Top 10 Quán mì Ý ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 6000 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Basta Histro

    Gọi điện

    Basta Hiro là một thương hiệu ẩm thực Ý nhưng sự độc đáo lại nằm ở chỗ Basta Hiro đến từ Nhật Bản. Các món ăn tại đây được chế biến theo phong cách Nhật nhưng vẫn cố gắng gìn giữ tinh tuý của ấm thực Ý. Với sự nỗ lực trong nhiều năm qua, Basta Hiro hiện đang có rất nhiều chinh nhánh ở các quận trung tâm. Đĩa mì Ý vừa ngon lại thơm nức mũi khiến khách hàng chẳng thể ngừng ăn. Những sợi pasta sau khi luộc, được xào chung với sốt và đảo thật đều tay để hương vị quyện, thấm vào nhau.


    Giữ đúng tinh thần phóng khoáng của ẩm thực Ý, Basta Hiro chọn những nguyên liệu chất lượng, thơm ngon tại địa phương và nhập khẩu từ những nhà cung cấp trứ danh khắp nơi trên thế giới như: đùi heo muối, phô mai ủ 3 năm nức tiếng, Steak 1855 trứ danh, rau củ tươi sạch được trồng theo tiêu chuẩn Nhật Bản... đồng thời biến tấu với sự khéo léo và tinh tế của ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Shrimp Spaghetti là một trong những món ăn nổi bật mà bạn nên trải nghiệm. Tôm thật tươi, săn chắc xào cùng dầu olive cay thơm mùi thảo mộc, nước dùng nghêu ngọt thanh ăn rất ngon, không bị ngán. Thế giới pasta tại Basta Hiro đa dạng và mang tới nhiều lựa chọn cho bạn khám phá mà không sợ béo ngấy hay ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L3- 26, tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • B3 - 06 Vincom Centre Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3521 2985

    Website: https://bastahiro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bastahiro/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Basta Histro
      Basta Histro
      Basta Histro
      Basta Histro

    • Top 2

      Ciao Bella IL Primo

      Gọi điện

      Là một tín đồ mì Ý chính hiệu ắt hẳn bạn đã từng nghe qua nhà hàng Ciao Bella IL Primo, là một nhà hàng đúng chuẩn Ý. Tại Ciao Bella IL Primo, mì tươi luôn được sản xuất mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản cho trải nghiệm pasta tươi trọn vẹn nhất. Các món ăn nổi bật, hấp dẫn như: mì Ý đút lò với ragu bò, sốt bechamel kèm phô mai Parmesan và phô mai Mozzarella tươi, mì Ý sốt Carbonara ăn cùng với trứng chần, prosciutto và dầu nấm truffle, mì Ý sốt Carbonara ăn cùng với trứng chần, prosciutto và dầu nấm truffle. Cùng với đó là các loại salát, rau rocket, cá hồi hun khói, cà chua bi, nụ bạch hoa giòn, bạch hoa giòn, bơ, hành lá, hành tím, thì là và kem chua.


      Đến với Ciao Bella IL Primo, bạn như đang lạc vào một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng, đậm chất Italia. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi đủ các loại sắc màu: mì xanh từ rau chân vịt, mì cam từ gấc, mì đỏ từ củ dền và mì đen từ mực tươi. Ciao Bella IL Primo có không gian ấm cúng cho những thực khách lựa chọn một buổi tiệc nhẹ nhàng và lãng mạng cho các cặp đôi. Ngoài ra, Ciao Bella IL Primo cũng nhận đặt tiệc cho nhóm 20-25 khách. Bên cạnh pasta, rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3822 3329
      Email: ciaobella.ilprimo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ciaobellailprimo/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ciao Bella IL Primo
      Ciao Bella IL Primo
      Ciao Bella IL Primo
      Ciao Bella IL Primo
    • Top 3

      The Olive Steakhouse

      Gọi điện

      The Olive Steakhouse nằm ở vị trí đắc địa nên được nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Nhà hàng này nổi tiếng với món mì Ý chuẩn vị Ý. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì này hoàn toàn được nhà hàng chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất của mì Ý. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai. Mỗi loại mì này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Một số phần mì ý nổi bật như: mì Ý cá hồi, mì Ý Carbonara, mì Ý tôm sốt alfredo... Hoặc bạn có thể chọn mì ý sốt phô mai xông khói để thưởng thức.


      Sự kết hợp của sợi mì dai dai cùng phô mai béo ngậy thơm phức sẽ quyến rũ bạn cho mà xem. Những sợi mì dai dai vừa đủ, quấn lấy sốt thêm chút thịt cua siêu béo và thơm. Khi ăn mì và thịt cua cùng sốt hòa quyện không hề bị ngán mà hương vị nhẹ nhàng rất thanh. Không gian ấm cúng, tiếng nhạc du dương, đồ ăn tuyệt vời, bày trí hấp dẫn, giá tầm trung nhưng rất xứng đáng với chất lượng món ăn. Do đặc thù là quán châu Âu nên ánh đèn vàng lãng mạn nhưng khá khó để thể hiện hết độ ngon của món qua hình. Anh chị chủ cực kì tâm huyết nên cũng chính là 1 trong các chef của quán. Với không gian tinh tế và lãng mạn cùng set menu đa dạng thì đó là những lí do khiến The Olive Steakhouse là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 417 199
      Email: theolivesteakhouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TheOliveSteakHouse/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Olive Steakhouse
      The Olive Steakhouse
      The Olive Steakhouse
      The Olive Steakhouse
    • Top 4

      Nhà Hàng Carpaccio

      Gọi điện

      Ẩm thực Ý mang nét đặc trưng của miền biển Địa Trung Hải đơn giản, tập trung vào thành phần tự nhiên. Điều này khiến cho nền ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng trở thành nền ẩm thực lành mạnh nhất trên thế giới. Và nhà hàng mà Toplist muốn nhắc đến đó chính là nhà hàng Carpaccio. Carpaccio là nhà hàng thuần Ý có mặt tại Sài Gòn từ những năm 2000. Với các món mỳ Ý ngon trứ danh đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng mỗi khi ghé thăm nhà hàng. Đến Carpaccio, hãy khám phá món Squid ink pasta seafood - món mì Ý mực đen đặc trưng, kết hợp cùng các loại hải sản tươi ngon như mực, tôm, nghêu, cá hồi… và sốt cà chua đậm đà được chế biến riêng tạo cho món ăn một hương vị bùng nổ, hoàn toàn khác biệt chỉ có tại Carpaccio.


      Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến không gian mới tốt hơn cho khách hàng, nhà hàng Carpaccio không ngừng cải thiện chuyên môn và chất lượng trong từng món ăn. Không gian châu Âu ấm cúng, cổ điển giữa lòng thành phố đậm chất Ý tại ngay trung tâm Quận 1. Hãy đến với Carpaccio và tận hưởng bữa trưa chuẩn vị Ý ngay tại Sài Gòn. Các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ trong không gian ấm cúng cùng sự phục vụ chu đáo tại Carpaccio sẽ làm hài lòng các vị khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3823 8998 & 1900 292 977
      Email: info@carpaccio.com.vn
      Website: https://www.carpaccio.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CarpaccioItalianrestaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Carpaccio
      Carpaccio
      Carpaccio
      Carpaccio
    • Top 5

      48 Bistro

      Gọi điện

      48 Bistro là một địa chỉ chuyên món Âu nổi tiếng được cư dận Quận 1 rất cưng chiều. Quán nằm ở con đường Lê Thị Riêng tấp nập, được decor vô cùng sang trọng và toát lên sự đẳng cấp. Nhà hàng Bistro mang phong cách châu Âu. Thực khách đến đây sẽ bị thu hút bởi không gian quán tạo vẻ thân thiện, ấm cúng và giản dị thích hợp cho gia đình, tình nhân và tiếp đãi bạn bè. Nhà hàng có cách bài trí khác với tất cả các nhà hàng khác ở cách đặt tên từng bàn là tên của từng đại danh của nước Pháp ví dụ như: Lyon, Paris, Touluose, Marseile.... Thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn, nơi đây sẽ gúp đồng tiền bạn bỏ ra thật sự xứng đáng.


      Đối với mì Ý, hương vị của phần sốt được thực khách đánh giá khá cao. Nhiều năm qua, 48 Bistro đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ mê món Âu phong vị Việt. Không gian của 48 Bistro sử dụng tông màu sáng, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Với những yếu tố ấy, 48 Bistro sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình, gặp gỡ, tiếp khách, tổ chức sinh nhật… Hãy ghé về 48 Bistro, nơi không gian thật ấm cúng với thực đơn vô cùng tinh tế, khẩu vị hài hoà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50-52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 807 979 & 0909 447 086
      Email: info@48bistro.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/48bistrovietnam
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        48 Bistro
        48 Bistro
        48 Bistro
        48 Bistro
      • Top 6

        Quán Ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn

        Gọi điện

        Nhắc đến ẩm thực Ý không thể không nhắc đến món ăn truyền thống của đất nước này: món mỳ Pasta. Pasta là danh từ chung chỉ các loại mỳ của Ý, thường được làm bằng bột cũ ngốc pha với nước, hầu hết là làm từ lúa mỳ. Pasta có thể là mỳ tươi hoặc mỳ khô với hàng trăm loại hình dạng khác nhau: Pasta dạng sợi như Spaghetti, dạng lá như Lasagna hoặc Penne(nui)… nhưng biết đến nhiều nhất có lẽ là Spaghetti. Mì ý sợi đen là một trong nhiều loại mì ý nổi tiếng thế giới bởi hương vị đậm đà và màu sắc đặc trưng. Mì đen được tẩm trực tiếp từ mực của con mực, và cách làm mì đều thủ công. Chính vì thế sợi mì đen mới dai nhưng luôn mềm, mang hương vị hải sản rất riêng biệt. Đến với nhà hàng Ciao Vợ Đẹp, thực khách được thưởng thức nhiều món mỳ Pasta đặc sắc, hấp dẫn.


        Thực đơn tại nhà hàng Ciao Vợ Đẹp, với các món mỳ Pasta đặc sắc, hấp dẫn như: Mỳ Ý đen sốt mực đặc biệt, mỳ Ý xào cay với dầu oliu và nghêu, mỳ Ý xào thịt nguội và sốt kem tươi, mỳ Ý xào tỏi cùng dầu oliu và hải sản, mì Ý sốt kem xào chung ức gà.Với mùi thơm đậm đà của thịt bò, hải sản và vị ngậy của bơ, kem tươi, các món mì Pasta này rất thích hợp thưởng thức trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể ăn kèm với các món salads rất ngon. Ấm cúng, hiện đại nhưng lại rất bình dị và gần gũi, nhà hàng Ciao! Vợ Đẹp được ví như một phiên bản của một nhà hàng Ý truyền thống. Không gian ấm cúng, dễ chịu khiến nơi đây thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện với phong cách phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6299 1388
        Email: ciaovodep.info@gmail.com
        Website: https://ciao-vo-ep.business.site/
        Fanpage: www.facebook.com/ciaovodep.restaurant/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn
        Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn
        Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn
        Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn
      • Top 7

        Home Mì

        Gọi điện

        Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Home Mì không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Phần mì Ý ở đây ăn vừa đủ no. Sợi mì dai dai, sốt vừa miệng, đẫm phô mai, có nhiều loại topping như: hải sản, bò bằm, thịt xông khói, gà. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Mì xốt pesto tại Home Mì là một sự lựa chọn hoàn hảo, xốt mới cho các tín đồ mê mì ý. Sự hoà quyện từ lá húng tây, dầu olive, phô mai cùng các loại hạt. Mì ở đây sợi mềm, sốt đậm đà, sợi mì dai vàng đẹp mắt kết hợp với phô mai béo ngậy và sốt bò bằm đậm đà sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng.


        Home Mì có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Với kinh nghiệm của đầu bếp nhà hàng 5 sao quốc tế, Home Mì hi vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà. Cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và cùng giữ sức khoẻ tại Home Mì.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65A Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 188 916
        Email: homemi.sgn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/homemi.sgn
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:45

        Gọi điện
        Home Mì
        Home Mì
        Home Mì
        Home Mì
      • Top 8

        Mì Ý A. Hoài - Anton Hoài Spaghetti

        Gọi điện

        Ẩm thực Ý với pizza và mì Ý luôn khiến những tín đồ ẩm thực phát cuồng. Nhắc đến tiệm mì Ý vừa ngon, vừa rẻ ở Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến Mì Ý A. Hoài. Mì ở đây mang mức giá rất bình dân dao động tùy theo vị và kích thước lớn nhỏ. Với mức giá này sẽ thu hút được một lượng lớn thực khách là học sinh, sinh viên, lao động phổ thông. Đặc biệt, mỗi phần mì ở đây đều ngập thịt bò bằm. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Không những mì Ý ngon, quán còn hấp dẫn thực khách bởi salad, beefsteak, nui xào. Món ăn được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn.


        Mì Ý A. Hoài có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger. Khách hàng ghé quán để ăn trưa, ăn tối và nhiều người chọn mì Ý là bữa ăn tối ưu cho mình. Mì Ý ở đây sợi to, dai, vàng óng khi ăn cảm giác chẳng hề thua kém những nhà hàng cao cấp. Sốt ở đây khá vừa miệng, thơm mùi olive và lá oregano, có độ chua chua nhẹ của cà chua. Đến đây bạn nên gọi món mì Ý gà giòn sốt kem hoặc hải sản sốt kem vì đây là hương vị được nhiều thực khách đánh giá cao. Với kinh nghiệm dày dặn về nghệ thuật làm mỳ Ý, Mì Ý A. Hoài tập trung vào việc khám phá, sáng tạo để cho ra đời những đĩa Pasta mang hương vị hoàn hảo và phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55/3B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 586 318
        Email: antonhoaispaghetti@gmail.com
        Website: https://www.antonhoaispaghetti.com/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057116903515
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Mì Ý A. Hoài - Anton Hoài Spaghetti
        Mì Ý A. Hoài - Anton Hoài Spaghetti
        Mì Ý A. Hoài - Anton Hoài Spaghetti
        Mì Ý A. Hoài - Anton Hoài Spaghetti
      • Top 9

        Mỳ ý Double B

        Gọi điện

        Mỳ Ý Double B là địa chỉ khá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Sài Thành. Một quán mì Ý xinh xắn với đa dạng món ăn để chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Quán khá rộng, có khu ngoài trời, sân thượng và cả khu máy lạnh tha hồ lựa chọn theo ý thích. Khẩu phần ăn khá nhiều, hương vị đã được Việt hóa làm hài lòng từ các bạn thanh thiếu niên đến các bậc phụ huynh. Phần mì không quá đắt nhưng có thể khiến bạn no nê. Không gian quán không quá rộng nhưng bàn ghế được sắp xếp khá ngăn nắp, phục vụ được đa dạng số lượng khách từ các cặp đôi đến gia đình nhỏ và lớn. Giá cả phải nói khá là hạt dẻ, phù hợp với các bạn sinh viên.


        Dĩa mì tại quán Double B siêu nhiều siêu to, sợi mì được trụng vừa chín đến nên còn dai và không bị bở, đầy đủ dưỡng chất cho cả nhà. Các topping đi kèm rất chất lượng, đặc biệt là hải sản tươi ngon và được cho khá nhiều. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình, lễ phép. Đây cũng là một trong những lý do khiến Double B được lòng từ mọi người. Quán làm với chất liệu thân thiện 99% là gỗ, với phong cách lãng mạn và ấm cúng cùng với phong cách phục vụ nhã nhặn, mến khách, trên nền nhạc nhẹ và du dương sẽ tạo cho bạn cảm giác thật sự gần gủi, thoải mái và ngon miệng. Đến ngay Double B để thưởng thức món mì Ý siêu hấp dẫn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 391 TK40/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 242 454 & 0903 067 494
        Email: spaghettidoubleb@gmail.com
        Website: https://miyvietnam.com/
        Fanpage: www.facebook.com/miydoubleB
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Double B
          Double B
          Double B
          Double B
        • Top 10

          Mỳ Ý Spaghetti to go

          Gọi điện

          Không xa hoa sang trọng như những nhà hàng mì Ý khác, nhưng tại Mỳ Ý Spaghetti to go chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách hương vị khó quên và không hề thua kém. Món mì Ý chắc hẳn là một món ăn không những được giới thiếu nhi yêu thích nhất mà còn thu hút mọi lứa tuổi bởi hương vị hấp dẫn, dễ ăn.


          Những thứ đặc sắc của luôn sống ẩn giật, chiếc quán này là một ví dụ điển hình bởi nó nằm trong một con hẻm tại Quận 1. Tuy không nằm ngay mặt phố nhưng luôn được nhiều thực khách biết đến và ghé thăm thì chắc chắn độ uy tín đã vang xa. Menu tại đây rất đa dạng bởi nhiều loại sốt đặc trưng. Sợi mì giai dòn kết hợp với các loại nước sốt beo béo, đậm đà tạo nên hương vị khó cưỡng. Ngoài ra khi đến quán bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác như: beefsteak, gà sốt , hamburger,... Không gian quán yên tĩnh, thoáng mát là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó giá cả các món ăn ở đây siêu siêu hạt rẻ phù hợp cho cả học sinh, sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 393/9 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0908 801 028

          Email: chicuong209@yahoo.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063777962619

          Gọi điện
          Mỳ Ý Spaghetti to go
          Mỳ Ý Spaghetti to go
          Mỳ Ý Spaghetti to go
          Mỳ Ý Spaghetti to go



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy