Top 9 Quán BBQ ngon nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 522 0 Báo lỗi

Từ lâu, khi họp mặt bạn bè, người thân,… thì tiệc BBQ là hình thức tổ chức thư giãn, giải trí được rất nhiều người yêu thích. BBQ được đông đảo mọi người ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những quán ăn ngon nhất ở Quận Ba Đình, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng GoGi House đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Hà thành, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình ẩm thực nướng Hàn Quốc. Bước vào không gian nhà hàng GoGi House, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi lối thiết kế tinh tế với chất liệu gỗ nâu trầm làm chủ đạo, các hình ảnh hiện đại mà trẻ trung. Những hương vị Hàn Quốc độc đáo tại GoGi House rất ngon và vừa miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Chỉ cần đợi thêm vài phút đồng hồ, các set nướng của bạn đã được mang ra. Thịt sau khi nướng lên tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức thịt cùng rau, kim chi bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé! Ngoài ra quán còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé GoGi House để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc 1 cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 67 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 14 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://gogihouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...

    Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Buffet Chef Dzung đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Giá cả hợp lí cho một bữa buffet, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: chefdzung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  3. Top 3

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng Seoul BBQ như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: cổ bò sốt Usu, ba chỉ bò sốt Usu, dẻ sườn sốt Usu, nạc vai heo cay, nạc vai sốt mật ong, đùi gà sốt thảo dược Hàn Quốc, cổ bò sốt sake toku, sườn Los Angeles tươi, cá hồi sốt Teraki,...


    Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian nhà hàng Seoul BBQ cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa 100 khách. Nhà hàng được xây thành 6 tầng, diện tích mỗi tầng hơn 120m2, thiết kế theo phong cách không gian thoáng đãng, lịch sự mà thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng với số lượng từ 15 đến 20 người mỗi nhóm ở hệ thống phòng riêng hay đặt tầng riêng biệt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 293 793

    Email: seoulbbq2426@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  4. Top 4

    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    “Nếu như Sajang [사장] là cách người Hàn Quốc gọi CEO của một công ty thì nhà hàng Sajang BBQ là nơi mỗi thực khách đều là thượng đế". Nhà hàng Sajang BBQ là nhà hàng lẩu nướng lớn nhất Việt Nam nơi mỗi thực khách đến để trải nghiệm ẩm thực nướng Hàn Quốc với các loại thịt cao cấp tươi ngon không tẩm ướp trong không gian sang trọng và tận hưởng dịch vụ xứng tầm.”

    Toạ lạc trên con đường đẹp nhất Hà Nội với 3 hàng cây rợp bóng 4 mùa, Sajang BBQ hiện hữu với vẻ sang trọng, kết hợp hài hoà phong thái hiện đại và nét kiến trúc Hàn Quốc đầy tinh tế. Đặc biệt, bên cạnh ẩm thực độc đáo, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc tại phòng triển lãm tranh tại tầng 1 của nhà hàng. Hương vị chuẩn Hàn được đầu bếp dày công nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa ẩm thực nghìn đời để xây dựng những thực đơn độc đáo nhất. Nguyên liệu tươi mới giữ trọn sự đậm đà tự nhiên trong mỗi món ăn, tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 399 099 & 024 3930 5666
    Email: info@sajangbbq.com
    Website: www.sajangbbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:45 - 22:00
    Gọi điện
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
  5. Top 5

    Gyu-Kaku Japanese BBQ

    Gọi điện

    Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Gyu-Kaku Japanese BBQ chú trọng đó chính là chất lượng trong từng set thịt. Khi đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ Kim Mã, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc nướng kiểu Nhật chất lượng hảo hạng. Nhà hàng này sở hữ không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Menu gọi món, combo hấp dẫn, giá cả vừa phải hợp túi tiền. Không dừng lại ở đó, Gyu-Kaku Japanese BBQ còn phục vụ thực khách hình thức buffet tiết kiệm nhưng chất lượng vẫn siêu đỉnh.


    Buffet đồ uống hấp dẫn chưa từng có, bữa tiệc nướng/lẩu hấp dẫn vỡi hơn 70+ món: Sườn bò Mỹ Rồng dài 30 cm, Thăn bò ngoại Mỹ, diềm thăn bò,... Tất cả các món trong menu đều là món ăn ngon, giá hấp dẫn được tuyển chọn kĩ càng, chắc chắn đến đây ăn rồi, bạn sẽ không làm thực khách thất vọng. Đến ngay Gyu-Kaku Japanese BBQ để thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ chuẩn Nhật với ưu đãi lớn ngay nào. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để nhóm bạn check in, hay rôm rả bàn tán vài câu chuyện thú vị trong ngày, một nhóm đồng nghiệp bàn tán chuyện công việc hay một gia đình cùng vui vẻ hàn huyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, V-Tower 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3211 5405
    Email: cskh.colowide@gmail.com
    Website: gyu-kaku.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
    Gọi điện
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
  6. Top 6

    Meat Plus No1 Korean BBQ

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.

    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 256 625
    Email: globalmealsvn@gmail.com
    Website: https://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4GiangVo
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  7. Top 7

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    King BBQ là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn các món. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kim chi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo, nêm nếm phù hợp khẩu vị thực khách Việt Nam kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. King BBQ đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6688 1828
    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KingBBQ109DaoTan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  8. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Lẩu Nướng Bulgogi - Sốt Homemade & Lẩu Thái Tomyum tại Quận Ba Đình, Hà Nội nhé.

    Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ dẻ sườn bò mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm, sườn heo tươi,... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi,... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Lẩu Nướng Bulgogi - Sốt Homemade & Lẩu Thái Tomyum đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 539 999 & 0986 799 379
    Email: Launuongbulgogi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongbulgogi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
  9. Top 9

    Shogun Japanese Street BBQ

    Gọi điện

    Không phải là những nhà hàng Nhật bản đơn thuần như trước nữa. Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng đường phố chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo tươi ngon, ba chỉ bò, dẻ sườn hay các loại hải sản được đánh giá là rất ngọt thịt. Không chỉ vậy, những món ăn liên quan đến Sashimi cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là món Sashimi cá hồi, nó được xếp vào danh sách những món ăn được yêu thích nhất tại đây.

    Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau ăn kèm, Shogun Japanese Street BBQ luôn biết cách đem tới cho thực khách những món ăn ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã từng trải nghiệm những quán nhậu Ishizaka tại đất nước hoa anh đào thì chắc chắn sẽ thích phong cách thiết kế tại nhà hàng này. Nhân viên của quán cũng là một điểm cộng rất lớn, ngoài thái độ thân thiện, hiếu khách ra thì việc hỏi khách có muốn dùng thêm gì không cũng là điểm tinh tế đáng có của một nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Đào Tấn, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 0656
    Email: hn.shogun.lotte@ggg.com.vn
    Website: http://shogun.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShogunLotteLieuGiai/
    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy