Top 5 Địa chỉ bán tré rơm Bình Định ngon nhất tại TP. HCM

Huỳnh Nơ 668 0 Báo lỗi

Tré rơm là một món ăn khá đặc sắc của Bình ĐỊnh, nếu đã một lần ăn thử thì bạn sẽ không bao giờ quên được mùi vị này. Vậy bạn có biết ở TP. HCM địa chỉ nào bán ... xem thêm...

  1. Tré rơm Bình Định được mọi người biết đến và nhớ đến bởi hình dạng của nó trông như "cây chổi" nhỏ, xinh xinh được người ta treo thành chùm ở các quán ven đường. Do được gói trong rơm khô, nên nó còn có cái tên rất đặc biệt dân dã, gần gũi là "Tré bó rơm Bình Định". Tré rơm Bình Định không những độc đáo từ tên gọi cho đến cách đóng gói, mà độ ngon của nó cũng khiến nhiều du khách vấn vương khi đã thưởng thức món độc lạ này. Tại TP. HCM, nếu bạn cần mua loại tré này thì hãy đến với Tré rơm Bình Định Dì Anh. Cơ sở Dì Anh Chuyên sản xuất, bán sỉ lẻ tré nem bì Bình Định thủ công truyền thống, đảm bảo độ ngon không kém như ở Bình Định.


    Một cây tré khoảng 200g (khối lượng tịnh 110g), đây được xem là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất. Ai đã từng thưởng các món đặc sản Bình Định tại TP. HCM chắc chắn sẽ biết đến các sản phẩm tré Bình Định chính gốc hiệu Dì Anh. Ngoài ra, Tré rơm Bình Định Dì Anh không sử dụng hóa chất đặc biệt nào để làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm, nhằm đảo bảo tính chất dân dã truyền thống và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 690/1 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0857 153 572
    Website: https://www.dasaque.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Món Tré Rơm là một món ăn rất độc đáo và đặc biệt của Bình Định, nó đặc biệt từ hình dáng cho tới hương vị. Không biết từ bao giờ tré đã là một món ăn truyền thống của nhiều gia đình thường làm trong các dịp tết ở Bình Định. Ngoài ra, Tré thường được sử dụng làm món khai vị trong các bữa tiệc. Cửa hàng Út Hà Đặc Sản là một trong những địa chỉ bán Tré rơm Bình Định ngon nhất tại TP. HCM. Tré ở đây được làm từ thịt đầu heo, một ít bì, một phần nhỏ thịt ba chỉ cộng thêm các gia vị như mè, tiêu hạt, riềng, thính, tỏi, bột nêm, lá ổi non.


    Nếu bạn ở TP. HCM thì Cửa hàng Út Hà Đặc Sản sẽ ship tận nơi cho bạn bằng Grab, Go Việt hoặc cửa hàng có Shipper riêng để giao…. đảm bảo cho khách hàng nhận được hàng nhanh nhất có thể. Nếu bạn ở Thủ Đức thì cũng có thể ghé thẳng cửa hàng Út Hà để mua. Ngoài tré rơm Bình Định, tại đây còn có rất nhiều đặc sản miền Trung khác như: Kẹo cu đơ Hà Tĩnh, bánh tráng mè đen Phan Rang, don Quảng Ngãi, bánh canh khô Huế, chè lam...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 đường số 8, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 157 675
    Email: uthadacsan@gmail.com
    Website: https://uthadacsan.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Tré rơm Bình Định được đánh giá ngon bởi vị ngọt của thịt, sừng sực của thịt đầu, bùi của mè và thính, cùng hương thơm đặc trưng của các loại loại gia vị hòa với nhau. Tré được gói bằng rơm, như chiếc chổi nhỏ trông thật độc đáo và hấp dẫn người nhìn. Món tré rất phổ biến ở Bình Định, không biết tự bao giờ đã xuất hiện trên mâm cỗ mọi nhà, trong các cuộc nhậu và vào các dịp lễ, tết. Và cũng không biết từ bao giờ tré rơm Bình Định lại xuất hiện nhiều ở các tỉnh thành của đất nước. Nếu bạn đang ở TP. HCM thì cũng có thể ghé đến Quảng Nam Food CN HCM - một trong những địa chỉ bán tré rơm Bình Định ngon nhất.


    Tré bó rơm tại Quảng Nam Food CN HCM được đảm bảo chất lượng, đóng gói cẩn thận, bảo quản an toàn, cẩn thận, nên mọi người có thể yên tâm đặt mua. Tré ở đây có giá cả cạnh trang, không hề mắc chút nào. Tại các quận của TP. HCM nếu đặt mua thì cửa hàng sẽ giao trong vòng từ 1-4 tiếng đồng hồ. Còn ở các tỉnh lân cận sẽ được đóng thùng xốp cẩn thận và gửi chành xe để quý khách hàng có thể nhận được trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/80 Trường Chinh, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 868 272
    Email: cskh@quangnamfood.com

    Website: https://quangnamfood.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Có lẽ " Tré rơm Bình Định " là món ăn khá đặc biệt trong các loại đặc sản miền Trung nói chung và Bình Định nói riêng. Đặc biệt từ hình dáng bên ngoài và cái tên gọi rất lạ, không giống ai và cũng đặc biệt ở chỗ là hương vị của nó làm cho người ta khó quên khi đã lỡ thưởng thức dù chỉ một lần duy nhất. Hiện nay, tại các tỉnh thành có rất nhiều địa chỉ bán tré rơm Bình Định này. Và tại TP. HCM thì bạn có thể đến với Đặc Sản Bình Định - Út Hiền, nơi đây cũng được xem là một trong những địa chỉ bán tré ngon.


    Đặc Sản Bình Định - Út Hiền là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp đặc sản món ăn chất lượng tại thị trường Việt Nam. Tại đây có: nem, chả, các món ăn đặc sản Bình Định và mở rộng quy mô hơn qua các đặc sản vùng miền khác. Hoạt động với tiêu chí ưu tiên chất lượng sản phẩm hàng đầu, Đặc Sản Bình Định - Út Hiền mong rằng trong tương lai sẽ được nhiều người tiêu dùng cả nước biết đến và đón nhận. Hy vọng địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Chung cư Tô Ký, 10A Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    • Chi nhánh 2: 20/1C Ấp Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 842 059
    Website: https://dacsanmienque.net/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Bà Đầm Market

    Gọi điện

    Tré rơm là một loại đặc sản nổi tiếng tại các khu vực miền Trung nói chung và Bình Định nói riêng, được làm từ thịt đầu heo, lỗ tai heo (hoặc thịt ba chỉ) theo tỉ lệ nhất định. Sau khi được chế biến, chúng được gói cẩn thận và lần lượng trong lá ổi (hoặc lá đinh lăng) và lá dong (hoặc sử dụng lá chuối). Và cuối cùng được bọc bên ngoài lớp rơm, thậm chí một số người còn dùng nilong quấn lại trước bọc rơm, đặt chúng ở nơi khô ráo, tầm khoảng 3 - 4 ngày là có thể dùng được. Nếu bạn đang phân vân không biết mua tré rơm Bình Định ở đâu tại TP. HCM thì có thể ghé đến Bà Đầm Market.


    Tré rơm ở đây có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bà Đầm Market với tiêu chí Chợ Thực Phẩm Sạch - Món Ăn Ngon - Giá Tốt Nhất - Thông tin sản phẩm minh bạch luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại Bà Đầm Market luôn nỗ lực mỗi ngày tìm kiếm những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345/32 Nguyễn Thái Sơn (Hẻm 335), Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 395 790
    Email: Amthucbadam.2020@gmail.com
    Website: https://badammarket.com/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy