Top 7 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Moji
  2. Top 2 B. Corner
  3. Top 3 Thế giới di động
  4. Top 4 FPT Shop
  5. Top 5 CellphoneS
  6. Top 6 Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone
  7. Top 7 Wiiden

Top 7 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phương Trinh 7798 0 Báo lỗi

Khi sở hữu một chiếc smartphone hầu hết người dùng đều trang bị thêm một chiếc ốp lưng để bảo vệ điện thoại và trang trí cho điện thoại trở nên nổi bật hơn. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji

    Gọi điện

    Moji là một trong những cái tên rất đỗi quen thuộc không kém đối với giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội. Nơi đây đích thị là thiên đường của những ai đam các món phụ kiện dành cho điện thoại, đặc biệt là ốp lưng. Là một thương hiệu nổi tiếng bởi sự đa dạng của các mặt hàng, Moji cung cấp vô vàn những loại ốp lưng điện thoại, từ nhiều dòng, nhãn hàng điện thoại khác nhau, từ phong cách dễ thương, trẻ trung, đầy màu sắc, được thiết kế nhiều họa tiết, đính kèm các phụ kiện đến phong cách đơn giản, sắc màu trầm, dịu mắt,….Moji được đông đảo các bạn trẻ chọn lựa, yêu thích bởi cách bắt kịp nhanh chóng các xu hướng hiện đại, cập nhật liền tay các mẫu ốp điện thoại được săn lùng, gây sốt tại các thời điểm khác nhau. Có thể nói, nếu bạn yêu thích bất kỳ loại ốp lưng nào, chỉ cần đến Moji, bạn sẽ có thể sở hữu được.


    Ngoài ra, hầu hết các cửa hàng của hệ thống Moji đều có không gian rộng rãi từ 2 tầng trở lên với cách trang trí gọn gàng, phân biệt từng khu theo từng loại sản phẩm. Với những cô nàng yêu màu hồng thì không gian tại Moji sẽ khiến bạn mê đắm không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    Số 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), P.2, Q.Phú Nhuận
    Điện thoại:
    0899 179 989
    Email:
    cskh@moji.vn
    Website:
    https://moji.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mojivietnam
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji

  2. Top 2

    B. Corner

    Gọi điện

    Trở thành môt địa chỉ quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như quận Phú Nhuận nói riêng, B. Corner cũng được đánh giá là một thế giới thu nhỏ của những ốp lưng điện thoại. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu ốp điện thoại của B. Corner tạo nên sức hút bởi vẻ ''cute'' khó cưỡng lại. Tại đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh đầy dễ thương của các con vật, những ảnh thân quen trong các bộ phim hoạt hình được thể hiện hết sức đáng yêu trên những chiếc vỏ ốp với gam màu đầy nổi bật như: hồng, vàng, xanh,... Với chất liệu nhựa dẻo, mềm mại, những sản phẩm của B. Corner “dư sức” bảo vệ dế yêu của bạn không bị trầy trụa.


    Chính vì thế, hãy cứ thoải mái thể hiện chính mình đi, còn việc bảo vệ chiếc điện thoại yêu dấu… hãy để B. Corner chăm lo. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần thì B. Corner đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: 0909 357 207

    Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
    • Top 3

      Thế giới di động

      Gọi điện

      Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Các loại ốp lưng tại Thế Giới Di Động được đánh giá là có chất lượng tốt, bền và mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, bắt kịp xu hướng, thị hiếu người dùng.


      Chưa dừng lại ở đó, Thế giới di động chọn cách cung cấp đa dạng các ốp lưng với nhiều chất liệu, mức giá, công dụng khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ từng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng như ốp lưng nhựa cứng viền dẻo,sillicon, nhựa dẻo TPU, nhựa cứng PC, vải tinh dệt,…. , đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:

      • 153B Phan Đăng Lưu, P. 02, Phú Nhuận, TP HCM
      • 75-77 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phường 10, Phú Nhuận, TP HCM
      • 1 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM

      Điện thoại: 1800 1060
      Email:
      cskh@thegioididong.com
      Website:
      https://www.thegioididong.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/thegioididongcom
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
    • Top 4

      FPT Shop

      Gọi điện

      Với sự khẳng định hàng đầu về uy tín và chất lượng, FPT Shop chính là cái tên chắc chắn được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'', “sang-xịn-mịn” cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ. Các loại ốp lưng tại FPT Shop thường được hướng đến mục tiêu chuyên bảo vệ chiếc điện thoại quý giá, giảm thiểu sốc, chày xước, hư hỏng bên trong.


      Thêm vào đó, FPT cung cấp các loại ốp điện thoại với đa dạng các chất liệu, tính năng, đến từ nhiều nhà phân phối uy tín hàng đầu thế giới như:


      • Ốp lưng magsafe iPhone 15 Promax ESR nhựa TPU chống sốc quân đội, chống ố vàng, có đế dựng
      • Ốp lưng magsafe iPhone 15 ProMax UNIQ COEHL Muse giả da giảm sốc, ngừa thấm nước, có dây đeo
      • .......

      Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:
      1-3 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6601
      Email:
      fptshop@fpt.com.vn

      Website: https://fptshop.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/FPTShopOnline
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 22:00 (cả thứ 7 và CN, ngày lễ)

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Top 5

      CellphoneS

      Gọi điện

      Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện, ốp lưng – bao da cho điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận Phú Nhuận - TP.HCM mà lại bỏ qua CellphoneS. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại thành phố này cũng như toàn quốc. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc, nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, CellphoneS luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.


      Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm ốp lưng tại CellphoneS khá đa dạng về chất liệu, dành cho nhiều thương hiệu điện thoại như Iphone, Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme,…Tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần CellphoneS đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:
      114 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP HCM
      Điện thoại:
      1800 2097
      Email:
      cskh@cellphones.com.vn
      Website:
      https://cellphones.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Có thể nói, những mẫu ốp lưng điện thoại tại Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone đã thực sự tạo được nhiều ấn tượng cho các khách hàng với sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Nhiều bạn sau khi mua các sản phẩm của shop đã có những phản hồi tích cực như: ''Shop bán hàng rất tốt, chất lượng khá tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng dễ thương, tư vấn khách hàng nhiệt tình thường có khuyến mãi và giảm giá, hàng vừa về tay mình đã sử dụng ngay vì quá đáng yêu''.


      Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔN TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:
      136 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
      Điện thoại:
      0923 959 999

      Email: meophukien@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mpkShopOpLungiPhone

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone
      Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone
      Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone
      Mèo Phụ Kiện - Shop Ốp Lưng iPhone
    • Top 7

      Wiiden

      Gọi điện

      Từ một gian hàng nhỏ chuyên bán chợ sale cuối tuần, Wiiden đã vươn lên trở thành công ty sản xuất phụ kiện với sự hiện diện tại nhiều nước trên thế giới. Wiiden chuyên cung cấp phụ kiện bảo vệ điện thoại, ipad và phụ kiện làm đẹp cho chính người dùng. Mục tiêu hàng đầu của shop là cung cấp sản phẩm đẹp, chất lượng cao và giá hợp lý!


      Với đặc thù sử dụng vật liệu nhựa, Wiiden cam kết đi đầu trong sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường và giảm thiểu tác độ tiêu cực lên môi trường sống của chúng ta. Tại đây, các mẫu ốp lưng dẫn đầu trào lưu luôn được cập một cách nhanh chóng, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, bắt mắt và thu hút vô cùng.


      Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Wiiden đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Wiiden chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔN TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 204/1 Phan Đăng Lưu - Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0912 320 804

      Email: wiiden@wiiden.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/WiidenStore/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Wiiden
        Wiiden
        Wiiden
        Wiiden




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy