Top 6 Quán đồ uống ngon nhất Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 1314 Coffee & Tea
  2. Top 2 Mugong Tea
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 Summer Quán
  5. Top 5 FusangCha
  6. Top 6 NooTea

Top 6 Quán đồ uống ngon nhất Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Vũ Hồng Ngọc 1468 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Top 1

    1314 Coffee & Tea

    Gọi điện
    1314 Coffee & Tea không quá nổi nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, topping nhà làm, cực đa dạng. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. 1314 Coffee & Tea được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá rẻ so với chất lượng dịch vụ cung cấp. Qua từng góc phố, từng hàng cây xanh rờn, để gió luồn qua mái tóc, để khi dang đôi tay tưởng như có thể ôm trọn được bầu trời. Chỉ cần bạn và tớ bên nhau, trong balo chất vài món đồ, và không quên kèm theo thức uống mình yêu thích... Vậy là đủ để có một cuộn hẹn với mây trời thật chill

    Về chất lượng các món thức uống các bạn không phải lo vì tất cả đều được nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Giá cả thì khỏi phải bàn, tất cả đều giá học sinh, sinh viên, nhân viên thì nhiệt tình. Niềm hạnh phúc của 1314 Coffee & Tea là mỗi ngày được phục vụ và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho các khách hàng thân thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phát Diệm Đông, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0984 005 084
    Fanpage: https://www.facebook.com/1314coffeetea
    Gọi điện
    1314 Coffee & Tea
    1314 Coffee & Tea
    1314 Coffee & Tea
    1314 Coffee & Tea

  2. Top 2

    Mugong Tea

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Kim Sơn, Ninh Bình mà bạn nên thử, đó là quán Mugong Tea. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân nha. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trái cây dầm, soda đến các loại nước ép, sinh tố đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây.


    Với nhiều hương vị khác nhau, Mugong Tea mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Điểm cộng nữa cho Mugong Tea chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức, nhất là hạt trân châu hoàng kim đường đen, dai dai giòn giòn rất ngon. Hơn thế nữa những ly đựng được trang trí hết sức dễ thương và bắt mắt. Nhân viên phục vụ tận tình, đáng yêu, xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mặt Đường Chính, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0858 508 555 & 0348 473 383 & 0982 035 100

    Email: mugongteakimson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mugongteakimson/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mugong Tea
    Mugong Tea
    Mugong Tea
    Mugong Tea
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Mixue đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Mixue hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyên cùng bạn bè. Hãy đến Mixue để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phú Vinh, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0961 919 199 & 0916 529 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/MIXUE-KIM-SƠN-100088903835886/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    Summer Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phải lang thang giữa phố và muốn tìm địa điểm nào đó dừng chân thì Summer Quán là một quán đồ uống đủ ấm áp để sưởi ấm tâm hồn bạn. Thực đơn đồ uống của quán không kém phần đa dạng. Giá cả lại rất phải chăng. Quán phù hợp để chụp ảnh film lắm nhé. Không gian yên tĩnh cũng rất phù hợp để làm việc hoặc tâm tình. Tuy có hơi nhỏ nhưng ngồi thưởng thức tại quán thì khá "chill" khi vừa uống nước vừa nhìn đường phố người người qua lại tấp nập, náo nhiệt.


    Nếu muốn tìm quán cafe tại Kim Sơn Ninh Bình đẹp thì bạn đừng bỏ lỡ Summer Quán bạn nhé. Menu quán đa dạng các loại thức uống được đánh giá ngon và chất lượng, phù hợp với giá tiền. Các loại thức uống được pha chế đậm vị trà, béo thơm vị sữa cùng vô số các loại topping đa dang. Ngoài ra quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách hàng, nhân viên tận tình chu đáo và cực kì thân thiện. Hãy ghé qua Summer Quán cùng bạn bè người thương yêu để trải nghiệm đồ uống tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lưu Phương, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0969 664 133
    Fanpage: facebook.com/Summer-Quán-Lưu-Phương-Kim-sơn-235854990116191/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Summer Quán
    Summer Quán
    Summer Quán
    Summer Quán
  5. Top 5

    FusangCha

    Gọi điện
    FusangCha là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Ninh Bình. Không gian quán được trang trí sáng sủa, phong cách phục vụ theo phong cách hiện đại. Đặc biệt menu quán có đa dạng các loại trà, nào là trà sữa, trà hoa quả và cả cà phê. Đến với tiệm FusangCha các fan trà sữa không ai là không bị ấn tượng bởi hương vị độc đáo của trà sữa kết hợp với không gian đến các loại trà sữa ở đây cũng đều được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất khi ghé qua.


    Trà ở FusangCha đậm vị, sữa tươi béo ngậy, trân châu dai giòn, ngon khó cưỡng. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, FusangCha còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check-in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 14 Hùng Tiến, Xã Nam Sông Ân, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0983 319 186
    Email: phanthanhhoa831@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusangchakimson/
    Gọi điện
    FusangCha
    FusangCha
    FusangCha
    FusangCha
  6. Top 6

    NooTea

    Gọi điện
    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Ninh Bình mà bạn nên thử, đó là NooTea. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. NooTea mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chan chát của trà tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống có ngọt có đắng mới thấy giá trị của yêu thương, mọi người hãy ghé NooTea làm ngay ly trà sữa để cảm nhận cùng với NooTea.

    Giá cả tại NooTea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, giá rất rẻ bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Tại NooTea đã tạo nên những viên khúc bạch, phô mai siêu to khổng lồ và những miến pudding béo bở thơm ngon kèm với những giọt trà sữa ngọt ngào là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò tại NooTea bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Kiến Thái, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0383 083 813
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/NooTea-Kim-Sơn-Ninh-Bình-100079168412381/
    Gọi điện
    NooTea
    NooTea
    NooTea
    NooTea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy