Top 5 Cửa hàng thời trang đẹp nhất trên đường Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Xéo Xọ
  2. Top 2 Bynoir Studio
  3. Top 3 Clothes Bar
  4. Top 4 Social Commitment
  5. Top 5 DMDSTUDIOS

Top 5 Cửa hàng thời trang đẹp nhất trên đường Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 1509 0 Báo lỗi

Đường Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM là một trong những con đường thời trang sầm uất nhất của thành phố. Nơi đây tập trung hàng loạt các cửa hàng thời trang lớn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Xéo Xọ không theo đuổi một phong cách thời trang cụ thể nào, mà luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Các sản phẩm của Xéo Xọ được thiết kế với chất liệu cao cấp, đường may tinh tế, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Phong cách của Xéo Xọ có thể được gói gọn trong ba từ: trẻ trung, nữ tính, và phóng khoáng. Các sản phẩm của Xéo Xọ thường mang gam màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, phù hợp với những cô gái trẻ yêu thích sự năng động và cá tính.

    Tuy nhiên, Xéo Xọ cũng không hề bỏ qua những thiết kế dành cho những cô gái yêu thích sự nữ tính và thanh lịch. Các sản phẩm này thường có gam màu nhẹ nhàng, họa tiết hoa lá, mang đến vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm cho người mặc.


    Tinh thần của Xéo Xọ là tự do, phóng khoáng, và yêu bản thân. Các sản phẩm của Xéo Xọ được thiết kế để giúp phụ nữ thể hiện cá tính và bản sắc riêng của mình.

    Xéo Xọ muốn truyền tải thông điệp rằng: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình. Không cần phải chạy theo những xu hướng thời trang, bạn vẫn có thể trở nên xinh đẹp và tự tin với những sản phẩm của Xéo Xọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 438 566

    Email: mkt@xeoxo.vn

    Website: https://xeoxo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ

  2. Top 2

    Bynoir Studio

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 37 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM, Bynoir Studio là một cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách tối giản, sang trọng và tinh tế. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Không gian cửa hàng được bố trí hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.


    Bynoir Studio chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ bao gồm váy đầm, áo sơ mi, áo khoác, quần jean,... Các sản phẩm của Bynoir Studio được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Các thiết kế của Bynoir Studio mang phong cách tối giản, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của Bynoir Studio phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đến dự tiệc.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang uy tín, chất lượng, hãy ghé thăm cửa hàng Bynoir Studio. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0566 663 396
    Email: bynoirstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bynoirstudio
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Bynoir Studio
    Bynoir Studio
    Bynoir Studio
    Bynoir Studio
  3. Nhắc đến địa chỉ mua sắm tại đường Đặng Thị Nhu thì chắc hẳn các cô nàng không thể không nhắc đến Clothes Bar. Đây là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng bánh bèo, tiểu thư sang chảnh. Sản phẩm của Clothes Bar được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, kiểu dánh độc đáo, mẫu mã đa dạng, mới mẻ và đầy ấn tượng. Clothes Bar liên tục cập nhật, bổ sung những mặt hàng hot nhất, đẳng cấp nhất đang thịnh hành trên thị trường, để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng thân yêu những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    Tại Clothes Bar, các mặt hàng hầu hết là mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nên đa phần là chân váy, áo trễ vai và đầm dự tiệc... Sản phẩm ở đây là hàng thiết kế, đảm bảo chất lượng 100% nên giá sẽ hơi đắt nhé.


    Bên cạnh việc mang lại sự hài lòng trong chất lượng sản phẩm, Clothes Bar còn mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về cách thức phục vụ khách hàng tại đây. Một khi đến shop mua sắm, bạn sẽ được tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình và chu đáo để chọn ra những món hàng thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2, 34 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 594 941

    Email: clothesbarvn@gmail.com

    Website: https://clothesbar.store/

    Fanpage: www.facebook.com/clothesbarvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Clothes Bar
    Clothes Bar
    Clothes Bar
    Clothes Bar
  4. Top 4

    Social Commitment

    Gọi điện

    Social Commitment là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang uy tín và được yêu thích tại Sài Gòn. Cửa hàng nằm trên đường Đặng Thị Nhu, Quận 1, với không gian rộng rãi, thoáng mát và được bày trí hiện đại, sang trọng.


    Social Commitment chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế với phong cách đa dạng, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, tinh tế. Các sản phẩm của cửa hàng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp.


    Giá cả sản phẩm tại Social Commitment tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm hơn.


    Ngoài ra, Social Commitment còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Với những ưu điểm trên, Social Commitment là địa chỉ mua sắm thời trang đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ yêu thích thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 793 002
    Email: scstudios.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/scstudiosvn/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30
    Gọi điện
    Social Commitment
    Social Commitment
    Social Commitment
    Social Commitment
  5. Top 5

    DMDSTUDIOS

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Đặng Thị Nhu sầm uất, DMDSTUDIOS là một điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, DMDSTUDIOS luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    DMDSTUDIOS được thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm.

    Các sản phẩm thời trang tại DMDSTUDIOS được cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất trên thế giới. Từ các bộ trang phục dạo phố năng động, cá tính đến những mẫu váy đầm thanh lịch, sang trọng, DMDSTUDIOS đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm thời trang tại DMDSTUDIOS được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền.

    Cửa hàng thời trang DMDSTUDIOS là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang hiện đại. Với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, DMDSTUDIOS chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 768 899
    Email: dmdstudiosteam@gmail.com
    Website: https://www.dmd-studios.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dmdstudiosbyhnt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    DMDSTUDIOS
    DMDSTUDIOS
    DMDSTUDIOS
    DMDSTUDIOS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy