Top 11 Quán gà phô mai ngon ở Quận Thủ Đức, TP. HCM

Thuý Vy 3905 0 Báo lỗi

Gà phô mai là sự kết hợp tuyệt vời của vị ngậy béo của phô mai quyện trong vị ngọt mềm của thịt gà. Hiện tại, món ăn này có cách chế biến đa dạng, được bán ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ khu vực Quận Thủ Đức yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà phô mai thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được KFC xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 251 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 112 Hiệp Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 267G Tô Ngọc Vân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các của hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức.


    Đặc biệt là hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon. Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Dừng chân tại Lotteria, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với mùi hương dậy vị của phần phô mai và gà cho mà xem.


    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Thưởng thức gà phô mai tại Lotteria bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 283 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 934 Quốc Lộ 1A, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 10 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email:
    marketing@lotteria.vn
    Website:
    http://www.lotteria.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Popeyes

    Gọi điện

    Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh tuý nhất đến cho thực khách Việt Nam, Popeyes phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp.


    Điều ấn tượng nhất tại quán chính là menu đầy đủ các món ăn từ gà. Nếu bạn là team mê gà thì nhất định không thể bỏ qua: gà chiên, gà cay ngọt, gà chiên chua cay, gà phô mai,… và rất nhiều món từ gà khác nữa nhé. Gà phô mai tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan.

    Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Ngoài ra còn cơm và các món ăn kèm khá ngon đang đợi bạn, lưu ý, hãy chọn theo combo sẽ rẻ hơn và tiện lợi hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 359 Nguyễn Duy Trinh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 303 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  4. Thịt gà cung cấp cho cơ thể nhiều protein, vitamin và khoáng chất. Vì vậy nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khoẻ, thì gà phô mai là món ăn không thể bỏ qua. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này ở Quận Thủ Đức thì có thể ghé qua quán Yang Nam.


    Thịt gà vừa chắc, vừa mềm, ngọt vị đậm đà hòa quyện với phô mai béo ngậy tạo nên dư vị tuyệt vời. Ưu điểm của quán là không gian sáng sủa, đảm bảo vệ sinh. Đồng thời nhân viên cũng vô cùng thân thiện và chu đáo. Đối với những yêu cầu của khách hàng, dù là ăn tại chỗ hay mua mang đi, nhân viên luôn ghi nhớ và đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài gà phô mai, quán Yang Nam còn phục vụ nhiều món Hàn rất ngon miệng với mức giá hợp lí.


    Yang Nam nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều vị khách Hàn Quốc khi đến thăm Việt Nam đã ghé quán và có những phản hồi tốt về hương vị món ăn cũng như cách phục vụ khách hàng ở quán. Đây là điểm đến bạn nên cân nhắc khi thèm món gà phô mai trứ danh. Vì vậy, nếu bạn ở TP. HCM, hãy tranh thủ ghé qua quán gà phô mai Hàn Quốc này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 585 906

    Fanpage: www.facebook.com/yangnamkoreanfood/

    Gọi điện
    Yang Nam
    Yang Nam
    Yang Nam
    Yang Nam
  5. Top 5

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại Quận Thủ Đức, TP. HCM, không thể không gọi tên Otoké Chicken. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán người Hàn ở đó quản lý trực tiếp nên nhân viên khá nhiệt tình. Otoké Chicken còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Otoké Chicken hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị hà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị. Otoké Chicken có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Nếu như bạn còn đang phân vân "hôm nay ăn gì" thì đến ngay Otoké Chicken để thưởng thức món gà phô mai thơm, béo, ngậy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 234 Tô Ngọc Vân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9480
    Email: callcenter@otokechicken.vn
    Website: https://www.otokechicken.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/otokechicken
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  6. Top 6

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Papas' Chicken là một trong những quán gà Hàn Quốc được ưa chuộng tại Quận Thủ Đức. Trong vô vàn món ngon của menu địa chỉ này, gà phô mai là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hương vị của thịt gà hòa quyện với hương thơm của phô mai dai dai, béo béo sẽ là món ăn tuyệt vời khó cưỡng. Vì thế, gà phô mai đã trở thành món ăn được yêu thích có độ hot chưa hề hạ nhiệt. Không những có món ăn ngon, quán Papas' Chicken còn sở hữu không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ. Chất lượng phục vụ của Papas' Chicken được khách hàng đánh giá cao, nhân viên chăm sóc thực khách một cách chu đáo và tận tình nhất.


    Khách hàng của Papas' Chicken đều ưng ý với cách phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon lại đẹp mắt đấy. Gà phô mai ở Papas' Chicken có khá nhiều lựa chọn, trong đó chảo gà phô mai và gà rán phô mai tuyết là món ăn đã và đang được các tín đồ ẩm thực săn lùng. Hai món ăn này đều có hương vị rất thơm ngon và gây quyến rũ bởi phô mai béo béo. Đối với gà chảo, phô mai sẽ được làm chảy ra có thể kéo dài. Gà phô mai tuyết sẽ là bột phô mai phủ lên lớp gà rán, bạn còn có thêm một lọ phô mai để rắc thêm nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Thống Nhất, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3722 0598

    Fanpage: www.facebook.com/papaschickenthuduc/

    Giờ mở cửa: 01:30 - 23:00

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
  7. Top 7

    Chuti Korean Food

    Gọi điện

    Một quán ăn Hàn Quốc làm mưa làm gió trong lòng thực khách Quận Thủ Đức chính là Chuti Korean Food. Đây là một điểm dừng chân mới dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi. Menu của quán hội tụ nhiều món ngon được chế biến đúng điệu. Nếu như bạn muốn thưởng thức gà phô mai thì Chuti Korean Food cũng là một gợi ý hoàn hảo.Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. Quán Chuti còn cho thêm bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác vào chảo gà. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy.


    Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Chuti Korean Food chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 895 885

    Email: chutikoreanfood@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chutikoreanfood/

    Gọi điện
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  8. Top 8

    KoBop Vietnam

    Gọi điện

    KoBop VietnamKoBop Vietnam là một trong những địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món gà phô mai tại Quận Thủ Đức. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán có không gian thoáng, lịch sự, rất phù hợp khi bạn gặp gỡ bạn bè hoặc đi cùng gia đình. Đến quán, bạn sẽ có nhiều món hấp dẫn để trải nghiệm cùng nhiều chương trình ưu đãi. Món gà phô mai là món ăn nổi bật trong thực đơn của KoBop Vietnam.


    Một chảo gà phô mai ở KoBop Vietnam khá đầy đặn gồm có gà, bánh gạo và phô mai chảy. Khi dùng thử, khách hàng sẽ hài lòng vì thịt gà mềm, không bị khô, quyện cùng phô mai béo ngậy nhưng không ngấy, lại rất thơm. Không chỉ thơm ngon món ăn còn trình bày rất đẹp mắt, sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời. Quán KoBop Vietnam nổi tiếng về chất lượng nên khá đông, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ vì nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Chảo gà phô mai còn được thêm một ít bánh gạo bùi bùi dẻo ngọt để tạo nên phần ăn hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được phô mai tan chảy, quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà. Ăn gà phô mai ở đây, bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, gia vị vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 014 211

    Email: vncupbop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KoBop.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    KoBop Vietnam
    KoBop Vietnam
    KoBop Vietnam
    KoBop Vietnam
  9. Chicken Plus Vietnam là một địa chỉ rất thích hợp cho những ai là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt yêu thích món gà. Có dịp dừng chân tại Quận Thủ Đức, bạn có thể ghé đến Chicken Plus Vietnam để dùng thử nhiều món ngon chất lượng hảo hạng nổi tiếng. Địa chỉ này là nơi được rất nhiều người khen ngợi về chất lượng về thái độ phục vụ. Tại đây, món gà phô mai được thực khách trầm trồ khen ngợi và thường xuyên ủng hộ.


    Món gà phô mai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn.


    Các món ăn của Chicken Plus có mùi thơm quyến rũ và hương vị hấp dẫn. Gà phô mai được bày trí rất đẹp mắt và nhất là không tạo cảm giác ngấy ngậy như nhiều nơi khác. Thịt gà sau khi chế biến được phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo. Đặc biệt phần phô mai có kéo dài, được cho khá nhiều và lan tỏa hương thơm quyến rũ. Thịt gà cũng được cắt miếng khá vừa vặn, dễ ăn và thấm gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 916 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 460 Nguyễn Văn Tăng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0015

    Email: chickenplusvn@gmail.com

    Website: https://chickenplus.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

    Gọi điện
    Chicken Plus Vietnam
    Chicken Plus Vietnam
    Chicken Plus Vietnam
    Chicken Plus Vietnam
  10. Top 10

    ChaKan Chicken

    Một quán ăn Hàn Quốc làm mưa làm gió trong lòng thực khách Thủ Đức chính là ChaKan Chicken. Đây là một điểm dừng chân mới dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi. Menu của quán hội tụ nhiều món ngon được chế biến đúng điệu. Nếu như bạn muốn thưởng thức gà phô mai thì ChaKan Chicken cũng là một gợi ý hoàn hảo. Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. ChaKan Chicken còn cho thêm bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác vào chảo gà. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy.

    Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của ChaKan Chicken chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    ChaKan Chicken
    ChaKan Chicken
    ChaKan Chicken
    ChaKan Chicken
  11. Top 11

    Ozzie Chicken

    Là một trong những địa chỉ gà phô mai chuẩn vị Hàn ngon nhất tại TP. HCM, Ozzie Chicken luôn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn fans Gà rán và có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng ở địa chỉ này là nhân viên được đào tạo chuyện nghiệp dễ thương và hiếu khách khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Ozzie Chicken với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát.

    Về chất lượng món ăn, quán tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định, phần ăn lúc nào cũng thơm ngon và đầy đủ với từng miếng gà tươi ngon chiên giòn được phủ lên mình các loại nước sốt: phô mai, sốt cay, sốt mật ong, sốt gia vị... chuẩn gu người Hàn. Ozzie Chicken hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon mang đầy phong vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Ozzie Chicken đặc biệt đông khách vào cuối tuần nên khi đi các bạn nhớ chuẩn bị chút tâm lý nhé. Việc chờ những phần gà phô mai chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm thật sự sẽ không làm bạn thất vọng bao giờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường 13, Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Ozzie Chicken
    Ozzie Chicken
    Ozzie Chicken
    Ozzie Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy