Top 7 Shop quần áo nam đẹp nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Owen
  2. Top 2 Việt Tiến
  3. Top 3 Nexx Store
  4. Top 4 Yame
  5. Top 5 An Phước
  6. Top 6 Belluni
  7. Top 7 The Blues

Top 7 Shop quần áo nam đẹp nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 3706 0 Báo lỗi

Ngày nay, Shop quần áo nam chuyên về thời trang dành cho phái mạnh cũng là điều đang dần dần được quan tâm hơn. Sau đây Toplist sẽ giúp bạn bỏ túi các địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen

    Gọi điện

    Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, thương hiệu này chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.


      Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách mặc hiện đại và lịch lãm của họ. Owen giúp phái mạnh trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 226 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM
        • Số 598 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
        • Tầng 1, AEON Bình Tân, Kinh Dương Vương, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
        Điện thoại: 19008079
        Email: owen.cskh@kowil.com.vn
        Website: https://owen.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
          Gọi điện
          Owen
          Owen
          Owen
          Owen

        • Top 2

          Việt Tiến

          Gọi điện

          Hơn 40 năm trước, khi ngành may mặc thời trang Việt Nam còn sơ khai về số lượng doanh nghiệp, Việt Tiến đã luôn tiên phong trong việc giới thiệu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại, góp phần định hình nên một thương hiệu lịch lãm và sang trọng.


          Chú trọng về chất lượng, sản phẩm của nơi đây luôn mang đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Có thể nói, từ sự tự tin và thoải mái ấy, Việt Tiến đã góp phần làm nên thần thái người đàn ông Việt Nam, trở thành bạn đồng hành cùng họ từ khi vừa ra trường đến khi họ thành đạt, bận rộn..

          Không dừng lại với thời trang công sở đã nổi tiếng, Việt Tiến đã phát triển dòng thời trang smart casual với đa dạng chủng loại, kiểu dáng, form dáng, sử dụng được trong nhiều môi trường như dạo phố, du lịch, thể thao, ở nhà...

          Cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết, trang phục Smart Casual của Việt Tiến mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm, hiện đại và sang trọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 477B Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 789 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 716 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3864 0800
          Email: hieuvtec@viettien.com.vn
          Website: https://www.viettien.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/viettien
          Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
          Gọi điện
          Việt Tiến
          Việt Tiến
          Việt Tiến
          Việt Tiến
        • Một thương hiệu thời trang mang theo một sứ mệnh đặc biệt quan trọng: "Làm đẹp cho các chàng trai mỗi ngày".
          Đến với Nexx Store khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về những phong cách thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay, sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí mà Nexx Store hướng đến.


          Những sản phẩm của Nexx Store chính là những sơ mi, quần jean hay những mẫu áo thun với gam màu trung tính là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của nam giới ngày nay. Qua đó Nexx Store cũng không ngừng sáng tạo cho ra những sản phẩm tốt nhất, mới nhất, hiện đại nhất để chinh phục các quý ông khó tính nhất.


          Khi đến với Nexx Store luôn luôn ưu tiên những thứ tốt nhất dành cho khách, dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không, khách hàng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý tạo cho khách hàng một sự thoải mái, luôn luôn vui vẻ với khách hàng. Cửa hàng luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách, sở thích mong muốn của khách hàng trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          • Địa chỉ: 85/39B Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
          • Hotline: 093 181 01 25
          • Facebook: https://www.facebook.com/nexxstore.vn/
          Nexx Store
          Nexx Store
          Nexx Store
          Nexx Store
        • Top 4

          Yame

          Gọi điện

          Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến Yame - shop thời trang nam, nữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ trong vòng 5 năm, hàng loạt các hệ thống chi nhánh của Yame được mở ra không chỉ ở TPHCM mà còn xuyên suốt ở các khu vực lớn khác ở phía Nam bao gồm Biên Hòa, Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam đang tìm kiếm shop quần áo đẹp nhất tại quận Bình Tân.


          Yame chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại ở đó, với tiêu chí "You are my everything", Yame đã không ngừng cải tiến, rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng, tìm tòi, phá cách để tung ra những sản phẩm tốt về chất lượng và mẫu mã.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 232 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
          Điện thoại: 028 7307 1441
          Email: cskh@yame.vn
          Website: https://yame.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Yame
          Yame
          Yame
          Yame
        • Top 5

          An Phước

          Gọi điện

          An Phước là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu Việt Nam, từ một cơ sở may gia công nhỏ lẻ, sau hơn 20 năm hoạt động đã trở thành công ty nổi tiếng trong ngành may mặc Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho phái mạnh. Không chỉ vậy, An Phước cũng là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, veston… của thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin tại Việt Nam.


          An Phước hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách… cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của nơi đây thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, sang trọng chứ không có quá nhiều hình thù hay họa tiết. Đặc biệt, dòng sản phẩm đồ vest của thương hiệu này rất được nam giới Việt Nam yêu thích vì thiết kế thanh lịch cùng các đường cắt may rất tinh tế và tỉ mỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 665 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • Gian F32 tầng 1, đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 888 618
          Email: cskh@anphuoc.com.vn
          Website: https://www.anphuoc.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30


          Gọi điện
          An Phước
          An Phước
          An Phước
          An Phước
        • Top 6

          Belluni

          Gọi điện

          Nếu nhắc đến các shop quần áo nam đẹp tại quận Bình Tân, TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến Belluni. Nơi đây chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên với thiết kế vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang..


          Belluni mang đến đa dạng các sản phẩm bao gồm: bộ Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat…Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng. Bên cạnh đó màu sắc của các sản phẩm vô cùng phong phú, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 966 969 - 0339 030 001
          Email: customer@belluni.com
          Website: http://www.belluni.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Belluni
          Belluni
          Sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường
          Sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường
        • Top 7

          The Blues

          Gọi điện

          Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 đến nay công ty Blue-Exchange đã mở rộng hệ thống phân phối với hơn 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Ban đầu, những sản phẩm của thương hiệu này mang tính tiện ích cao và năng động, đa số đánh vào giới trẻ và trung niên, với các dòng sản phẩm như jeans, khaki, t-shirt, sơmi…


          Cho đến nay The Blues đã có đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và cho ra đời 1 số dòng sản phẩm đạt chất lượng về chất liệu và mẫu mã như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium… liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 180 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 289A Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 598 TL10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
            • Hệ thống chi nhánh: https://theblues.com.vn/store/
            Điện thoại: 0868 570 768 - 0348 254 935
            Email: vanphongtheblues@gmail.com
            Website: https://theblues.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/?locale=vi_VN
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
            Gọi điện
            The Blues
            The Blues
            The Blues
            The Blues



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy