Top 6 Quán cà phê đẹp nhất trên đường Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Katinat cafe
  2. Top 2 AHA Cafe
  3. Top 3 6+ Coffee
  4. Top 4 Cà Phê Bùi
  5. Top 5 Phê Đây (pheday cafe)
  6. Top 6 Hoa cà phê

Top 6 Quán cà phê đẹp nhất trên đường Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Phạm Lộc 8152 0 Báo lỗi

Uống cà phê, tán gẫu cùng bạn bè và ngắm phố từ lâu đã là thứ gắn liền với các bạn trẻ Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Vậy đến đường Phan Đình Phùng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Katinat cafe

    Gọi điện

    Katinat cafe là một trong những quán cafe nổi tiếng ở Hà Nội trong cộng đồng những người yêu hương vị cafe. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. Katinat cafe có một không gian khá rộng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi khi thưởng thức ly cafe và ngồi ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của phố thị thì quả thật là điều tuyệt vời.


    Những ly cà phê của Katinat cafe không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Katinat cafe chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai. Chần chừ gì mà không ghé ngay Katinat, một không gian hiện đại cùng ly cà phê thơm bánh ngọt đang đợi Katies đến thưởng thức, chuyện trò chung vui, hội tụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phố Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 8939
    Email: cs@katinat.vn
    Website: https://katinat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/katinat.vn/

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (232 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Katinat cafe
    Katinat cafe
    Katinat cafe
    Katinat cafe

  2. Top 2

    AHA Cafe

    Gọi điện

    Trở thành thương hiệu cafe lớn nhất khu vực với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển cho người dùng. Tính đến năm 2022, AHA Cafe đã có cho mình hệ thống hơn 100 chi nhánh khắp cả nước, từ miền Bắc, miền Trung và trải dài đến miền Nam. Chỉ tính riêng tại khu vực Hà Nội, AHA đã có trên 66 địa điểm cửa hàng lớn với đánh giá mới nhất cực cao.


    Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy " Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của AHA Cafe. AHA Cafe đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Những giá trị mà AHA Cafe muốn mang đến cho khách hàng là chất lượng sản phẩm là trên hết, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ. Luôn làm việc với sự đam mê và làm thật, mang đến giá trị thật cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 561 717
    Email: info@ahacoffee.com
    Website: ahacafe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.ahacoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (460 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      AHA Cafe
      AHA Cafe
      AHA Cafe
      AHA Cafe
    • Top 3

      6+ Coffee

      Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp nhất trên đường Phan Đình Phùng đó chính là 6+ Coffee. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. 6+ Coffee có một không gian khá khiêm tốn nhưng đổi lại là một điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của đường Phan Đình Phùng.


      Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. 6+ Coffee phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Fanpage: https://www.facebook.com/6pluscoffee
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      6+ Coffee
      6+ Coffee
      6+ Coffee
      6+ Coffee
    • Top 4

      Cà Phê Bùi

      Nhắc đến các quán cà phê trên đường Phan Đình Phùng thì không thể bỏ qua cái tên Cà Phê Bùi. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng Phan Đình Phùng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Đối diện là Hoàng Thành Thăng Long, với thành cổ Cửa Bắc uy nghi, cổ kính.


      Cà Phê Bùi phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách và có đầy đủ bốn anh con trai của cô chú chủ quán bưng bê phục vụ. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có cả vỉa hè rộng cho trẻ con vui đùa và chụp ảnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3823 1058
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (41 đánh giá trên Google)

      Cà Phê Bùi
      Cà Phê Bùi
      Cà Phê Bùi
      Cà Phê Bùi
    • Top 5

      Phê Đây (pheday cafe)

      Gọi điện

      Phê Đây (pheday cafe) một quán cà phê "đẹp" theo cách đặc biệt hơn, mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hoài niệm. Phê Đây (pheday cafe) ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


      Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Nhân viên quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Phê Đây (pheday cafe) như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7303 3868
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (100 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phê Đây (pheday cafe)
      Phê Đây (pheday cafe)
      Phê Đây (pheday cafe)
      Phê Đây (pheday cafe)
    • Top 6

      Hoa cà phê

      Gọi điện

      Hoa cà phê nơi đây đã không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ tín đồ cafe nào. Hoa cà phê sở hữu diện tích rộng lớn phân thành nhiều khu riêng biệt, mỗi khu có một kiểu trang trí, mỗi phong cách khác nhau rất riêng, có cỏ cây hoa lá, có hồ cá, tất cả tạo nên một không gian xanh mát yên tĩnh.


      Đến với Hoa cà phê bạn có thể chọn cho mình bất kì khu vực nào bạn thích. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Hoa cà phê mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Đến với Hoa cà phê bạn có thể chọn cho mình bất kỳ đồ uống chất lượng nào và thưởng thức trong không gian thoáng mát và Hoa cà phê mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 978 539
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (66 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      4h Ca Phe
      4h Ca Phe
      4h Ca Phe
      4h Ca Phe



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy