Top 10 Địa chỉ thưởng thức mì ramen ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 3427 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã đam mê ẩm thực Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ với món mì ramen. Mì ramen với sợi mì to trơn dai, nổi bật với nước súp xương thanh vị. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ippudo Ramen

    Gọi điện

    Ippudo Ramen là chuỗi nhà hàng ramen tại Nhật có địa điểm nhà hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là các thành phố lớn như New York, L.A, Luân Đôn, Melbourne, Singapore,… Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng ấn tượng và sang trọng của các nhà hàng IPPUDO trên thế giới cùng với vị mì thỏa mãn tất cả các tiêu chí của một tô mì ramen chất lượng. Ippudo Ramen hiện có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, đều nằm ở những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển nên bạn không cần phải ngại ngần nhé.


    Ippudo Ramen luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc chọn loại mì mà mình thích, điều chỉnh nồng độ cay và mặn của nước dùng. Tất cả đều hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Một số món ramen nổi bật của nhà hàng là Karaka, đây là loại mì đặc biệt, đắt tiền nhất trong thực đơn với nhiều topping hơn và nước dùng cay. Mì Shiromaru cũng là một món nổi bật nên thử tại nhà hàng. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn nhẹ khác trên thực đơn như màn thầu nướng và Aburi cuộn cá hồi (một món có vị béo đi kèm với mùi thơm của cá hồi tươi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 107 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/ippudovietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (447 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ippudo Ramen
    Ippudo Ramen
    Ippudo Ramen
    Ippudo Ramen

  2. Top 2

    Kohaku Udon & Ramen

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Kohaku Udon & Ramen. Kohaku Udon & Ramen mang đến trải nghiệm mì Udon và mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Khu vực bếp mở nhưng không có mùi khó chịu, máy lạnh mát mẻ và ở trong trung tâm thương mại nên rất lý tưởng cho những cuộc hẹn kết hợp đi chơi, mua sắm và ăn uống.


    Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,... Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Menu đa dạng từ udon cho tới ramen và cả cơm nữa, phổ biến nhất là: Udon Ức Vịt Xông Khói Yuzu, Miso Ramen Hải sản, Cơm Cà Ri Gà Chiên, Tonkotsu Ramen Xá Xíu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 3639
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (1088 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kohaku UDON & RAMEN
    Kohaku UDON & RAMEN
    Kohaku UDON & RAMEN
    Kohaku UDON & RAMEN
  3. Top 3

    ITTOU Ramen

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn với những con đường đông đúc, nhộn nhịp. Nhà hàng ITTOU Ramen Lê Thánh Tôn nổi bật hẳn với thiết kế “mười phần Nhật Bản”, “đúng nét Phù Tang” ngay tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Không chỉ mang trong mình nét đẹp truyền thống, Ittou ramen còn nắm bắt được thị hiếu cùng xu hướng hiện đại trong thiết kế của mình. Bảng hiệu tiếng Nhật của nhà hàng được trưng bày bắt mắt và ấn tượng với khách hàng, khiến nhiều người liên tưởng tới không gian ẩm thực truyền thống của đất nước này.


    Nhìn vào bên trong quán, thực khách có thể lựa chọn ngồi ngay tại quầy để thưởng thức tô ramen nghi ngút khói theo cách của người bản địa hoặc có thể ngồi tại bàn ăn để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo. Sử dụng tông gỗ trầm khiến không gian ITTOU Ramen ấm cúng và thân thiện, rất thích hợp cho những buổi tối “tâm sự” cùng nhau. Ngoài ra, những chiếc đèn lồng vừa cổ điển lại vừa có nét cách tân hiện đại giúp nhà hàng tạo được ấn tượng mới mẻ với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/8 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 4988
    Email: ittouramen.lethanhton@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ittoulethanhton/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:45

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (449 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ITTOU Ramen
    ITTOU Ramen
    ITTOU Ramen
    ITTOU Ramen
  4. Top 4

    Miso Chikura

    Gọi điện

    TP. HCM có rất nhiều địa chỉ bán mì ramen thơm ngon và hấp dẫn và thật thiếu xót khi không kể đến Miso Chikura Lê Thánh Tôn. Miso Chikura là một quán chất lượng được nhiều người yêu thích bởi đông đảo tín đồ ẩm thực. Đây cũng là quán ăn Nhật Bản được mọi người khen ngợi và giới thiệu cho nhau bởi chất lượng rất tốt, chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng dành cho quán chính là quán được trang trí theo phong cách đậm màu Nhật Bản, rất tinh tế. Đầu bếp của Miso Chikura đa phần là người Nhật, nên món ăn rất được đảm bảo về hương vị chuẩn xứ sở anh đào.


    Menu đa dạng đủ ramen với 3 loại sauce: Misho, Shio, và salts. Bát mì ramen của Miso Chikura Lê Thánh Tôn khá to, hoà quyện từ nước dùng đến thức ăn. Sợi mì đậm vị, nước dùng rất trong và thanh, hài hoà cùng từng sợi mì mềm dai vừa đủ, tươi. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 300 141

    Email: miso.chikura@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miso.chikura.saigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (323 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Miso Chikura
    Miso Chikura
    Miso Chikura
    Miso Chikura
  5. Top 5

    Mutahiro

    Gọi điện

    Bạn có phải là một Fan của mì Nhật? Nếu bạn đã từng yêu mến những thớ thịt thơm ngon của miếng Chasyu hầm nước tương, hay nước dùng beo béo của Tonkotsu Ramen thì hãy dành cho bản thân một ngày thanh đạm, nhưng không kém phần mê hoặc với Torisoba (mì gà) tại Mutahiro. Mutahiro ghép lại từ tên của hai người thành lập ra chuỗi cửa hàng thức ăn Mutahiro tại Nhật. Một người là Muta, tròn trĩnh đáng yên. Một người là Hiro cao gầy. Khác với những loại Ramen khác ở khu phố Nhật đường Lê Thánh Tôn, hương vị súp gà của Mutahiro thanh và không hề béo ngậy. Lát thịt gà và heo hầm mềm nhưng không bấy, tan ngay ở đầu lưỡi khi vừa cho vào miệng.


    Ngoài ra Nhà Hàng Tori Soba Mutahiro còn có loại đặc biệt với thêm 3 miếng rong biển và trứng lòng đào. Tuy nhiên với những bạn lần đầu thử Ramen thì khuyên các bạn nên ăn vị gà vì gần với khẩu vị của người Việt. Lượng mì trong một bát khá nhiều nên các bạn nữ ăn ít có thể dặn nhân viên lấy nửa phần mì. Ngoài mì nước còn có mì khô gọi là Tsukemen, các bạn là tín đồ của “đồ khô” nhất định đừng bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/G8b Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 901 645

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063632437252

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (462 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mutahiro
    Mutahiro
    Mutahiro
    Mutahiro
  6. Top 6

    SaiSai Ramen

    Gọi điện

    "Ngôi sao" của combo tại SaiSai Ramen chính là món mì Ramen trứ danh của đất nước hoa anh đào. Nước mì Ramen được hầm từ xương nên có vị ngọt thanh tự nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng. Một tô mì Ramen như thể hiện được cả những nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Nhật, đó là sự tinh tế trong bài trí, kết hợp nguyên liệu và màu sắc, khiến bạn không chỉ hài lòng về mùi vị mà còn được mãn nhãn. Và như thế, bạn cứ say sưa thưởng thức từng gắp mì cho đến muỗng cuối cùng. Combo còn phục vụ thực khách cơm chiên kiểu Nhật và sủi cảo chiên không kém phần hấp dẫn.


    Tempura là một món khai vị phổ biến trong các bữa ăn của người Nhật. Trong combo lần này, bạn sẽ được thưởng thức Tempura thập cẩm gồm hải sản và rau củ. Các nguyên liệu này được lăn qua một lớp bột trước khi được đem đi chiên giòn, tạo nên màu vàng đều và giòn rụm cùng hương thơm hấp dẫn SaiSai Ramen là nhà hàng món Nhật đã có vị trí riêng trong lòng các thực khách tại TP. HCM. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, SaiSai Ramen là địa điểm ẩm thực Nhật quen thuộc của khách hàng với thực đơn đa dạng với sự chế biến khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, trang trí khéo léo, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn trong suốt thời gian dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 909 917
    Fanpage: https://www.facebook.com/saisairamen/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 16:30 – 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (115 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    SaiSai Ramen
    SaiSai Ramen
    SaiSai Ramen
    SaiSai Ramen
  7. Top 7

    Ramen Danbo

    Gọi điện

    Ramen Danbo là quán chuyên về ramen nước xương hầm rất được yêu thích tại Fukuoka. Mặc dù chỉ là nước xương hầm nhưng hương vị thì khá phong phú với vị ngọt vừa phải. Nếu trộn thêm vị cay của “karami dare” vào nước súp này bạn sẽ được thưởng thức một vị ngọt khá lạ so với nước súp bình thường. Ramen Danbo đã từng giành được hạng nhất trong dự án lựa chọn ramen tiêu biểu trên chương trình truyền hình. Kể từ đó quán đã được biết đến nhiều hơn và gia nhập vào đội ngũ các cửa hàng nổi tiếng.


    Ramen Danbo thực hiện đặt món theo hình thức mua vé trước tại máy bán vé ở ngay gần cửa ra vào. Máy bán vé có loại màn hình cảm ứng nên bạn có thể vừa nhìn ảnh món ăn vừa chọn món. Sau khi mua vé xong hãy đưa vé cho nhân viên và chờ đến lúc món ramen bạn chọn được bưng ra. Ramen khi được phục vụ sẽ có sẵn“karami dare” nên đừng vội trộn ngay mà hãy thưởng thức vị ban đầu của ramen. Trên bàn ăn sẽ có sẵn gia vị và đồ ăn kèm như hạt tiêu, vừng, tỏi, dưa muối cay để bạn cho vào ramen nên hãy tự lấy theo ý thích của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/7B1 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 7018
    Website: http://danbo.jp/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ramendanbo.hochiminh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:45 | 17:00 - 00:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1354 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ramen Danbo
    Ramen Danbo
    Ramen Danbo
    Ramen Danbo
  8. Top 8

    Yukichi Ramen

    Gọi điện

    Mì ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Linh hồn của món mì ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Yukichi Ramen nằm tại 15B/67 Lê Thánh Tôn Quận 1 để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Yukichi Ramen đã trở thành mối ruột của nhiều thực khách bởi giá rất phải chăng, menu không có quá nhiều món như mấy chỗ khác nhưng hầu như thử món nào cũng ngon. Ramen ba chỉ bò mỹ ngon tuyêth vời chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì ramen đấy. Nhanh chân ghé Yukichi Ramen để thưởng thức mì Ramen thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B/67 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 202 456 & 0989 628 358
    Email: yukichiramen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yukichiramen/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00 | 17:30 - 02:00
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (132 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
  9. Top 9

    Daiichi Ramen

    Gọi điện

    Daiichi Ramen là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản với hai chi nhánh tại TP. HCM từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản, với menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc. Daiichi Ramen là nơi phù hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Quán nằm ở khu vực phố Nhật tại quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp du khách nước ngoài.


    Daiichi Ramen có một menu hết sức đồ sộ và phong phú, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại ramen khác nhau. Nhưng đừng lo nếu bị rối mắt và không biết chọn gì vì đã có nhân viên sẽ giúp đỡ bạn chọn món hợp với bạn nhất. Đối với các loại mì ramen, Daiichi Ramen gây ấn tượng với những bát mì hấp dẫn có nước dùng được chế biến kỹ càng từ thịt và xương, tạo nên màu trắng sữa, siêu ngon và siêu đậm đà. Thành phần chất lượng đi kèm gồm có thịt bò chasu, trứng luộc và nấm đen,… Một số món nổi bật ở Daiichi Ramen là Iekei Chashu ramen, Tsukemen, Tonkotsu Shoyu Ramen, Tantanmen,... giá từ 100.000 nghìn/phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 723 555
    Email: nhahangdaiichi@gmail.com
    Website: https://daiichiramen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (518 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
  10. Top 10

    Hachiban Ramen Vietnam

    Gọi điện

    Hachiban Ramen là chuỗi nhà hàng mì hàng đầu tại Nhật Bản, hơn 50 năm qua, Hachiban Ramen đã phát triển khắp Châu Á & nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Tại TP. HCM cũng có một chi nhánh nằm tại quận 1 được nhiều tín đồ ẩm thực biết đến. Hachiban Ramen Vietnam nằm trong Vincom Đồng Khởi nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm nếu lần đầu tiên đến thưởng thức. Không gian mở rất thoáng, vẫn giữ được nét đẹp của văn hóa Nhật Bản từ không gian đến món ăn.


    Thưởng thức món ăn ở nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản từ sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà và thức ăn kèm đa dạng trong đó có thịt xá xíu, chả cả, và rong biển... Tonkotsu Chashu ramen, Tonkotsu Tantan men, Miso ramen, Zaru Ramen, mì ramen vị kim chi... là những loại mì ramen thường được khách hàng lựa chọn khi đến Hachiban Ramen Vietnam. Đặc biệt là những bát mì lúc nào cũng nóng hổi và có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Ngoài món lẻ thì nhà hàng cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước để khách hàng thưởng thức được đa dạng hương vị thơm ngon hơn nhưng giá thành vẫn rất ổn áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3 - 18A, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6272 7219
    Email: hachiban.vcdk@mesa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hachiban.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (159 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hachiban Ramen Vietnam
    Hachiban Ramen Vietnam
    Hachiban Ramen Vietnam
    Hachiban Ramen Vietnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy