Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 36 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại TP. HCM, trà sữa cực kỳ đa dạng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOI Thé

    Gọi điện

    Đối với những ngày nóng bức khó chịu thì những thức uống mát lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cầm trên tay một ly trà sữa nhâm nhi thêm với những viên trân châu dai dai giòn giòn thì thật tuyệt vời. Hiện nay KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa vô cùng được yêu thích và có chi nhánh khắp mọi nơi. KOI Thé là thương hiệu trà sữa được du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đặc sắc riêng. KOI Thé xuất xứ ở Đài Loan là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng hiện nay.

    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích trà sữa thủ công thì chắc chắn đã thử qua hương vị của những ly trà sữa KOI Thé ít nhất một lần. Thực đơn tại đây cũng được đánh giá khá cao bởi được thêm vào rất nhiều các thức uống vô cùng thơm ngon khác nhau. Những loại trà sữa được được khách hàng yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: hồng trà sữa trân châu hoàng kim, hồng trà trân châu jumbo, lục trà trân châu jumbo, hồng trà sữa milo, hồng trà macchiato, hồng trà sữa sương sáo, sữa tươi trân châu đường đen, lục trà sữa thạch dừa, hồng trà sữa konjac,… Chắc chắn trà sữa KOI Thé sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 - 121 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3288
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: koithe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé

  2. Top 2

    Comebuy

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu trà sữa trứ danh Comebuy tại con đường sầm uất Phan Xích Long. Comebuy cũng là một hãng trà sữa đến từ xứ sở trà sữa Đài Loan, đến Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 nhưng Trà Sữa Comebuy đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của nhiều tín đồ trà sữa tại TP. HCM. Đến với Comebuy bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều góc sống ảo “chất ngất” để up lên Facebook hoặc Instagram của mình đấy. Một góc tường được treo thêm khung tranh làm điểm nhấn, đặc biệt cũng có tông màu trắng đen nổi bật. Quán trà sữa Comebuy cũng sử dụng đèn vàng làm màu sắc chính như nhiều quán khác ở Sài Gòn.

    Đến với thương hiệu trà sữa Comebuy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức và cảm nhận những hương vị trà mới lạ đúng 100% nguyên liệu thành phần từ trà tươi sạch. Trong menu các loại trà sữa của Comebuy bạn sẽ nhanh chóng thu hút bởi những cái tên lạ và hấp dẫn như trà Hải Thần, trà Olong Tanbei, trà sữa Signature,… với mỗi loại là một hương vị, đem đến cảm giác rất khác biệt và độc đáo cho người thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 8808
    Email: comebuyvn@gmail.com
    Website: comebuy.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
  3. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/1 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 421 610
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuaChaaa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà
    HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà
    HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà
    HuaCha - Trà và Trà Sữa - Hoa Trong Trà
  4. Top 4

    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon

    Gọi điện

    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức các loại trà. Với phong cách trẻ trung và không gian được trang trí nhẹ nhàng, quán đem đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon là một không gian sáng tạo và mới mẻ trong việc kết hợp giữa hiện đại pha chút truyền thống. Bạn có thể tận hưởng những ly trà sữa, trà trái cây tươi mát, thơm lừng cùng với không khí tự nhiên và rực rỡ của môi trường ngoài trời. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

    Sự chuyên nghiệp và chu đáo của họ đem lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng, tạo nên một không gian giao lưu và trò chuyện thú vị. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức đồ uống ngon mà Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon còn tạo điều kiện cho mọi người tụ tập, gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán thu hút mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành. Đây là nơi lý tưởng để cùng nhau thư giãn và tận hưởng những ly trà ngon, tạo dựng mối quan hệ và kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 842 839
    Email: Tuquyvuongofficial@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuquyvuongsg/

    Gọi điện
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
  5. Top 5

    Lu Yu Tea

    Gọi điện

    Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Lu Yu Tea. Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của trà sữa từ 3 nguyên liệu cơ bản: lá trà, sữa, và trân châu. Nguồn gốc lá trà, hương vị sữa, công thức nấu trân châu tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan để đạt được hương vị trà sữa nguyên bản: không hương liệu, không lai trộn, không topping nhiều màu.


    Lu Yu Tea có chất lượng dịch vụ tuyệt vời chuyên nghiệp và thân thiện. Lu Yu Tea mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Thế nên, Lu Yu Tea chắc chắn là một trong các thương hiệu đáng tin cậy khi muốn thưởng thức trà sữa ngon và chất lượng tại Quận Phú Nhuận. Lu Yu Tea chính là làn gió mới trong thế giới trà sữa. Chính vì vậy nếu bạn chỉ nghe mà chưa uống qua Lu Yu Tea thì hay mua ngay cho mình một ly và thưởng thức sau khi đọc xong bài viết này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 399 675

    Email: lenguyen118311@gmail.com

    Website: luyutea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LuYuTeaHoaCuc

    Gọi điện
    Lu Yu Tea
    Lu Yu Tea
    Lu Yu Tea
    Lu Yu Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy