Top 13 Quán trà sữa nhà làm ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 2652 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống luôn được các bạn trẻ ưa chuộng với rất nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, hiện nay trà sữa nhà làm trở nên cực kỳ phổ biến và được thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop - Gò Vấp

    Gọi điện

    Bobapop là một trong những cái tên nổi bật trong các hãng trà tươi và trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam. Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Tổng cộng trong menu hiện tại có 81 vị trà sữa khác nhau. Để uống cùng với trà của quán còn có nhiều loại topping với các mức giá khác nhau là: Thạch vị cà phê, sương sáo, dâu, socola, flan, trân châu, sủi bọt... Đối với những vị khách hàng lần đầu uống đồ uống của Babopop và là người thích trà thì món bạn nên thử nhất chính là sủi bọt trái cây, đây là một vị trà cực thơm, vị trà cũng không quá gắt và có lớp sủi bọt thơm ngon, béo ngậy.


    Phong cách trang trí chủ đạo Bobapop - Gò Vấp là thiết kế trang nhã, trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi vẻ tươi sáng và thoải mái. Không chỉ không gian, Bobapop còn chú trọng đến việc thiết kế vỏ cốc và ống hút… vừa mang đến sự tiện lợi cho thực khách vừa bảo vệ môi trường. Bobapop đang dần chuyển qua sử dụng các loại ly giấy, ống hút giấy để góp phần vào bảo vệ môi trường sống và hệ sinh thái của Trái Đất. Điểm cộng nữa cho Bobapop - Gò Vấp chính là có một đội ngũ nhân viên trong toàn bộ hệ thống vô cùng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 343 Quang Trung, Quận Gò Vấp. TP. HCM
    • 609 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 692 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp. TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://bobapop.com.vn/

    Điện thoại: 0838 341 690
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa tại Bobapop
    Trà sữa tại Bobapop
    Trà sữa tại Bobapop
    Trà sữa tại Bobapop

  2. Top 2

    A Ngáo - Tea & Food

    A Ngáo - Tea & Food có menu khá phong phú với đầy đủ các loại nước uống như trà sữa, trà trái cây, hồng trà, trân châu đường đen… Topping thì cũng đa dạng với đầy đủ như thạch phô mai, phô mai tươi, trân châu đen, nha đam…. nhưng best seller vẫn là món thần thánh trà sữa trân châu phô mai. Trà sữa nhà A Ngáo rất ngon chuẩn vị, không quá chát mùi của trà và không quá béo mùi của sữa hòa vào nhau thêm trân châu phô mai béo béo rất đáng thử luôn nha. Với những tiêu chí về vệ an toàn, vệ sinh thực phẩm đồng thời mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. A Ngáo Tea & food mang đến hương vị riêng biệt. Đặc biệt, khâu pha chế được thực hiện khép kín, từ những nguyên liệu nhập hoàn toàn từ những đơn vị uy tín,đem đến tay thực khách, đều mang tâm huyết của người tạo ra nó.


    A Ngáo Tea & Food với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Không gian quán không quá lớn nhưng đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ với nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với A Ngáo Tea & Food. Ngoài bán tại tại quán, khách hàng cũng có thể trải nghiệm đồ uống của quán qua những sàn thương mại điện tử lớn như shoppefood, gojek, baemin...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Huỳnh Khương An, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 141 Đường số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 860 286
    Email: angaoteafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063831571487
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Trà Sữa  A Ngáo Tea & Food
    Trà Sữa A Ngáo Tea & Food
    Trà Sữa  A Ngáo Tea & Food
    Trà Sữa A Ngáo Tea & Food
  3. Top 3

    Trà sữa Huy's

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một quán trà sữa nhà làm chất lượng và vô cùng thơm ngon. Hãy đến với Trà sữa Huy’s Quang Trung. Nơi đây, không chỉ đạt điểm mười về chất lượng mà còn rất được yêu thích bởi những decor rất bắt mắt từ các vật dụng cho tới bàn ghế, trang trí quán. Hãy đến đây thưởng thức hương vị tuyệt vời, và đừng quên sở hữu cho mình những bức ảnh sống ảo thật xuất sắc nhé! Tại Trà sữa Huy’s Quang Trung, thực khách được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, đá xay mát lạnh freeze giòn cùng với soda giải khát cao độ.


    Bên cạnh trà sữa đặc trưng, Trà sữa Huy’s Quang Trung còn có các loại trà rất đa dạng như: Hồng trà, trà đào, trà đen, trà chanh mật ong, các loại sữa tươi đường nâu, matcha đá xay, soda chanh tươi, soda kiwi,... cùng rất nhiều loại topping đặc biệt đủ vị như: Pudding khoai môn, pudding socola, phô mai tươi, trân châu, jelly trà xanh,... Trà sữa Huy’s Quang Trung chính là thiên đường thật sự dành cho những tín đồ trà sữa và vô số những thức uống thơm ngon, thanh mát khác. Đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 781 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 326 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 529 676
    Email: huystrasua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuysTea326NguyenVanNghi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trà sữa Huy’s Quang Trung
      Trà sữa Huy’s Quang Trung
      Trà sữa Huy's Quang Trung
      Trà sữa Huy's Quang Trung
    • Top 4

      Koi Thé - Gò Vấp

      Gọi điện

      Koi Thé là một thương hiệu trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng, gần đây đã du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ nói chung và hội những người yêu thích thức uống thơm ngon này nói riêng. Nếu bạn là một là tín đồ trà sữa, đặc biệt là yêu thích trà sữa thủ công thì hãy ít nhất một lần thử nhấm nháp hương vị đặc biệt từ những ly trà sữa Koi Thé. Trà sữa Koi Thé có rất nhiều món thức uống mới thơm ngon và được nhiều thực khách đánh giá cao. Menu ở Koi Thé rất đa dạng, nhiều loại trà sữa khác nhau như bạn có thể tham khảo qua những món best seller như: hồng trà trân châu Jumbo, hồng trà sữa trân châu hoàng kim, lục trà trân châu Jumbo, lục trà sữa mật ong, hồng trà Macchiato, hồng trà sữa Milo Ô, sữa tươi trân châu đường đen, hồng trà sữa Konjac, hồng trà sữa sương sáo, lục trà sữa thạch dừa...


      Mỗi một lá trà của Koi Thé đều được lựa chọn và kiểm tra một cách kỹ càng nhất sẽ giúp cho bạn có được một thức uống hấp dẫn và hương vị thơm ngon nhất. Cùng với sự cẩn thận trong từng bước pha trà, thương hiệu này đặc biệt trở nên ưu tú giữa vô vàn các thương hiệu trà sữa khác hiện nay trên thế giới. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng ân cần, tạo cảm giác gia đình cũng là một đặc điểm khiến Koi Thé trở nên nổi bật giữa vô vàn các thương hiệu trà sữa trên thị trường hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L6.2 Khu Dân Cư City Land Đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7301 6588
      Email: vietnam@koicafe.com
      Website: https://www.koithe.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064598175280
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Koi Thé
      Koi Thé
      Koi Thé
      Koi Thé
    • Top 5

      Miu Tea

      Gọi điện

      MiuTea - Chuỗi trà sữa bình dân lớn nhất Việt Nam. Tại Gò Vấp, quán có chi nhánh luôn phục vụ tận tâm, chu đáo tới mọi khách hàng. Không gian quán rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Menu thức uống tại MiuTea vô cùng phong phú, đặc biệt là trà sữa. Trà sữa có rất nhiều loại như: trà sữa truyền thống, trà sữa đủ vị dâu tây, bạc hà, dưa lưới, chocolate, matcha, oolong, trà lài và trà sữa quan âm. Cùng vô số các loại topping đặc biệt chuẩn nhà làm, nguyên liệu đảm bảo chất lượng.


      Ngoài trà sữa, menu thức uống tại MiuTea còn vô số món rất đa dạng và đặc biệt. Hương vị độc quyền không lẫn vào đâu được. Như: trà chanh con cá, trà trái cây, miukun, trân châu đường đen, đá dầm, latte miutea, kem cheese,... Thực khách cũng có thể tải App Miu Tea để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đây. Đến với Miu Tea, để tận hưởng hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ menu thức uống cực kỳ hấp dẫn nơi đây, xua tan cái nóng nực mùa hè cùng ly trà sữa mát lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 866 890

      Email: info@miutea.vn
      Fanpage: www.facebook.com/miuteavietnam/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trà sữa tại MiuTea
        Trà sữa tại MiuTea
        Trà sữa tại MiuTea
        Trà sữa tại MiuTea
      • Top 6

        Trà Sữa Han Flan

        Gọi điện
        Có thể nói Trà Sữa HanFlan là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, các món ăn hàn quốc, ăn vặt, trà sữa trong đó, trà sữa tại Trà Sữa HanFlan đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Vị trà sữa tại Trà Sữa HanFlan rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn.

        Thêm vào đó, topping tại Trà Sữa HanFlan rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại Trà Sữa HanFlan cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm tại đây còn rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nên bạn có thể an tâm khi đến quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 336 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 990 118
        Fanpage: www.facebook.com/hanflan.anvatgovap/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà Sữa Han Flan
        Trà Sữa Han Flan
        Trà Sữa Han Flan
        Trà Sữa Han Flan
      • Top 7

        Fox Tea

        Gọi điện

        Không gian tại Fox Tea rất rộng rãi và sang trọng. Từ thiết kế logo tới cửa hàng vô cùng độc đáo và bắt mắt. Quán được decor theo tone màu khá rực rỡ, bắt sáng, trang trí, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng rất hợp lý, luôn là sự lựa chọn của giới trẻ, đặc biệt là những thức khách mê mẩn menu thức uống phong phú nơi đây. Đầu tiên phải kể đến những combo vô cùng độc đáo, kết hợp giữa các loại thức uống và các món ăn vặt siêu ngon. Nếu bạn đi số lượng đông người hoặc muốn lựa chọn combo cho tiết kiệm hơn, thì đây chính là một điểm tuyệt vời của Fox tea đấy nhé.


        Một số món ăn vặt thực khách có thể thưởng thức thêm như: Tokbokki, gà sốt Thái, bánh tráng trứng muối, gỏi xoài, tokbokki xúc xích phô mai, đồ chiên thập cẩm,... Đến với Fox Tea, thực khách được cảm nhận trọn vẹn độ tuyệt vời từ đồ ăn tới thức uống, với menu rất phong phú, bạn được thoả sức lựa chọn theo sở thích của mình mà không lo cháy túi. Đây quả là một địa chỉ lý tưởng cho dân sành ăn và đam mê ẩm thực. Đặc biệt là trà sữa hương vị nhà làm, ngọt thanh, đủ hương vị thơm ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 202 Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0915 770 670
        Email: huuquyart@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/foxteagv/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Trà sữa Fox Tea
          Trà sữa Fox Tea
          Trà sữa Fox Tea
          Trà sữa Fox Tea
        • Top 8

          Mây Thai Tea

          Gọi điện

          Mây ThaiTea được xem là Thiên đường ẩm thực giữa Quận Gò Vấp với vô số thức uống và món ăn vặt. Món ăn ngon, giá cả bình dân, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt, món nổi tiếng của quán chính là hai loại trà sữa xanh và trà sữa đỏ. Tuy thực đơn trà sữa khá đơn giản, nhưng luôn đem lại chất lượng tốt, tạo cảm giác an tâm cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại đây. Mây Thaitea còn có các loại trà khác như: trà chanh, trà sữa uyên ương, trà sữa đen, trà kiwi, trà đào, hồng trà tắc, chocolate đá xay, sữa tươi trân châu carame,...


          Menu món ăn vặt tại Mây ThaiTea cũng vô cùng hấp dẫn, có mức giá phải chăng nhưng luôn đảm bảo hương vị thơm ngon. Menu món ăn tại đây bao gồm: phô mai que, khoai tây lắc phô mai, khoai tây rong biển, cơm cháy me, bánh khoai xúc xích, chả giò hải sản, gà lắc, bánh tráng chấm,... Các món ăn vặt tại đây được chọn lựa và đưa vào menu những món ăn hot nhất, hợp khẩu vị với giới trẻ Việt Nhất. Đến với Mây Thaitea, thực khách vừa được thưởng thức thức uống mát lạnh, pha chế độc đáo, vừa được cảm nhận vị thơm ngon, giòn thơm của các món ăn vặt rất vừa miệng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Mây Thaitea và thưởng thức nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37/1 Hẻm 318 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 502 902
          Fanpage: www.facebook.com/maythaitea
          Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trà sữa Mây Thaitea
            Trà sữa Mây Thaitea
            Trà sữa thái của Mây Thaitea
            Trà sữa thái của Mây Thaitea
          • Top 9

            May Cha

            Gọi điện

            MayCha là quán trà sữa kiểu Hồng Kông dành cho giới trẻ khắp Sài Gòn, MayCha có gần 30 chi nhánh trải rộng khắp Sài Gòn. Trong đó có 1 chi nhánh tọa lạc tại số 41 Đường Nguyễn Văn Nghi, Phường 4, Gò Vấp cung cấp nhiều hương vị trà sữa và đồ ăn vặt khác nhau với giá sinh viên. Những ly trà sữa đủ hương vị với muôn vàn topping còn được đựng trong những chiếc ly rất dễ thương. Nào là ly trà sữa hình quả trứng, ly trà sữa nhiều màu sắc… chắc chắn những tín đồ ‘kẹo ngọt’ sẽ thích mê. Với không gian quán và đồ uống được trang trí đẹp mắt, chắc hẳn nơi đây sẽ rất phù hợp với những tín đồ đam mê sống ảo.


            Ngày nay với những những quán trà sữa nhà làm càng trở nên phổ biến, để giữ được lượng khách hàng ổn định và luôn tìm đến quán thì chắc hẳn quán đó phải rất chất lượng thì mới giữ được lượng khách hàng như vậy. MayCha là một trong những quán trà sữa đã và đang làm được điều đó rất tốt. Ngoài trà sữa, đồ ăn ngon hợp túi tiền sinh viên, không gian trang trí đẹp mắt, sạch sẽ mà nhân viên phục vụ ở đây còn rất nhiệt tình chu đáo. Chính vì lẽ đó MayCha vẫn đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tìm đến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 41 Đường Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0878 808 808
            Email: maychaxinchao@maycha.com.vn

            Website: https://maycha.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/maycha38
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Trà Sữa MayCha
            Trà Sữa MayCha
            Trà Sữa MayCha
            Trà Sữa MayCha
          • Top 10

            Trà Sữa Cú Mèo

            Gọi điện
            Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Gò Vấp đó chính là Trà Sữa Cú Mèo. Đây là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại Trà Sữa Cú Mèo đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức.

            Trà Sữa Cú Mèo luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức trà sữa. Hơn thế nữa, với sự tận tâm của nhân viên trong từng khâu phục vụ khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng khi đến Trà Sữa Cú Mèo. Vì vậy nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa chuẩn vị thơm ngon thì hãy đến ngay hoặc ibox cho Trà Sữa Cú Mèo ngay nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 158 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0937 793 335
            Email: Xuannguyen.gd07@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/TraSuaCuMeo/
            Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
            Gọi điện
            Trà Sữa Cú Mèo
            Trà Sữa Cú Mèo
            Trà Sữa Cú Mèo
            Trà Sữa Cú Mèo
          • Top 11

            Trà Sữa Funny

            Gọi điện
            Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Gò Vấp mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé Trà Sữa Funny! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý. Trà Sữa Funny không ngừng trau chuốt, cải tiến menu để chiều lòng thực khách. Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: bạc hà, socola, matcha, việt quất tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ "hảo ngọt". Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là "best seller" tại Trà Sữa Funny.

            Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen. Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại Trà Sữa Funny. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, Trà Sữa Funny còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 396 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0931 777 846
            Email: trasuafunny402@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/FunnyMilktea/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Trà Sữa Funny
            Trà Sữa Funny
            Trà Sữa Funny
            Trà Sữa Funny
          • Top 12

            Trà Sữa The Moon

            Gọi điện
            Với những nhân viên phục vụ là những người chuyên nghiệp tận tâm và luôn nhiệt tình trong công việc, Trà Sữa The Moon đã luôn làm cho các khách hàng của mình hài lòng. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng, được thiết kế và trang trí rất lãng mạn và tinh tế nơi đây còn là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích vì họ có thể check-in, chụp những bức ảnh xinh xắn. Và lý do quan trọng nhất để lý giải tại sao Trà Sữa The Moon lại được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là thức uống ở đây rất chất lượng và thơm ngon. Có thể nói trà sữa cũng như các loại nước uống khác đều được pha chế một cách tỉ mỉ và sự tâm tâm của nhân viên chính vì thế mà các loại thức uống tại đây luôn rất thơm ngon.

            Loại thức uống ngon nhất ở Trà Sữa The Moon có lẽ là trà sữa, bởi đây là loại thức uống được ưa chuộng nhất ở quán. Với vị trà ngọt thanh nhẹ hòa quyện cùng vị ngọt của sữa và một chút béo của kem béo, đồng thời các loại topping cũng rất giòn, dẻo và mềm mịn, tất cả tạo nên một ly trà sữa vô cùng hấp dẫn, thơm ngon và chuẩn vị. Ngoài ra, Trà Sữa The Moon còn có các loại thức uống khác cũng rất chất lượng nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến Trà Sữa The Moon.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 656/36/9b Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0888 855 577
            Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
            Gọi điện
            Trà Sữa The Moon
            Trà Sữa The Moon
            Trà Sữa The Moon
            Trà Sữa The Moon
          • Top 13

            Wozzi Trà Sữa

            Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất Gò Vấp đó chính là Wozzi Trà Sữa. Với không gian được trang trí sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, có thể nói Fox Tea là một trong những địa điểm rất tuyệt vời dành cho bạn để hẹn hò, họp mặt chính vì thế mà Wozzi Trà Sữa luôn nằm trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng còn đặc biệt yêu thích Wozzi Trà Sữa bởi các loại nước uống ở đây rất thơm ngon, nhất là món trà sữa của quán. Với hương thơm thanh mát từ trà, vị ngọt thanh từ sữa kết hợp với một ít trân châu hoặc topping tất cả sẽ tạo nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị.

            Hơn thế nữa, trân châu tại Wozzi Trà Sữa được chế biến từ những nguyên liệu có chất lượng nên khi ăn sẽ rất giòn và mịn, đồng thời vị ngọt cũng rất nhẹ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng trân châu sẽ bị mềm chính vì thế đây ắt hẳn là một trong những ly trà sữa tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa. Vì vậy, nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Wozzi Trà Sữa nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
            Wozzi Trà Sữa
            Wozzi Trà Sữa
            Wozzi Trà Sữa
            Wozzi Trà Sữa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy