Top 12 Quán ăn bình dân ngon nhất Quận Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Nhung 967 0 Báo lỗi

Quận Thủ Đức không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Thủ Đức xinh đẹp thì tham ... xem thêm...

  1. Phở Huỳnh Trâm ra đời vào năm 1997 dưới hình thức một quán ăn gia đình nhỏ, phục vụ khách hàng chủ yếu vào buổi sáng. Phở Huỳnh Trâm khi ra đời được nấu bằng công thức gia truyền. Tuy nhiên có đôi chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt nước dùng Phở Huỳnh Trâm được ninh từ xương kèm theo nhiều loại gia vị như quế, hồi, gừng nướng, đinh hương, thảo quả tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng mà không phải loại Phở nào cũng có được.


    Thịt bò và thịt gà dùng trong phở Huỳnh Trâm là loại thịt được lựa chọn theo tiêu chí tươi, ngon, sạch. Rau dùng kèm Phở Huỳnh Trâm được lựa chọn và vệ sinh kĩ lưỡng trước khi đến tay thực khách. Những điều trên giúp cho thực khách không chỉ ăn ngon mà còn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Trãi qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Được sự đón nhận, yêu mến và ủng hộ của quý khách hàng. Đến với Phở Huỳnh Trâm, quý khách ngoài việc được thưởng thức những bát phở ngon độc lạ thì Quý khách còn được trải nghiệm một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và đặc biệt là những hình ảnh bức tranh được vẽ trên tường rất tinh tế và gần gũi có thể giúp quý khách có một trải nghiệm tốt hơn khi đến đây. Nhân viên luôn vui vẻ, lắng nghe, lễ phép với khách và phục vụ tận tình khách hàng một cách tốt nhất có thể. Vừa được thưởng thức món ăn vừa nhận được ƯU ĐÃI khi tham gia chương trình quét mã QR còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 640 QL13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 979 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 460 123
    Email: trangle071988@gmail.com
    Website: https://phohuynhtram.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohuynhtram/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Phở Huỳnh Trâm
        Phở Huỳnh Trâm
        Phở Huỳnh Trâm
        Phở Huỳnh Trâm

      1. Top 2

        Lẩu Nấm Oiisi

        Gọi điện

        Nếu bạn đang đau đầu không biết hôm nay ăn gì? Hay đang loay hoay tìm kiếm một nơi có thể cùng bạn bè, gia đình ăn uống vừa thư giản vừa no bụng. Đặc biệt đối với thời tiết vào mưa của Sài Gòn. Lẩu nấm Oiisi sẽ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện được đều đó. Lẩu nấm Oiisi với bốn hương vị khác nhau và hơn 40 món giúp bạn tha hồ lựa chọn. Bạn đang đắn đo suy nghỉ vị nào sẽ ngon thì đừng lo Lẩu Nấm Oiisi có lẩu đặc biệt 2 ngăn để bạn có thể thử nhiều vị hơn. Nấm Kim Châm mang lại nguồn dinh dưỡng cao, cung cấp vitamin và khoáng chất. Giúp hỗ trợ: Tăng cường miễn dịch; giảm mỡ trong ruột; cân bằng lượng đường; thúc đẩy phát triển trí tuệ; ngăn ngừa dị ứng; hạ lipid máu; thúc đẩy quá trình trao đổi chất.


        Thay vì mất thời gian mua nguyên liệu và tìm tòi công thức nấu thì hãy ghé Lẩu Nấm Oiisi, vừa ăn ngon mà hỏng cần lo ai sẽ dọn dẹp. Với thành phần là nước hầm xương và chiết xuất rau củ quả tươi kết hợp với các gia vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi giúp món lẩu dậy hương đậm đà, tươi ngon tự nhiên. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận vị ngọt từ xương ống, tươi ngon từ rau củ quả. Chiết xuất từ 100% nước hầm xương và củ cải trắng đem lại hương vị ngọt thanh. Bên cạnh đó sự sáng tạo của Oiisi khi kết hợp nấu kèm với rau nhút cùng với hải sản tươi mang lại hương thơm độc đáo, vị ngọt tự nhiên cho lẩu Đồng Quê tại Lẩu Nấm Oiisi. Thực khách khi thưởng thức vị lẩu Đồng Quê sẽ có cảm giác như đang ăn nồi lẩu hải sản với rau. Bởi nước lẩu là những gì tinh tuý sau quá trình nấu trong nhiều giờ liền.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 16B Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0904 693 424
        Email: oiisiquan@yahoo.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/oiisiquan/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Nấm Oiisi
        Lẩu Nấm Oiisi
        Lẩu Nấm Oiisi
        Lẩu Nấm Oiisi
      2. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có 50 chi nhánh phủ khắp Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


        “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Về vấn đề phục vụ thì Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Quán có gía thành rẻ phù hợp túi tiền của mọi người. Vì vậy, nếu có dịp, hãy ghé thử quán Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ để thưởng thức nhé! Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 132 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 31-33 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 256 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 006 126

        Email: cskh@plt.com.vn
        Website: http://comtamphucloctho.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
          Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
          Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
          Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
        • Một địa điểm mang đến những món ăn đặc sản với hương vị chuẩn miền Tây tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sông nước đặc trưng, tất cả có tại Mekong Quán - Ẩm Thực Sông. Điểm cộng ở đây là không gian quán hài hòa, kết hợp với sân vườn, giúp cho thực khách có những bữa ăn uống cùng gia đình, bạn bè thoải mái nhất. Với nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi sống - đặc sản của miền Tây sông nước. Bên cạnh đó với không gian rộng nhà hàng còn tổ chức các đám tiệc như sinh nhật, liên hoan, họp mặt... với không gian riêng tư trong phòng hoặc không gian bên ngoài thoáng mát, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cùng với đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm, chế biến được nhiều món ăn hợp với khẩu vị từng vùng miền, kết hợp với nhân viên nhiệt tình, vui tính sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất.

          Đồ ăn của Mekong Quán - Ẩm Thực Sông đều tươi ngon nên về chất lượng thì khỏi phải bàn, với không gian thoáng đãng, mang màu sắc mộc mạc của làng quê Việt Nam, sẽ là một điểm đến thú vị cho thực khách. Với thực đơn đa dạng lên đến hàng trăm món, chay, mặn, bò, cá ốc, sò... Đặc biệt với các đặc sản làm nên thương hiệu của Mekong Quán - Ẩm Thực Sông như : gà tiềm ớt hiểm, lẩu cua đồng, gà tre, gà ta nướng, quay… đều là những món ăn đồng quê dân dã. Tuy nhiên nếu như bạn đi ăn vào dịp cuối tuần hay ngày lễ thì nên gọi điện đặt bàn trước nếu không muốn phải chờ đợi nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38 Đường số 10, Khu Phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0901 899 895
          Email: mekongquanthuduc@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/mekongquanthuduc/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Mekong Quán - Ẩm Thực Sông
          Mekong Quán - Ẩm Thực Sông
          Mekong Quán - Ẩm Thực Sông
          Mekong Quán - Ẩm Thực Sông
        • Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu là một nhà hàng buffet nổi tiếng, nơi bạn có thể tận hưởng các món nướng và lẩu tuyệt vời. Với không gian rộng rãi và trang trí sang trọng, Chóp Chép mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong cách. Menu của Chóp Chép rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản và rau củ. Bạn có thể tìm thấy các món nướng tuyệt vời như thịt bò nướng mỡ hành, gà nướng lá chanh, hay tôm nướng mỡ hành. Đối với lẩu, bạn có thể lựa chọn nhiều loại nước dùng và các thành phần như thịt, hải sản, rau củ và nấm.


          Ngoài nướng và lẩu, Chóp Chép còn cung cấp nhiều món ăn khác như mì xào, sushi, sashimi, và các món tráng miệng hấp dẫn. Thực khách có thể tự do lấy và thưởng thức các món ăn theo sở thích riêng. Với không gian rộng lớn và bàn ghế thoải mái, Chóp Chép là nơi lý tưởng để tụ họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc. Bạn cũng có thể thưởng thức không gian ấm áp và thân thiện với các nhóm lớn hoặc sự kiện đặc biệt. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong cách. Với sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cao, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ trong không gian ấm cúng của nhà hàng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 635 989
          Email: bbqchopchep2012@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu/
          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
          Gọi điện
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
        • Top 6

          Bò+ Beefsteak

          Gọi điện

          Nổi tiếng với vị bò Năm Châu đặc biệt, Bò+ Beefsteak mang đến cho thực khách những đĩa steak hảo hạng trọn vị, gây thương nhớ. Thịt bò tươi được chính tay các đầu bếp lựa chọn kỹ càng mỗi ngày, kết hợp cùng tình yêu và niềm hạnh phúc chỉ có tại Bò+ Beefsteak. Thịt bò thơm, ngọt thịt, lại béo ngậy mùi bơ hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo và rau củ quả tươi. Steak nhà Bò+ thành công chinh phục vị giác của những thực khách khó tính nhất, mang lại vị ngon đúng chuẩn bò Năm Châu. Thịt bò mềm mọng nước kết hợp cùng sốt kem nấm beo béo và sực sực của nấm. Cả hai hòa quyện cùng nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng. Ăn kèm cùng khoai tây tươi chiên giòn rụm thêm chút vị ngọt của hành tây cắt lát nằm trong vỏ bột giòn tan. Vị ngon đậm đà bùng nổ trong một đĩa steak kiểu Pháp chỉ có tại Bò+.


          Với không gian nhà hàng ấm cúng, Bò+ Beefsteak là nơi lý tưởng để gia đình bạn tận hưởng bữa bữa ăn ngon và cùng nhau chuyện trò, vun đắp tình cảm, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp. Món ăn được nhiều gia đình ưu ái ở Bò+ chính là steak kiểu Pháp sốt kem nấm đã ngon lại còn đậm đà nhớ mãi. Ở Bò+ luôn có tiếng cười, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình phục vụ cho tất cả các thực khách. Bò+ không chỉ bán steak, chúng tôi còn tặng nụ cười, tặng niềm vui và hạnh phúc tới mọi người. Sợi mỳ dai mềm vừa phải kết hợp vị béo ngọt của bò thượng hạng trộn đều với sốt cà chua công thức đặc biệt của các đầu bếp nhà Bò+ sẽ kích thích vị giác 101%. Ăn kèm với bánh mì bơ tỏi giòn rụm. Bùng nổ vị ngon đúng tiêu chuẩn Ý tinh tế trong từng sợi mì. Kết thúc bữa ăn ngon lành với một ngụm trà trái cây mát lạnh. Bữa trưa đơn giản đầy hấp dẫn mang đầy năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 72 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0963 082 972
          Email: QuanBoCong@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bò+ Beefsteak
          Bò+ Beefsteak
          Bò+ Beefsteak
          Bò+ Beefsteak
        • Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức là thiên đường đồ ăn vặt với nhiều món ăn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi hoạt động đến nay quán đã có ấn tượng rất lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức mang đến. Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mỳ ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống lựa chọn thoải mái. Đặc biệt là món Mì U Don xào với cách chế bến cùng với hương vị đặc trưng của quán, món ăn thêm phần bắt mắt thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.


          Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Jollibee được nhiều người đánh giá cao. Đồng thời, Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0383 911 707
          Email: quoctuan.ntk@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn/
          Giờ mở cửa: 13:45 - 21:00

          Gọi điện
          Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
          Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
          Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
          Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
        • Lẩu chay Nhà Đan là một nhà hàng chay nổi tiếng tại, nơi bạn có thể thưởng thức những món lẩu chay tuyệt vời và phong cách. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, Nhà Đan mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế. Thực đơn của Nhà Đan rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại rau củ, nấm, đậu, và các thành phần chay khác. Bạn có thể tìm thấy các loại lẩu chay truyền thống như lẩu chay đậu hũ, lẩu chay nấm, và lẩu chay đa dạng với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu. Món ăn tại Nhà Đan được chế biến cẩn thận để giữ nguyên hương vị tự nhiên và tạo ra một hương vị độc đáo.


          Ngoài lẩu chay, Nhà Đan cũng cung cấp các món ăn khác như bánh xèo chay, mì xào chay, và các món tráng miệng chay hấp dẫn. Những món ăn này không chỉ ngon mà còn được bổ sung chất dinh dưỡng từ các thành phần chay. Với không gian thoáng đãng và phục vụ tận tâm, Nhà Đan là địa điểm lý tưởng để tụ họp gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nhà hàng cũng có thể phục vụ các bữa tiệc lớn và sự kiện đặc biệt khác. Lẩu chay Nhà Đan mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực chay thú vị và độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon, độc đáo và lành mạnh trong một không gian ấm cúng và thoải mái.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1234 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0968 100 298
          Email: Buingocnha0811@gmail.com
          Website: http://lauchaynhadan.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/LauChayNhaDan
          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu chay Nhà Đan
          Lẩu chay Nhà Đan
          Lẩu chay Nhà Đan
          Lẩu chay Nhà Đan
        • Top 9

          Quán nem Dì Năm

          Gọi điện

          Quán nem Dì Năm với danh tiếng của món nem đặc trưng. Quán mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hương vị độc đáo của nem, món ăn truyền thống và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Nem Dì Năm nổi tiếng với nem nướng thơm ngon và nem rán giòn tan. Với hương vị đặc trưng, nem tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, tôm, mộc nhĩ, và rau sống. Quá trình chế biến cẩn thận giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên và tạo ra một hương vị đặc biệt mà không thể nhầm lẫn. Ngoài nem, Quán nem Dì Năm cũng cung cấp nhiều món ăn khác như bánh tráng cuốn, chả giò, và các món ăn truyền thống khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và tự hào mang đậm hương vị của người miền Nam.


          Quán nem Dì Năm có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang ngồi thưởng thức món ăn tại nhà. Dịch vụ tận tâm và phục vụ nhanh chóng của nhân viên sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Quán nem Dì Năm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức nem truyền thống và tận hưởng những món ăn ngon miệng của miền Nam. Với hương vị đặc trưng và không gian thoải mái, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại quán nem này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 891 625
          Fanpage: https://www.facebook.com/quannemDINAM
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán nem Dì Năm
          Quán nem Dì Năm
          Quán nem Dì Năm
          Quán nem Dì Năm
        • Tsukimi Sushi Thủ Đức, quán ăn toạ lạc ngay trung tâm Thủ Đức gần vòng xoay ngã năm, chuyên về các món ăn truyền thống của Nhật. Sushi, maki, Sashimi, Udon. Mì Ramen Nhật. Mì Soba. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì Tsukimi Sushi Thủ Đức là địa điểm không thể thiếu trong danh sách của bạn. Với phương châm rau xanh, tôm cá tươi, nhà Tsukimi Sushi luôn mang đến những phần ăn Sashimi cực tươi với 100% cá hồi nhập khẩu Nauy, cá ngừ đại dương, mực lá siêu to. Những cuộn cơm rau củ xanh mướt giúp chị em nào thích giảm cân thì order ngay 1 phần ăn bữa trưa. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên là quán nổi bật với không gian vô cùng đẹp, lộng lẫy, bàn ghế sắp xếp cẩn thận và sạch sẽ. Sushi được chế biến rất đặc biệt, trứng cá hồi ăn khá tươi và ngọt, chấm chung với wasabi là ngon trên cả tuyệt.


          Quán có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện với khách. Tsukimi Sushi Thủ Đức không chỉ có sushi mà còn nhiều món khác cả đồ uống nữa. Đến đây, việc duy nhất các bạn phải làm là thưởng thức các món ăn ngon thôi. Nổi tiếng với sushi, mang đậm hương vị thiên nhiên hòa quyện mà lại không hề có vị tanh hay ngấy, ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu. Quán ăn Nhật Bản Tsukimi Sushi còn có các dịch vụ khách phục vụ khách hàng như: giao hàng tận nơi , nhận đặt tiệc sushi tại nhà. Ngoài những món Sushi hay Sashimi thì quán còn có nhiều món chín dành cho các bạn nhỏ và những ai yêu thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 763 360
          Email: nghiasushi@gmail.com
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tsukimi Sushi Thủ Đức
          Tsukimi Sushi Thủ Đức
          Tsukimi Sushi Thủ Đức
          Tsukimi Sushi Thủ Đức
        • Bánh canh cua Ngọc Thanh là một quán ăn địa phương nổi tiếng tại thành phố XYZ, nơi bạn có thể thưởng thức những đĩa bánh canh cua tuyệt vời. Với hương vị độc đáo và chất lượng cao, Ngọc Thanh đã thu hút sự yêu mến của nhiều thực khách. Bánh canh cua Ngọc Thanh nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh canh dai và thịt cua tươi ngon. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo tươi và nhẹ nhàng, kết hợp với nước dùng thơm ngon và đậm đà. Thêm vào đó, miếng thịt cua mềm mịn và ngọt ngào tạo nên một hương vị hấp dẫn và đặc biệt. Ngoài bánh canh cua, Ngọc Thanh cũng cung cấp các loại bánh canh khác như bánh canh ghẹ, bánh canh chả cá, và bánh canh thịt heo. Bạn cũng có thể tùy chọn các loại gia vị và rau sống để tăng thêm hương vị và sự phong phú cho món ăn.


          Với không gian sạch sẽ và thoải mái, quán Ngọc Thanh mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn của nhân viên làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Bánh canh cua Ngọc Thanh là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức một món ăn đậm đà và đặc biệt. Với hương vị tuyệt vời và chất lượng cao, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo tại quán này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Lương Khải Siêu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 660 197
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Bánh canh cua Ngọc Thanh
          Bánh canh cua Ngọc Thanh
          Bánh canh cua Ngọc Thanh
          Bánh canh cua Ngọc Thanh
        • Top 12

          Lẩu chay Viên Dung

          Gọi điện

          Lẩu chay Viên Dung là một nhà hàng chay độc đáo và phổ biến, nơi bạn có thể thưởng thức những món lẩu chay tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và trang trí ấm cúng, Viên Dung mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực chay đa dạng và thú vị. Thực đơn của Viên Dung rất phong phú và đa dạng, với nhiều loại rau củ, nấm, đậu, và các thành phần chay khác. Bạn có thể lựa chọn các loại lẩu chay truyền thống như lẩu chay đậu hũ, lẩu chay nấm, hay lẩu chay rau sống. Những món ăn tại Viên Dung được chế biến kỹ lưỡng để giữ nguyên hương vị tự nhiên và tạo nên một sự kết hợp ngon lành độc đáo.


          Ngoài lẩu chay, Viên Dung còn cung cấp các món chay đa dạng khác như mì xào chay và các món tráng miệng chay hấp dẫn. Tất cả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng các thành phần động vật. Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Viên Dung là địa điểm lý tưởng để tụ họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc chay. Lẩu chay Viên Dung mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo và ngon miệng. Với những món ăn đa dạng và phong phú, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món chay tươi ngon và bổ dưỡng trong không gian thoải mái và ấm cúng của nhà hàng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 528 324
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu chay Viên Dung
          Lẩu chay Viên Dung
          Lẩu chay Viên Dung
          Lẩu chay Viên Dung




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy