Top 10 Quán trà sữa vỉa hè ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 3620 0 Báo lỗi

Ở thành phố Đà Nẵng nổi tiếng, bên cạnh các thương hiệu trà sữa vốn nổi tiếng vì tên tuổi của mình như Gong Cha, Ding Tea hay Bobapop thì vẫn có những thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Food & Drink

    Gọi điện

    Tên quán rất thi vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Bông Food & Drink đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Bông đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm với 4 cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển.


    Bông Food & Drink thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Quán khá nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, vị vừa miệng, thạch dẻo, dai; Macchiato Series- những món trà kết hợp với dòng kem sữa, trà sữa Rainbow, trà sữa củ năng và trà sữa phô mai viên chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ trà sữa. Ngoài trà sữa, quán cũng phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn, ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 134 Võ Như Hưng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 34 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 500 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 559 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 44/2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 840 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 522 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 974 223 - 0799 306 306
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink

  2. Top 2

    Cafe & Trà Sữa BandB

    Gọi điện

    Cafe & Trà Sữa BandB là một cái tên mới nổi hiện nay được các tín đồ trà sữa Đà Thành biết đến rất nhiều. Quán không chỉ có tại các địa điểm chúng ta có thể tụ họp cùng với bạn bè, người thân mà còn có các quầy nhỏ "Take away" rải đều khắp cả thành phố. BandB là một cái tên được biết có hệ thống cà phê và trà sữa mang đi nhiều nhất Đà Nẵng.


    Cafe & Trà Sữa BandB không chỉ biết đến với cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn có đồ uống phong phú, hợp khẩu vị, vừa lòng thực khách. Quán nổi tiếng với các loại nước như: Trà sữa kem cheese, trà lựu kem cheese, trà sữa thập cẩm,... Ngoài ra quán còn phục vụ cả đồ ăn vặt nha. Nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ của quán đều rất chuyên nghiệp để cho ra những ly trà sữa chất lượng cùng thái độ phục vụ lịch sự và nhã nhặn. Chắc chắn chỉ một lần thử ghé quán thôi là bạn sẽ bị hớp hồn bởi hương vị của từng ly trà sữa nhẹ nhàng, thơm ngon và rất tươi mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 160 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 02 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 28 Trần Quý Hai, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • DT 605, Hoà Vang, Đà Nẵng
    • 54 Lê Duy Đình, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 558 522
    Email: hethongbandb@gmail.com
    Website: https://trasuabandb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuTraSuaCafeBandB
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cafe & Trà Sữa BandB
    Cafe & Trà Sữa BandB
    Cafe & Trà Sữa BandB
    Cafe & Trà Sữa BandB
  3. Top 3

    Phúc Drink

    Gọi điện

    Một cái tên không thể bỏ lỡ đó chính là Phúc Drink. Mọi người biết đến Phúc Drink vì ở đây có một thế giới đồ ăn Hàn, trà sữa và các loại đồ uống. Các món ăn và đồ uống đều được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mang đến cho khách hàng. Quán luôn cập nhật các món ăn mới nhất để thỏa lòng các tín dồ ăn uống nữa đó nha.


    Quán không chỉ nổi tiếng với đồ uống, món ăn ngon mà còn có cả view chụp hình bao đẹp để các bạn thỏa sức check in nữa đó. Với thành phần chính làm nên một ly trà sữa chất lượng, Phúc Drink cũng mang tới rất nhiều hương vị trà sữa thơm ngon chờ đợi các vị khách quý tới thưởng thức. Nhân viên quán cũng cực kì thân thiện, phục vụ nhanh chóng như thể mỗi vị khách tới đây đều là một thượng đế thực thụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 182 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 172/29 Tô Hiệu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 598 677 - 0934 828 677
    Email: nguyenhuuphuc92dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phucdrink
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
  4. Top 4

    Trà sữa Money

    Gọi điện

    Thương hiệu Trà sữa Money luôn là sự ưu tiên hàng đầu của giới trẻ Đà Nẵng khi muốn lựa chọn một loại trà sữa vừa ngon mà giá cả lại vừa bình dân. Điểm đặc biệt ở trà sữa Money là các loại thạch ở đây được chế biến với hương vị rất đặc biệt và mang nhiều hương vị khác nhau như: Thạch socola, thạch phomai, topping, pudding rất đa dạng. Có hai cỡ ly cho các bạn lựa chọn đó là ly size vừa và ly size lớn.


    Các bạn trẻ lựa chọn Trà sữa Money với nhiều lí do khác nhau. Một trong số đó là vì trà sữa ở đây có giá rất bình dân. Với mức giá bình dân như vậy mà chọn cho riêng mình một ly trà sữa với đầy ụ thạch, mách nhỏ là thạch ở đây nhiều đến mức cao ngất quá ly luôn đấy. Vì vậy mà trà sữa Money thích hợp với mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên đến các bạn đã đi làm bổ sung cho mình một nguồn năng lượng đặc biệt. Các bạn trẻ khi vào đây uống trà sữa còn có thể chọn cho mình các món ăn vặt nhâm nhi và tán gẫu. Có kha khá các món ăn vặt ở trà sữa Money như: Nem chua rán, cá tôm viên chiên, chân gà sả ớt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng - 0906 553 563
    • 111 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng - 0787 511 611

    Fanpage: https://facebook.com/trasuamoney2/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Money
    Trà sữa Money
    Trà sữa Money
    Trà sữa Money
  5. Top 5

    Hẻm 34

    Gọi điện
    Vị trà ở Hẻm 34 có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở Hẻm 34 luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Hẻm 34 cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng.


    Đến với Hẻm 34 bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Hẻm 34 chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144/34 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 234 Kỳ Đồng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0703 488 884
    Fanpage: https://www.facebook.com/hem34danang/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hẻm 34
    Hẻm 34
    Hẻm 34
    Hẻm 34
  6. Top 6

    Bubble Tea & Fast Foods

    Gọi điện

    Mở cửa từ năm 2015, Bubble Tea & Fast Foods luôn là địa điểm yêu thích của giới trẻ. Không chỉ phục vụ trà sữa, quán còn có rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Bubble mang một phong vị rất riêng, Trà sữa trân châu là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai, cô gái yêu thích đồ ngọt; Một ly trà để nhấm nháp cùng hội bạn thân cũng là một lựa chọn hay, có rất nhiều vị như trà, táo, dâu,…Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống mát, vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng “Hạt giẻ”.


    Chưa hết đâu, Bubble Tea & Fast Foods còn có đội ngũ nhân viên rất chi là trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Adamu- Chàng sinh viên đến từ đất nước Nigeria xa xôi đang là “hot face” của quán đấy. Chắc chắn nụ cười của anh chàng phục vụ đáng yêu này sẽ làm bạn chỉ muốn đến Bubble Tea thật nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0328 739 305
    Email: chungnguyen268397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bubbleteafastfoods/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
      Gọi điện
      Bubble Tea & Fast Foods
      Bubble Tea & Fast Foods
      Bubble Tea & Fast Foods
      Bubble Tea & Fast Foods
    • Top 7

      VEVY Milktea

      Gọi điện

      Một địa chỉ chưa bao giờ ngừng hot trong giới trẻ Đà Thành nữa đó là VEVY Milktea. Quán mở cửa phục vụ từ năm 2014 và luôn đứng vững cho đến tận bây giờ. Điểm vô cùng độc đáo mà bài viết muốn nhắc tới đầu tiên khi nhắc đến VEVY Milktea đó là “Ý thức xanh”. Thời gian gần đây, toàn bộ ống hút và ly nhựa dùng tại quán đều được loại bỏ, thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Chỉ một hành động nhỏ, quán đã góp phần làm xanh hơn cho trái đất.


      Không gian của quán cũng đáng yêu vô cùng nè, tuy nhỏ nhưng chúng ta có thể thấy màu xanh len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Đồ uống không quá nhiều, quá đặc biệt nhưng lại “Chất lừ”, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Nếu bạn yêu thích hoài niệm, cổ điển, nhẹ nhàng thì VEVY Milktea chính là địa chỉ lí tưởng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 171 505 - 0937 959 505
      Email: vevy_vevy@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vevymilktea
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      VEVY Milktea
      VEVY Milktea
      VEVY Milktea
      VEVY Milktea
    • Top 8

      Trà Sữa Nọng

      Gọi điện
      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa Nọng hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Trà sữa do Trà sữa Nọng tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất,…

      Cùng với trà sữa, Trà Sữa Nọng còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian tinh tế, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01B Tố Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0774 742 435
      Email: nongtohuudanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanongdn
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Gọi điện
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
    • Top 9

      Coy Tea

      Gọi điện
      Mỗi ly trà sữa tại Coy Tea là một sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các nguyên liệu. Với hương thơm dịu nhẹ từ các loại trà và mùi hương ngọt ngào từ sữa được hòa quyện cùng nhau kết hợp với những loại topping thơm ngon và giòn tan, cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng Coy Tea chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay lần đầu tiên trải nghiệm.

      Bên cạnh đó, không gian tại Coy Tea cũng được trang trí khá dễ thương và thanh lịch với tông xanh lá mát mắt. Coy Tea là sẽ một trong những địa điểm rất lý tưởng đế thư giản hay học nhóm, họp lớp,... Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn Coy Tea để có thể thưởng thức những ly trà sữa tuyệt vời?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 860 796 - 0905 216 886
      Email: Tranminhhien10@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550305802680
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Coy Tea
      Coy Tea
      Coy Tea
      Coy Tea
    • Top 10

      MiLan Milktea

      Gọi điện

      “Nhân viên cực kì dễ thương, đồ uống cực ngon, rẻ, lại no căng bụng” đó là những điều người ta đang nói về quán trà sữa nhỏ xinh này đấy. Không gian của MiLan Milktea nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, view lại “Xịn xò”. Vừa được uống ngon, vừa tha hồ chụp choẹt thì còn gì thích bằng. Trà sữa Socola mix Lava kem trứng sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. Hay Yakult xoài siêu mát là gợi ý lí tưởng cho những bạn thích chế độ dinh dưỡng healthy. Đồ uống không những ngon mà còn rất đẹp.


      Chưa hết đâu, MiLan Milktea còn có món thạch tự làm cực ngon đấy. Món ăn gây nghiện cho những ai đã thử. Nhiều khách hàng "Phản ánh" vì Milan khiến khách ngồi mãi không muốn về, check – in mỏi tay không muốn dừng lắm đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 951 069
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064471160952
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        MiLan Milktea
        MiLan Milktea
        MiLan Milktea
        MiLan Milktea



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy