Top 9 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Routine
  2. Top 2 By Cotton
  3. Top 3 Mr.Simple
  4. Top 4 YaMe Shop
  5. Top 5 Thoitrangxitin
  6. Top 6 Jk Shop
  7. Top 7 KENTA SHOP
  8. Top 8 Thời trang Lami
  9. Top 9 Store Hàng hiệu 160

Top 9 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Thanh Lê 5499 0 Báo lỗi

Từ những set thời trang hiện đại, năng động đến những bộ veston lịch lãm, thời thượng luôn được các đấng mày râu ưa chuộng. Nhưng để tìm cho mình một shop uy ... xem thêm...

  1. Routine là thương hiệu thời trang nam, nữ Việt Nam đã có mặt tại các tỉnh thành HCM, HN, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Đà Lạt, Vũng Tàu... Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày trong mọi tình huống của bạn. Bởi Routine hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn. Trong đó, trang phục nam hay nữ đều phải mang vẻ đẹp chỉn chu, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc.


    Hiện tại, Routine rất được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng do giá thành phải chăng, chất lượng đồ tốt và đơn giản cũng như với nhiều chi nhánh nằm khắp các quận ở Tp. HCM nên rất dễ tìm đến và mua hàng trực tiếp. Chất lượng phục vụ tốt ở cửa hàng của Routine rất tốt. Nhân viên niềm nở, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn trang phục. Có ưu đãi dành cho khách hàng là thành viên của hệ thống. Không gian shop đẹp và rộng rãi với phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm các sản phẩm đơn giản, hợp thời trang từ áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jeans đến áo khoác thì không nên bỏ qua Routine nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 768 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 6273 0589
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://routine.vn/maplist/

    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine

  2. Top 2

    By Cotton

    Gọi điện

    By Cotton là một thương hiệu thời trang nam của Việt Nam ra đời với sứ mệnh đem lại cho phái mạnh nhiều sự lựa chọn chất lượng từ thiết kế cho đến chất liệu. By Cotton rất nổi tiếng về các thiết kế áo thun cổ polo với đầy đủ các màu sắc, hoạ tiết khác nhau tha hồ cho các bạn nam lựa chọn. Bên cạnh đó, By Cotton cũng có những thiết kế về áo sơ mi đơn giản, quần jeans, và quần tây với chất liệu thoải mái giúp các hoạt động đi làm, đi chơi của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu. Bên cạnh đó, hầu hết các đánh giá về chất lượng sản phẩm ở By Cotton đều rất tích cực khi form dáng áo, quần giữ được rất lâu do chất liệu sử dụng tốt.


    Hầu hết các món sản phẩm ở By Cotton có giá khá mềm và hợp lý so với chất lượng, mẫu mã cũng như túi tiền của các bạn sinh viên, người mới đi làm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái khi mua sắm cũng như lựa chọn đồ ở đây. Hiện By Cotton chỉ có một chi nhánh duy nhất nên nếu bạn ở xa có thể hoàn toàn mua hàng qua website, fanpage hoặc kênh Shopee chính hãng của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421/8 Sư Vạn Hạnh (Nối Dài), P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 414 363 & 0902 791 232
    Email: bycottonstore@gmail.com
    Website: https://bycotton.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bycottonstore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    By Cotton
    By Cotton
    By Cotton
    By Cotton
  3. Mr. Simple - Tự hào là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong chất liệu. Đối với Mr. Simple, vẻ ngoài hoàn mỹ phải đi cùng với sự thoải mái. Các thiết kế quần áo của Mr. Simple rất đơn giản, lịch lãm và mạnh mẽ. Khi đến với Mr. Simple chắc chắn bạn có thể mua cho mình rất nhiều mẫu quần áo khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng và nhiều hoàn cảnh. Như quần âu, áo vest, áo sơ mi, giày tây cho các quý ông đi làm, hay áo thun đơn giản, quần short, quần jeans dành cho việc đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò thoải mái với đầy sự trẻ trung năng động.


    Phân khúc khách hàng mà Mr. Simple hướng tới là những người có thu nhập trung bình cao nên hầu hết các sản phẩm ở đây có thể hơi cao một chút. Nhưng các bạn hoàn toàn có thể canh các dịp sale cuối năm để sắm cho mình một vài món đồ thật chất lượng cũng như thưởng cho bản thân sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ. Nếu các bạn các bạn nam đang cân nhắc đến đi theo phong cách thời trang như Mr. Simple thì còn chần chờ gì mà không đến và thử tại đúng không nào hay các bạn nữ cũng có thể đến Mr. Simple để lựa quà cho bạn trai của mình chắc chắn đó sẽ là một món quà mà nửa kia của bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 740/11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh - 0779 000 909
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://mrsimple.vn/listAgency

        Điện thoại: 028 7107 9997
        Email: mrsimplestyle@gmail.com
        Website: https://mrsimple.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle/
        Giờ mở cửa: 09:30–21:30

        Gọi điện
        Mr.Simple
        Mr.Simple
        Mr.Simple
        Mr.Simple
      • Top 4

        YaMe Shop

        Nổi tiếng là nơi có nhiều áo thun nhất Sài Gòn và nếu là một dân mê thời trang thì chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến cái tên YaMe hoặc đã từng một lần bước chân đến shop. Được thành lập từ năm 2010, YaMe ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế.


        Năm 2021 này, YaMe đã cho ra mắt những bộ sưu tập thời thượng, góp một phần không nhỏ vào xu hướng thời trang của giới trẻ. YaMe đặt tâm huyết của mình lên từng sản phẩm từ thiết kế đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… Cũng chính bởi vậy mà mỗi sản phẩm tung ra thị trường đều được giới trẻ đón nhận.


        Bên cạnh những sản phẩm cao cấp “kén” người mặc, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay YaMe để rinh ngay về cho tủ đồ của mình những set đồ chuẩn trend ngay đi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 770F Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7307 1441

        Email: cskh@yame.vn

        Website: https://yame.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        YaMe Shop
        YaMe Shop
        YaMe Shop
        YaMe Shop
      • Luôn lọt top xếp hạng những shop thời trang ăn khách nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Thoitrangxitin không ngừng cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng. Đến với shop, bạn không phải lo về giá cả cũng như không phải băn khoăn về mẫu mã sản phẩm. Tất cả quần áo tại shop đều được đảm bảo 100%. Chất liệu vải dày dặn, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.


        Từ quần, áo đến giày, dép, balo… shop đều đủ cả. Những sản phẩm vừa độc, vừa lạ, thiết kế đa dạng, phong phú. Thoitrangxitin luôn đi đầu xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất, hiện đại nhất. Bạn thích style cool ngầu hay đang theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm? Đến với Thoitrangxitin, bạn có thể thỏa mãn tận hưởng đam mê của mình, tự tin thể hiện cá tính của mình. Mời các bạn đến với shop Thoitrangxitin để được tư vấn kĩ lưỡng nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 606/200 Ba tháng Hai, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0932 000 883

        Email: thoitrangxitin@gmail.com

        Website: http://ttxt.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TTXT.VN

        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

        Gọi điện
        Thoitrangxitin
        Thoitrangxitin
        Thoitrangxitin
        Thoitrangxitin
      • Top 6

        Jk Shop

        Gọi điện

        Trong những năm gần đây, thời trang Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, không chỉ phái nữ và các bạn nam cũng yêu thích phong cách này. Chính vì vậy, nhiều cửa hàng thời trang mang hơi hướng style Hàn Quốc đã ra đời, trong đó phải kể đến Jk Shop. Nơi đây hội tủ đủ mọi items mà một tín đồ thời trang nam mê phong cách xứ Hàn ưa thích. Với các sản phẩm mang hơi hướng thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung và năng động, tập trung nhiều vào những kiểu dáng áo thun, sơ mi và sweater có thiết kế tối giản đậm chất Hàn.

        Jk Shop
        chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam từ các thương hiệu Hàn Quốc như Ziozia, MindBridge, Olzen, SPAO,... Các sản phẩm tại đây đều được shop tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo hàng chính hãng 100% Auth. Khi lượn lờ mua sắm tại Jk Shop bạn có thể chọn cho mình nhiều item áo và quần khác nhau để định hình style thời trang chuẩn Hàn Quốc cùng mức giá thì cực kỳ phải chăng.


        Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Jk Shop luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất đem đến cho nam giới những bộ cánh thời thượng thu hút phái đẹp. Một điểm cộng nữa là nhân viên tại JK Shop rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn những set đồ ưng ý nhất. Các chàng trai yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì lưu lại địa chỉ của Jk Shop ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 532 Đường 3/2, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: ‭0909 226 976
        Email: pttung2102@gmail.com
        Website: http://jkshop.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/jkshop.vn/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Gọi điện
        Jk Shop
        Jk Shop
        Jk Shop
        Jk Shop
      • Top 7

        KENTA SHOP

        Gọi điện

        Với gần 10 năm hình thành và xây dựng thương hiệu, Kenta được các bạn trẻ biết đến với phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng các sản phẩm được thiết kế đa dạng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp mọi xu hướng thời trang đang được ưa chuộng. Kenta tự hào mang đến những sản phẩm quần áo thời trang mang nét đặc trưng của Việt Nam.


        Không chỉ đem lại cho khách hàng những chiếc áo thun thoải mái, những chiếc quần jean năng động, quần âu, áo vest thời thượng, Kenta còn phục vụ những đấng mày râu rất nhiều phụ kiện đi kèm. Có thể kể đến như mũ, thắt lưng, mắt kính, cà vạt, ví, bóp…


        Khách hàng đến với Kenta không chỉ vì chất lượng của từng sản phẩm mà còn vì phong thái phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng như giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy cùng Kenta nâng tầm thời trang Việt bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7300 6200

        Email: kentasale@gmail.com

        Website: https://kenta.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/kentavietnam

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        KENTA SHOP
        KENTA SHOP
        KENTA SHOP
        KENTA SHOP
      • Top 8

        Thời trang Lami

        Gọi điện

        Luôn đứng đầu trong danh sách những shop quần áo nam đẹp nhất tại Quận 10, TP. HCM, Thời trang Lami là một trong những địa chỉ mà dân sành thời trang không thể bỏ qua. Shop được biết đến với các sản phẩm thời trang nam cao cấp, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất, đa dạng số ký cũng như chất vải tốt nên chắc chắn Lami sẽ không làm bạn thất vọng.


        Lami phục vụ khách hàng chủ yếu các sản phẩm là áo thun, áo sơ mi, quần jean năng động, trẻ trung, đang rất thịnh hành trên thị trường. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, Lami luôn mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong mỗi lần ghé shop. Nếu bạn đang tìm mua áo cho người thân hoặc những dịp đặc biệt thì hãy ghé Lami đi biết đâu bạn lại có cho mình món đồ yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 173/33 Thành Thái, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0963 143 943

        Email: thoitranglami@gmail.com

        Website: https://thoitranglami.com/

        Fanpage: www.facebook.com/shopthoitranglami/

        Giờ mở cửa: 08:00–21:00

        Gọi điện
        Lami
        Lami
        Lami
        Lami
      • Một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu shop quần áo nam đẹp nhất TP Hồ Chí Minh đó chính là Store Hàng hiệu 160. Nơi đây quy tụ những concept thời trang hàng hiệu chính hãng, đặc biệt chất, đẹp, lạ mà bạn không thể lờ đi được.


        Sở hữu cho mình khoảng không gian rộng rãi trên đường Tô Hiến Thành, Store Hàng hiệu 160 là chốn lui tới hàng ngày của những tín đồ thời trang. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những bộ veston trẻ trung, hiện đại hay những chiếc áo thun form dáng rộng, với thiết kế đa dạng.


        Các bạn nam cũng có thể sắm thêm cho mình một vài phụ kiện để thể hiện tính cách của mình hoặc đơn giản là phối thêm cho set đồ mình đang mặc. Mũ, giày thể thao, túi, balo… tất cả đều sẵn sàng phục vụ khách hàng. Hàng hiệu chất lượng tốt, giá cả hợp lý là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Store hàng hiệu 160.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 297/3 Tô Hiến Thành, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7100 6789

        Email: storehanghieu@gmail.com

        Website: https://www.160store.com/

        Fanpage: www.facebook.com/160store

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Gọi điện
        Store Hàng hiệu 160
        Store Hàng hiệu 160
        Store Hàng hiệu 160
        Store Hàng hiệu 160




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy