Top 8 Quán trà sữa mà giới trẻ thuộc nằm lòng ở Vạn Ninh, Khánh Hoà

Huyền Trang 823 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống hầu như đối tượng khách hàng sử dụng chiếm nhiều nhất là giới trẻ. Vì thế các quán trà sữa “mọc” lên ngày càng nhiều và tại Vạn Ninh cũng ... xem thêm...

  1. The King Tea là một địa điểm thỏa mãn các tiêu chí vừa ngon vừa rẻ lại liên tục cập nhật nhiều món thức uống ''hot hòn họt'' cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn để thưởng thức mà không bị nhàm chán. Menu trà sữa đa dạng có đầy đủ loại topping cùng các loại trà trái cây thanh mát kèm với đó là các món đá xay chắc chắn rằng sẽ làm cho buổi gặp mặt hội họp bạn bè không cần phải lo lắng vì mỗi người một ý nữa rồi. Ngoài ra quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá nên bạn đừng ngại order thêm để thưởng thức với giá siêu hời nhé. Chắc rằng để thưởng thức được hết tất cả các món trong menu không phải là chuyện dễ dàng đâu nha


    The King Tea được biết đến với ưu điểm: menu đa dạng từ trà sữa, các loại trà trái cây, các món đá xay và còn có cả thức uống detox, giá cả rẻ, chất lượng nước được đánh giá ngon, được tùy chỉnh đường, đá và size ly khác nhau, không gian quán gần gũi, thoáng mát, có các chương trình khuyễn mãi up size miễn phí, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, quán có nhận giao hàng tận nơi. Với các ưu điểm trên đã đủ để bạn cùng hội bạn của mình cùng nhau đến đây để trải nghiệm chưa? Chắc rằng The King Tea sẽ nỗ lực hết mình để không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lý Thường Kiệt, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0363 133 646
    Email: Thekingtea57@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheKingTea.VanNinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The King Tea
    The King Tea
    The King Tea
    The King Tea

  2. Trà sữa Kumocop_tea lại là một địa điểm mới toanh siêu hot mà các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Chính vì view mặt biển thoáng mát để chụp hình thật xịn xò mà thức uống lại ngon lành béo ngậy khiến cho quán lúc nào cũng đông khách. Còn có các ưu đãi bất ngờ liên tục cập nhật trên fanpage giúp cho sự yêu thích của các bạn trẻ ngày càng tăng cao, nhiều không gian xanh trong quán, có view nhìn ra đường phố. Trà sữa ở đây được khách hàng nhận xét rất ngon. Quán với menu đa dạng các loại trà sữa theo xu hướng mà còn có các loại bánh ngọt thơm ngon giúp cho buổi gặp mặt của bạn thêm phần lý tưởng.


    Nếu có dịp đi ngang qua Vạn Ninh, Khánh Hòa thì bạn hãy nhớ ghé qua Kumocop_tea để trải nghiệm thưởng thức các thức uống ngon tại đây. Quán cũng thường có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, bạn có thể cập nhật tại fanpage của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Trần Hưng Đạo, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0764 892 888

    Email: catnga1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063776212015

    Gọi điện
    Trà sữa Kumocop_tea
    Trà sữa Kumocop_tea
    Trà sữa Kumocop_tea
    Trà sữa Kumocop_tea
  3. Trà Sữa Cây Sanh 79 là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại Vạn Ninh, Khánh Hòa yêu thích và ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Sữa Cây Sanh 79 để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem.


    Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Trà Sữa Cây Sanh 79, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Trà Sữa Cây Sanh 79, vậy nên trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Thọ, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 178 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064441983681
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà Sữa Cây Sanh 79
    Trà Sữa Cây Sanh 79
    Trà Sữa Cây Sanh 79
    Trà Sữa Cây Sanh 79
  4. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng tại Fici Tea & Coffee. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời. Fici Tea & Coffee hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo.


    Trà sữa trân châu hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Fici Tea & Coffee để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. hực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Hòn Khói, Ninh Diên, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0763 667 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/ficicafe/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Fici Tea & Coffee
    Fici Tea & Coffee
    Fici Tea & Coffee
    Fici Tea & Coffee
  5. Top 5

    Trà Sữa RedFox

    Gọi điện

    Đến với RedFox Tea, bạn không chỉ trải nghiệm hương vị trà tuyệt hảo mà còn lựa chọn thỏa thích vô vàn thức uống thơm ngon, đặc sắc. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường, tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp và mới lạ khiến ai cũng muốn dừng lại lấy điện thoại rồi check-in một cái. Redfox rất được ưa chuộng, bởi giá thành cực kỳ rẻ mà chất lượng cao, vào giờ cao điểm thì khá là đông khách.

    Ở đây chủ yếu là tự phục vụ nên bạn đừng ngạc nhiên khi không thấy ai đem trà sữa lên giúp bạn nhé. Nếu như bạn là tín đồ của RedFox thì đừng quên thứ 3 hàng tuần có upsize bạn nhé. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay để nhâm nhi ly trà sữa cùng bạn bè nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hùng vương, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 629 239 - 0905 360 329
    Fanpage: www.facebook.com/redfoxtea/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa RedFox
    Trà Sữa RedFox
    Trà Sữa RedFox
    Trà Sữa RedFox
  6. Trà Sữa Bà Đoan chắc không xa lạ gì với các bạn trẻ Khánh Hòa, đặc biệt là các bạn ở Vạn Ninh, bởi ai cũng ấn tượng với cái giá và chất lượng của nó. Bàn về độ ngon thì nó cũng giống như những quán trà sữa full topping thạch thôi nhưng bàn về giá và chất lượng sự thân thiện của chủ quán thì mình đề cao nha. Các bạn muốn uống ngọt hay thêm gì thì cô cũng dễ chịu hết. Cũng bởi quán có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải chờ lâu mới đến lượt. Ngoài ra, quán cũng có những món ăn vặt như xoài, ốc cũng rất ngon. Nếu như có dịp, bạn hãy ghé đến đây thưởng thức nhé.


    Nếu bạn là một bạn trẻ chuộng các quán vừa ngon vừa rẻ thì đây là một gợi ý cực kỳ thích hợp với nhu cầu của bạn, trà sữa Bà Đoan vốn dĩ không xa hoa nhưng lại đốn tim nhiều học sinh sinh viên ở Khánh Hòa có lẽ chính vì hương vị đặt trưng của các món tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngô Quyền, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 731 757 - 0384 377 569
    Fanpage: www.facebook.com/trasuabadoan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà sữa Bà Đoan
    Trà sữa Bà Đoan
    Trà sữa Bà Đoan
    Trà sữa Bà Đoan
  7. Nói về Trà sữa Vitamin thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với các bạn trẻ ở đây. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Với nhiều hương vị khác nhau sẽ không khiến bạn nhàm chán, nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Trà sữa Vitamin nằm trên mặt đường Nguyễn Huệ nên sẽ không làm khó bạn khi tìm đến đây. Ngoài trà sữa thì ở đây còn có những món ăn vặt cũng không kém phần hấp dẫn.


    Với một quán hội tụ đủ tất tần tật từ thức uống đến món ăn như Trà sữa Vitamin thì sao có thể không trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ tại Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa được đúng không nào. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân cùng đến đây để thưởng thức các món tại quán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lạc Long Quân, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0353 774 223
    Fanpage: www.facebook.com/vitaminvanninh/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trà sữa Vitamin
    Trà sữa Vitamin
    Trà sữa Vitamin
    Trà sữa Vitamin
  8. Ghé Trà sữa Mr Bin enjoy khoảnh khắc cuối ngày chậm rãi và trò chuyện cùng những người bạn thân yêu sau 1 ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Trà sữa Mr Bin có cafe ủ lạnh với hương vị tinh tế, mới lạ, ít chua, ít đắng hòa cùng lớp kem sữa thơm béo mang đến vị đặc trưng cho người thưởng thức. Ghé vào Trà sữa Mr Bin làm vài kiểu ảnh check-in cùng ly đồ uống đậm vị trà, thơm ngậy vị sữa rồi để lại vài dòng review khoe bạn bè thui nhờ. Một ly trà ô long sữa với hương vị đậm đà, hòa quyện với sự thanh mát của trà. Bên cạnh đó là sự thơm ngon, béo ngậy của sữa sẽ giúp cho bạn có một khởi đầu tuyệt vời trong ngày mới.


    Mục tiêu của Trà sữa Mr Bin là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí: An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Trà sữa Mr Bin luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 905 936
    Gọi điện
    Trà sữa Mr Bin
    Trà sữa Mr Bin
    Trà sữa Mr Bin
    Trà sữa Mr Bin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy