Top 6 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 10019 0 Báo lỗi

Song song với sự ra đời của nhiều thương hiệu, phiên bản smartphone, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt để phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phụ kiện Giá Sốc

    Không chỉ là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đủ các loại phụ kiện cho các dòng smartphone, máy tính bảng, iPad mà nhiều bạn biết đến Phụ kiện Giá Sốc là địa chỉ shopping "quần áo" mới thật độc đáo và ấn tượng cho chiếc smartphone của mình. Đến với Phụ kiện Giá Sốc, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, không những bền đẹp, mẫu mã ấn tượng mà còn rẻ đến bất ngờ. Phụ kiện Giá Sốc hội tụ đầy đủ các mẫu ốp lưng đúng chuẩn "đẹp, độc, lạ" phù hợp với mọi phong cách, từ nữ tính dịu dàng cho đến cá tính, mạnh mẽ hay quý phái, sang chảnh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà các chất liệu của những chiếc ốp lưng tại Phụ kiện Giá Sốc cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ốp lưng, các mặt hàng khác về phụ kiện điện thoại của cửa hàng cũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng.


    Thêm vào đó, thái độ phục vụ tận tình, thân thiện của Phụ kiện Giá Sốc cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp cửa hàng giữ được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng thân quen như hiện nay. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất - giá cả phải chăng - mẫu mã đẹp và lạ, Phụ Kiện Giá Sốc luôn là điểm đến thân quen đối với những ai đang có nhu cầu tân trang lại vẻ ngoài cho chiếc smartphone.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ: Số 54 đường Nguyễn Việt Hồng, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 177 368
    Facebook: https://www.facebook.com/pkgstpct/

    Giở mở cửa: 08h00 - 22h00

    Mẫu ốp basic cho  iPhone 12
    Mẫu ốp basic cho iPhone 12
    Những chiếc ốp dễ thương thế này chưa bao giờ vắng mặt tại Phụ kiện Giá Sốc
    Những chiếc ốp dễ thương thế này chưa bao giờ vắng mặt tại Phụ kiện Giá Sốc

  2. Top 2

    Phụ kiện Số

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Phụ kiện Số cũng là một cái tên khá nổi bật thuộc top cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Thành phố Cần Thơ hiện nay. Trước hàng loạt các mẫu ốp lưng "chất đến đỉnh điểm" và "ấn tượng hết mức", đảm bảo khi đến với Phụ kiện Số, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và chắc chắn sẽ đắn đo rất lâu không biết nên lựa chọn ốp nào vì mẫu nào cũng ưng ý.


    Ngoài ốp lưng, các sản phẩm như tai nghe, sạc dự phòng, gậy tự sướng,... cũng là những mặt hàng bán khá chạy tại Phụ kiện Số bởi mức giá phải chăng với chất lượng luôn là tốt nhất. Chất lượng vượt trội - Giá thành hợp lý - Dịch vụ tuyệt vời, đó luôn là những tiêu chí mà Phụ kiện Số hướng tới với mong muốn có thể đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các khách hàng. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn Phụ kiện Số nếu đang có nhu cầu thay "áo" mới cho smartphone của mình.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ:

    • Số 55 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 133A Xô Viết Nghệ Tỉnh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 209 029 & 0292 654 4134

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/phukienso2016/
    • https://www.facebook.com/PhuKienSoCanTho/

    Website: https://oplungcantho.com

    Email: phukienct@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

    Gọi điện
    Phụ kiện Số
    Phụ kiện Số
    Phụ kiện Số
    Phụ kiện Số
  3. Top 3

    SV Shop

    Thật là sự thiếu sót nếu nhắc đến những cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất tại Thành phố Cần Thơ mà lại bỏ qua SV Shop. Cái tên SV Shop dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại thành phố này và đặc biệt là đối với các sinh viên thuộc Đại học Cần Thơ khi mà cửa hàng có địa chỉ rất gần trường. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, SV Shop luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo. Đặc biệt, các hình họa hoạt hình như Doraemon, mèo Kitty, gấu Browny,... là được bắt gặp nhiều nhất ở những mẫu ốp lưng của SV Shop.


    Không những thế, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần thì SV Shop đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ: 124 đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 093 9466 009
    Facebook: https://www.facebook.com/svshopct/

    SV Shop
    SV Shop
    Hàng loạt ốp lưng được bày bán tại SV Shop
    Hàng loạt ốp lưng được bày bán tại SV Shop
  4. Top 4

    Phụ kiện Cần Thơ

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Phụ kiện Cần Thơ cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những mẫu ốp lưng điện thoại thuộc đủ mọi phong cách. Bạn muốn smartphone thật dễ thương với xu hướng hơi bánh bèo, dịu dàng? Bạn muốn smartphone thật cá tính và thật sự khác biệt? Hay chỉ đơn giản muốn chúng được bảo vệ một cách tốt nhất với chiếc "áo" ngoài thật bền và dẻo?


    Một khi đến với Phụ kiện Cần Thơ, mọi yêu cầu đó của bạn đều được đáp ứng. Thêm vào đó, tại cửa hàng các sản phẩm phụ kiện liên quan đến smartphone như sạc, cáp, pin dự phòng,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Phụ kiện Cần Thơ vẫn đã và đang tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ: Số 109 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 780 091

    Facebook: https://www.facebook.com/phukiencantho/

    Email: phukiencantho109xvnt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

    Phụ kiện Cần Thơ
    Phụ kiện Cần Thơ
    Chiếc ốp lưng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã cho iPhone
    Chiếc ốp lưng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã cho iPhone
  5. Nghe cái tên thôi cũng đủ biết đây chính là một thế giới của những chiếc ốp lưng điện thoại chất nhất quả đất. Trong suốt thời gian qua, Siêu Ốp Lưng (Deal Tích Tắc) luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi việc bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật Minions, Doraemon, mèo Kitty, gấu Browny,...


    Với phương châm hoạt động "Lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ luôn là trên hết", Siêu Ốp Lưng (Deal Tích Tắc) cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện cửa hàng đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, Siêu Ốp Lưng (Deal Tích Tắc) đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ: Số 268/10 đường Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0886 007 799
    Facebook:

    • https://www.facebook.com/sieuoplung/
    • https://www.facebook.com/dealtichtac/

    Website: http://dealtichtac.com/

    Email: dealtichtac@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00

    Siêu Ốp Lưng (Deal Tích Tắc)
    Siêu Ốp Lưng (Deal Tích Tắc)
    Ốp lưng xinh xắn chưa bao giờ lỗi thời
    Ốp lưng xinh xắn chưa bao giờ lỗi thời
  6. Top 6

    Phụ Kiện 586

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Cần Thơ đó chính là Phụ Kiện 586. Phụ Kiện 586 chuyên kinh doanh các mặt hàng sản phẩm phụ kiện điện thoại như cáp sạc, headphone, tai nghe, loa, micro bluetooth,...Chất lượng sản phẩm tại shop Phụ Kiện 586 được đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Đây còn được biết đến như 1 trong những địa điểm phụ kiện điện thoại giá rẻ Cần Thơ bán có tâm nhất khu vực.


    Hàng hóa mà Phụ Kiện 586 cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, độ an toàn… và đặc biệt là sự phong phú trong chủng loại. Khách hàng tìm đến đây có thể chọn lựa các mẫu ốp lưng iPhone, ốp tản nhiệt, ốp su viền cách tân, ốp dạ quang có thể phát sáng trong đêm,…. Với một chiếc ốp lưng chất lượng không những bảo vệ dế yêu của bạn khỏi những va chạm mà còn giúp điện thoại tăng thêm phần thu hút, ấn tượng. Không những vậy, dịch vụ tại shop Phụ Kiện 586 được đánh giá chu đáo và tận tâm. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc ốp lưng đẹp, chất lượng tại Cần Thơ thì đừng quên ghé shop Phụ Kiện 586 nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 20 Bùi Quang Trinh, Phú Thứ, quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0911 161 616 & 0939 715 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/cdshopnhunguoiban/

    Gọi điện
    Phụ Kiện 586
    Phụ Kiện 586
    Phụ Kiện 586
    Phụ Kiện 586




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy