Top 6 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 655 0 Báo lỗi

Mì ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Món mì này ngon bởi ba nguyên liệu chính là sợi mì, nước dùng và những món ăn phụ đi kèm trong bát mì. ... xem thêm...

  1. Mì Ramen là một trong những món "mì quốc dân" nổi tiếng tại Nhật Bản. Sợi mì Ramen được làm từ bột mì, nước, muối và nước tro tàu - đây chính là nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên độ dai dẻo và hương vị đặc trưng của loại mì này.Tại Yen Sushi & Sake Pub, các đầu bếp với nghệ thuật chế biến tinh tế từ xứ sở Phù tang đã kết hợp mì Ramen và những nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, tạo nên những món ăn vô cùng độc đáo như: Mì Ramen Với Cá Hồi Và Trứng Cá Hồi, Mì Ramen Với Bò".


    Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Yen Sushi & Sake Pub nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub

  2. Top 2

    Sukiya Việt Nam

    Gọi điện

    Đồ ăn ở Sukiya nói chung là rất ok, vị thanh không gắt, không nhiều gia vị. Mì ramen ở đây ngon, cơm bento cũng ngon, món thịt heo chiên xù với tôm chiên xù rất ngon luôn, giòn giòn. Về không gian cũng thoải mái, nhưng kiểu là nhà hàng dạng như gọi món bình thường theo chuỗi chứ cách bày trí không phải style Nhật Bản nên sống ảo thì say no. Đến đây vì đồ ăn thì okela. Nhân viên cũng thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình.


    Ngoài ra, các món ăn tại Sukiya cũng có các size khác nhau để các bạn có thể gọi phù hợp với khẩu phần ăn của mình. Nếu các bạn muốn ăn thử thì có thể gọi size s vừa ít tiền nhưng cũng đủ để cho bạn thưởng thức và cảm nhận được những món ngon, đặc biệt là mì ramen tại Sukiya. Đặc biệt, Sukiya cũng rất kịp thời và nhanh chóng cập nhật những món ăn ramen mới với các vị khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng. Đó là một trong những điều mà khách hàng cực kỳ yêu thích mỗi khi đến Sukiya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 366 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 224C Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8012

    Email: facebook.zvn@zensho.com

    Website: https://www.sukiya.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
  3. Top 3

    Sushi Tei Vietnam

    Gọi điện

    Ngày nay, Ramen không chỉ được biết đến như món mì "quốc dân" của xứ sở hoa anh đào mà hương vị quyến rũ của bát mì Ramen đã vươn xa lên tầm thế giới. Để nấu được một bát mì Ramen thơm ngon, tròn vị thì nước dùng phải thật hoàn hảo, nước dùng càng ngon bao nhiêu sẽ càng làm thực khách say lòng bấy nhiêu. Đây cũng là món ăn không thể thiếu của các nhà hàng Nhật Bản sang trọng như Sushi Tei Vietnam. Đến với Sushi Tei Vietnam, bạn sẽ được thưởng thức một bát mỳ ramen vô cùng đậm đà, thơm ngon dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp uy tín, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn thực sự tuyệt vời tại đây.


    Sushi Tei chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Không gian được thiết kế hòa nhã, tinh tế cùng với sức chứa lên đến 200 khách. Nhà hàng cũng chú trọng đa dạng hóa từng khu vực không gian mở, khu vực phòng riêng VIP hay phòng tatami phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977
    Email: info@sushitei.com.vn
    Website: http://www.sushiteivietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/

    Gọi điện
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
  4. Top 4

    Trạm Mì Acecook

    Gọi điện

    Acecook không phải là một cái tên quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam và tại quận 3 có một Trạm Mì Acecook chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến mì. Trong đó không thể không kể đến các loại mì ramen siêu đặc biệt như là mì ramen siêu cay, mì ramen thường, mì ramen vị nước hầm xương, mì ramen vị nước hầm xương siêu cay. Thực sự không gì có thể diễn tả nổi cảm giác khi ăn tô mì ramen siêu cay với mì nước vị cay nồng, ấm nóng mang hương vị Nhật Bản dùng cho những ngày mưa, bất chợt se se lạnh. Đó sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho các tín đồ đam mê vị cay đấy.


    Một điều thú vị tại Trạm Mì Acecook đó chính là các bạn sẽ được nấu mì theo cách mình với Mix and Match. Với chương trình này, đầu tiên, bạn sẽ chọn mì theo sở thích, sau đó là chọn cách nấu nước hay khô, cuối cùng là chọn thêm topping tùy theo sở thích của bạn. Như vậy là bạn cũng có thể tự chế biến cho mình một tô mì ramen đặc biệt theo ý thích mà giá cũng cực kỳ phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 072 486
    Email: trammi01.hcm@acecookvietnam.com
    Website: acecookvietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TramMiAcecook/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trạm Mì Acecook
    Trạm Mì Acecook
    Trạm Mì Acecook
    Trạm Mì Acecook
  5. Bước chân vào Mo Mo Paradise Vietnam thì nhân viên chào đón nhiệt tình. Không gian quán rộng rãi và đẹp. Các bạn nhân viên phục vụ sẽ hướng dẫn cách dùng bữa một cách ngon nhất. Rau củ ở đây rất là tươi và được mang lên liên tục. Thịt bò, thịt 3 chỉ và thịt heo thì khá mềm và ngon và gọi thêm thịt cũng rất nhanh.


    Nhà hàng này chuyên phục vụ các loại lẩu Nhật Bản, tuy nhiên trong các set đặc biệt thì nhà hàng vẫn có phục vụ thêm mì ramen, hoặc bạn cũng có thể ăn mì ramen kèm với lẩu cũng rất tuyệt vời đấy. Các bạn có thể gọi các set như Mo Mo Premium hoặc Mo Mo Go, Mo Mo Special để có thể thưởng thức các loại mì ramen đặc biệt tại nhà hàng nhé. Bên cạnh đó, tất nhiên bạn không thể không nếm thử các loại lẩu Nhật tại đây, chắc chắn Mo Mo Paradise Vietnam sẽ không làm bạn thất vọng. Hiện nay, bên cạnh chi nhánh tại quận 3 thì Mo Mo Paradise Vietnam cũng có thêm một chi nhánh tại quận 1. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn và không thể đến tại cửa hàng thưởng thức thì có thể order qua các app hoặc website của nhà hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 116 060 - 028 3827 2166
    Email: info@momoparadise.com.vn
    Website: http://momoparadise.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/momoparadisevietnam/

    Gọi điện
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
  6. Top 6

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Sushi Masa là một nhà hàng nổi tiếng tại TP. HCM nằm tại địa chỉ 376A Võ Văn Tần, Quận 3. Không chỉ nổi tiếng với món sushi, nhà hàng cũng chuyên phục vụ món ramen xào hải sản. Ramen xào hải sản tại Sushi Masa là một món ăn độc đáo và đậm đà hương vị. Mì ramen được xào với hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá và các loại rau củ tươi. Hương vị đậm đà, bắt mắt của món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.


    Không gian của nhà hàng rất ấm cúng và sang trọng, với nội thất hiện đại và ánh sáng dịu nhẹ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả tại nhà hàng Sushi Masa khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của các món ăn. Điều này khiến quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món ramen xào hải sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng và chất lượng để thưởng thức món ramen xào hải sản, Sushi Masa là lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm nhà hàng và trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 986 897
    Email: info@liberjsc.com
    Website: https://sushimasa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy