Top 15 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 8793 1 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Sứ mệnh của Ashima, không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm lẩu nấm thiên nhiên trân quý trọn vẹn nhất, mà còn là một lựa chọn ẩm thực giúp thực khách gìn giữ sắc đẹp, an yên tâm hồn, nâng niu chiều chuộng bản thân, thả lỏng và thư giãn giữa bộn bề cuộc sống và phồn hoa đô thị.


    Không gian tại chi nhánh quận 1 rất đẹp và vị trí thuận tiện, bên ngoài có hồ cá. Quán có nhiều vị lẩu nhưng loại lẩu bổ dưỡng vì vị thanh, không cay và ăn hợp với nấm rất được ưa thích. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng công dụng của nấm và canh thời gian chín từng loại. Nguyên liệu các món ăn tươi, cách trình bày đơn giản hợp lý.Các món khai vị đơn giản nhưng ngon: Nấm ngâm lên men, đậu tương luộc, hạt điều rang.


    Ashima là chuỗi nhà hàng chuyên lẩu nấm nên có nhiều loại nấm ít gặp như nấm gan bò vàng, gan bò sữa đỏ, nấm Milky. Nước lẩu dễ ăn, có thể chọn chay/mặn (chim câu, gà H'Mong, gà ác, baba, cá trình, bò nhập khẩu thái mỏng. Menu nước có một các món nước ép, trà thiên nhiên, soda trái cây tươi hoặc rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 331A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7407
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://ashima.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
  2. Top 2

    Matsuri Yaki Restaurant

    Gọi điện

    Trong tiếng Nhật, Matsuri mang ý nghĩa Lễ Hội. Đây cũng là tôn chỉ của Nhà hàng, Matsuri Yaki Restaurant mang không khí lễ hội tràn ngập sắc màu. Đặc biệt, đã là tín đồ của các món nướng, nhúng lẩu và nhậu Izakaya phong cách Nhật thì chắc chắn Quý thực khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thực đơn hảo hạng, không gian sang trọng ấm cúng, là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè với bữa tối đơn giản hay trong những dịp đặc biệt, nơi mọi người có thể tạm quên đi những khuôn phép kính cẩn thường ngày để cùng nhau lai rai vài ba chén rượu và những món thả lẩu ngon lành.


    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1.Happy Hour - Ưu đãi 50% các món nướng Yakiniku dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Ba, thứ Tư từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Giảm tối đa 500k VND.

    2.Ưu đãi 20% khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook, Tripadvisor hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 761 969

    Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

    Website: https://matsuriyaki.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matsuri.yaki.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Matsuri Yaki Restaurant
    Matsuri Yaki Restaurant
    Matsuri Yaki Restaurant
    Matsuri Yaki Restaurant
  3. Top 3

    Gogi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên Gogi House. Đến với Gogi House, bạn đến với thịt nướng chuẩn Hàn ngon số 1. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Mặc dù, thịt nướng Gogi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Tại Quận 1, team mê lẩu đừng bỏ lỡ 3 siêu phẩm lẩu Hàn Quốc này nhé. Hãy cùng bạn bè đến với Gogi House để sở hữu bữa lẩu thịnh soạn và tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Số 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Số 229 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gogi House
    Lẩu Gogi House
    Lẩu Gogi House
    Lẩu Gogi House
  4. Top 4

    The Street

    Gọi điện

    Nhắc đến quán lẩu ngon và chất lượng ở quận 1, TP. HCM, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán lẩu The Street. Nếu đã chán với những món "cao lương mỹ vị", những món ăn mới lạ thì hãy quay lại với những món "cũ nhưng chất" của The Street thôi. Quán phục vụ những món dùng để lai rai nhậu nhẹt như: chân gà ngâm xả tắc, chả ốc lá lốt, bắp bò ngâm mắm,... những phần cơm bình dân, phần cơm văn phòng như: cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò,... và đặc biệt nhất khi ghé The Street phải kể đến những combo lẩu.


    Lẩu tại The Street có nhiều mức giá dao động từ: 200.000 đồng - 400.000 đồng/ bàn ăn, có nhiều loại lẩu: lẩu gà tiềm, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi, lẩu hải sản... Mỗi loại lẩu đem đến hương vị riêng, một trải nghiệm ăn uống riêng. Nếu yêu thích ẩm thực Hàn thì hãy order ngay một nồi lẩu kim chi với nước lẩu cay cay cùng bàn ăn ngập thịt. Nếu thích một nồi lẩu giàu dưỡng chất thì lẩu gà tiềm, lẩu cua là gợi ý cho bạn. Nồi lẩu đem ra cùng những đĩa đồ sống tươi mới, những phần rau thập cẩm siêu nhiều chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hơn nữa, quán còn có nhiều loại rượu đặc biệt đem đến những bữa nhậu vui vẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 37 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • Số 39 - 41 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1246 - 0366 241 246

    Email: duongphoquan@gmail.com

    Website: http://thestreetsg.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MonngonDUONGPHO/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Menu The Street
    Menu The Street
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
  5. Top 5

    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

    Gọi điện

    Đến nhà hàng buffet Kichi Kichi quận 1 này, bạn sẽ được thỏa mãn cả 5 giác quan bởi menu buffet lẩu băng chuyền mới lạ với những sắc thái vô cùng ấn tượng. Từ Bò Tabro, Chuck Roll, Lườn Cá Hồi, Cá hú fillet, Bạch tuộc baby,... cùng 3 vị lẩu thơm ngon là Lẩu Nấm, Lẩu Xuyên Tiêu, Lẩu Tomyum Kichi Kichi đều có thể khiến bạn hài lòng. Với thiết kế băng chuyền trải dài, mỗi người có thể chọn một loại lẩu riêng phù hợp với khẩu vị. Tất cả đều được chế biến và gia giảm cho phù hợp với khẩu vị của người Việt.


    Thực đơn buffet lẩu băng chuyền tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi phong phú và đa dạng với nhiều thành phần món ăn cho bạn tự do chọn như: nhóm thịt (ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Úc, nạc dăm, gà coca, gà thảo mộc…), nhóm hải sản (tôm, bạch tuộc, nghêu, sứa, mực…), nhóm viên (cá viên, khổ qua dồn chả cá, hoành thánh…) tạo nên vị ngon, ngọt cho nước lẩu. Còn để món lẩu thêm thanh mát, bạn không nên bỏ qua nhóm nấm với nấm kim châm, nấm thiên thần, nấm đùi gà… hay nhóm rau gồm: cải ngọt, cải thảo, bắp cải, bắp Mỹ, cần tây…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B3, Tòa nhà Vincom Center, số 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3993 9979
    • Số 339 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 3838 6174
    • Trung tâm mua sắm Saigon Centre, số 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8938
    • ...

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
  6. On- Yasai Shabu Shabu là nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Những món ăn gửi đến thực khách chính là tâm huyết của đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm về món ăn Nhật. Những set lẩu mang đậm đà hương vị Nhật sẽ để lại ấn tượng trong bạn. Ở đây bán lẩu và đồ ăn theo phong cách Nhật ở trên lầu, còn ở dưới là quán khác bán đồ nướng theo kiểu Nhật luôn. Có nhiều giá để lựa chọn, món lẩu nhúng Shabu shabu có thịt heo và thịt bò, nấm và rau cũng rất tươi, nước chấm có 2 loại, đó là chấm sốt tương và sốt mè, sốt tương có thể cho thêm hành lá xắt, tỏi xay, ớt , gừng vào rất ngon, thời gian ăn là 2 tiếng. Quán chủ yếu khách Nhật rất đông, món lẩu ở đây rất ngon, phục vụ rất niềm nở.


    Buffet lẩu Nhật nhúng thịt mỏi tay, thêm tôm, mực, bạch tuộc, sushi, sashimi,... đảm bảo no căng bụng. Nhà hàng phục vụ: buffet lẩu Tokyo nhiều thịt, nhiều nấm; buffet lẩu Sakura, nhều hải sản; buffet lẩu Fuji, sushi, sashimi thả ga với giá cả phù hợp và nhiều ưu đãi. Nhà hàng phục vụ thêm nhiều món Nhật ăn kèm để khách hàng tha hồ khám phá ẩm thực Nhật. Shabu Shabu có không gian hiện đại, trang thiết bị phục vụ ăn uống "xịn sò", an toàn. Nhà hàng sắp xếp khoa học, trang trí theo phong cách Nhật. Đội ngũ nhân viên tại Shabu Shabu trẻ trung, nhanh nhẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 4873

    Email: marketing.colowidevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/onyasaihochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nhật Bản
    Lẩu Nhật Bản
    On- Yasai Shabu Shabu là nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản
    On- Yasai Shabu Shabu là nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản
  7. Top 7

    Hutong – Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ lẩu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Hutong – Hot Pot Paradise. Không giống bất cứ nơi đâu, nước lẩu Hồng Kông đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi. Thiên đường với hơn 99 vị nhúng lẩu từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo chỉ được làm khi khách bắt đầu gọi món. Chẳng cần phải đi xa tới gần 1000 km, Thiên đường lẩu Hutong – Hot Pot Paradise với 99 vị nhúng lẩu sẽ cùng bạn trải nghiệm trong những hương vị nồng nhiệt và hấp dẫn nhất thế giới này!

    Không gian Hutong với sức chứa 100 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy màu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. hông khói bụi, không còi xe, nơi đây luôn có sự yên tĩnh vừa đủ để bạn có thể tìm một góc ngồi, chậm rãi nhâm nhi những món ăn ấm nóng, bỏ quên bao mệt mỏi, bon chen thường nhật. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 349 - 351 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 6938

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://hutong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
  8. Đến với nhà hàng Imotaro, bạn đến với không gian ẩm thực xứ sở hoa anh đào, với những món ăn vô cùng điển hình (lẩu, ramen, sushi, cơm Nhật,...). Điểm cộng cho quán ăn này là từ trong ra ngoài đều toát lên phong cách rất Nhật. Không gian hơi nhỏ một chút. Vì thế, để bù lại điểm yếu điều này chủ quán cố gắng chăm chút để mọi vị trí của quán cũng trở thành điểm "sống ảo" lý tưởng cho khách hàng.


    Lần đầu đến quán, lật giở menu, bạn sẽ thấy bỡ ngỡ trước quá nhiều món Nhật. Nếu thế, hãy để nhân viên Imotaro gợi ý cho bạn nhé! Chắc chắn, bạn sẽ được tư vấn set lẩu chuẩn Nhật với nước lẩu Thái hoặc nước lẩu cà ri. Ưu điểm của lẩu Imotaro là nước lẩu thơm, ăn thanh, ít dầu mỡ. Đồ nhúng đi kèm tươi ngon, với: ba chỉ bò, thịt heo, rau muống, nấm, cải thảo, đậu hủ, hành baro,... Đặc biệt, nhà hàng sở hữu loại tương đậu rất hợp chấm thịt bò, thịt heo. Một điều nữa khiến khách hàng khen ngợi lẩu Nhật Imotaro chính là menu tráng miệng với những món độc lạ, không kén vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, số 8A1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 3761

    Email: qpimotaro@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/imotaro.viet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Imotaro - Lẩu & Món Nhật
    Imotaro - Lẩu & Món Nhật
    Imotaro - Lẩu & Món Nhật
    Imotaro - Lẩu & Món Nhật
  9. Top 9

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Quán Pachi Pachi khá nhỏ, không gian đẹp, chỗ ngồi hơi chật 1 chút nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng. Quán có phòng vip cho khách đi nhóm đông từ 7 người trở lên. Quán ăn Nhật, ngoài lẩu nướng còn có bán phần ăn trưa. Đồ ăn ngon, phục vụ chu đáo. Pachi Pachi có món sách bò nướng khá ngon mà ít quán nướng khác có món này. Nước chấm nướng khá ngon. Rau ăn kèm được gọi thoải mái, nhiều rau, khiến khách hàng rất ưng ý.


    Các nhân viên lại lịch sự, nhiệt tình. Cảnh trí tuy không xuất sắc nhưng rất ấm cúng phù hợp cho các cuộc gặp mặt thân mật. Quán ngay trung tâm, thịt ướp ngon, các món chế biến sẵn cũng ngon, nhất là sụn gà chấy tỏi và salad cải bó xôi xuất sắc lắm, thực khách ghé đến Pachi Pachi nhớ thử nha. Ngoài ra, menu của quán cũng rất đa dạng mà bạn có thể gọi. Sốt chấm là một trong những điểm đặt trưng bật nhất của nhà hàng Pachi Pachi bởi công thức độc quyền và được nhiều thực khách ưa chuộng. Đó cũng là một trong các lí do mà khách hàng quay trở lại với Pachi đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6295 9294
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pachipachirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  10. Top 10

    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh

    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh, với địa chỉ tại số 119 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực đậm đà và trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Quán nổi tiếng với món lẩu bò hấp dẫn, khiến bạn không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon và đậm đà của thực phẩm. Những miếng thịt bò tươi ngon và các loại rau củ tươi mát được chế biến tinh tế, đảm bảo đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.

    Không chỉ về đồ ăn ngon, Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh còn ghi điểm bởi dịch vụ tận tâm và tốt. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tinh thần niềm nở, vui vẻ và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa món ăn phù hợp với khẩu vị và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong quá trình dùng bữa. Không gian của quán khá ấm cúng và thoải mái, tạo cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái khi thưởng thức bữa ăn. Quán cũng được bày trí sáng tạo và trang nhã, tạo nên một không gian ăn uống sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
  11. Top 11

    Lẩu Bò Quang Khải

    Lẩu Bò Quang Khải, với địa chỉ số 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích món lẩu bò tươi ngon. Quán nổi tiếng với hương vị đặc trưng của món lẩu bò, khiến bạn cảm nhận được sự đậm đà và tinh tế trong từng miếng thịt. Thực đơn đa dạng của quán cung cấp nhiều loại bò tươi ngon, từ thịt bò tái, bò viên, bò cuốn, bò xào... tất cả đều được chế biến một cách tinh túy và đảm bảo chất lượng.

    Không chỉ về hương vị, Lẩu Bò Quang Khải còn nổi bật với không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế, tạo nên một không gian ẩm thực đẹp mắt và thân thiện. Không gian rộng rãi và thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức bữa ăn. Dịch vụ tại quán cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa món ăn và đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ đề cao sự chăm sóc khách hàng và sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
  12. Top 12

    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É

    Gọi điện
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É, với địa chỉ số 45 Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu gà đậm đà và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với hương vị đặc trưng của món lẩu gà lá é, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khác biệt. Gà được lựa chọn tươi ngon, thịt mềm mịn và thấm đượm hương vị của các loại gia vị và lá é thơm ngon. Mỗi miếng thịt gà được chế biến tỉ mỉ, tạo nên một món ăn đậm đà, đầy hấp dẫn.

    Không chỉ ngon miệng, Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É còn có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về giá tiền. Điều này khiến quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Ngoài hương vị tuyệt vời, không gian của Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É cũng đáng chú ý. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện ngay từ lần đầu bước vào. Không gian rộng rãi và sáng sủa giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 114 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vanquan.laugalae.quan1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
  13. Top 13

    Haidilao Chi Nhánh Nowzone

    Haidilao Chi Nhánh Nowzone, với địa chỉ số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu Trung Hoa đa dạng và chất lượng cao. Quán nổi tiếng với phong cách lẩu chất lượng và dịch vụ tận tâm. Thực đơn đa dạng của Haidilao Chi Nhánh Nowzone cung cấp nhiều loại nước lẩu phong phú như lẩu thập cẩm, lẩu cay, lẩu hải sản và nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nhiều loại thực phẩm tươi ngon và đa dạng như thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ và các món ăn phụ ngon lành.

    Không chỉ về món ăn, Haidilao Chi Nhánh Nowzone còn tạo cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Quán được trang trí sang trọng và tinh tế, tạo không gian ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Dịch vụ tại Haidilao Chi Nhánh Nowzone cũng đáng khen ngợi. Nhân viên thân thiện, lịch sự và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa món ăn và phục vụ đúng theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:30
    Haidilao Chi Nhánh Nowzone
    Haidilao Chi Nhánh Nowzone
    Haidilao Chi Nhánh Nowzone
    Haidilao Chi Nhánh Nowzone
  14. Lẩu Hồng Kông Ông Sủi, với địa chỉ số 204 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món lẩu Trung Hoa đa dạng và tinh tế. Món ăn tại Lẩu Hồng Kông Ông Sủi luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được nêm nếm vừa vị. Thịt, hải sản, rau củ và các loại gia vị được sử dụng đảm bảo chất lượng và mang lại hương vị đặc trưng cho món lẩu. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những miếng thịt mềm mịn và hấp dẫn, cùng với sự kết hợp hài hòa của các loại rau thơm và nước lẩu đậm đà.

    Không chỉ về hương vị, quán còn được trang trí đẹp mắt, chi tiết và đậm chất Trung Hoa. Từ không gian nội thất đến những chi tiết nhỏ như tranh vẽ, đèn lồng và các vật trang trí, tất cả tạo nên một không gian sang trọng và lôi cuốn. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay tổ chức sự kiện của công ty. Nhân viên tại Lẩu Hồng Kông Ông Sủi là những người vô cùng dễ thương và nhiệt tình. Họ có tinh thần phục vụ cao, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa món ăn và đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 204 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 204 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauongsui
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
  15. Top 15

    Lẩu Bò Tí Chuột

    Gọi điện

    Tại quận 1 thì sẽ không thiếu những quán lẩu bò ngon và chất lượng cho bạn thưởng thức. Lẩu bò Tí Chuột sẽ là một địa điểm tham khảo cho kế hoạch ăn uống của bạn cùng với bạn bè và gia đình. Tất cả các loại thịt ở đây đều được lấy từ thịt tươi sống được cục VSATTP xác nhận, các loại rau củ quả được lấy từ vườn nhà và một số cơ sở đã có chứng chỉ Vietgap tin cậy, ngoài ra bún phở được làm 100% gạo tẻ an toàn. Phần nước lẩu được hầm từ xương bò nên vị rất ngọt thanh, béo béo, thịt bò mềm, nhiều, rau ăn kèm cũng nhiều nữa.


    Món lẩu bò nhỏ giá chỉ 120.000 đồng ăn khá vừa miệng, nước thanh, không bị ngọt. Một phần lẩu bò có rất nhiều thứ ăn kèm gồm bò viên, lá lách, lưỡi, gan, tim, phèo,... Nước lẩu tại quán Lẩu bò Tí Chuột vừa miệng, ăn cùng bánh phở hen. Quán lẩu bò gia truyền với nhiều món ăn tự làm như: trứng non cháy tỏi, nầm bò nướng đá, dồi vịt nướng, sụn gà HK, và đặc biệt là lẩu bò gia truyền. Quán có nhiều khu vực chỗ ngồi, trong và ngoài nhà để phục vụ thưc khách một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể kêu thêm vài chai bia nữa để nhâm nhi thì đúng điệu luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0565 277 999

    Fanpage: www.facebook.com/LauBoTiChuot

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy