Top 7 Quán cà phê view đẹp tại phố Giảng Võ, Hà Nội

Linh Chu 19492 0 Báo lỗi

Giảng Võ được biết đến như một trong những con phố lớn và nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ có những cửa hàng thời trang đẹp có thể thỏa mãn nhu ... xem thêm...

  1. Twitter Beans Coffee là thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, Twitter Beans Coffee chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn phong cách Ý.

    Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh. Nếu bạn là tín đồ của Cà phê thì không thể bỏ qua khu vực "Trải nghiệm Cà phê" tại Twitter Beans Coffee. Nơi bạn có thể tận mắt theo dõi quá trình từ việc: rang cafe - những hạt cafe nguyên chất đến khi chúng được đưa vào máy xay và chế biến ra những cốc cà phê đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Chung cư C7 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3205 9899
    Website: https://twitterbeanscoffee.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee

  2. Với những ai yêu thích việc check-in mỗi khi đi cafe thì chắc hẳn Showtime D12 là địa điểm lý tưởng để cho các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, chất nhất. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu vàng và trắng tạo nên cảm giác ấm cúng mà lại vô cùng lung linh, sang trọng. Mỗi quán Showtime D12 lại mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng về không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không gian quán được thiết kế tinh tế, gần gũi mà khác biệt so với những không gian cafe thông thường.

    Không gian Showtime D12 được nhấn nhá bằng những cây xanh, mang đến những sắc màu của tự nhiên đến cho khách hàng. Cạnh đó, menu đồ uống ở đây rất đa dạng và liên tục được cập nhật mới. Bạn có thể thưởng thức một vài loại tiêu biểu như trà ô long nhiệt đới kem chanh leo, cacao hay matcha trứng, cold brew cam vàng hay cherry,... Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Showtime D12 tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D12 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0783 816 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/showtimecoffeeandbrunch
    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
    Gọi điện
    Showtime D12 Giảng Võ
    Showtime D12 Giảng Võ
    Showtime D12 Giảng Võ
    Showtime D12 Giảng Võ
  3. The Yard Café & Bistro là một quán cafe mang phong cách vintage với không gian cực kì rộng rãi và thoáng mát. Bao trùm không gian của quán là màu nâu của bàn ghế, tranh ảnh và đồ trang trí khiến cho khách hàng cảm thấy ấm cúng, thân thương. Đúng như cái tên của mình, The Yard có cả một khoảng sân rộng và có bàn ghế cho khách hàng muốn tận hưởng không khí mùa thu.

    Quán luôn có những hoạt động thú vị để không khiến khách hàng nhàm chán như kết hợp với các đơn vị tổ chức workshop, tặng quà vào những dịp lễ, giảm giá... Menu ở đây rất đa dạng như bánh, cafe, trà hoa quả mà giá cả cũng hợp lý. Đến với The Yard có trà thơm, bánh ngọt, và những người-ở-Hầm thân thiện vui vẻ đón chờ các bạn. Thời tiết chuyển sang se se lạnh muốn hóng gió hóng nắng thu thì chắc chắn phải chọn The Yard mới hợp lí đúng không nào? Đặc biệt nhất ở The Yard đó chính là các workshop được tổ chức rất nhiều tại đây, vậy nên khách hàng có thể đăng kí tham gia nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 279 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 182 122
    Fanpage: https://www.facebook.com/theyardcafehn/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
    Gọi điện
    The Yard Café & Bistro
    The Yard Café & Bistro
    The Yard Café & Bistro
    The Yard Café & Bistro
  4. Top 4

    Quán Hè

    Gọi điện

    Quán Hè nho nhỏ nằm ở khu Giảng Võ, dẫu vậy rất ấm cúng và dễ chịu, đặc biệt là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng, các vật dụng được decor tinh tế, đẹp và đầy cổ điển. Đây là địa chỉ checkin quen thuộc của giới trẻ thời gian gần đây. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Quán Hè xây dựng và theo đuổi.


    Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Quán Hè làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài khu sân rộng đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt vô cùng cổ kính, đậm chất truyền thống với những chiếc ghế mây, vài miếng cửa sổ cũ, cùng cây xanh. Quán Hè không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Nếu một lần ghé Quán Hè và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly mơ chanh vàng hay một ly dưa hấu bạc hà nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 160 296
    Email: quanmuahe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphemuahe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
  5. Top 5

    Ngáo Cafe

    Gọi điện

    Giữa những con phố nhộn nhịp tấp nập, Ngáo Cafe khiêm nhường nép mình trong một con ngỏ nhỏ trên phố Giảng Võ yên tĩnh, bình lặng. Không gian rộng rãi thích hợp cho những buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những cuộc hẹn của các cặp đôi. Chủ nhân của Ngáo Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...Đến với Ngáo Cafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Ngáo Cafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 307 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 356 301
    Email: diepnguyen9332@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngaoquenloive

    Gọi điện
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe
  6. Top 6

    Kafela

    Gọi điện

    Nếu bạn đến phố Giảng Võ, muốn tìm một nơi để thư giãn thì Kafela là nơi bạn đang tìm đấy. Nép mình trong một ngõ ở phố Giảng Võ, quán là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, có khu vực phòng máy lạnh và không gian bên ngoài thoáng mát. Không gian này rất thích hợp cho những cặp đôi đang hẹn hò riêng tư.


    Về chất lượng cafe, đồ uống ở Kafela thì không chê vào đâu được. Kafela vẫn duy trì phân loại cafe bằng tay để tìm ra những hạt cà phê chất lượng nhất, vì thế cafe ở đây có hương vị thơm béo được rất nhiều người ưa thích. Ngoài cafe quán còn bán nhiều đồ uống và bánh ngọt thơm ngon khác. Bên cạnh đồ uống thơm ngon, chất lượng, nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Hà Nội vào sáng sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 2, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 952 586
    Email: Admin@kafela.vn
    Website: kafela.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KafelaCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 18:30

    Gọi điện
    Kafela
    Kafela
    Kafela
    Kafela
  7. Top 7

    Bơ Keto Drinks & Dessert

    Gọi điện

    Bơ Keto Drinks & Dessert phủ một màu xưa cũ, hoài niệm từ không gian nhỏ hẹp vừa phải đến decor quán đơn giản mộc mạc. Quán cũng không có điều hòa, chỉ ngồi trong nhà hoặc ngoài hè, có quạt. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả, nhất là khi bạn đang cần một không gian để tĩnh lại, để lắng đọng lại sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống. Mải mê với guồng quay cuộc sống hiện đại gấp gáp, ta hãy dành ra chút thời gian nhấm nháp li cà phê đen truyền thống, sẽ thấy lòng tĩnh lặng hơn nhiều. Bơ Keto Drinks & Dessert mang dấu ấn hoàn toàn mới, mang phong cách mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được hình ảnh xưa.

    Cà phê tại Bơ Keto Drinks & Dessert mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Chính vì vậy "Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của Bơ Keto Drinks & Dessert. Ngoài cà phê thì Bơ Keto Drinks & Dessert kinh doanh chủ yếu các món ăn, thức uống healthy, tốt cho sức khỏe. Các món đều ngon, vừa khẩu vị, vô cùng hợp vệ sinh và cực tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngõ 2 Giảng Võ, Kim Mã, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 229 442
    Email: ketohomevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDon.Keto.Das.Lowcarb.Healthy.Homemade.Anngon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bơ Keto Drinks & Dessert
    Bơ Keto Drinks & Dessert
    Bơ Keto Drinks & Dessert
    Bơ Keto Drinks & Dessert



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy