Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 3456 2 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phuc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phuc Long Coffee & Tea là một trong những món chính tại cửa hàng. Sự khác biệt của loại trà sữa này với các thương hiệu khác là ở vị trà rất đậm đà. Trà có mùi thơm dịu nhẹ, hương vị có chút chát chát đặc trưng của lá trà tươi. Bạn không cần giảm đường như các loại trà sữa khác mà uống vẫn vô cùng vừa miệng, không hề bị ngọt quá. Trà sữa Phúc Long cũng được đánh giá là một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo dựng thương hiệu cho hãng. Đặc biệt các bạn có thể thưởng thức trà sữa nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình.


    Để đánh giá loại đồ uống nào ngon nhất ở Phuc Long Coffee & Tea thì cũng tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Mỗi người sẽ có một cảm nhận hương vị riêng. Sự khác biệt lớn nhất mà Phúc Long thu hút khách hàng chính là hương vị trà nguyên chất, vị chát đặc trưng, thơm thơm vị trà có chút đắng nhẹ mà không quá ngọt. Trong đó, trà sữa Phúc Long chính là “món đinh” làm bật lên hương vị này. Trà sữa của Phúc Long béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà. Phúc Long không dùng các loại trân châu nên sẽ không có mùi hương công nghiệp. Đặc biệt chúng không quá nhiều đường hay có nhiều màu thạch xanh xanh, đỏ đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1B Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 493 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1986

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    ToCoToCo Bubble Tea tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo Bubble Tea luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,...

    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, trà sữa ToCoToCo Bubble Tea cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 245 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 31 - 33 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 128 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936 & 028 6685 3245
    Website: http://www.tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
  3. Top 3

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Gọi điện

    Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt – Đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn. Ngoài ra, Bobapop - Taiwan Lattea còn có một nhiệm vụ đặc biệt, chính là kinh doanh tại Việt Nam, sẽ tạo ra giá trị cho đất nước Việt Nam.


    Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa tại đây nổi tiếng với các hương vị như: Trà sữa vải, trà sữa bí đao, trà ô long, trà quan âm, sữa tươi trân châu đường đen,... rất hút khách. Có rất nhiều người nói trà Bobapop - Taiwan Lattea “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 415 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 86 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 33 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 38A Giải Phóng, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 341 690
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  4. Top 4

    Trà Sữa Huy's

    Gọi điện

    Trà Sữa Huy's nổi tiếng không chỉ ở Quận Tân Bình, mà nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn cũng tìm đến đây để thưởng thức một ly trà sữa đúng chuẩn vị trà sữa Đài Loan, đặc biệt có giá thành vô cùng rẻ. Nhắc đến trà sữa, người ta sẽ nghĩ ngay đến vị chát của trà hoà quyện cùng vị ngọt của sữa. Thêm chút trân châu và đá lạnh là thành một thức uống yêu thích của giới trẻ. Hiện nay có rất nhiều quán trà sữa nhưng không phải quán nào cũng ngon


    Trà sữa ở Trà Sữa Huy's có vị thơm đặc trưng, uống có vị nồng chát chát của lá trà, hoà quyện với sữa uống rất ngon. Một lưu ý dành cho bạn là hãy ăn nhẹ cái gì đó trước khi uống, nếu không bạn sẽ bị say trà đấy. Hương vị trà sữa ngon, độc quyền và khó tìm thấy ở các quán khác. Điểm chung của các loại trà sữa là thơm mùi trà, uống có vị ngọt thanh, nhiều topping đi kèm. Không gian quán sạch sẽ, sang trọng, có mùi thơm của trà đặc trưng. Không chỉ có trà sữa mà còn nhiều thức uống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 466 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 163 094
    Email: Huystrasua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuahuys2016/

    Gọi điện
    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
  5. Trà sữa đã dần trở thành một món thức uống gây nghiện và không thể tách rời đối với nhiều bạn trẻ cũng như những người yêu thích hương vị ngọt ngào. Quán trà sữa nhà làm thơm ngon này, Trà Sữa Bo Bo Since 2006 hiện đã và đang chiếm trọn được trái tim của những thực khách. Với nguyên liệu và hương vị được làm tỉ mỉ và sạch sẽ của quán tạo nên những hương thơm đặc sản của quán, mà ít quán nào có được.


    Về hương vị phải nói rằng quán Trà Sữa Bo Bo Since 2006 có những hương vị trà sữa đặc biệt có thể kể đến như trà sữa trân châu đường đen, trân châu trắng. Không gian quán rất rộng rãi thoải mái, quán có 2 tầng và được trang trí hết sức “teen” luôn, với nhưng bức họa trên tường đẹp mắt, và rất so deep cho mỗi khung hình. Với mức giá chỉ 15.000đ thì bạn có thể thưởng thức 2 loại trà sữa là trà sữa truyền thống và trà sữa thái. Đặc biệt là trong ly của bạn đầy thạch, nào là thạch trái cây, thạch flan, thạch xí muội, trân châu và vô số thạch đầy đẹp mắt và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 697 872
    Email: Bobotrasua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabobo2016/

    Gọi điện
    Trà Sữa Bo Bo Since 2006
    Trà Sữa Bo Bo Since 2006
    Trà Sữa Bo Bo Since 2006
    Trà Sữa Bo Bo Since 2006
  6. Top 6

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea kinh doanh với phương châm luôn mang đến cho thực khách những phần đồ uống với chất lượng cao nhất. Các nguyên liệu và thành phần được sử dụng tại Ding Tea đều đã qua kiểm duyệt gắt gao. Quan trọng nhất trong trà sữa có lẽ là phần trà và để lựa chọn được loại trà tốt nhất thì Ding Tea đã ký hợp đồng với những nông dân vùng cao. Những người nông dân phải lựa chọn những lá trà tươi và đạt chuẩn nhất. Hơn hết, Ding Tea đã cam kết với khách hàng không sử dụng bất cứ hương liệu hay chất phụ gia nào.


    Đến với Ding Tea thực khách sẽ được trải nghiệm 10 loại thức uống khác nhau. Đầu tiên, chắc chắn không thể bỏ qua các phần trà sữa “best seller” tại quán. Thực khách có thể lựa chọn nhài sữa dậy hương hoa hay các phần trà sữa trái cây ngọt ngào và thanh mát. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước ép mát lạnh, tốt cho sức khoẻ. Và cả các phần cafe được biến tấu với hương vị đậm đà lại hơi chan chát đắng. Hoặc thực khách có thể thưởng thức các phần sữa chua uống chua, ngọt và tốt cho hệ tiêu hoá. Quán còn phục vụ latte ngọt ngào, trà xanh Nhật Bản được sơ chế cầu kỳ và biến tấu để làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 287 622
    Email: dingteaconghoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea47conghoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  7. Top 7

    Hokkaido Tea

    Gọi điện

    Hokkaido Tea là quán trà sữa tiếp theo tại Quận Tân Bình, TP. HCM thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến để thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh với hương vị thơm ngon. Tuy không quá sang trọng, nhưng Hokkaido Tea đã thu hút được đông đảo khách hàng bởi những ly trà sữa đầy ắp topping, có đầy đủ hương vị và giá cả lại rất vừa phải, thích hợp với đa phần người dân sống trên địa bàn.

    Hokkaido Tea
    chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai, lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời,... Vị trà sữa tại Hokkaido Tea rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn. Sở dĩ tiệm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng như vậy bởi hương vị thơm ngon, nhiều vị, topping đầy ụ trong mỗi ly trà mà chắc chắn nếu thử qua một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 689 099
    Email: teaworld@hokkaidotea.vn
    Website: hokkaidotea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua.hokkaidoteavn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hokkaido Tea
    Hokkaido Tea
    Hokkaido Tea
    Hokkaido Tea
  8. Ấn tượng đầu tiên khi tới Oscar Tea & Coffee đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.

    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Oscar Tea & Coffee vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu. Oscar Tea & Coffee chính là quán trà sữa vô cùng lý tưởng khi bạn đến Quận Tân Bình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 421 105
    Email: Trasuaoscar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oscar.tea.coffee/
    Gọi điện
    Oscar Tea & Coffee
    Oscar Tea & Coffee
    Oscar Tea & Coffee
    Oscar Tea & Coffee
  9. Top 9

    Trà Sữa Hi-GoGo

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Trà Sữa Hi-GoGo - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên.


    Nguyên liệu của Trà Sữa Hi-GoGo sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Trà Sữa Hi-GoGo có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thiên Phước, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 099 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054981225010
    Gọi điện
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy