Top 10 Quán trà sữa ngon trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Phạm Lộc 1180 0 Báo lỗi

Đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ được nhiều người xem là thiên đường của các quán trà sữa. Nếu bạn chưa biết những quán nào thật sự chất lượng và nên tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa

    Gọi điện
    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Cần Thơ thì chắc hẳn MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Cần Thơ, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa hệt như một thói quen vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67A-76 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 275 997 & 0982 010 999
    Email: cuahangmebee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mebeecomtamlongxuyenvatrasua
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa

  2. Top 2

    Trà Sữa Tigon

    Gọi điện

    Trà Sữa Tigon là quán được biết đến rộng rãi ở Mạc Thiên Tích. Quán này rất phù hợp ngồi làm bài hoặc làm việc, vì thế nên sinh viên, học sinh khá đông. Quán có trang bị nhiều ổ cắm điện nên rất thuận tiện để học nhóm, tự học. Bàn ngồi uống nước ở đây vừa vặn tầm ngồi, nên dù ngồi lâu làm việc thì cũng không lo bị đau lưng.


    Không gian của Trà Sữa Tigon khá rộng rãi. Thêm vào đó máy lạnh chạy thường xuyên nên không khí rất mát mẻ dù quán có đón nhận đông đảo khách ngồi lại. Thức uống ở đây, không riêng gì trà sữa, đều rất ngon và xứng đáng để bạn thưởng thức. Dù chất lượng cao nhưng giá thành cực ổn. Quán rất yên tĩnh nên càng phù hợp cho những bạn ghé nơi này uống nước, nghỉ ngơi. Trà Sữa Tigon thường mở âm nhạc theo xu hướng thư giãn, chữa lành, chill nên càng được nhiều người ưu tiên ghé quán. Nhân viên phục vụ của Trà Sữa Tigon cũng rất thân thiện cũng như nhiệt tình nên khách hàng rất vui vẻ và phấn khích mỗi khi ghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0986 228 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuatigoncantho

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon
  3. Top 3

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks

    Gọi điện
    Lại một quán trà sữa khác cũng mang đậm phong cách hiện đại đó là De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks, menu đa dạng, quán mang phong cách hiện đại năng động, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp để đi cùng nhóm bạn.

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là trà sữa chân trâu, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/95 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0862 120 208
    Email: defeaucantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075734511063
    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
  4. Top 4

    The 80's icafe

    Gọi điện

    The 80's icafe chính là cái tên được xướng lên tiếp theo trong bài viết này. Quán được điểm cộng bởi có không gian rất thoải mái, rộng rãi để làm việc và học bài. Cũng giống như những quán khác trong bài viết, The 80's icafe trang bị khá nhiều ổ điện để phục vụ nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng.


    Tại The 80's icafe thì có đầy đủ các loại bàn ngồi. Bạn muốn ngồi bàn lớn cùng nhóm người hay ngồi một mình ở bàn nhỏ? Quán đều có cả! Nếu bạn muốn check-in ở quán thì lưu ý rằng không gian nơi này khá đơn giản, nhưng chắc chắn vẫn đẹp và có phong cách riêng để bạn chụp ảnh. Ngoài ra quán còn có khu vực ngoài trời và trong nhà máy lạnh. Khu nào cũng được quan tâm kỹ lưỡng nên rất sạch sẽ, mát mẻ. Menu thức uống tại The 80's icafe có nhiều món mới lạ, nhưng món nào cũng ngon, nhất là trà sữa. Giá cả lại là điểm cộng tiếp theo của The 80's icafe. Kế tiếp, nhân viên thân thiện vui vẻ, bạn trông xe nhiệt tình, nên giúp quán càng ngày càng được nhiều người biết và ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/46 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0369 002 700

    Email: The80sicafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/the80sicafe

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (286 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The 80's icafe
    The 80's icafe
    The 80's icafe
    The 80's icafe
  5. Top 5

    Goon Yard - Coffee & Tea

    Khi nhắc đến những quán trà sữa mang đi tại Cần Thơ thì có lẽ Goon Yard - Coffee & Tea là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Dù chỉ mới có mặt tại Cần Thơ cách đây vài năm nhưng Goon Yard - Coffee & Tea đã dành được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ Cần Thơ giữa bao quán trà sữa nổi tiếng khác. Mạc Thiên Tích là nơi Goon Yard - Coffee & Tea đặt cơ sở khá khiêm tốn đầu tiên, nhưng với sự nỗ lực cũng như chất lượng các loại thức uống mà Goon Yard - Coffee& Tea đã khẳng định được vị thế của mình đến đông đảo khách hàng tại Cần Thơ.


    Vị ngọt trà sữa của Goon Yard - Coffee & Tea rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều và đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng chinh phục được tất cả các tín đồ trà sữa tại Cần Thơ. Giá cả tại Goon Yard - Coffee & Tea thì không phải bàn đến vì giá tại đây phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ trẻ đến người đã đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Email: goonyard.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gooncantho

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (77 đánh giá trên Google)

    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
  6. Top 6

    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze

    Một quán trà sữa độc đáo và thơm ngon nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là LASS - Bubble Tea, Coffee & Free. Đây là một quán trà sữa nằm gần đầu đường Mạc Thiên Tích hướng Mậu Thân đi vào, quán được trang trí khá bắt mắt và lạ so với các quán trà sữa khác trên đường này nên rất dễ dàng để bạn có thể nhận biết được quán ngay. LASS là một trong những quán trà sữa có mặt trên đường Mạc Thiên Tích khoảng thời gian sau này nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ các bạn trẻ Cần Thơ. Đến với LASS, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè trên vỉa hè rộng rãi và lộng gió trước quán hoặc có thể mua mang về nữa đấy.

    Thức uống tại LASS rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze đặc biệt nổi tiếng với các món đá xay luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa olong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại,... và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0915 892 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasscantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (58 đánh giá trên Google)

    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
  7. Top 7

    Vitamin+

    Gọi điện
    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Cần Thơ. Không ngoa khi nói rằng Vitamin+ là một trong các quán thức uống nổi tiếng trên con đường Mạc Thiên Tích hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    Vitamin+
    chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon, các loại đồ uống như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa,... Trong không gian dễ thương, gần gũi của Vitamin+, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/23 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0368 784 368
    Email: vitaminplus.ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaHome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (224 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+
  8. Top 8

    Chè Cô Chu

    Gọi điện

    Thưởng thức trà sữa thiên nhiên với mức giá hợp lí, còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến địa chỉ này ngay và luôn để tậu cho mình một cốc. Trân châu dai dai của những ly trà sữa tại Chè Cô Chu cùng với trân châu đen mềm mềm dẻo dẻo, đặc biệt là không gặp tình trạng sượng, chưa chín, vị trà sữa cực ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải.

    Nhìn chung, các vị trà sữa của Chè Cô Chu khá nhẹ, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li. Ngoài bán mang đi thì Chè Cô Chu cũng có không gian để khách hàng ngồi thưởng thức. Không gian rộng, thoải mái có thể ngồi nói chuyện cùng bạn bè và cả học bài nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 801 215 & 0932 818 993

    Email: phanthu1409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23.00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (182 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
  9. Top 9

    Sonder - Tea & Coffee

    Gọi điện

    Cái tên chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này chính là Sonder - Tea & Coffee. Ở Cần Thơ mà không thưởng thức trà sữa của Sonder - Tea & Coffee thì thật là một điều đáng tiếc, bởi đây là quán trà sữa mang đi khá phổ biến và nổi tiếng đối với các bạn trẻ Cần Thơ.


    Sonder - Tea & Coffee là quán trà sữa mang đi rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên vì giá cả phải chăng mà size ly nước cũng hơi to. Sonder - Tea & Coffee được đông đảo mọi người biết đến với hương vị ngon, ngọt thanh không gắt, trà đậm vị, topping homemade thì bao la với trân châu theo ngày, jelly cafe phô mai, jelly flan, pudding matcha/chocolate đầy cả ly. Sonder - Tea & Coffee luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách luôn thể hiện niềm vui và sự cởi mở hướng dẫn khách order cũng như chỉn chu trong việc đóng gói các ly trà sữa sao cho đẹp mắt nhất. Hiện tại, Sonder đã có vài cơ sở tọa lạc tại các tuyến đường lớn và rất dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124/11C Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2394 3259

    Email: sonderteacoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
  10. Top 10

    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế

    Gọi điện

    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế đích xác là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những quán có trà sữa ngon trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ. Trà sữa ở đây được đánh giá là có chất lượng ngon bậc nhất khu vực mà giá cả lại rất ổn so với nhiều tiệm khác trên cùng con đường. Điểm cộng của quan Quán trà Greenday được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn đến cũng như quay lại không chỉ bởi vì chất lượng của nước uống mà còn bởi vì chất lượng phục vụ. Nhân viên cũng như chủ của GreenDay Tình Anh Em Cây Khế rất mến khách, thân thiện và vui vẻ, sẵn sàng chiều theo ý của khách hàng.


    Không gian của GreenDay Tình Anh Em Cây Khế có thể nói là thích hợp nhất cho những bạn muốn ghé quán thưởng thức trà sữa thơm ngon cùng nhiều loại thức uống khác, đồng thời trò chuyện tâm tình cùng bạn bè, người thân. Quán có thể sẽ không quá thích hợp cho việc học, bởi bàn ghế ở đây khá thấp, không thuận tiện ghi chép hay để laptop. Nhưng bù lại nước uống rất ngon và giá hợp lý, nên bạn cứ cân nhắc ghé qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/7A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 027 097
    Email: greendaymilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quantragreenday
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế
    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế
    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế
    GreenDay Tình Anh Em Cây Khế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy