Top 6 Quán cà phê ngon trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Phạm Lộc 2704 0 Báo lỗi

Cà phê tán dốc cùng bạn bè, người thân đã là một trong những hoạt động không thể thiếu của các bạn trẻ tại Cần Thơ. Để chọn được một quán cà phê thật phù hợp ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách không đâu khác đó chính là Sonder - Tea & Coffee, chuỗi cửa hàng cà phê khá phổ biến cũng như đạt được sự ủng hộ từ phần đông các bạn trẻ Cần Thơ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Sonder - Tea & Coffee tự hào là nơi cung cấp chỗ học và làm việc tuyệt vời nhất cho mọi người với các tiêu chí sau: Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm, ngồi đâu cũng có ổ cắm điện, Wifi cực mạnh, tốc độ cực nhanh, nước uống ngon và có phục vụ nước lọc, Không gian lịch sự, không bài bạc, môi trường máy lạnh cực mát, không khói thuốc lá.

      Thức uống tại Sonder - Tea & Coffee cũng vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Cần Thơ. Đến với Sonder - Tea & Coffee, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thức uống như: cà phê đen, trà sữa Hong Kong, trà sữa Matcha Nhật, trà thanh long, trà đào cam sả, các loại trà kem sữa, trà nguyên chất,... Nhân viên phục vụ tại Sonder - Tea & Coffee rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng. Hiện nay, Sonder - Tea & Coffee đã có 3 chi nhánh cửa hàng tại Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124/11C Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 373 2237

      Email: sonderteacoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

      Gọi điện
      Sonder - Tea & Coffee
      Sonder - Tea & Coffee
      Sonder - Tea & Coffee
      Sonder - Tea & Coffee

    • Thêm một quán trà sữa độc đáo và thơm ngon khác nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze. Đây là một quán trà sữa nằm gần đầu đường Mạc Thiên Tích hướng Mậu Thân đi vào, quán được trang trí khá bắt mắt và lạ so với các quán trà sữa khác trên đường này nên rất dễ dàng để bạn có thể nhận biết được quán ngay.


      Đến với Lass, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa/thức uống thơm ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè trên vỉa hè rộng rãi và lộng gió trước quán hoặc có thể mua mang về nữa đấy. Thức uống tại Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. Lass đặc biệt nổi tiếng với các món đá xay luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa oolong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại... và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0915 892 012
      Fanpage: https://www.facebook.com/lasscantho/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
      Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
      Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
      Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    • Top 3

      Goon Yard - Coffee & Tea

      Gọi điện

      Goon Yard - Coffee & Tea là một gương mặt xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã chiếm được tình cảm của người dân Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán cà phê này chính là không gian được đầu tư thiết kế và trang trí với phong cách hiện đại, thời thượng. Bạn có thể thỏa sức sống ảo với nhiều góc sống ảo trong và ngoài quán.


      Menu thức uống của quán Goon Yard - Coffee & Tea có nhiều loại thức uống quen thuộc và theo xu hướng, khá đa dạng để chiều lòng khách hàng. Về thức uống, được chăm chút nhiều ở khâu trang trí nhằm trở thành đạo cụ để các bạn chụp ảnh. Thức uống được pha chế ở mức ổn, không quá kén người uống. Bên cạnh menu thức uống đa dạng, quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để ăn cùng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0909 657 756

      Email: goonyard.coffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gooncantho/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 13:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (77 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Goon Yard - Coffee & Tea
      Goon Yard - Coffee & Tea
      Goon Yard - Coffee & Tea
      Goon Yard - Coffee & Tea
    • Top 4

      Homies coffee & tea

      Gọi điện

      Homies coffee & tea cũng là quán cafe uy tín tại đường Mạc Thiên Tích lí tưởng. Quán có nhìn kiến trúc khá đơn giản nhưng bên trong là một không gian quán rất sang trọng và trang nhã. Dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ làm cho bạn hài lòng hơn. Đồ uống của Homies coffee & tea cực ngon, và rất đa dạng nó cũng được trang trí rất đẹp mắt.


      Tại đây bạn có thể thưởng thức một tách cafe Italy và nhiều loại đồ uống khác như azuki matcha, bánh kem. Nếu bạn là một tín đồ chụp hình “Selfie” thì ở đây quả thực là một thiên đường cho bạn thỏa mãn với nhiều góc độ tuyệt vời. Homies coffee & tea cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt tình và niềm vui. Với tất cả những điều đặc biệt và chất lượng mà nó mang lại, Homies coffee & tea là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu cà phê và muốn tận hưởng một không gian thư giãn và ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0818 559 397
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Homies coffee & tea
      Homies coffee & tea
      Homies coffee & tea
      Homies coffee & tea
    • Top 5

      The 80's icafe

      Gọi điện

      The 80's icafe chính là cái tên được xướng lên tiếp theo trong bài viết này. Quán được điểm cộng bởi có không gian rất thoải mái, rộng rãi để làm việc và học bài. Cũng giống như những quán khác trong bài viết, The 80's icafe trang bị khá nhiều ổ điện để phục vụ nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng.


      Tại The 80's icafe thì có đầy đủ các loại bàn ngồi. Bạn muốn ngồi bàn lớn cùng nhóm người hay ngồi một mình ở bàn nhỏ? Quán đều có cả! Nếu bạn muốn check-in ở quán thì lưu ý rằng không gian nơi này khá đơn giản, nhưng chắc chắn vẫn đẹp và có phong cách riêng để bạn chụp ảnh. Ngoài ra quán còn có khu vực ngoài trời và trong nhà máy lạnh. Khu nào cũng được quan tâm kỹ lưỡng nên rất sạch sẽ, mát mẻ. Menu thức uống tại The 80's icafe có nhiều món mới lạ, nhưng món nào cũng ngon, nhất là cà phê. Giá cả lại là điểm cộng tiếp theo của The 80's icafe. Kế tiếp, nhân viên thân thiện vui vẻ, bạn trông xe nhiệt tình, nên giúp quán càng ngày càng được nhiều người biết và ghé tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6/46 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0369 002 700

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (286 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      The 80's Icafe
      The 80's Icafe
      The 80's Icafe
      The 80's Icafe
    • Top 6

      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks

      Gọi điện

      Là một tiệm cà phê nổi tiếng, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng cũng vô cùng ấm áp và gần gũi. Không gian khá nhỏ nhưng được bài trí hợp lý, tông màu ấm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hiện đại. Bên cạnh đó bàn ghế cùng đệm dựa lưng lại là những gam màu sáng trẻ trung. Tưởng chừng như sự kết hợp này chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi đặt chúng nằm cạnh mới thấy hết được sự sang trọng và ăn ý. Nơi mà bạn có thể thưởng cà phê và bánh một cách dung dị và yên ả. Không xa hoa cũng chẳng hào nhoáng, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks yên bình, tĩnh lặng giữa phố thị tấp nập.


      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks nổi tiếng với menu vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức uống phù hợp với sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ sống ảo, thưởng trà, bánh ngon ở Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/95 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0862 120 208
      Giờ mở cửa: 07:30 - 02:00

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
      De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy