Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Ninh Bình

Phương Trinh 9660 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Ninh Bình à bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các quán ... xem thêm...

  1. Mama Sugar với sự nỗ lực của mình vẫn được thực khách Ninh Bình yêu mến. Có lẽ bởi hướng đến khách hàng mục tiêu là bạn trẻ bởi vậy cả 3 cơ sở của quán đều decor theo hơi hướng trẻ trung, năng động. Phối hợp màu sắc hài hòa, bàn ghế đan xen hợp lí trong không gian lại kết hợp trang trí thêm cây cối, tranh ảnh bởi vậy đến với Mama Sugar "thả dáng" vị trí nào bạn cũng sở hữu bức ảnh xinh xẻo đăng Facebook.


    Trà sữa của Mama Sugar được săn đón chính là nhờ tiêu chí ngon ngậy nhưng ít đường - không béo. Mama Sugar đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn nào trà sữa các vị, bánh flan, nào trà hoa quả, cà phê. Và best seller của quán phải nhắc đến sữa tươi trân châu đường đen. Với tiêu chí an toàn, quán rất cẩn trọng trong nguyên liệu, sữa tươi pha chế là sữa Dalat Milk thanh trùng. Vị ngậy của sữa quyện trong vị ngọt thanh của đường đen thêm trân châu dai dẻo đem đến cho bạn ly đồ uống siêu ngon. Một vài loại đồ ăn được khen ngợi tại Mama Sugar phải kể đến như: xôi trứng, xôi thập cẩm, pizza, mì trộn, bánh mì kẹp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 117 Lương Văn Tuỵ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 45 Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    • 02 Vĩnh Lợi, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    • Đường 477, khu công nghiệp Gián Khẩu, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0339 035 135
    Email: Mamasugar-ninhbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamaSugar.ninhbinh?

    Gọi điện
    Mama Sugar
    Mama Sugar
    Mama Sugar
    Mama Sugar

  2. Nhìn ngôi sao lấp lánh đang mỉm cười – hình ảnh đại diện cho TocoToco - ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam, ít ai biết được đằng sau nó là cả một câu chuyện dài. Và người viết nên câu chuyện ấy chẳng ai khác ngoài Amy – Tổng giám đốc Công ty CP TMDV Taco Việt Nam – người sáng lập thương hiệu TocoToco. Là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt, TocoToco hiểu rằng, mỗi sản phẩm không chỉ là đồ uống, đó còn là niềm tự hào dân tộc khi tạo ra những sản phẩm thuần Việt dành cho người Việt.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Tocotoco luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Sử dụng 100% lá trà, sữa tươi, trái cây Việt Nam nên Tocotoco rất biết cách sáng tạo trong từng món đồ uống của mình, menu tại quán với hơn 30 vị trà sữa, trà hoa quả, topping,… Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', TocoToco vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tây Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0888 299 298

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/haivuminh922/

    Gọi điện
    TocoToco Ninh Bình
    TocoToco Ninh Bình
    TocoToco Ninh Bình
    TocoToco Ninh Bình
  3. Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Ninh Bình, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.

    Tại Dingtea Ninh Bình, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0941 902 038

    Website: http://www.dingtea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dingteaninhbinh/

    Gọi điện
    DingTea Ninh Bình
    DingTea Ninh Bình
    DingTea Ninh Bình
    DingTea Ninh Bình
  4. Top 4

    Chago Tea & Caf'e

    Gọi điện

    Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf’e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Hương vị trà sữa đặc trưng cùng không gian độc đáo tại đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy!


    Trong tiết trời mát mẻ như thế này, một ly trà sữa với sự thơm ngon đặc biệt khó cưỡng và đầy lợi ích sức khoẻ của Chago sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn sau một tuần làm việc đầy áp lực. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của quán rất tốt, lịch thiệp lại vui vẻ, từ chủ quán cho tới nhân viên đều làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Vậy nên, nếu bạn đang ở Ninh Bình thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với ChaGo để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Đinh Tất Miễn, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9388 8866 & 0832 553 838

    Email: sale@chagovietnam.com

    Website: http://chagovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChagoNinhBinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
  5. Top 5

    Cing Hu Tang

    Gọi điện

    Đã từ lâu, trà sữa trở thành một trong số những món đồ uống được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, lựa chọn là món khoái khẩu của mình. Hương vị ngọt ngào, gây "nghiện" của trà sữa cũng là nguồn cảm hứng cho mọi người. Hiểu được điều đó, Cing Hu Tang đã có mặt tại Ninh Bình để mang đến cho bạn nhiều hương vị trà sữa với nhiều phiên bản đặc biệt khác nhau.


    Nếu ai đã từng quá quen thuộc với cái tên Cing Hu Tang thì chắc hẳn đã được "dính thính" bởi lớp sốt đường đen khá dày, nhìn ngon mắt nhưng vị của "em ý" lại không bị ngọt đến "khé cổ". Lớp đường nâu đậm vị caramel "mix" cùng kem mặn beo béo và sữa tươi ngậy ngậy, không uống thì đúng là… có lỗi với dạ dày. Ngoài lớp đường nâu được khò đốt nóng, trong ly còn đầy ắp sốt đường nâu quyện với trân châu mềm mềm, dai dẻo rất vừa miệng. Trân châu được xào nóng và bán trực tiếp trong ngày, ăn khác hẳn những loại đông cứng hoặc "dai ngoắc" vì để qua đêm. Một điểm cộng nữa là ly nào cũng rất nhiều trân châu, bạn tha hồ nhâm nhi thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tây Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0562 636 485
    Email: ngotoan27091992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cing-Hu-Tang-tp-Ninh-Bình-101920185662081
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  6. Mặc dù có mặt ở Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu trà sữa khác, thế nhưng Royaltea lại thu hút giới trẻ bằng chính phong cách riêng biệt của mình đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà, trái cây tươi và kem cheese ngất ngây. Với công thức pha chế rất đăc biệt, khi thưởng thức một cốc trà sữa phô mai, bạn sẽ cảm nhận được vị trà chát nhẹ thơm mát bên dưới và lớp sữa bọt phô mai mằn mặn quanh thành cốc.


    Đặc biệt, RoyalTea không dùng các nguyên liệu chế biến sẵn mà sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu trái cây tươi ngon, vậy nên đã có một lượng fan đông đảo, không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát; vô vàn góc để “sống ảo”, cùng với nhiều loại trà sữa, trà trái cây,... ngon ngất ngây, RoyalTea chính là điểm đến đúng đắn nhất của bạn vào cuối tuần hay các ngày lễ tết,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9365 1888 & 0978 472 993

    Email: royalteaninhbinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royalteanb/

    Gọi điện
    Trà sữa RoyalTea Ninh Bình
    Trà sữa RoyalTea Ninh Bình
    Trà sữa RoyalTea Ninh Bình
    Trà sữa RoyalTea Ninh Bình
  7. Cái tên độc đáo – “trà sữa nướng” FuSang Cha đã khiến thức uống này trở thành một hiện tượng được nhiều bạn trẻ tìm đến thưởng thức. Thoạt đầu, tên thức uống làm người ta liên tưởng đến món trà sữa được nướng trên lửa. Tuy nhiên, thực tế thì không. Trà sữa nướng FuSang Cha có thành phần là trà sữa và các loại topping như trà sữa truyền thống. Điểm độc đáo của thức uống là thay vì sử dụng nước đường thông thường để pha trà sữa, người ta sử dụng caramel. Chính vì thế, thức uống của FuSang Cha thơm mùi nướng đặc trưng của sốt caramel.


    Trà sữa tại FuSang Cha có độ béo, thơm hơn so với trà sữa truyền thống và được kết hợp với trân châu hoàng kim. Đây là loại trân châu có màu vàng, dai, giòn và thơm vị đường nâu. Điểm đặc biệt của trân châu hoàng kim là có thể bảo quản trong tủ lạnh vài ngày mà vẫn đảm bảo được độ dẻo, không bị cứng như trân châu truyền thống. Cũng bởi quán FuSang Cha có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 19 Lê Hồng Phong, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0965 286 680
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100066481253225

    Gọi điện
    FuSang Cha-Trà sữa nướng Ninh Bình
    FuSang Cha-Trà sữa nướng Ninh Bình
    FuSang Cha-Trà sữa nướng Ninh Bình
    FuSang Cha-Trà sữa nướng Ninh Bình
  8. Top 8

    Oici Cha

    Gọi điện

    Oici Cha là thương hiệu trà sữa đang làm mưa, làm gió với giới trẻ tại Ninh Bình thời gian gần đây. Quán đã giành được lòng tin và sự yêu thích vô cùng lớn từ khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chỉ phục vụ loại thức uống chính là trà sữa, trà hoa quả các loại,... ngoài ra quán còn có phục vụ cả đồ ăn vặt như: mỳ ý, khoai tây lắc, khô bò, khô gà,...


    Hương vị của Oici Cha thì bạn hoàn toàn có thể kì vọng lớn vào nó bởi lẽ nó rất ngon, mùi vị vô cùng đặc trưng, lại có thương hiệu và tốt cho sức khỏe. Trân châu, pudding, thạch hoàng kim,... rất dẻo và thơm, lại mềm và không bị bết dính nên ăn rất ngon. Đội ngũ nhân viên của Oici Cha vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, thái độ thân thiện hết lòng phục vụ khách hàng là điểm cộng vô cùng tốt cho quán. Ngoài ra, nhà Oici Cha vẫn thường xuyên tặng khách những deal xịn xò vô cùng hấp dẫn khi đặt hàng qua fanpage hoặc gọi hotline. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà Oici Cha. Bạn chỉ cần nhấc máy alo có trà sữa liền tay bất kể mưa gió luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Bặc, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 862 995 & 0969 036 193
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068821152820
    Gọi điện
    Oici Cha
    Oici Cha
    Oici Cha
    Oici Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy