Top 9 Quán trà sữa ngon nhất An Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 2510 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Phúc Tea là một thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan nổi tiếng tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, lễ phép. Phúc Tea tự hào sau 3 năm thành lập đã có 79 cửa hàng tại hơn 35 tỉnh thành trên toàn quốc với tốc độ 5 cửa hàng ra đời mỗi tháng, và đặc biệt trong bài này toplist giới thiệu đến bạn chi nhánh của Phúc Tea tại An Nhơn, Bình Định.


    Đến với Phúc Tea An Nhơn, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn trước một menu đầy ắp những món nước cực kì hấp dẫn như trà sữa trân châu truyền thống nhiều loại, sữa tươi trân châu đường đen, các loại trà trái cây thanh mát giải nhiệt và đầy ắp topping cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là trà sữa tại đây không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Ngoài ra, ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi tới Phúc Tea An Nhơn đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Sinh Sắc nối dài, G1 khu đô thị mới Bắc Tân An, P. Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388
    Email: phuctea@phuctea.com.vn
    Website: phuctea.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PhucteaAnNhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Tea An Nhơn
    Phúc Tea An Nhơn
    Phúc Tea An Nhơn
    Phúc Tea An Nhơn

  2. Top 2

    Ozone Drinks&Food

    Gọi điện

    Ozone Drinks&Food - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại An Nhơn, Bình Định. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.

    Ngoài trà sữa, Ozone Drinks&Food còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, chân gà sả ớt, cà phê, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62-64 Nguyễn Đình Chiểu, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 493 549
    Fanpage: www.facebook.com/TrasuaOzone
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ozone Milktea.Coffee
    Ozone Milktea.Coffee
    Ozone Milktea.Coffee
    Ozone Milktea.Coffee
  3. Trà Sữa BABA TEA là một cái tên không thể nào bỏ qua trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở An Nhơn, Bình Định. Trà sữa nơi đây chẳng những thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng mà đặc biệt được pha chế bằng loại trà đen nguyên chất, vừa có thể bảo đảm sức khỏe lại không béo nhiều. Chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà không cần lo về cân nặng của mình nếu có uống quá nhiều. Hơn những thế, không chỉ khiến thực khách say lòng bởi hương vị, mà còn bởi hình thức được chăm chút. Nhìn phần thức uống của Trà Sữa BABA TEA, chẳng khác nào những quán trà sữa lớn và có thương hiệu.

    Đặc biệt, Trà Sữa BABA TEA sở hữu những món thức uống đá xay cực hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của các món đá xay, trái cây, lẫn cái vị beo béo hay hay của lớp foam, thì sao không lẹ liền đến Trà Sữa BABA TEA để thưởng thức trà xoài macchiato thơm lừng. Vì không chỉ có ngoại hình nổi bật bởi sắc vàng óng ánh của xoài khiến bạn mát mắt, trà xoài macchiato còn hội tụ đủ các hương vị ngọt thanh, thanh mát và beo béo, để mang đến cho bạn cảm giác man mát và đánh thức vị giác, lên tinh thần ngay thức thì chỉ ngay từ ngụm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Võ Văn Dũng, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0707 380 736
    Email: lanh42711@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa BABA TEA
    Trà Sữa BABA TEA
    Trà Sữa BABA TEA
    Trà Sữa BABA TEA
  4. Trà sữa Doong Cha là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại An Nhơn. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến và thưởng thức vị trà sữa với nhiều loại khác nhau khiến thực khách cảm thấy hứng thú khi đặt chân đến đây.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Trà sữa Doong Cha chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi. Cùng với cách bày trí theo kiểu Hàn Quốc thu hút rất nhiều bạn trẻ ở khắp nơi săn đón. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng check in vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà sữa Doong Cha mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu Việt Quất, Trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hàm Nghi, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0936 562 799 & 0935 025 359
    Fanpage: www.facebook.com/doongchamilktea
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Doong Cha
    Trà sữa Doong Cha
    Trà sữa Doong Cha
    Trà sữa Doong Cha
  5. Top 5

    Trà sữa Susu

    Gọi điện

    Trà sữa Susu là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở An Nhơn, có nhiều chi nhánh khắp cả nước. Thương hiệu này nổi tiếng với các loại trà sữa có hương vị độc đáo và phong phú, đặc biệt là các loại trà sữa có vị kem. Trà sữa Susu cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác nhau như trà, cà phê, sinh tố, nước ép trái cây và các loại đồ ăn nhẹ.


    Chất lượng nguyên liệu tốt: Trà sữa Susu sử dụng nguyên liệu tốt và an toàn, đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm thưởng thức đồ uống tốt nhất. Mức giá phải chăng: Trà sữa Susu Vanilla có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian thiết kế sang trọng: Các cửa hàng Trà sữa Susu thường có không gian thiết kế sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tiệm trà sữa SuSu sẽ cho bạn dịch vụ với những bức ảnh check-in cực chất của vị khách xinh đẹp nào tới đây cũng phải bị thu hút bởi vẻ đẹp này vì không gian cực kì sang trọng và được trang trí hấp dẫn thu hút được nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99/2 đường Thanh Niên, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 392 952
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaSusuAnNhon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Susu
    Trà sữa Susu
    Trà sữa Susu
    Trà sữa Susu
  6. Top 6

    Trà sữa Habisu

    Nắng mưa chẳng ngại gần xa - Aloo một phát HABISU tới liền là châm ngôn tại quán Trà sữa Habisu nổi tiếng tại An Nhơn. Với menu hấp dẫn, vị trà sữa truyền thống cùng nhiều thức uống say đắm lòng thực khách. Với thực đơn phong phú bao gồm những loại thức uống được chế biến hấp dẫn Habisu đã tạo nên một thương hiệu đứng đầu với các loại trà sữa ngon khó cưỡng tại An Nhơn - Bình Định. Là đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu trà sữa khác nhau Habisu chiếm lòng tin yêu trong lòng nhiều thực khách khó tính.


    Trà sữa full topping nhiều thạch vị trà sữa gây nghiện chỉ có tại Trà sữa Habisu và thu hút trọn lòng tin yêu từ các bạn trẻ. Với đầy đủ nguyên liệu các loại trà sữa khác nhau thái xanh, truyền thống, khoai môn,... cùng với menu đầy món ăn ngon như là lẩu cay hải sản, lẩu tokbokki, lẩu ba chỉ bò mỳ nấm,... hòa quyện với vị trà sữa, thưởng thức với nhiều món lẩu khác nhau, Habisu mang lại sự riêng biệt. Với không gian thoải mái sang trọng các bạn trẻ tha hồ check in tại đây và giá cả hợp lý các bạn nên đặt chân đến đây và thưởng thức thức uống ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Huỳnh Đăng Thơ, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 093 480 0307
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Trà sữa Habisu
    Trà sữa Habisu
    Trà sữa Habisu
    Trà sữa Habisu
  7. Top 7

    Trà sữa TaSu

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của An Nhơn - Trà sữa TaSu. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà sữa TaSu. Trà sữa TaSu gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Trà sữa Monta. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà sữa TaSu còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà sữa TaSu vì không gian Chill hết nấc nữa đó, bởi Trà sữa TaSu có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Võ Duy Dương, An Nhơn, Bình Định
    Số điện thoại:
    0977 344 913
    Giờ mở cửa: 8:00  – 22:00 
    Gọi điện
    Trà sữa TaSu
    Trà sữa TaSu
    Trà sữa TaSu
    Trà sữa TaSu
  8. Top 8

    Trà Sữa Lúc Lắc

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Lúc Lắc đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Lúc Lắc cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Lúc Lắc hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Lúc Lắc để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, An Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Trà Sữa Lúc Lắc
    Trà Sữa Lúc Lắc
    Trà Sữa Lúc Lắc
    Trà Sữa Lúc Lắc
  9. Nếu đã đặt chân đến với An Nhơn, Bình Định mà không đặt chân đến với Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea thì quả thật là đáng tiếc. Đây một quán trà sữa ngon và rất nổi tiếng, trà sữa ở đây được đông đảo giới trẻ đánh giá rất cao bởi cái hương vị thơm ngon đặc biệt rất khác lạ. Với sự sáng tạo cùng với bàn tay khóe léo, Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea đã tạo cho mình một thương hiệu rất riêng.

    Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea
    với các ưu điểm: Vị trà pha ổn định, trà thơm ngọt béo để lại một ấn tượng khó quên cho người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đồ uống ngon, view đẹp cùng với một không gian thoáng mát, thoải mái cũng chính là điều khiến cho những người từng đặt chân đến nơi đây vô cùng thích thú. Không gian đẹp tha hồ check in, sống ảo và trà sữa ở đây rất ngon, thơm, rất hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Quán khá đông khách. Tuy nhiên khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu bởi Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Từ khi du nhập vào Việt Nam, thương hiệu này đã không còn xa lạ với bạn nữa đúng không nào? Không chỉ có mặt tại An Nhơn, Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea còn có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành khác của nước ta, trở thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Hồng Lĩnh, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0399 199 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084369923256&mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea
    Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea
    Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea
    Trà Sữa, Ăn Vặt RENO Milktea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy