Top 15 Quán trà sữa bình dân ngon nhất tại TP. HCM

Mưa Lạnh 28718 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Phượng Hoàng

    Gọi điện

    Trà Sữa Phượng Hoàng là một quán quá nổi tiếng trong các bạn yêu thích uống trà sữa, nhân viên bán hàng thì lúc nào cũng vui vẻ mặc dù khách lúc nào cũng nườm nượm thậm chí nhiều khi còn trò chuyện tán gẫu với khách, tính tiền siêu nhanh siêu chính xác, còn về trà sữa, chỉ với giá cực bình dân 1 ly trà sữa trân châu cực kỳ rẻ, mặc dù vị trà không rõ lắm nhưng rất thơm mùi sữa, với mức giá như thế mà được như vậy thì quá ngon phải không. Ngoài ra còn có hồng trà các thứ nữa mà giá cả cũng cực kì phải chăng nên các bạn nào chưa thử hãy đến đây nhé!


    Về Trà Sữa Phượng Hoàng thì đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp vì từ xa đã nhìn thấy 1, 2 hàng dài xếp ra tận đường chính. Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng mà chúng ta không thể nào quên, các bạn hãy thử một lần đến quán và thử uống trà sữa ở đây rồi cảm nhận nha, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317B Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0378 999 731
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (971 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Phượng Hoàng
    Trà Sữa Phượng Hoàng
    Trà Sữa Phượng Hoàng
    Trà Sữa Phượng Hoàng
  2. Top 2

    MYLA Bubble TEA

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là quán MYLA Bubble TEA có ba chi nhánh tại quận 7 cho bạn dễ dàng tìm quán gần với mình. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.


    Giá cả tại MYLA Bubble TEA thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng tầm giá dưới 40k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Myla sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Đường 17, Quận 7, TP. HCM
    • 400 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 161 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 718 659

    Email: trasuamyla@gmail.com

    Website: https://tra-sua-myla.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaMYLA

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MYLA Bubble TEA
    MYLA Bubble TEA
    MYLA Bubble TEA
    MYLA Bubble TEA
  3. Top 3

    Tân Cà Phê

    Gọi điện

    Quán Tân Cà Phê bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2016 với vỏn vẹn 1 chiếc xe đẩy nhỏ, đến nay Tân Cà Phê đã có nhiều chi nhánh và trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Sài Thành. Mới đầu khi nghe cái tên Quán Tân Cà Phê tưởng đâu quán chỉ bán cà phê, nhưng vào mới biết, quán có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu cũng có giá khá bình dân cho một cốc to.


    Ấn tượng đầu tiên khi tới mỗi chi nhánh của Tân Cà Phê đó chính là quán rất nhỏ, đôi khi là một căn quán nhỏ tại một góc đường, một chiếc xe đẩy nhỏ bé trên vỉ hè, tuy nhiên chính vì vậy lại khiến mỗi người đến đây cảm thấy gần gũi, bình dị và ấm áp. Thêm vào đó nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 199 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM - 028 6682 8816
    • 8/2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 4321
    • 100 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM - 0901 180 918

    Email: tantakeawaycoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TanCaPhee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tân Cà Phê
    Tân Cà Phê
    Tân Cà Phê
    Tân Cà Phê
  4. Top 4

    Crane Tea

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân Crane Tea. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Crane Tea. Crane Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Crane. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Crane Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 5 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 487 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.crane-tea.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 3076

    Website: www.Crane-Tea.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CraneTea

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Crane Tea
    Crane Tea
    Crane Tea
    Crane Tea
  5. Top 5

    Trà Sữa Cô Phê

    Khi tới Trà Sữa Cô Phê thì ta có thể thấy quán trà sữa có mức giá cực kỳ bình dân cho các loại, đây là quán trà sữa đồng giá mà mình thấy ổn nhất từ trước đến giờ. Chúng ta bàn về độ ngon thì nó cũng giống như những quán trà sữa full topping thạch thôi nhưng bàn về giá và chất lượng sự thân thiện của chủ quán thì mình thấy rất chi là được, quán trà sữa Cô Phê chắc không xa lạ gì với các bạn trẻ Sài Gòn, đặc biệt là các bạn ở quận Tân Bình, bởi ai cũng ấn tượng với mức giá rẻ như thế là được một ly trà sữa đầy ụ, các bạn nào muốn uống ly to thì cũng chỉ đắt hơn một tí thôi nha!


    Điều đặc biệt của món trà sữa tại Trà Sữa Cô Phê thì trong các loại topping có thêm món flan mềm mềm, beo béo nhé. Đến đây vào sáng sớm bạn sẽ được tận mắt thấy cô nấu cacao, vo từng hạt trân châu, đổ từng khay bánh flan mịn màng, hấp dẫn, nhìn thôi thấy thèm rồi, bạn nào tới thì hãy tới đây nha, biết đâu các bạn đến lần thứ hai, ba nữa vì nghiện thì sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 766/68/27/2 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (31 đánh giá trên Google)

    Trà Sữa Cô Phê
    Trà Sữa Cô Phê
    Trà Sữa Cô Phê
    Trà Sữa Cô Phê
  6. Top 6

    Wait Tea

    Gọi điện
    Wait Tea là một quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá tích cực. Đầu tiên, không gian quán rất rộng và thoải mái tạo điều kiện lý tưởng cho nhóm bạn hoặc những buổi họp nhóm. Một điểm mạnh nổi bật khác là giá cả tại Wait Tea rất phù hợp với túi tiền của sinh viên. Đồ uống tại Wait Tea cũng vô cùng chất lượng và sáng tạo. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo, các thức uống tại đây không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo đáp ứng được sở thích đa dạng của khách hàng.

    Không chỉ vậy, nhân viên tại Wait Tea luôn được đánh giá cao về sự nhiệt tình và thân thiện. Sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên giúp tạo ra một không khí vui vẻ và thoải mái, làm cho khách hàng luôn cảm thấy chào đón và quay lại lần sau. Tóm lại, Wait Tea không chỉ là một quán trà sữa thông thường, mà còn là nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, làm việc hay đơn giản là thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Điểm mạnh về không gian, giá cả, tiện nghi và phục vụ tận tâm chính là những yếu tố khiến cho Wait Tea trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 046 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/waittealevanviet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (231 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Wait Tea
    Wait Tea
    Wait Tea
    Wait Tea
  7. Top 7

    Hem Tea&Milktea

    Gọi điện

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại quận 3 chắc không xa lạ gì với quán Hem Tea&Milktea. Trà sữa ở Hẻm được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Hẻm luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Tại sao chỉ là một quán ven đường, với nhiều bàn ghế xếp sẵn như một quán trà đá vỉa hè mà Hem Tea&Milktea lại trở nên đặc biệt tới như vậy? Câu trả lời rất đơn giản bởi đồ uống ở đây rất ngon, đặc biệt là trà sữa kèm nhiều loại topping tự tay pha chế nên cực kì yên tâm về nguồn gốc lẫn chất lượng. Hem Tea&Milktea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hem Tea&Milktea còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 490 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 0901 095 679
    • 254 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM - 0901 105 679

    Email: lheaven168@gmail.com

    Fanpage https://www.facebook.com/Hemtea/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (220 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hem Tea&Milktea
    Hem Tea&Milktea
    Hem Tea&Milktea
    Hem Tea&Milktea
  8. Top 8

    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới

    Gọi điện

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa.


    Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 051 284

    Email: buiducthinh888@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buiducthinh8888

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (49 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
  9. Top 9

    The Black Tea

    Gọi điện
    The Black Tea với không gian được trang trí đơn giản và dễ thương tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán không chỉ là địa điểm thưởng thức trà sữa mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè. Điểm mạnh nổi bật của quán là đa dạng về loại trà, trà sữa đáp ứng đầy đủ sở thích của khách hàng. Khám phá thế giới trà sữa thông qua nhiều hương vị từ truyền thống đến hương vị đặc trưng của quán.

    The Black Tea chú trọng vào chất lượng và độ đa dạng của menu. Từ trà truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, mọi sản phẩm đều được chế biến với sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời. Không chỉ quan tâm đến sản phẩm, The Black Tea còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Nhân viên ở đây không chỉ thân thiện mà còn nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái và chào đón. Sự chăm sóc và tận tâm của họ chính là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng muốn quay lại lần sau. Tóm lại, với không gian thoải mái, đa dạng về loại trà, dịch vụ nhiệt tình và chất lượng tuyệt vời, The Black Tea chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thế giới trà và đang tìm kiếm một không gian trải nghiệm trà sữa chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Bis/49A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 611 211
    Email: hello@theblacktea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theblackteavietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (141 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Black Tea
    The Black Tea
    The Black Tea
    The Black Tea
  10. Top 10

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Gọi điện

    Bobapop - Taiwan Lattea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Bobapop - Taiwan Lattea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại.


    Đến với Bobapop - Taiwan Lattea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Bobapop - Taiwan Lattea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của BoBaPoP đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha. Trà sữa tại Bobapop - Taiwan Lattea ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa trân châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh... Trà sữa ở đây giá cả cũng rất hợp lý, cũng không quá đắt. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 295 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 6290 4151
    • 238 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6270 1837
    • 295 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM - 028 6682 2390
    • Xem chi tiết tại: https://bobapop.com.vn/

    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (311 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  11. Top 11

    Sóng Sánh Milk Tea

    Sóng Sánh Milk Tea là quán về độ ngon- bổ rẻ – sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Phú Nhuận lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Sóng Sánh không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé. Những ai quen thuộc và thích ăn trân châu hoàng kim của KOI mà thấy mắc quá thì Sóng Sánh là một địa chỉ đáng để bạn thử.


    Sóng Sánh Milk Tea có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của Sóng Sánh Milk Tea chủ yếu là mua mang đi, bởi quán có không gian khá chật nhưng bù lại chất lượng nước uống cực kỳ ngon cùng giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94A2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 208 248
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Sóng-Sánh-Homemade-1242512072474235

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (128 đánh giá trên Google)

    Sóng Sánh Milk Tea
    Sóng Sánh Milk Tea
    Sóng Sánh Milk Tea
    Sóng Sánh Milk Tea
  12. Top 12

    Trà Sữa Wozzi

    Trà Sữa Wozzi là quán trà sữa đúng vô cùng ngon tại số 99 Nguyễn Văn Nghi, khiến cho bạn một lần thưởng thức sẽ bị u mê nhưng, món ở đây không nhiều, chỉ có vài loại thôi nhưng uống nào cũng ngon, mình thì nghiện món trà sữa socola nha đam thốt nốt và pudding nhất. Ngoài ra mình thấy sữa tươi trân châu đường đen ở quán cũng rất ngon, trân châu đường đen dai ngon dai mềm, thơm vị đường đen, rất dễ uống. Giá ở đây thì quá “bình dân”, chỉ với giá cực kỳ bình dân là đã có một cốc tùy loại thôi mà cũng đầy đủ topping.


    Ở quán Trà Sữa Wozzi nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (43 đánh giá trên Google)

    Trà Sữa Wozzi
    Trà Sữa Wozzi
    Trà Sữa Wozzi
    Trà Sữa Wozzi
  13. Top 13

    Trà Sữa Aroma

    Gọi điện

    Trà Sữa Aroma với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!


    Thực đơn tại Trà Sữa Aroma rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Aroma, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi. Giá thức uống tại đây lại vô cùng bình dân, hợp lý. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 004 758
    Email: trandothuyanh1507@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AromaMilkTea/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
  14. Top 14

    Taka Cha

    Gọi điện

    Quán Taka Cha là một quán trà sữa vỉa hè được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Taka Cha là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.


    Với trà sữa thì Taka Cha có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, khá bình dân, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Taka Cha gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 976 303

    Gmail: xuanlinh241698@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKA-CHA-1827001244025469/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 2.9/5 (50 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Taka Cha
    Taka Cha
    Taka Cha
    Taka Cha
  15. Trà Sữa Thy là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Trà Sữa Thy mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Trà Sữa Thy còn làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình.


    Đồ uống ngon và chất lượng, giá cả cũng hợp lý với học sinh, sinh viên. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Hãy đến Trà Sữa Thy để có những tấm hình đẹp cũng như một ly trà sữa thơm ngon nhé. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D8/33 Xã Qui Đức, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 123 170
    Email: Doanthingochan3136@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathyy

    Trà Sữa Thy
    Trà Sữa Thy
    Trà Sữa Thy
    Trà Sữa Thy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy