Top 7 Quán ốc ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 428 0 Báo lỗi

Những con ốc béo ngậy thơm phức được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của người dân Quận Ba Đình, Hà Nội. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tê Tê

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm. Từ lâu quán Ốc Tê Tê đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ. Điểm thu hút hàng đầu của quán chính là ốc tươi ngon, 100% tươi sống, thịt ốc được ướp thơm đậm đà mùi gừng, sả. Không chỉ có cách chế biến mà nước chấm gồm gừng băm nhỏ, lá chanh, sả, ớt và nước cốt quất đậm đà, ngon miệng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Các loại ốc và hải sản được bày bán tại quầy để thực khách tự do chọn lựa. Quán sẽ tính tiền theo cân và chế biến theo sở thích riêng của mỗi khách.


    Ngoài ra còn có: miến xào ghẹ, cháo ghẹ, cháo cá hồi, cơm rang tôm trứng,... tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Các đầu bếp của quán cũng luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những cách chế biến độc đáo hơn, nâng cao tầm hương vị của mỗi món ăn. Trong tiết trời lành lạnh ở Hà Nội thì còn gì bằng việc ngồi quây quần cùng bạn bè đồng nghiệp thưởng thức và trò chuyện bên mâm hải sản tươi nóng, thơm ngon, ngọt ngào hương vị biển. Vậy thì nhanh nhanh qua Ốc Tê Tê để thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 988 282
    Email: phuongha028@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/octete158/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Tê Tê
    Ốc Tê Tê
    Ốc Tê Tê
    Ốc Tê Tê

  2. Top 2

    Ốc Nhớ 37

    Gọi điện

    Thời tiết tháng 12 này ở Hà Nội phải nói là như đang du lịch Đà Lạt. Gió hiu hiu, trời lành lạnh, ngồi ăn ốc ngắm cảnh bên hồ thì còn gì tuyệt vời hơn, thư giãn cực kì. Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp Ốc Nhớ 37 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ Ốc Nhớ 37 đông như vậy là bởi không gian view hồ cực chill, mát mẻ, dễ chịu. Menu của quán nhiều món, đa dạng đủ thể loại có: ốc mỡ, ốc cà na, ốc móng tay, ốc hương, ốc giác, sò lông, sò huyết, tu hài, mực trứng,... nhiều loại lắm luôn ấy.


    Cách chế biến cũng đa dạng, có sốt trứng muối, xào sa tế, xào dừa, nướng sả, hấp sả, xào phô mai, xào bơ, rang muối, xào me,... chấm bánh mì thì hết sảy. Ngoài ốc các loại ra thì Ốc Nhớ 37 còn có thêm lưỡi vịt, hàu nướng, sò điệp, mì xào hải sản, bắp xào và cút lộn xào me,... Hàu nướng ở đây siêu to, nướng lên thơm và mọng nước, ngon đỉnh. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 743 777
    Email: chuhongbang090388@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocnho3bay
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
  3. Khi nhắc đến các quán ốc ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội thì không ai có thể bỏ quên được Ốc Xì Gòn. Một quán ốc nổi tiếng từ Nam chí Bắc với nhiều món hấp dẫn và thu hút lượng khách tấp nập mỗi ngày. Đến với quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Cùng với nước chấm pha khéo léo, nước chấm ốc tại đây ghi điểm tuyệt đối bởi vừa có vị mặn của nước mắm, vị ngọt của đường, vị cay của ớt, chua của quất và thơm của gừng, lá chanh tất cả hòa quyện với nhau vô cùng đúng điệu. Thêm một loại nước chấm mới ra lò được gọi là "muối tiêu thần sầu" với sự kết hợp từ muối tiêu, mật ong và chanh sẽ kích thích vị giác của bạn ăn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Ốc Xì Gòn làm vài ba đĩa ốc cùng chai bia rồi hàn huyên tâm sự với bạn bè và gia đình các bạn nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 331 288 & 0378 265 865
    Email: ocxigon548@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Xì-Gòn-548-BƯỞI-101065098475027
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
  4. Top 4

    Hường Ốc

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm tụ tập hội bạn trong những ngày Hà Nội rét lạnh mà bạn nên ghé qua chính là Hường Ốc. Quán được bày biện khá đơn giản nhưng lại là nơi được giới trẻ yêu thích mỗi khi trời tối. Lai rai món ốc thơm ngon, hàn huyên tám đủ chuyện trên đời thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Các món ốc được chế biến theo yêu cầu của thực khách: hấp mắm, sốt trứng muối, bơ, me, dừa, sốt tắc tiêu, nướng hành, rang muối ớt, sốt sa tế, xào kho quẹt...


    Hường Ốc rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả mềm nhưng thực đơn lại khá phong phú. Những nhận xét về quán luôn là lời khen ngợi bởi ốc không chỉ được chế biến đậm đà hương vị mà còn được lựa chọn kĩ càng, những con ốc to béo và ngọt thịt, tươi ngon nhất mới được chủ quán nhập về. Ốc ngon đi kèm một bát nước chấm pha chế chuẩn chỉnh chua ngọt, nồng ấm thì tuyệt phải biết trong tiết trời này nhỉ. Nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn lên khá nhanh. Đến với Hường Ốc ngay để trải nghiệm vị ốc ngon đích thực chuẩn vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Trương Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 886 655 & 0916 004 646
    Email: Tranmanhhieu1984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongochaisan/

    Gọi điện
    Hường Ốc
    Hường Ốc
    Hường Ốc
    Hường Ốc
  5. Top 5

    Ốc Dì Tú

    Gọi điện

    Rất dễ nhận ra với tấm biển sáng trưng, Ốc Dì Tú nằm ngay ngắn trong khuôn viên của khu biệt thự Pháp cổ kính. Vừa thoáng mát sạch sẽ, lại vừa ở vị trí “đắc địa” trên con phố Quán Thánh hướng ra Hồ Tây lộng gió. Chỉ mới bước chân vào quán thôi, mọi giác quan của bạn đã rung lên vì hương thơm ngào ngạt, tiếng lửa cháy xì xèo của căn bếp, và những con ốc béo núc đang nằm trên chảo. Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních, hững chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng.


    Hải sản đa dạng với nước chấm kỳ công…Chắc chắn thực đơn của Ốc Dì Tú sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Những điểm cộng của Ốc Dì Tú: Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng - Luôn luôn sử dụng hải sản tươi để chế biến món ăn. Đầu bếp cực kì vui tính. Không gian quán rộng rãi và lịch sự. Không chỉ ăn ngon, Ốc Dì Tú được đánh giá là một trong những quán ốc giá rẻ nhất hiện nay. Vậy nên bạn hãy đến đây để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144C Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 364 488

    Fanpage: www.facebook.com/ocditu/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
  6. Top 6

    La Cà Quán

    Gọi điện

    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay La Cà Quán đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại La Cà Quán, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


    Thực đơn ở La Cà Quán rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107C8 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 268 686

    Email: vttran.global@gmail.com

    Website: https://www.lacaquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacaquangiangvo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Cà Quán
    La Cà Quán
    La Cà Quán
    La Cà Quán
  7. Ốc Phủi Đò Đưa nằm ở 32C Nguyễn Chí Thanh, quán dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Ốc Phủi Đò Đưa. Đến với Ốc Phủi Đò Đưa, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày.


    Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi sang Ba Đình nên ghé qua Ốc Phủi Đò Đưa để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singcapo , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa. Không những "ốc tỏi nướng sa tế", quán còn rất nhiều món ngon, điển hình như "cá tầm nướng muối ớt ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32C Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 282 281

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanocphuidodua.ngon

    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

    Gọi điện
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy