Top 10 Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Hà Nội

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Toplist xin gửi tới ... xem thêm...

  1. In Bảo An là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế và in ấn. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in như: In các sản phẩm phục vụ doanh nghiệp, sản phẩm in dành cho nhà hàng, khách sạn, các công ty thời trang, shop, cửa hàng, in ấn bao lì xì theo yêu cầu...


    Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cùng quy trình in offset kỹ thuật cao tiên tiến bậc nhất hiện nay, in Bảo An đảm bảo độ sắc nét cũng như chất lượng sản phẩm in ra chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Ngoài ra công nhân viên của in Bảo An cũng có kinh nghiệm in lâu cũng như tay nghề cao nên rất tự tin về chất lượng sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín mà mọi người nên tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110, Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 02437 741 893 - 024 3244 4288
    Email: inanbaoan@gmail.com
    Website: inbaoan.vn

    Gọi điện
    In Bảo An
    In Bảo An
    In Bảo An
    In Bảo An

  2. Top 2

    Xưởng in Ánh Dương

    Gọi điện

    Xưởng in Ánh Dương không chỉ được biết đến vì dịch vụ in ấn chất lượng cao mà còn vì hệ thống máy in hiện đại và các trang thiết bị tối tân. Xưởng sở hữu một hệ thống máy in đa dạng, từ máy in offset cho phép in số lượng lớn với chất lượng tốt nhất, đến máy in kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu in số lượng nhỏ và yêu cầu chất lượng cao. Các máy in của xưởng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu máy in hàng đầu thế giới như Heidelberg, Komori, HP, Canon, v.v., đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất.

    Xưởng In Ánh Dương nhận in ấn và thiết kế bao lì xì theo yêu cầu của quý khách hàng, không chỉ in lì xì với số lượng lớn, xưởng còn nhận in cả số lượng ít với giá tốt nhất. Trong số hàng trăm khách hàng đã in bao lì xì tại Ánh Dương, quá trình thiết kế đối với khách hàng yêu cầu Ánh Dương thiết kế riêng là giai đoạn lâu nhất. Đối với trường hợp khách hàng có sẵn mẫu thiết kế hoặc sử dụng mẫu tại Ánh Dương, khách hàng có thể nhận thành phẩm sau 24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3/92 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên Hà Nội
    • 88 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 081 786
    Email: mailto:kdanhduong88@gmail.com
    Website: https://indepanhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/indepanhduongg?mibextid=qWsEUC

    Gọi điện
    Xưởng in Ánh Dương
    Xưởng in Ánh Dương
    Xưởng in Ánh Dương
    Xưởng in Ánh Dương
  3. Hoa Long với định hướng phát triển trở thành hãng sản xuất bao bì giấy hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm được thiết kế độc đáo, khác biệt với chất lượng in ấn hoàn hảo, góp phần nâng tầm vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.


    Hoa Long đặt chữ tín lên vị trí hàng đầu, lấy làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ danh dự của chính mình. Hoa Long luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác, đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện. Hoa Long là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in ấn bao lì xì nổi tiếng tại Hà Nội. Từ những đường nét tinh tế đến màu sắc lung linh, Hoa Long hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm theo ý muốn của khách hàng và biến mỗi bao lì xì trở thành một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D10- 15, Cụm SXCN Triều Khúc (đi vào từ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội)
    Điện thoại: 0903 400 469
    Email: baogia.inhoalong@gmail.com
    Website: https://xuongin247.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inhoalong.vn?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty cổ phần in Hoa Long
    Công ty cổ phần in Hoa Long
    Công ty cổ phần in Hoa Long
    Công ty cổ phần in Hoa Long
  4. Top 4

    Công ty TNHH In Alpha Việt Nam

    Gọi điện

    Trong suốt nhiều năm hoạt động, In Alpha Việt Nam đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận miền Bắc. Nguồn nhân lực của công ty là sự kết hợp giữa đội ngũ trẻ trung – năng động – sáng tạo và các anh/chị nhiều kinh nghiệm.


    Với năng lực đã chứng minh qua thực tế thị trường, In Alpha hiện nay vinh dự nhận được sự tin tưởng của các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp như: Vinhoms, FLC, TP Bank, EVN, Golf Tam Dao, tập đoàn IMC Á Âu, thép Kyoie, Nam Phương, công Ty Việt – Sing, Beer Đại Việt, Bảo Tín Minh Châu,… Ngoài ra, với quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, quy mô nhà xưởng, máy móc hiện đại và chi phí hợp lý, xưởng In Alpha cam kết mang đến cho quý khách những bao lì xì được in theo yêu cầu có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 181 636 - 0977 365 151 - 0936 999 199
    Email: lienhe@inalpha.vn
    Website: www.inalpha.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/inalpha.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH In Alpha Việt Nam
    Công ty TNHH In Alpha Việt Nam
    Công ty TNHH In Alpha Việt Nam
    Công ty TNHH In Alpha Việt Nam
  5. Top 5

    In Bắc Việt

    Gọi điện

    In Bắc Việt luôn là một trong những đơn vị in ấn tại Hà Nội uy tín nhất, chuyên nhận thiết kế và in bao lì xì trên toàn quốc với dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đội ngũ thiết kế sáng tạo tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Giá trị cốt lõi cho bất kể một dịch vụ in ấn nào tại xưởng In Bắc Việt đều đảm bảo theo tiêu chí sologan hoạt động của công ty: “thiết kế mẫu mã sáng tạo – in ấn chất lượng – dịch vụ chuyên nghiệp”


    In Bắc Việt nhận in bao lì xì giá rẻ, chất lượng, ấn tượng với màu sắc trang nhã cùng nhiều mẫu bao lì xì tết 2023-2024 đẹp, thời gian in nhanh, giao hàng miễn phí tại Hà Nội. Đặc biệt nhận thiết kế lì xì theo yêu cầu cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân. Xưởng In Bắc Việt với công nghệ in Ofset hiện đại, sắc nét kết hợp với thiết kế độc đáo, tinh tế. Không chỉ vậy, Bắc Việt còn cam kết giá in lì xì cạnh tranh, đóng gói quy chuẩn, bảo hành sản phẩm màu sắc, chất liệu. Cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 666 395
    Email: hai.inbacviet@gmail.com
    Website: inbacviet.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyinbacviet/

    Gọi điện
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt
  6. Top 6

    Xưởng in Việt Dũng

    Gọi điện

    In Việt Dũng là nơi cung cấp các giải pháp trong công nghệ in bao lì xì chuyên nghiệp nhằm phục vụ tối đa cho các nhu cầu in ấn của mọi đối tượng khách hàng. Xưởng luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong xu hướng thiết kế mới và in ấn chuyên nghiệp, bên cạnh đó giá thành lại cực ưu đãi cho các khách hàng.


    In Việt Dũng chuyên thiết kế in bao lì xì số lượng lớn và số lượng ít theo yêu cầu với giá thành rẻ để gửi tới những người thân, bạn bè, khách hàng và các đối tác thân thiết khác tại Hà Nội hay trên toàn quốc. In Việt Dũng luôn luôn cố gắng để mang đến cho các khách hàng những mẫu thiết kế độc quyền, ấn tượng, mang đậm cá tính, phong cách riêng của công ty, doanh nghiệp. Xưởng in bao lì xì Tết với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, sáng tạo và phù hợp với xu hướng hiện nay, công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ đảm bảo quý khách sẽ có được những mẫu đẹp nhất, ấn tượng nhất trong mùa Tết này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 404 111 - 0949 404 333 - 0939 404 444 - 0949 404 555
    Email: info@invietdung.com
    Website: https://invietdung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/invietdung/

    Gọi điện
    Xưởng in Việt Dũng
    Xưởng in Việt Dũng
    Xưởng in Việt Dũng
    Xưởng in Việt Dũng
  7. Chỉ có ở in Nam Phong HD, bạn mới có thể tìm thấy kho lì xì với hơn 5000 mẫu phong phú đa dạng, nhiều mẫu độc quyền. Các sản phẩm tại Nam Phong được hoàn thiện CNC thành phẩm sắc nét, chất lượng dày đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn bao lì xì, Nam Phong HD đã có đối tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, VP Bank, Agribank, Toyota Vietnam...Các cửa hiệu, shop thời trang, tiệm cà phê, trà chanh....trong nhiều năm liền.


    Nam Phong HD nổi tiếng với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, liên tục ra mẫu mới hợp với các thương hiệu. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau khi đơn hàng thành công. Về giá cả, Nam Phong luôn luôn tốt nhất thị trường nên khách hàng sẽ tối ưu về chi phí. Còn về máy móc, trang thiết bị của xưởng rất hiện đại, công suất lớn đáp ứng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Chất liệu giấy đa dạng phù hợp với mọi phân khúc khách hàng: Couches, Kraft, giấy mỹ thuật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu tổng cục V, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 147 439
    Email: lixichat.jsc@gmail.com
    Website: https://www.innamphonghd.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inlixigiare.online/

    Gọi điện
    In Nam Phong HD
    In Nam Phong HD
    In Nam Phong HD
    In Nam Phong HD
  8. Top 8

    In nhanh Ánh Sáng

    Gọi điện

    In nhanh Ánh Sáng là đơn vị thiết kế bao lì xì tết độc quyền chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp. In nhanh Ánh Sáng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và xưởng in công nghiệp hiện đại giúp bao lì xì in ra đảm bảo đẹp, chuẩn màu thiết kế. Chính vì thế mà Ánh Sáng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu báo giá và phục vụ khách hàng để có được những thành phẩm ấn tượng nhất.


    Chất liệu giấy tại xưởng sản xuất, hay mực in được từ những công ty hàng đầu về cung cấp máy in, sửa chữa - STS để đảm bảo quá trình cho ra sản phẩm được tốt nhất, chuẩn màu và đặc biệt đúng với thời gian khách hàng thỏa thuận ban đầu. Ngoài việc nhập được các nguyên liệu in ấn tốt và giá thành rẻ, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề hết mình để cho ra những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đúng với yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, ngõ 344, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 391 595
    Email: innhanhanhsang@gmail.com
    Website: innhanhanhsang.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/inanhsang/?ref=embed_page

    Gọi điện
    In nhanh Ánh Sáng
    In nhanh Ánh Sáng
    In nhanh Ánh Sáng
    In nhanh Ánh Sáng
  9. Top 9

    In Phúc Gia

    Gọi điện

    Hướng tới mục đích đảm bảo cho công ty hoạt động trong khuôn khổ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá sự thành công, in Phúc Gia đã và đang từng bước phát triển một cách vững chắc và có được sự tín nhiệm từ phía khách hàng để trở thành một trong những công ty in ấn – thiết kế – quảng cáo hàng đầu Việt Nam.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, công ty cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, từ quá trình đặt hàng đến khi sản phẩm được giao. Dịch vụ thiết kế độc quyền của Phúc Gia không chỉ là một phần của công việc, mà còn là cơ hội để công ty chia sẻ sự sáng tạo và tạo nên sản phẩm độc đáo. Dịch vụ in ấn Phúc Gia không chỉ là nơi in ấn, mà là đối tác đồng hành, mang đến cho khách hàng những bao lì xì theo yêu cầu tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà A22-BT7 Khu nhà ở văn phòng bộ công an, dự án liền kề Bắc Đại Kim, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Lô D10-8 Cụm sản xuất làng nghề tập trung, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0916 260 699 – 0916 268 199
    Email: Inphucgia@gmail.com
    Website: https://inphucgia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inphucgia/

    Gọi điện
    In Phúc Gia
    In Phúc Gia
    In Phúc Gia
    In Phúc Gia
  10. In Thành Tiến là cơ sở in ấn lớn nhất trên địa bàn Hà Nội và tp HCM. Xưởng luôn đưa ra các mẫu mã mới lạ, phong cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu bao lì xì đổi mới trên thị trường. Đặc biệt, phía công ty luôn có quy trình làm việc khắt khe, chuyên nghiệp nhất.


    Xưởng In Thành Tiến chuyên in ấn bao bì lì xì độc đáo, thương hiệu dành riêng cho các doanh nghiệp. Hiện tại, xưởng in tung ra rất nhiều mẫu đón đầu xu thế với các chủ đề như: xuân sum vầy, hoa mai, hoa đào, chủ đề 12 con giáp, chủ đề du xuân, chủ đề thư pháp…Thiết kế mang đậm phong cách dấu ấn phương đông với vẻ đẹp ấm áp, tinh tế, sang trọng những vẫn toát lên được ý nghĩa phát lộc phát tài cho ngày tết. In Thành Tiến đưa ra một số chất liệu sử dụng khá phổ biến hiện nay như sau: In bằng giấy Kraft, in bằng giấy Couche, in bằng giấy mỹ thuật…Ở mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng. Trước khi đặt in, khách hàng nên trực tiếp liên hệ về phía xưởng để được tư vấn và lựa chọn mẫu in ấn sao cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DV12 – Lô 12 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 301 264
    Email: info@inthanhtien.com
    Website: https://inthanhtien.com/

    Gọi điện
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy