Top 10 Địa chỉ bán gà phô mai ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 3381 0 Báo lỗi

Món gà phô mai là một món ăn ưa thích của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Gà phô mai là sự kết hợp tuyệt vời của vị ngậy béo của phô mai quyện trong vị ngọt mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh tuý nhất đến cho thực khách Việt Nam, Chicken Plus phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp. Lựa chọn Chicken Plus là lựa chọn hợp lí cho món gà phô mai thơm ngon. Món gà phô mai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Ngoài chất lượng gà không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ chất lượng tại đây cũng được đánh giá rất cao.


    Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà phô mai ngon tại Quận 10. TP. HCM và giá cả phải chăng thì Chicken Plus là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 028 2288 0515
    • 850 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 2253 6484

    Điện thoại: 1900 0015

    Email: chickenplusnguyentriphuong@gmail.com

    Website: https://chickenplus.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các của hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức. Lotteria sở hữu menu gà rán hấp dẫn với nhiều loại sốt không chỉ ngon mà còn bắt mắt. Trong đó, gà sốt phô mai Lotteria là một lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.


    Những miếng gà rán Lotteria sau khi được rán vàng đều, được bày trí trên những chiếc đĩa trắng, làm nổi bật sắc vàng rụm của gà, khiến thực khách chẳng thể kiềm lòng. Gà sau khi được tẩm bột rán vàng giòn được phủ nước sốt phô mai ngập tràn sẽ tăng thêm hương vị. Thịt gà thấm sốt phô mai sẽ mặn mà và thơm hơn chứ không chỉ đơn thuần là béo ngậy. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 572A Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 307A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • Số 34 đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Menu Busan Korean Food đa dạng với gà nướng và gà rán làm chủ đạo, Busan Korean Food cũng là nơi có sự kết hợp của gà và phô mai vô cùng hấp dẫn. Gà phô mai và gà phô mai tuyết là hai lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Gà phô mai được chế biến theo nhiều cách cầu kỳ, trình bày đẹp mắt với sắc vàng chủ đạo. Các phần gà được tẩm ướp đậm vị khi kết hợp cùng phô mai sẽ càng thêm quyến rũ. Trong thố gà còn có thêm bánh gạo để đi kèm cùng gà phô mai để món ăn càng thêm đặc sắc.


    Busan Korean Food sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy. Lớp da gà mỏng, thấm gia vị, giòn rụm vẫn giữ được độ ngậy béo của da gà. Thịt gà khi ăn rất bắt vị lại mềm mọng rất thơm ngon. Bột phô mai rắc lên trên giúp gà rán càng được nâng tầm. Chỉn chu ngay từ cách bày trí đến hương vị, Busan Korean Food sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng với món ăn của mình. Với phần gà của mình, bạn còn có đến ba loại sốt để chấm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như: củ cải, salad cũng rất đa dạng và chất lượng, giúp hương vị của gà càng thêm trọn vẹn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 2682
    Email: busan.kfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  4. Nghe tên thôi là fans đã nuốt nước miếng ực ực! Gà Ốc Quế Khoai Tây Phủ Sốt Kem Phô-mai tại KFC Ngô Gia Tự là một phiên bản món ăn nhẹ thăng hạng nhờ sự nhân đôi lớp xốt Nachos thơm khói, sánh mịn và đậm vị phô-mai Cheddar kết hợp với lớp xốt Kem hành thơm béo. Điểm thú vị là fans có thể sáng tạo tuỳ ý trong cách thưởng thức siêu phẩm này. Khởi động mùa hè cực nhiệt bằng món Gà Ốc Quế Khoai Tây Phủ Sốt Kem Phô-mai KFC ngon cực tuyệt! Là một phiên bản món ăn nhẹ thăng hạng nhờ sự nhân đôi lớp xốt Nachos thơm khói, sánh mịn và đậm vị phô-mai Cheddar kết hợp với lớp xốt Kem hành thơm béo. Nhâm nhi siêu phẩm ngày hè, miếng đầu hơi thích... miếng sau bao ghiền.


    Không phải ngon, mà là ngon hết sẩy. Không phải 1 mà là 2 loại sốt đi kèm. Sự lợi hại chỉ có ở Combo Double Dip KFC khiến fan cuồng gà rán như "tan chảy", phải phi ngay đến KFC Ngô Gia Tự để thưởng thức ngay lập tức. Gà Double Dip KFC ra mắt với 2 loại sốt đi kèm với 2 loại cốm bắp: sốt tiêu đen “Black Pepper” và cốm bắp “Nori” vị rong biển; sốt gà nướng hương chanh “Portuguese” và cốm bắp “Cheesy” vị phô mai. Chọn ngay và khám phá vị ngon thần sầu, ""đíp"" không lối thoát với giá chỉ từ 39.000 đồng thôi fan nhé. Gừng càng già càng cay, thế nên đừng hỏi tại sao Suchii Gà Xốt Hàn Phô Mai thì càng ăn càng đắm say nha. Lớp thịt Gà Giòn Cay hòa cùng lớp xốt Hàn Bulgogi cay ngọt và chút beo béo của lớp Phô-mai vàng đủ để tái tê mọi con tim nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1-3 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    KFC Ngô Gia Tự
    KFC Ngô Gia Tự
    KFC Ngô Gia Tự
    KFC Ngô Gia Tự
  5. Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua Texas Chicken Sư Vạn Hạnh. Texas Chicken Sư Vạn Hạnh tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức. Quán ăn này trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi sáng, được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại. Món ăn ở đây ngon từ món chính đến các món ăn đi kèm và nước chấm. Texas Chicken Sư Vạn Hạnh phục vụ nhiều món ăn kèm và 3 loại nước sốt, giúp bữa tiệc gà của khách hàng càng thêm trọn vẹn. Thịt gà thấm sốt phô mai sẽ mặn mà và thơm hơn chứ không chỉ đơn thuần là béo ngậy.


    Texas Chicken Sư Vạn Hạnh luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Texas Chicken Sư Vạn Hạnh luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy. Combo gà tứ vị gồm Gà sốt H&S + Gà sốt đậu + Gà sốt phô mai + Gà sốt Buffalo chỉ 100k. Hương vị giòn ngon khó cưỡng lại của L-Chicken Burger đã làm bao trái tim đắm say, bao fans ngất ngây rồi. Một trong những điều làm nên nét đặc trưng cho món Gà sốt Mala chính là gà được tẩm ướp thẫm đẫm nước sốt từ hỗn hợp ớt và hạt tiêu Tứ Xuyên lừng danh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6275 8280
    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Texas Chicken Sư Vạn Hạnh
    Texas Chicken Sư Vạn Hạnh
    Texas Chicken Sư Vạn Hạnh
    Texas Chicken Sư Vạn Hạnh
  6. Top 6

    Kokoria

    Gọi điện

    Kokoria là nhà hàng Hàn Quốc với món gà phô mai cực ngon và chất lượng, nhưng giá lại rất mềm, được đông đảo những bạn trẻ hay thực khách mê ẩm thực Hàn biết đến đó. Thường các nhà hàng Hàn Quốc món ăn có vị nhạt nhạt, nhưng ở đây lại khác, hương vị đậm đà hợp với khẩu vị người Việt. Kokoria có menu khá đa dạng với các món ăn Hàn chính hiệu như: gà phô mai, tokbukki, mì tương đen, sườn cay phô mai, tất cả đều mang hương vị vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, sốt rất thơm, cọng mì dai giòn. Sốt được dưới khá nhiều, đạm vị nhưng lại không hề bị ngấy, khiến món ăn ngon miệng hơn nhiều.


    Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Kokoria đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Kokoria và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07/33 đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 796 719

    Email: kokoria.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kokoria.sg/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
  7. Nhắc tới Hanuri, giới trẻ không thể không biết tới quán ăn Hàn Quốc Quận 10 này được. Điều ấn tượng nhất tại quán chính là menu đầy đủ các món ăn từ gà. Nếu bạn là team mê gà thì nhất định không thể bỏ qua: gà chiên, gà cay ngọt, gà chiên chua cay, gà phô mai và rất nhiều món từ gà khác nữa nhé. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng: cơm trộn, kimbap, mỳ jajang, tokbokki đúng chuẩn vị Hàn. Thêm một chút đồ uống cũng đa dạng không kem với nhiều sự lựa chọn như: soda, yogurt, nước cam hay trà đào. Với giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên, cùng với kimchi và canh miễn phí khiến Hanuri càng được yên thích hơn. Bạn cũng có thể order đồ ăn về nhà, quán cũng có dịch vụ giao hàng khá tiện lợi.


    Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ, mọi thứ đều được Hanuri xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Email: hanurikorean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean fast food
    Hanuri Korean fast food
    Hanuri Korean fast food
    Hanuri Korean fast food
  8. Top 8

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Gà cay phô mai có mặt ở khắp các quán ăn Hàn, trong đó địa chỉ Papas' Chicken là một trong những gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Papas' Chicken không phải là một thương hiệu quá mới mẻ đối với thực khách Sài Thành, hiện tại có rất nhiều chi nhánh phủ sóng các quận. Gà phô mai được chế biến theo nhiều cách cầu kỳ khác nhau nhưng điểm chung của món ăn này chính là hương thơm khiến người khác xao xuyến.


    Papas' Chicken xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo.Từng miếng thịt gà nóng hổi mà mềm ngọt kết hợp cùng phô mai béo sẽ khiến bạn bị quyến rũ. Thưởng thức món ăn, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự đậm đà của thịt gà chắc nịch cùng những sợi phô mai kéo dài. Dù đã là một món ăn quen thuộc nhưng độ hot của gà phô mai vẫn chưa dừng lại tại Papas' Chicken. Không chỉ là các món về gà, tại Papas' Chicken, thực khách còn được thưởng thức những món Hàn đúng chuẩn, do đầu bếp người Hàn làm. Ăn gà cay phô mai ở đây rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, cay cay vừa phải. Nhân viên phục vụ chu đáo, không gian thoải mái là điểm cộng cho Papa’s Chicken.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 5427

    Email: papas.ntp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/papasnguyentriphuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
  9. Top 9

    Don Chicken

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Sài Gòn, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Nếu bạn thuộc team mê gà và là "fan chân chính" của ẩm thực Hàn Quốc thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ món gà phô mai của Don Chicken. Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của các đầu bếp tài ba, Don Chicken đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phô mai vàng óng.


    Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phô mai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt phô mai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phô mai. Ưu điểm của Don Chicken là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè. Nếu bạn thử một lần gà phô mai tại đây rồi thì sẽ trở thành quán ruột của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 395-397 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6659 2111 & 0938 454 646

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DonChickenSVH

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  10. Là tín đồ của các món gà phô mai chắc chắc sẽ biết đến Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc. Đây tiếp tục là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên.


    Không gian tại Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Bạn không thể bỏ qua Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc với một "menu" phong phú đa dạng như vậy chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611/2 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    Fanpage: www.facebook.com/garancoNhi

    Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc
    Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc
    Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc
    Chicc Chicc - Gà rán Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy