Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 5749 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Begin.

    Với nhiều hương vị khác nhau, The Begin. mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà sữa của The Begin. mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.


    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại The Begin. là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Điểm cộng nữa cho The Begin. chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức, nhất là moka cream float rất ngon. Thư giãn với đồ uống Ngon - Sạch - Giá hợp lý là mong muốn của quán. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa tại quận 4 đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 999 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBeginDrink/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    The Begin Drink
    The Begin Drink
    The Begin Drink
    The Begin Drink

  2. Top 2

    Trà Sữa KUN DELI

    Nói về độ ngon- bổ rẻ – sạch sẽ thì Trà Sữa KUN DELI là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở quận 4 lựa chọn nhé. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Latte Matcha Mango không kém gì những thương hiệu nổi tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé. Những ai quen thuộc và thích ăn trân châu hoàng kim của KOI mà thấy mắc quá thì Trà Sữa KUN DELI là một địa chỉ đáng để bạn thử.


    Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Không gian quán khá nhỏ lại đông khách nên không thể ngồi uống luôn tại chỗ, vì vậy các khách hàng của Trà Sữa KUN DELI chủ yếu là mua mang đi, hơn nữa các bạn có thể đặt hàng qua app Now để ship tận nơi. Tuy bất tiện nhưng quán vẫn chưa bao giờ hết hot vì chất lượng quá ổn, thêm nữa anh chị chủ quán rất dễ thương và mến khách, đây cũng là điểm cộng của quán khiến khách hàng yêu thích trà sữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 092 780
    Email: tramnguyen.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaKunDeli/

    Trà Sữa KUN DELI
    Trà Sữa KUN DELI
    Trà Sữa KUN DELI
    Trà Sữa KUN DELI
  3. Với thời tiết khắc nghiệt như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.


    Menu của quán hết sức đa dạng, ví dụ những best seller của quán như: sữa tươi thốt nốt rim, trà xoài xanh, kem đá bào,...Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 051 284
    Email: buiducthinh888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buiducthinh8888

    Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới
  4. Top 4

    Trà Sữa Dì Xuyến

    Trà Sữa Dì Xuyến là cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Quán luôn dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại quận 4. Trà Sữa Dì Xuyến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa Dì Xuyến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.

    Những vị khách hàng trẻ tuổi ghé, Trà Sữa Dì Xuyến đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129F/95SI Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Trà Sữa Dì Xuyến
    Trà Sữa Dì Xuyến
    Trà Sữa Dì Xuyến
    Trà Sữa Dì Xuyến
  5. Top 5

    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu

    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon trọn vẹn. Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều món khác như: tàu hũ trân trâu, bánh tráng trộn đặc biệt trà sữa ở đây luôn được phủ một lớp phô mai béo ngậy, tạo cảm giác thơm ngon, mềm mịn. Không gian quán toát lên vẻ sang trọng và thoáng mát. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại trà sữa Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

    Nhân viên rất dễ chịu và thân thiện, đồ uống được phục vụ nhanh chóng khiến rất nhiều người cảm thấy hài lòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu
    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu
    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu
    Trà Sữa Topping - Xóm Chiếu
  6. Với nhiều hương vị trà sữa khác nhau, Hot Cold mang đến cho người dùng những đổi mới trong menu. Vào những ngày hè nóng nực, một ly trà sữa sẽ làm dịu cơn khát và tiếp thêm năng lượng tuyệt vời cho bạn. Hot Cold nổi tiếng với đầy đủ các loại phủ, hạt thủy tinh và thạch giòn, chưa kể trân châu mềm thơm từng hạt. Hãy yên tâm vì tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho khách hàng vẫn được đặt lên hàng đầu.

    Nếu đã một lần uống trà sữa tại quán, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon ngọt dịu trong từng ly trà. Các nguyên liệu trong Hot Cold đều được chọn lọc kỹ càng. Sự kết hợp giữa trà đen và sữa tươi thanh nhẹ mang đến hương vị đậm đà nhưng không quá ngọt, rất dễ uống. Ngoài trà sữa, menu của quán còn đa dạng các món từ xiên que, khoa tây chiên. Quán liên tục cập nhật các món mới nên các bạn tha hồ mà thưởng thức nhé.

    Giá cả hạt dẻ là một trong những yếu tố khiến Hot Cold được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian được đầu tư rất kỹ lưỡng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên như cây cối, màu gỗ, đèn vàng. Cộng hưởng với hương thơm của trà, đồ ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2230
    Email: cskh@trasuahotcold.com
    Website: http://trasuahotcold.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque/

    Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy