Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 7470 0 Báo lỗi

TP. HCM nổi tiếng là khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất trên đất Sài thành. Không chỉ gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc thế kỉ, những địa điểm vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Không gian của Al Fresco's ấm cúng, có phần sang trọng, menu đa dạng, nổi bật với steak và pasta. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đến Al Fresco's, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích.


    Địa chỉ này khá thích hợp cho couple hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Với tông màu vàng nâu làm chủ đạo, Al Fresco's tạo nên sự ấm cúng ngay khi bước vào cửa. Nhân viên của Al Fresco's luôn khiến thực khách hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tôn trọng không gian riêng tư của khách. Địa điểm này có không gian phù hợp để hẹn hò, thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Nhìn vào menu, nhà hàng Al Fresco's đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 bis Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 8427

    Email: alfrescos-hcm.mdc@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    The Street

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn ngon và chất lượng trên đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán The Street. Nếu đã chán với những món "cao lương mỹ vị", những món ăn mới lạ thì hãy quay lại với những món "cũ nhưng chất" của The Street thôi. Quán phục vụ những món dùng để lai rai nhậu nhẹt như: chân gà ngâm xả tắc, chả ốc lá lốt, bắp bò ngâm mắm,... những phần cơm bình dân, phần cơm văn phòng như: cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò,... và đặc biệt nhất khi ghé The Street phải kể đến những combo lẩu.


    Lẩu tại The Street có nhiều mức giá cũng như nhiều loại lẩu: lẩu gà tiềm, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi, lẩu hải sản,... Mỗi loại lẩu đem đến hương vị riêng, một trải nghiệm ăn uống riêng. Nếu yêu thích ẩm thực Hàn thì hãy order ngay một nồi lẩu kim chi với nước lẩu cay cay cùng bàn ăn ngập thịt. Nếu thích một nồi lẩu giàu dưỡng chất thì lẩu gà tiềm, lẩu cua là gợi ý cho bạn. Nồi lẩu đem ra cùng những đĩa đồ sống tươi mới, những phần rau thập cẩm siêu nhiều chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hơn nữa, quán còn có nhiều loại rượu đặc biệt đem đến những bữa nhậu vui vẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1246
    Email: duongphoquan@gmail.com
    Website: http://thestreetsg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonngonDUONGPHO
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    The Street
    The Street
    The Street
    The Street
  3. Top 3

    Nhà Hàng Nàng Cua

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nàng Cua không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán chuyên các món cua được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Nơi đây đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này.

    Thực đơn của Nhà Hàng Nàng Cua được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua như soup cua, bánh canh cua,... Cua tại Nàng Cua là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Nếu có cơ hội đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên đươc hương vị đậm đà, ngon ngọt đến tận miếng cuối cùng trong từng thớ thịt cua trắng phau đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 796 379 & 0949 353 383 & 0929 353 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nàng Cua
    Nhà Hàng Nàng Cua
    Nhà Hàng Nàng Cua
    Nhà Hàng Nàng Cua
  4. Top 4

    Bready - Bánh Mì Tươi

    Gọi điện

    Mang đậm phong cách châu Âu từ cách bày trí cho đến hương vị trong mỗi món ăn, Bready - Bánh Mì Tươi vẫn kết hợp hài hòa giữa những món ăn truyền thống pha lẫn hiện đại để có thể chiều lòng được thực khách của mình khi là một nhà hàng kiểu Tây tại đất Việt. Những bữa ăn ngon với không gian siêu sang trọng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một nhà hàng hạng sang tại một thành phố lớn vậy đấy, thưởng thức bít tết cùng rượu vang thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi mà ánh đèn vàng lấp lánh mang đến sự lãng mạn vô đối.


    Với bánh mì bít tết tại Bready - Bánh Mì Tươi, bạn sẽ có được những phút giây tận hưởng một hương vị tuyệt vời kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau được chế biến bởi những bàn tay kinh nghiệm lâu năm. Bánh mì giòn được làm mềm bởi nước chấm đậm đà có được khi làm chín thịt bò, thịt mềm không bàn cãi mà cái hay là độ ngọt vẫn nằm ẩn trong những thớ thịt cho ta cảm nhận được sự tươi mới bất tận. Kèm với đó là trứng ốp la lòng vừa chín tới thơm mịn hòa cùng khiến tổng thể món bò được tuyệt hảo hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 2498
    Email: Vinhtq66@gmail.com
    Website: https://banhmituoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi/

    Gọi điện
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
  5. Nhà hàng thịt nướng Anrakutei - An Lạc Đình đã xây dựng hơn 350 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích phong cách Nhật Bản, hoặc muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ khi thưởng thức ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không gian quán sẽ khiến thực khách mê mẩn bởi kiến trúc không gian thoáng đãng, cách bài trí ấm cúng, kiểu thiết kế chuẩn phong cách Nhật từ bàn ghế gỗ có nệm ngồi, những bức tranh tượng với hình tượng cá chép, võ sĩ Sumo đến đèn lồng treo trần,…


    Thực đơn của nhà hàng thịt nướng Anrakutei - An Lạc Đình, thịt được nướng trên lò than vừa giữ được mùi thơm, vừa giữ được độ mềm và dinh dưỡng của thịt. Thịt lại được lựa chọn kì càng, không quá nạc, được tẩm ướp chấm kèm với nước sốt có vị hơi cay khiến cho người ta chỉ muốn ăn mãi. Bên cạnh thịt, bạn cũng có thể gọi thêm hải sản nếu thích. Ngoài ta quán thường xuyên có ưu đãi cho khách hàng khi gọi theo combo. Anrakutei - An Lạc Đình tự tin mang ẩm thực Nhật đến gần với mọi người Việt Nam, an toàn - an tâm là tiêu chí hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6378

    Email: info@anrakutei.vn

    Website: anrakutei.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
  6. Top 6

    Ốc Ghe Quán

    Gọi điện

    Ai đã là tín đồ ăn vặt thì làm sao có thể bỏ qua Ốc Ghe Quán. Ốc ở đây được chế biến đa dạng: từ hấp đến nướng, chiên, xào,… mỗi loại đều có nước sốt riêng để hợp với khẩu vị. Quán chỉ mở vào chiều tối nhưng luôn đông khách, dù thế nhưng phục vụ luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình, không phải để khách đợi lâu. Bên cạnh món ốc, quán còn có các món ăn kèm khiến thực khách phát “nghiện” nổi bật là: khô mực chiên mắm, gỏi xoài khô vị vị Thái, gỏi bò,…


    Giá thành bình dân, lại ổn định là điểm cộng lớn của quán. Thêm vào đó, thái độ phục vụ niềm nở, không gian rộng rãi, thoáng mát, cảnh đẹp đồ ăn ngon khiến cho quán càng có sức hút. Thực đơn của Ốc Ghe Quán luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ôc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ôc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm Thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 456 708 & 0906 637 383

    Website: ocghequan.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocghequan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
  7. Top 7

    Marduk Restaurant

    Gọi điện

    Marduk Restaurant là thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò thượng hạng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP, Marduk Mac Dinh Chi đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


    Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Marduk Restaurant còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Không gian của Marduk Mac Dinh Chi luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò... Với món nướng, chỉ cần gọi theo danh mục, nhân viên phục vụ sẽ mang loại thịt nướng hay hải sản bạn yêu thích tới tận bàn. Một lưu ý nhỏ cho những tín đồ của món nướng là để vị thịt thêm hấp dẫn, có thể ăn cùng kim chi nướng. Kim chi khi nướng sẽ làm tăng hương vị, vị cay kết hợp với nóng sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon của món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 876 795 & 0908 883 418
    Fanpage: https://www.facebook.com/mardukmacdinhchi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Marduk Restaurant
    Marduk Restaurant
    Marduk Restaurant
    Marduk Restaurant
  8. Top 8

    Elgin Saigon

    Gọi điện

    Elgin Saigon là địa chỉ ăn uống đang được dân công sở yêu thích tại đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1. Có không gian nội thất quyến rũ đậm chất phương Tây phảng phất nét hoài cổ từ tông màu trầm lắng, không khí độc đáo của nhà hàng cũng là điểm nhấn nổi bật cho những ai yêu thích phong cách vintage cổ điển. Những món ăn Âu Á đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Elgin Saigon sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Elgin Saigon.


    Với ánh sáng huyền ảo từ chùm đèn cổ phong cách Châu Âu, Elgin Saigon toát lên hương vị cổ điển đậm đà trong từng chi tiết trang trí làm cho mỗi thực khách có cảm tưởng như đang dùng bữa ở một nhà hàng tại Châu Âu với không khí ấm cúng và thân thiện. Sở hữu góc view đẹp và chất cùng thực đơn Âu Mỹ và thuần Việt ngon miệng, đậm đà, Elgin Saigon hứa hẹn là điểm đến đáng cân nhắc cho các buổi cơm thân mật cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 2957

    Email: eat@elginsgn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/elgin.sgn

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:00 - 22:45

    Gọi điện
    Elgin Saigon
    Elgin Saigon
    Elgin Saigon
    Elgin Saigon
  9. Top 9

    Ayam Penyet Vindo

    Gọi điện

    Ayam Penyet Vindo tọa lạc tại 69 Mạc Đĩnh Chi - vị trí được xem là vừa ưu thế, vừa bất lợi khi kinh doanh đặc sản. Ấn tượng đầu tiên khi món cơm gà dọn ra chính là sự đầy đặn và nóng hổi. Múc một muỗng cơm, thực khách cảm nhận: cơm nêm nếm đậm đà, hạt cơm rất tơi và thơm. Gà ăn kèm thì chuẩn chỉ gà thả vườn, thực khách có thể chọn gà xé hoặc gà đùi. Gà đùi chấm cùng với muối tiêu, da mỡ màng, béo ngậy còn thịt thì chắc nịch. Đi kèm với cơm gà là một bát canh nho nhỏ.


    Ayam Penyet Vindo có từ lâu, có thương hiệu nên luôn chú trọng trong giữ gìn thương hiệu trong mắt khách hàng. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 891 668
    Email: support@vindo-food.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vindo.food
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ayam Penyet Vindo
    Ayam Penyet Vindo
    Ayam Penyet Vindo
    Ayam Penyet Vindo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy