Top 5 Địa chỉ bán sim số đẹp uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Sim Thăng Long
  2. Top 2 Siêu Thị Sim Thẻ
  3. Top 3 sodepami.vn
  4. Top 4 Chợ Sim 24h
  5. Top 5 Sim Đại Phát

Top 5 Địa chỉ bán sim số đẹp uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 9863 0 Báo lỗi

Dạo bước trên các con đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được các đại lý, cửa hàng bán sim số đẹp giá rẻ tại Hà Nội. Nhưng liệu bạn có tìm được một cơ sở hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sim Thăng Long

    Gọi điện

    Sim Thăng Long là địa chỉ bán sim số đẹp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Sim Thăng Long sở hữu kho sim số đẹp khổng lồ lên đến hàng triệu sim số. Những sim số đẹp được ưa chuộng như sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa,… được Sim Thăng Long bán với giá cả phải chăng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Hơn thế, Sim Thăng Long còn cung cấp dịch vụ thanh toán vô cùng tiện dụng và hiện đại khi bạn chỉ cần “Đặt mua” hay gọi đến các điện thoại viên và ngồi nhà đợi giao sim miễn phí đến địa chỉ mong muốn. Sim Thăng Long xứng đáng là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho bạn lựa chọn sim số đẹp. Sim Thăng Long cam kết với khách hàng:

    • Bán hàng không mập mờ. Luôn trả lời cho khách hàng biết sim có hay không có, còn hay đã bán.
    • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim bị thất lạc hoặc do sai sót của Sim Thăng Long dẫn đến giao dịch không thành công.
    • Luôn đăng ký tên chính chủ cho khách hàng mua sim. Đảm bảo quyền sở hữu số thuê bao theo đúng quy định của pháp luật.
    • Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.
    • Bán đúng giá và luôn cố gắng bán giá thấp nhất có thể so với các số sim tương tự đang có trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 6666

    Email: info@simthanglong.vn

    Website: https://simthanglong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Simthanglongvn/

    Shopee: https://shopee.vn/simthanglongvn

    Gọi điện
    Sim Thăng Long
    Sim Thăng Long
    Sim Thăng Long
    Sim Thăng Long

  2. Top 2

    Siêu Thị Sim Thẻ

    Gọi điện

    Siêu Thị Sim Thẻ được thành lập vào 05/07/2005 tiền thân là đại lý bưu điện sớm tiếp cận với dịch vụ di động ngay từ những ngày đầu sơ khai với ngành công nghệ bưu chính viễn thông. Siêu Thị Sim Thẻ là đại lý phân phối chính thức của các nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam như Vinaphone, Mobifone, Viettel,... Với mặt hàng chủ đạo là sim số đẹp, sim liền giải, sim giá rẻ và thẻ cào các mạng. Với kinh nghiệm và lợi thế là đại lý phân phối, Siêu Thị Sim Thẻ có cơ hội để chắt lọc và sưu tầm với kho sim số đẹp lên đến hàng chục triệu số đáp ứng được mọi nhu cầu về sim số đẹp.


    Với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu” Siêu Thị Sim Thẻ luôn coi mỗi thương hiệu, mỗi khách hàng như những người mang đến sự ấm no, cho xã hội sự phát triển. Bởi vậy Siêu Thị Sim Thẻ luôn lắng nghe, luôn tôn trọng, dành sự quan tâm thấu hiểu để phục vụ một cách tận tình chu đáo nhất. Liên tục đổi mới sáng tạo để hoàn hảo hơn với dịch vụ và trọn vẹn hơn với sản phẩm cho khách hàng của mình. Siêu Thị Sim Thẻ cam kết với khách hàng:

    • Giá rẻ nhất.
    • Giao hàng nhanh nhất.
    • Chăm sóc khách hàng tận tình nhất.
    • Cam kết đăng ký thông tin chính chủ, giao sim tận tay thanh toán tại nhà miễn phí toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 575 575 & 0989 575 575

    Email: sieuthisimthe.com@gmail.com

    Website: https://sieuthisimthe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthisimthevn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Sim Thẻ
    Siêu Thị Sim Thẻ
    Siêu Thị Sim Thẻ
    Siêu Thị Sim Thẻ
  3. Top 3

    sodepami.vn

    Gọi điện

    Sodepami là đại lý sim số đẹp với nhiều năm trong nghề, tự hào mang đến cho bạn chất lượng sim số và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với kho sim lên đến cả triệu số, đến với ami, tùy vào mục đích sử dụng, bạn sẽ lựa chọn được dãy sim số đẹp ưng ý. Nếu có nhu cầu về bộ sim mang lại tiền tài, lộc lá thì bạn nên chọn sim lục quý, sim lộc phát hay sim tam hoa; còn nếu bạn chỉ đơn giản là cần tìm một bộ sim số đẹp, dễ nhớ thì dùng sim năm sinh, sim thần tài.


    Với phương châm sẽ là đại lý bán sim giá rẻ nhất tại Hà Nội, sodepami.vn cam kết với khách hàng tại Hà Nội: Ami luôn sở hữu hàng triệu số được người dùng săn đón, tìm kiếm hàng đầu như: sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa, sim tam hoa kép, sim tam hoa giữa… thuộc tất cả các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Gmobile, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, cố định. Simsodepami sở hữu hệ thống phân phối trên cả nước bao gồm hàng nghìn đại lý. Trong đó Hà Nội là một trong những trung tâm sim số được Simsodepami đầu tư với các đại lý phân phối tỏa khắp các quận huyện… giúp khách hàng dễ dàng đến được với Simsodepami thông qua những số sim đẹp với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C15 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3911 9999 & 18008 88988

    Email: Ami.com.vn@gmail.com

    Website: https://sodepami.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/sodepAMI.vn/

    Gọi điện
    Simsodepami
    Simsodepami
    Simsodepami
    Simsodepami
  4. Top 4

    Chợ Sim 24h

    Gọi điện

    Các bạn không khó để có thể mua sim số đẹp tại Hà Nội bởi chúng được được rao bán khắp nơi, tại các cửa hàng điện thoại, điểm tạp hóa, các cổng trường, thậm chí cả trên vỉa hè,... Một trong những địa chỉ mua sim đáng tin cậy hiện nay tại Hà Nội đầu tiên phải kể đến Chợ Sim 24h, một trong những trang địa chỉ bán sim số đẹp và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Chosim24h.com sở hữu hệ thống phân phối tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và giao dịch online trên toàn quốc, trong đó Hà Nội là một trong những trung tâm sim số được Chợ Sim 24h đầu tư với các đại lý phân phối tỏa khắp các quận huyện… giúp khách hàng dễ dàng đến được với Chosim24h.com thông qua những số sim đẹp với mức giá phải chăng. Chợ Sim 24h cam kết:

    • Chỉ bán số đẹp rẻ nhất thị trường hiện nay tại Hà Nội. Với cách thức giao dich nhanh chóng và tiện ích, khách hàng mua sim sẽ được giao sim đến nơi trong vòng 30 phút, đăng ký chính chủ tại nhà, khách hàng kiểm tra thông tin thoải mãi rồi thanh toán tiền.
    • Khách hàng được phục chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mạng di động sử dụng, các gói cước, các chương trình khuyến mãi,.. ngoài ra khách hàng còn được tư vấn chọn sim số đẹp theo phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 040 404

    Email: chosim24h.vn@gmail.com

    Website: https://chosim24h.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chosim24h

    Gọi điện
    Chợ Sim 24h
    Chợ Sim 24h
    Chợ Sim 24h
    Chợ Sim 24h
  5. Top 5

    Sim Đại Phát

    Gọi điện

    Sim Đại Phát là một trong số ít những địa chỉ bán sim số đẹp giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Với lợi thế là đại lý ủy quyền chính thức từ tất cả các nhà mạng hiện nay có mặt tại Việt nam. Đại phát sở hữu kho tàng sim đồ sộ với hàng nghìn các loại sim số khác nhau. Sim Địa Phát cung cấp đầy đủ các dòng sim của các nhà mạng hiện nay, bao gồm như: sim tứ quý của Viettel, sim tứ quý, số đẹp của Vina, sim tứ quý số đẹp của Mobi, sim tứ quý 7 của Gmobile, sim tứ quý 7 của nhà mạng Vietnamobile... Dịch vụ cung cấp sim đa dạng, hấp dẫn: Mua sim trả góp 0%, tra cứu sim phong thủy…


    Bên cạnh đó, giá sim số đẹp mà Đại Phát cung cấp rất linh động, phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều khách hàng. Ngoài ra cửa hàng còn luôn có nhiều chương trình hỗ trợ giảm giá sốc để tri ân khách hàng đồng hành cùng Đại Phát. Đặc biệt, Đại Phát luôn luôn đảm bảo thông tin khách hàng sẽ được bảo mật. Các thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp sẽ được Đại Phát sử dụng đúng mục đích. Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Đại Phát chắc chắn sẽ làm hài lòng được tất cả các khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 455 555
    Email: khosimdaiphat@gmail.com
    Website: https://simdaiphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khosimdaiphat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Sim Đại Phát
    Sim Đại Phát
    Sim Đại Phát
    Sim Đại Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy