Top 4 Quán ăn ngon ở đường Mạc Đĩnh Chi, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Bánh Ép O Xí
  2. Top 2 Bánh Canh O Hạnh
  3. Top 3 Phá lấu Hongkong A Mìng
  4. Top 4 Dì Na - Cơm Bún & Mì Hến

Top 4 Quán ăn ngon ở đường Mạc Đĩnh Chi, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 236 0 Báo lỗi

Nếu như bạn vẫn chưa biết được Mạc Đỉnh Chi, Huế có những món gì ngon, quán ăn nào được đánh giá cao hãy theo chân Toplist đến từng địa chỉ để tìm hiểu xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Ép O Xí

    Bánh ép O Xí là quán ăn nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi được nhiều người dân địa phương biết đến. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được rằng bánh mềm, dẻo, nóng và rất nhiều thịt, trứng, hành ăn cùng với rau dưa vừa tươi ngon chấm với nước mắm được làm từ chính công thức pha của O Xí nên rất ngon. Bánh ép tại quán O Xí vừa ngon, vừa rẻ, và cực kì chất lượng, bánh ép to dễ cuốn rau dưa để thưởng thức.

    Quán bánh nhỏ thôi, có phần rất đơn giản nhưng khách rất đông, không phải nơi nào cũng có được sự yêu thích của khách hàng đến vậy. Quán làm nước mắm chấm bánh rất ngon, cay cay, chua chua, ngọt ngọt và vị mặn nguyên thủy của nước mắm tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Tại quán bánh ép O Xí bạn có thể lựa chọn để thưởng thức nhiều loại bánh ép khác nhau như bánh ép bò khô, bánh ép trứng pate, bánh tráng trứng và còn có tré để ăn kèm. hãy thử một lần đến với quán bánh ép O Xí để thưởng thức món ăn ngon miệng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

    Bánh Ép O Xí
    Bánh Ép O Xí
    Bánh ép còn giòn giòn, nhai rất thích
    Bánh ép còn giòn giòn, nhai rất thích

  2. Top 2

    Bánh Canh O Hạnh

    Nhắc đến bánh canh ở Huế, quán đầu tiên phải nhắc đến đó là Bánh Canh O Hạnh, quán rất nổi tiếng bởi sức hút của những tô bánh canh đậm đà, thơm ngon với hương vị miền Trung. Quán được bán ở vị trí khá thuận lợi nên du khách có nhiều cơ hội để thưởng thức món ăn tại quán. Không gian thoáng mát làm du khách yêu thích. Quán được bán ở vỉa hè bình dân dành tạo sự thân mật đậm chất dân dã của nơi này.

    Bánh canh tại đây dai ngon, nước dùng khá ngọt. Điểm nhấn của tô bánh canh này là là chả cá, chả cá vừa sần sật và ngọt. Ngon quá trời luôn. Các sợi mì rất ngon và dai. Quán được mệnh danh là bánh canh bột lọc ngon nhất ở Huế. Bánh Canh O Hạnh còn phục vụ một loại bánh canh rất mềm, sợi nhỏ nhưng vẫn dai ngon. Nước dùng rất đậm đà, không quá ngọt, nồi nước lèo luôn được làm nóng thường xuyên nên tô bánh canh lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Nói chung bánh canh rất là ngon, tô bánh canh có chả cá, thịt viên và trứng cút kèm theo. Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:59

    Bánh Canh O Hạnh
    Bánh Canh O Hạnh
    Bánh Canh O Hạnh
    Bánh Canh O Hạnh
  3. Top 3

    Phá lấu Hongkong A Mìng

    Gọi điện

    Phá lấu Hongkong A Mìng là một trong những quán bán phá lấu ngon trên đường Mạc Đĩnh Chi bạn nên ghé thử.


    Ở A Mìn - Phá lấu có 2 loại phá lấu chính là phá lấu mì tôm và phá lấu mì ổ. Nước dùng phá lấu thơm ngon lắm, có một chút ngọt vừa phải ăn khá lạ miệng không giống như các quán phá lấu khác ở Huế. Ngoài ra còn có cả chén sốt chua chua cay cay chấm kèm cực kỳ đưa miệng. Trời mưa lành lạnh mà được thưởng thức tô phá lấu nghi ngút khói thì còn gì sánh bằng.


    Bên cạnh phá lấu, quán Phá lấu Hongkong A Mìng còn phục vụ những món ăn khác như hủ tiếu bò kho, hủ tiếu phá lấu bò, bún cà ri, bánh mì bò kho hay cà ri gà chấm mì,... được nêm nếm đậm đà, bạn cũng nên thử khi ghé quán. Ngoài đồ ăn thì quán cũng có đa dạng đồ uống với giá cả phải chăng chỉ với 12.000 đồng là bạn có thể thưởng thức ly trà tắc siêu tô khổng lồ chua chua ngọt ngọt mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 423 395
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phá lấu Hongkong A Mìng!
    Phá lấu Hongkong A Mìng!
    Phá lấu Hongkong A Mìng!
    Phá lấu Hongkong A Mìng!
  4. Nằm trên con đường Mạc Đĩnh Chi quán Dì Na - Cơm Bún & Mì Hến được xem là địa điểm quán cơm hến nổi tiếng tại Huế. Quán rất bình dân nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Cơm ở đây thì ngon quá luôn. Cơm Hến đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng ngon và đặc trưng như ở Huế. Cơm Hến được mệnh danh là món ăn nghèo mà vẫn sang với nguyên liệu chính là cơm trắng và hến. Món ăn vô cùng đơn giản, vậy mà khách đến đây ăn lại rất đông. Nếu đến vào tầm giữa trưa thì có thể bạn sẽ phải chờ. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức thoải mái thì lời khuyên của Toplist là bạn hãy chịu khó đến sớm một chút để có được chỗ ngồi đẹp nhất.

    Cơm hến ở nơi đây rất đặc biệt và ngon, con hến nhỏ, chén cơm trộn lên cay cay dễ ăn. Chỉ 10.000 đồng một tô nhưng rất chất lượng, nào là cơm, hến, rau, hành, lạc,… đầy đủ, khi ăn thì càng ăn càng cay đậm chất Huế. Hến nhiều, lại cho thêm tô nước hến ăn kèm thích vô cùng. Ngoài cơm hến có cả mì hến, bún hến cũng ngon không kém, phải làm vài tô thì mới hả dạ. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nước đậu xanh "chữa cháy" lúc cay thì miễn bàn, ngon đến lạ lùng. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ hến lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Dì Na - Cơm Bún & Mì Hến để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy