rất chuyên nghiệp, dễ thương, mến khách khiến cho các bạn nào từng tới đây thì không thể nào không tới lần hai, nếu các bạn còn đang phân vân các quán cà phê ở Sư Vạn Hạnh thì đây chính là một lựa chọn sáng giá


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House - Ngôi nhà Cafe, một quán cafe mới đang được giới trẻ quan tâm, để ý khá nhiều. Không chỉ giới trẻ mà giới trung niên, học sinh cũng đang mê mẩn với sự gần gũi mà quán mang lại. Không như những quán cà phê khác, đây thật sự là nhận xét của hầu hết những người đi trên đường nhìn vào quán. The Coffee House thực sự là một quán cafe đẹp. Tạo cho người nhìn cảm thấy bắt mắt, nhẹ nhàng, thoải mái và kín đáo.


    The Coffee House có những khung cửa kính để nhìn thấy nhau, hồ nước lớn với cây cỏ xanh tươi và những ánh đèn rất ư sang trọng. Tất cả đều tạo nên một sự sáng tạo không thể tả nổi, rất đẹp và đầy lý tưởng. Những góc ngồi của quán tạo cho người nói chuyện cảm thấy vui tươi, gần gũi, người làm việc cảm thấy có thêm nhiều ý tưởng mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư thái thả hồn vào không gian yên tĩnh, nhâm nhi tách cà phê thơm ngon, suy nghĩ miên man về cuộc sống. Dù bên ngoài có tấp nập, hối hả thì khi bước chân vào đây, thời gian như ngưng đọng lại, để ta sống chậm hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 798 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: www.thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Starbucks

    Gọi điện
    Starbucks là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn rồi phải không? Ngay tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh có ngay chi nhánh Starbucks rất nổi bật và rất dễ tìm. Starbucks là những nhà cung cấp nhiệt tình về cà phê và mọi thứ khác đi kèm với trải nghiệm bổ ích tại quán cà phê. Starbucks cũng mang đến các loại chè Tazo hảo hạng, bánh ngọt ngon và các món chiêu đãi thú vị khác nhằm làm hài lòng mọi vị giác. Ngoài các món coffee thời thượng theo công thức chuẩn Âu thì các thức uống giải khát khác cũng thơm ngon dễ gây nghiện đọc sách trong những quán cà phê yên tĩnh tạo được cơ hội thư giãn rất tốt.

    Quán ở trung tâm thương mại rất dễ tìm, không gian sang trọng, mát mẻ. Starbucks là một thương hiệu đã có tiếng về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt rồi nên các bạn khỏi chần chừ. Gam màu trầm tạo nên không khí thoáng đãng riêng tư nhưng không hề trống trải lạnh lẽo. Không gian và sự phục vụ luôn được đánh giá cao như nhân viên nhẹ nhàng và thân thiện, cảm giác luôn được tôn trọng khách hàng, quan tâm khách hàng thì không nên quá khắt khe bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 5485
    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
    Website: starbucks.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
  4. Top 4

    Monkey In Black

    Gọi điện

    Monkey In Black là một quán coffee chất phát ngất luôn được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Đi đúng với phương châm "Cà Phê Nghĩ Điên Làm Chất", Monkey in Black thu hút giới trẻ bởi không gian sáng tạo với hình ảnh chú khỉ đen siêu ngầu, menu đồ uống độc và lạ như cà phê đổi vị, cà phê ăn luôn tách, trà sữa nguyên xô, cà phê bia, trà ổi muối hảo hảo, Yogurt Bóng đêm... Đến với MIB ta có cảm giác như lạc vào hoang đảo, nơi sinh sống của loài khỉ “siêu cấp” cùng với vô vàn các thức uống và món bánh độc đáo.

    Không những vậy, Monkey In Black có được chỗ đứng vững chắc nhờ những chiêu trò Marketing siêu ấn tượng và bắt trend, ưu đãi đồng giá rớt môn,... Dàn nhân viên dễ thương, vui tính và nhiệt tình cũng là điểm cộng to đùng cho quán. Hãy theo dõi ngay fanpage của quán để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình thú vị nào nhé bạn. Mới đây nhất, món "cà phê dành cho người mới chia tay" đang làm mưa làm gió tại quán. Hãy ghé quán để nếm thử món đồ uống độc đáo này nha. Đây là một điểm đến cực kỳ thú vị không nên bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 884 183

    Email: monkeyinblackcoffee@gmail.com

    Fanpage: https:///www.facebook.com/MonkeyinBlack/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
  5. Top 5

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Nói đến địa điểm uống cà phê ngon, view đẹp ở Sư Vạn Hạnh thì không thể nhắc tới Đen Đá Coffee, quán được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có diện tích khá rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và khác biệt, quán được nhân viên pha chế tận tâm cho ra nhiều loại cà phê khác nhau từ truyền thống đến hiện đại cho ra một hương vị cực kì thơm ngon, bên cạnh đó quán cũng có một số đồ uống khác như trà, trà sữa và những loại bánh tráng biếng thơm ngon rất đa dạng cho việc chọn lựa của các bạn trẻ.


    Đen Đá Coffee có không gian bên ngoài và bên trong đều rất rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp cho các đối tượng khác nhau từ người lớn tuổi đến các bạn trẻ đến check in ở nhiều góc khác nhau của quán, đội ngũ nhân viên nhiệt tình mến khách,giá cả cho những tách cà phê đậm đà và những loại bánh tráng thơm ngon béo ngậy rất hợp lí so với túi tiền của chúng ta, nếu các bạn còn đang phân vân, thì hãy đến Đen Đá Coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 562 & 028 2230 0055

    Email: info.dendacoffee@gmail.com

    Website: http://denda.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  6. “Không đâu bằng nhà mình.” Có lẽ đúng là như vậy! Cảm giác thoải mái mà chỉ ở nhà mới cảm nhận được đôi khi khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Hay hôm nay thử “Coffee in Bed” cùng Chidori bạn nhé!, Chidori Coffee in Bed có thiết kế đặc trưng bởi phong cách tối giản của Nhật với những chiếc giường nhỏ được ví như những tổ chim xinh xắn, là nơi “trú ẩn” cho những cánh chim mỏi cánh. Chidori đã sáng tạo ra mô hình coffee-in-bed với mong muốn trở thành một nơi như thế, một chốn dừng chân yên bình và ấm áp cho bạn. Khởi đầu một mô hình còn rất mới tại Việt Nam, tuy nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên bước vào Chidori, bạn sẽ cảm nhận được sự văn minh, hiện đại và an toàn của mô hình mà Chidori hướng tới.


    Hòa mình trong không gian nhỏ ấm cúng cùng mùi tinh dầu thơm thoang thoảng, bạn sẽ bắt gặp sự chân thành trong cách phục vụ của từng bạn nhân viên hay vị thanh khiết của loại trà truyền thống hơn 100 năm tuổi được Chidori nhập khẩu trực tiếp từ cánh đồng Shizuoka. Tất cả tinh hoa này đều được Chidori gói ghém cẩn thận từ đất nước Nhật Bản gửi tới mọi người thức uống ngon nhất. Vậy nên nếu có những ngày mệt mỏi muốn trốn cả thế giới, ghé Chidori Coffee in Bed bạn nhé! Với trà thơm được ủ trăm năm, bánh nhà làm ngọt ngào, giường ấm nệm êm và tất cả sự trân quý của chúng mình dành cho bạn, Chidori mong những tổ chim nhỏ sẽ làm bạn cảm thấy an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 796 Sư Vạn Hạnh, Quận 10,TP. HCM

    Điện thoại: 0383 121 238

    Email: hello@chidori.vn
    Website: https://www.chidori.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
  7. Top 7

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Với mục tiêu xây dựng Cheese Coffee trở thành nơi chốn quen để các bạn trẻ có thể tìm về khi mệt mỏi, nên thay vì đổ tiền và công sức vào các kênh truyền thông truyền thống để quảng bá thương hiệu thì chủ quán muốn dành phần đó vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, ưu tiên trải nghiệm khách hàng mỗi khi đến quán. Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở Sư Vạn Hạnh dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Cheese Coffee.


    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cafe, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình. Cheese Coffee là một trong những địa chỉ cafe bạn nên lựa chọn ở đường Sư Vạn Hạnh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3862 1077

    Fanpage: https://www.facebook.com/ccsuvanhanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  8. Top 8

    ITune Coffee

    Gọi điện

    Ra mắt từ năm 2014, 6 năm đã trôi qua nhưng ITune Coffee vẫn luôn là điểm đến bình yên cho thanh xuân mỗi người, là nơi dừng chân cho những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, độc đáo từ kiến trúc cho đến chất lượng từng ly nước. Quán được chia ra từng khu riêng biệt, sức chứa từng khu dao động từ 20 - 80 người, không gian thoáng mát, tất cả các view trong quán đều được chăm chút từng chi tiết nên bạn có thể ngồi bất cứ đâu mà vẫn cảm thấy thoải mái. ITune Coffee có một chú mèo dễ thương, cách decor ấm cúng, giản dị nhưng đẹp đến lạ kỳ, thức uống ngon vừa miệng và vừa cả túi tiền của những cô cậu sinh viên.

    Ngoài ra quán có xông tinh dầu với các mùi đặc biệt như hoa nhài, hương trầm, gỗ hồng mộc, oải hương, đậu khấu... Khi ngồi tại quán bạn sẽ cảm nhận đủ từng loại hương và nó sẽ giúp bạn thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Đặc biệt, ITune Coffee có cả ngàn góc sống ảo cho các bạn trẻ. Với không gian ấm cúng, những bản nhạc POP Ballad chất lượng cao được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và những thức uống thật ngon và bổ dưỡng ITune Coffee hứa hẹn là điểm đến lý tưởng nhất sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 799 120
    Fanpage: https://www.facebook.com/iTuneCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    ITune Coffee
    ITune Coffee
    ITune Coffee
    ITune Coffee
  9. Top 9

    Trend'ora Coffee

    Gọi điện
    Trend'ora Coffee là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại đường Sư Vạn Hạnh. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây. Trend'ora Coffee sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là xám và nâu.

    Không gian hiện đại của Trend'ora Coffee cũng được pha trộn thêm một chút hơi hưỡng thiên nhiên với những loại cây xanh. Có thể nói không gian của Trend'ora Coffee cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn với những ai yêu cái đẹp và thích sống ảo. Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của Trend'ora Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 099 716
    Email: runghieu144@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trendoracoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00
    Gọi điện
    Trend'ora Coffee
    Trend'ora Coffee
    Trend'ora Coffee
    Trend'ora Coffee
  10. Top 10

    Home Café

    Gọi điện

    Khi nhắc tới không gian ấm cúm thích hợp nhất để chill cùng bạn bè thì Toplist xin đưa ra một lựa chọn nữa cho các bạn đó là Home Café giống như cái tên, quán mang tới chúng ta một cảm giác quen thuộc như chính ở nhà của mình, chụp hình sống ảo cũng rất đẹp, không gian ngồi cũng thích hợp cho làm việc những ngày chạy deadline đầy bận rộn, hay đơn giản là tới đây để nhâm nhi những tách cà phê và đọc những cuốn sách mà mình tâm đắc.


    Đến với Home Café chúng ta sẽ được thưởng thức những ly cà phê hoặc là trà sữa từ những bàn tay của các bạn pha chế rất có tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo các bạn sẽ cảm nhận được trong từng ngụm cà phê, những tách cà phê tuy đơn giản nhưng lại làm cho chúng ta có một tinh thần thoải mái, tỉnh táo hơn khi làm việc nhất là những lúc cảm thấy buồn ngủ hay đầu óc trống rỗng thì Home Café chính là một sự lựa chọn đúng đắn, cùng đến đây để thưởng thức và cảm nhận nhé, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    780/11 Hẻm Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 692 081

    Email: homecafe.homie.20@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lovelyhomelyfeelcafe

    Gọi điện
    Home Café
    Home Café
    Home Café
    Home Café
  11. Top 11

    Haylà Cafe

    Một quán cafe đẹp ở đường Sư Vạn Hạnh khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là Haylà Cafe. Haylà Cafe được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở Haylà Cafe chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại Haylà Cafe, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này.

    Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Menu của quán bao gồm nhiều loại thức uống và một số món ăn vặt để bạn có thể lựa chọn cho cuộc nhâm nhi tám chuyện. Không gian Haylà Cafe có diện tích nhỏ nên lượng chứa cũng không quá nhiều, dành cho những ai không thích sự đông đúc thì nên tranh thủ đi vào giữa tuần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497/23A Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Email: hayla.cafe2003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hayla.cafe2003
    Haylà Cafe
    Haylà Cafe
    Haylà Cafe
    Haylà Cafe


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy