Top 7 Địa chỉ bán giày dép nữ uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP HCM

  1. Top 1 MWC SHOP
  2. Top 2 JUNO SHOP
  3. Top 3 Cửa hàng Giày dép Vascara
  4. Top 4 Đông Hải
  5. Top 5 Shondo
  6. Top 6 Biti's
  7. Top 7 SUNDAY Shoes

Top 7 Địa chỉ bán giày dép nữ uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP HCM

Thu Hoai 1634 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    MWC SHOP

    Gọi điện

    MWC shop là nơi có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Cửa hàng sở hữu diện tích khá lớn mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam.


    Hệ thống giày MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Với phương châm: "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.

    MWCSHOP
    đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình. Thành lập hơn 5 năm với hệ thống hơn 46 cửa hàng trong TP. HCM và các tỉnh Đông và Tây nam bộ. Đây là địa chỉ mua giày dép nữ đáng để quan tâm ở khu vực Quận Bình Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 338 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 464 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633349
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website: https://mwc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn
    Giờ mở cửa: 08:3 - 22:30
    Gọi điện
    MWCSHOP
    MWCSHOP
    MWCSHOP
    MWCSHOP

  2. Top 2

    JUNO SHOP

    Gọi điện

    Juno shop là địa chỉ chuyên về mặt hàng giày nữ có tính thời trang cao phong cách ấn tượng luôn thu hút các cô gái ghé thăm thường xuyên. Juno shop cũng đấy là thương hiệu thời trang giày dép uy tín hàng đầu Việt Nam nên không cần nghi ngờ về chất lượng sản phẩm sản phẩm của shop nữa. Tại đây, các cô gái có thể tha hồ săn lùng thật nhiều các set giày dép đa phong cách khác nhau như thể: Giày văn phòng, giày cao gót sành điệu, giày bệt, giày búp bê, giày thể thao,… với thiết kế trẻ trung và ấn tượng, phù phù phù hợp với thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ.


      Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


        Giày nữ Juno mang phong cách hiện đại, sang trọng rất thích hợp khi đi làm cũng như khi đi chơi và đặc biệt là giá cả không quá đắt so với thị trường. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, nhiều kinh nghiệm về thời trang, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 388 - 390 Lê văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 552 - 554 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 107 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 1162
          Email: cskh@juno.vn
          Website: https://juno.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          JUNO SHOP
          JUNO SHOP
          JUNO SHOP
          JUNO SHOP
        • Top 3

          Cửa hàng Giày dép Vascara

          Gọi điện

          Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


          Vascara Bình Tân sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, và bền nhất. Hệ thống cửa hàng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ổn định, xứng tầm chất lượng. Giá mỗi sản phẩm từ 400.000 VNĐ trở lên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Aeon Mall Bình Tân - Quầy SH-3, Tầng 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 748 TL10, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 716 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 6909
          Email: customerservice@vascara.com
          Website: https://www.vascara.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Cửa hàng Giày dép Vascara
          Cửa hàng Giày dép Vascara
          Cửa hàng Giày dép Vascara
          Cửa hàng Giày dép Vascara
        • Top 4

          Đông Hải

          Gọi điện

          Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất. Các thiết kế của nơi đây không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng.


          Với hệ thống các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, không gian ấm cúng, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích. Đến Đông Hải, các bạn nữ sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm thời trang ưng ý nhất với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế bao gồm các loại giày, dép, sandals, túi xách, thắt lưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: AEON Mall Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: (028) 3820 2229 - (028) 7109 2229
          Email: cskh@shopdonghai.com
          Website: https://shopdonghai.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai/
          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
          Gọi điện
          Đông Hải
          Đông Hải
          Đông Hải
          Đông Hải
        • Top 5

          Shondo

          Gọi điện

          Shondo là một trong địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn trong bài viết hôm nay. Nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm giày dép đặc biệt là giày sandal. Các sản phẩm giày dép tại cửa hàng luôn được thay đổi mẫu mã, màu sắc đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

          Shondo luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm từ những chất liệu tân tiến nhất trong ngành giày, làm ra những sản phẩm khác biệt – siêu nhẹ, năng động và thời trang, của người Việt. Giá cả của các sản phẩm đây giao động từ 185.000 đến 400.000 đồng, tuy giá cũng khá cao nhưng so với chất lượng và độ bền của sản phẩm thì giá này là tương đối hợp lý.

          Shondo
          thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng. Hơn thế nữa nơi đây luôn được quý khách hàng tin tưởng bởi những chính sách đặc biệt đối với khách hàng như: Đăng ký thẻ thành viên, thành viên VIP, chính sách đổi trả trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm mua tại shop và đến 1 năm đối với khách hàng mua online.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 55 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 644 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 0270

            Website: https://shondoshoes.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/shondovietnam/

            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

            Gọi điện
            Shondo
            Shondo
            Shondo
            Shondo
          • Top 6

            Biti's

            Gọi điện

            Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, thương hiệu đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.


            Biti's Bình Tân với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng sản phẩm bền, rẻ, thiết kế của nơi đây thì khỏi phải chê, đảm bảo làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm giày dép nữ tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều thiết kế bắt mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm giày, dép thì còn chần chừ gì mà không đến Biti's nagy thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 615 - 617 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 493 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

            Điện thoại: 0966 158 666
            Email: tuvan_online@bitis.com.vn
            Website: https://bitis.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Biti's
            Biti's
            Biti's
            Biti's
          • Top 7

            SUNDAY Shoes

            Gọi điện

            SUNDAY Shoes sẽ là một lựa chọn mà bạn nên tham khảo khi cho nhu cầu mua sắm sản phẩm giày dép chất lượng tại quận Bình Tân. Cửa hàng này nổi tiếng với các sản phẩm: Sandal, Búp Bê, Đế Xuồng Dép, giày cao gót, giày sneaker và nhiều loại giày khác.


            Sunday Shoes tập trung vào thiết kế, phân phối các sản phẩm sang trọng, chất lượng và phong cách độc đáo phù hợp với gu thẩm mỹ trong nước mà giá cả sản phẩm lại vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của Sunday Shoes thường có sự kết hợp giữa mẫu mã hiện đại và chất liệu chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái và phong cách cho người mang. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng nhiệt tình, thân thiện, có nhiều nằm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, chọn lựa giúp các bạn nhanh chóng tìm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: AEON Mall Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 370 100
            Email: online@sundayshoes.vn
            Website: https://www.sundayshoes.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/SundayshoesVietnam/
            Giờ mở cửa: 08:30-20:00
              Gọi điện
              SUNDAY Shoes
              SUNDAY Shoes
              SUNDAY Shoes
              SUNDAY Shoes




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy