Top 9 Quán cà phê view đẹp nhất trên Đường Nguyễn Đình Thi, Hà Nội

Quỳnh Lê 18546 1 Báo lỗi

Trên con đường Nguyễn Đình Thi bao quanh hồ Tây thơ mộng, không khó để bạn có thể tìm thấy một quán cafe với view đẹp, nhìn ra phía hồ lộng gió. Không chỉ sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bonjour Café

    Bonjour Café là một địa điểm check in thần thánh của các bạn trẻ dọc theo con đường ven Hồ Tây, đường Nguyễn Đình Thi. Với nét hiện đại, tươi mới, slogan “Since 2020” mang đến đây một lượng khách khổng lồ với đa phần các nam thanh nữ tú Hà Thành thích một không gian chill, sang chảnh! Không cần phải đến nước Pháp xa xôi, ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể ngồi trong một khung cảnh lãng mạn đầy hoa như Paris khi tới Bonjour Café. Quán thu hút du khách bởi những cái tên mới, đậm chất Âu, tiêu biểu là tọa độ Bonjour Café – quán cà phê triệu hoa như một nước Pháp thu nhỏ.


    Không gian quán gồm 3 tầng: Nếu tầng 1 và tầng 2 của Bonjour đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Thì không gian tầng 3 lại đem đến sự tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vẫn là khung cảnh hồ tây quen thuộc ấy nhưng ở góc nhìn từ đây trời dường như cao hơn, hồ dường như rộng lớn hơn. Không chỉ mang đến không gian 3 tầng thư thái, yên tĩnh mà Bonjour Café còn mang đến cho thực khách menu nước uống tương đối đa dạng như cà phê, trà, các loại nước trái cây, soda,…Tuy giá hơi đắt nhưng nó thật xứng đáng vì độ ngon cùng với sự trang trí bắt mắt của từng món nước. Bonjour Café chinh phục con người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn là người ưa thưởng hoa, thích ngắm hồ thì chớ bỏ qua địa điểm này. Hãy thử tưởng tượng, một buổi sáng ở Hồ Tây, Hà Nội, ngồi ở đây nhâm nhi tách café với xung quanh là view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Email: Bonjourcafe129@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café

  2. Tony's Coffee, Flowers & More là quán cà phê view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Quán Tony's Coffee, Flowers & More có địa chỉ nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Thi, nằm trong một căn nhà lớn, cao và rộng. Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế thành những nét riêng, đặc trưng không lẫn vào đâu được, không giống nhau cũng là điểm khiến quán cafe này thu hút khách, nhất là các bạn trẻ.

    Càng lên các tầng cao, view nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch của Tony's Coffee, Flowers & More càng rộng. Menu của quán rất đa dạng từ đồ uống đến các loại bánh ngọt phương Tây để bạn có thể thưởng thức, nhâm nhi những món ăn ngon chill cùng phong cảnh ngoài Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Nói đến đồ uống của quán phải nói đến kem dừa. Dường như kem dừa đã trở thành thương hiệu của quán bởi được rất nhiều người yêu thích, thưởng thức nó mỗi khi đến quán. Cho nên, ngoài tìm được 1 nơi ngắm cảnh Hồ Tây, người ta còn tìm đến Tony's Coffee, Flowers & More bởi mong muốn có thể thưởng thức món kem dừa ngon vô cùng hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 1758

    Email: tonyscoffee.hanoivn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tonyfriends/

      Gọi điện
      Tony's Coffee, Flowers & More
      Tony's Coffee, Flowers & More
      Tony's Coffee, Flowers & More
      Tony's Coffee, Flowers & More
    • Tháng 10 - October Coffee & Studio chắc hẳn là một cái tên không hề xa lạ với các tín đồ "sống ảo" tại Hà Nội. Tọa lạc tại số 115 Nguyễn Đình Thi, Tháng 10 mang tới một phong cách hoài cổ và xưa cũ, với mỗi tầng lầu được trang trí theo chủ đề riêng biệt rất công phu và tỉ mỉ. Cũng vẫn là các tầng lầu cao với ban công view ra hồ lộng gió, Tháng 10 không mang tới vẻ thanh lịch và hiện đại như những quán trà, cà phê ở xung quanh mà tạo nên cảm giác an yên và thân thuộc. Bước chân vào quán như bước vào một ngôi nhà ấm cúng, bỏ lại những ồn ã và xô bồ của thành thị sau lưng.


      Mỗi một góc nhỏ của quán đều được chăm chút cẩn thận với những món đồ handmade cực kì xinh xắn do đích thân chủ quán tự làm. Vậy nên October đã trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tháng 10 - October Coffee & Studio có menu đa dạng với nhiều loại đồ uống từ trà, cà phê tới sữa chua, sinh tố. Cùng với đó, quán còn có các món Tapas - đồ ăn vặt kiểu Tây khá độc đáo như phô mai xông khói, bánh mỳ bơ tỏi, xúc xích chiên bơ. Tại tầng 4 còn có một phòng hát karaoke nhỏ có sức chứa khoảng 10 người, phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi party nho nhỏ. October coffee & studio là một nơi rất tuyệt vời dành cho các buổi hẹn hò cùng bạn bè hay khi tìm kiếm một góc nhỏ cho riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 570 021

      Fanpage: www.facebook.com/thang10octobercoffee

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

        Gọi điện
        Tháng 10 - October Coffee & Studio
        Tháng 10 - October Coffee & Studio
        Tháng 10 - October Coffee & Studio
        Tháng 10 - October Coffee & Studio
      • Nếu bạn là một người thích những đồ handmade nhỏ xinh xắn thì đừng bỏ lỡ Window View Coffee, vừa thưởng thức món ăn, nhâm nhi một cốc cà phê lại vừa tự tay tạo ra những món đồ mình thích, đắm chìm vào không gian Tây Hồ mơ mộng thì còn gì bằng. Nằm yên vị trên đường Nguyễn Đình Thi thì chắc chắn rằng khung cảnh để nhìn ra Tây Hồ đẹp không một nơi nào có thể so sánh được. Quán được thiết kế bằng tone màu nâu, trang trí bởi những hình vẽ hiện đại, bắt mắt sẽ tạo cho bạn một cảm giác ấm áp và rất lãng mạn.


        Trong thời gian sắp tới, Window View Coffee sẽ tổ chức những workshop làm về đồ Handmade nhỏ nhỏ vào các buổi sáng cuối tuần. Bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đồ Handmade có tính ứng dụng rất cao. Không những thế bạn có thể mang đem đi tặng người thân, bạn bè hoặc có thể làm tặng cho chính bản thân mình như một món quà, một phần thưởng. Làm đồ handmade có thể làm giảm street, giúp bạn có những phút giây yên tĩnh, tự do, có động lực hơn trong cuộc sống. Nghe rất thú vị đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy đến Window View Coffee để trải nghiệm thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 015 886

        Fanpage: www.facebook.com/windowviewcoffee

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Window View Coffee
        Window View Coffee
        Window View Coffee
        Window View Coffee
      • Top 5

        A Béo Càfe

        Gọi điện

        A Béo Càfe là một quán cafe bé nhỏ được nằm yên bình trên đường ven Hồ Tây lộng gió. Nếu bạn muốn thay đổi góc nhìn về Tây Hồ từ trên cao nhìn xuống thì hãy đến A Béo Cafe, bạn có thể ngồi bên đường để ngắm cận cảnh mặt nước, khung cảnh rộng mênh mông của hồ yên ả và ngắm nhìn cuộc sống tấp nập người qua người lại hai bên đường sẽ tạo cho bạn một cảm giác như được trải nghiệm, nhìn nhận về cuộc sống hiện tại đang diễn ra xung quanh bạn.

        A Béo Càfe
        có view đẹp, quán được thiết kế, trang trí theo hướng cổ điển tông màu vàng, trên những bức tường kết hợp các hình vẽ thu hút được rất nhiều người đến với quán và quán còn độc đáo bởi những khung cửa sổ bằng gỗ kết hợp cùng với cây lá tạo sự hài hòa, hút mắt ở đây. A Béo Càfe còn sở hữu menu với rất nhiều loại đồ uống và những món ăn ngon lạ, mùi hương hấp dẫn khiến bạn tò mò và muốn được thưởng thức chúng, tiêu biểu như phải kể đến món matcha trứng thơm lừng. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Hồ Tây vừa ngắm cảnh vừa thử hương vị đồ ăn, đồ uống. Hãy đến A Béo Càfe để có thể cảm nhận những điều tuyệt, những trải nghiệm mà quán mang đến cho bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 542 222

        Email: hoangthang22@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046027245716

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

          Gọi điện
          A Béo Càfe
          A Béo Càfe
          A Béo Càfe
          A Béo Càfe
        • Top 6

          An Cà Phê

          Gọi điện
          Tháng Mười là tháng của mùa thu, sắc thu đã sang rồi mà cái oi ả vẫn “ôm” lấy thành phố. Nhưng tại An Cà Phê thì lại khác, góc nào cũng mát dịu bởi sắc xanh của cây cối xung quanh, với tiếng nhạc nhẹ du dương, nắng xuyên qua khung cửa xốn xang. Đưa mắt nhìn quanh, chọn một góc nhỏ, khẽ chống cằm, đăm chiêu nhìn chiếc màn hình laptop vẫn đang dồn deadline. Nhưng thật đáng để rời văn phòng quen thuộc, tới Nhà An gọi một cốc cà phê, dốc sức hoàn thành chỉ tiêu để có một cuối tuần bình yên.


          Tại An Cà Phê, ta có thể nhâm nhi ly cà phê và tận hưởng chuyến chuyển mình về dòng nhạc trữ tình trong những ngày thu Hà Nội làm khơi gợi cho khán giả về những kỉ niệm đẹp, về hơi ấm về tuổi thơ, hiện hữu bên bạn, qua bài hát cha bạn thường nghe ngày trước, qua món ăn có vị giống món ăn tuổi thơ mà mẹ thường nấu. Đêm nhạc “Thu êm đềm" cùng sự góp mặt của bộ đôi ca sỹ “song Anh” đang diễn ra tại khuôn viên ấm cúng Nhà An tại cơ sở 79 Nguyễn Đình Thi. Tới đây chúng ta đang như đang được hoà vào những giai điệu ngọt ngào mà sâu lắng chạm tới trái tim của người nghe. Mọi người đến Nhà An cùng thưởng thức nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 79 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0582 267 979
          Email: ancaphe.info@gmail.com
          Website: ancaphevietnam.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ancaphe006
          Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00
          Gọi điện
          An Cà Phê
          An Cà Phê
          An Cà Phê
          An Cà Phê
        • Điểm danh thêm một quán cafe view Hồ Tây - Sila Coffee House, với không gian thoáng mát, góc mở nhìn thẳng ra hồ trong veo. Điểm gây ấn tượng ngay từ khi bước vào đó là mọi chi tiết đều của quán mang nét cổ điển, mộc mạc, giản dị nhưng cực kì cuốn hút và đem lại cảm giác yên bình. Không chỉ mang đến một không gian thư giãn để ngồi làm việc, học tập, Sila Coffee House còn rất thích hợp những ai thích ngắm hồ Tây mà vẫn muốn có ảnh đẹp check-in sống ảo mang về.


          Không gian chính của quán còn được bao phủ bởi cây xanh tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu, tách biệt hẳn khỏi sự nóng nực, và ồn ào của phố thị. Tuy diện mạo không trang hoàng nổi bật như nhiều quán cafe mạnh về sống ảo, nhưng không khí và cảnh quan nơi đây chính là điểm có thể níu giữ được trái tim khách hàng. Nếu ai đã từng ghé Sila Coffee House một lần thì không thể không biết đến “Signature Menu” làm từ SEN của quán. Hạt sen tươi ngon và mật sen ngọt lịm được chế biến tinh tế để tạo ra những thức uống độc đáo và bổ dưỡng, làm hài lòng cả những “vị giác” khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65A Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0978 851 556
          Fanpage: https://www.facebook.com/silacoffeehouse
          Giờ mở cửa: 06:30 – 02:00
          Gọi điện
          Sila Coffee House
          Sila Coffee House
          Sila Coffee House
          Sila Coffee House
        • Top 8

          Doing Coffee Roaster

          Doing Coffee Roaster nằm tại 69 Nguyễn Đình Thi mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời. Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, rất tối giản và sang trọng và khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu “ảo” ra đời nhờ phong cách decor bắt mắt với chiếc "view" thẳng ra Hồ Tây.


          Doing Coffee Roaster là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán có một ví trí đắc địa nhất nhì Hồ Tây. Doing Coffee Roaster luôn được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “sang trọng” của một phần không gian cà phê cap cấp. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay và các đồ uống liên quan tới cà phê nhưng quán cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác không chỉ riêng cà phê. Không những thế, tại đây còn có các loại bánh ngọt vô cùng chất lượng và phù hợp để thưởng thức cùng các loại đồ uống. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê mà cũng mang về không ít tấm ảnh đẹp thì nhất định phải ghé Doing Coffee Roaster nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Fanpage: https://www.facebook.com/doingcoffeeroaster
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Doing Coffee Roaster
          Doing Coffee Roaster
          Doing Coffee Roaster
          Doing Coffee Roaster
        • Top 9

          KOPee coffee

          Gọi điện

          Hành trình của KOPee coffee bắt đầu với cửa hàng đầu tiên tại số 4 Tuệ Tĩnh. Và giờ đây, KOPee đã có mặt ở nhiều góc phố của Hà Nội, trong đó có con phố Nguyễn Đình Thi. Chắc hẳn mọi người luôn tự hào rằng Việt Nam là quốc gia có một nền văn hoá ẩm thực phong phú và bình dị từ lâu đời. Bất cứ ai cũng có thể bắt gặp những quán ăn ven đường, vài quán trà đá vỉa hè, hay một góc cà phê bệt trên khắp các nẻo phố cho tới ngõ ngách, điều này trở thành nét văn hoá ẩm thực rõ nét và đặc sắc của mảnh đất hình chữ S, khiến bao du khách quốc tế phải say đắm.


          Hiểu rõ giá trị bản sắc Việt này, KOPee coffee ra đời với sứ mệnh gìn giữ văn hoá ẩm thực quốc gia và phát huy những điều văn minh thời đại mới. KOPee coffee mong rằng, mọi khách hàng sẽ được thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon trong một không gian dung hoà giữa hiện đại và bản sắc văn hoá lâu đời. KOPee sinh ra để bảo tồn văn hoá cà phê đường phố, theo một cách thời thượng. KOPee coffee - Mang đến cho khách hàng trải nghiệm văn hoá cà phê đường phố bằng trong một không gian văn minh và chất lượng sản phẩm khác biệt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 87 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 969 060

          Email: kopeecoffee.mkt@gmail.com

          Website: https://www.kopeecoffee.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Kopeecoffee/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

          Gọi điện
          KOPee coffee
          KOPee coffee
          KOPee coffee
          KOPee coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy