Top 8 Cửa hàng thời trang đẹp nhất tại Aeon Long Biên - Hà Nội

  1. Top 1 ALDO
  2. Top 2 Uniqlo Vietnam
  3. Top 3 Adidas NEO
  4. Top 4 Canifa
  5. Top 5 Boo
  6. Top 6 Up to Seconds
  7. Top 7 Penshoppe
  8. Top 8 IVY Moda

Top 8 Cửa hàng thời trang đẹp nhất tại Aeon Long Biên - Hà Nội

Linh Chu 9536 0 Báo lỗi

Aeon Mall Long Biên được chính thức khai trương vào ngày 20/10/2015 trên diện tích 9,6 héc ta ở khu vực Long Biên. Cho đến nay, sau gần hai năm hoạt động, đây ... xem thêm...

  1. Thương hiệu thời trang Aldo là hãng thời trang Canada chuyên về phụ kiện giầy dép và túi xách, được thành lập vào năm 1972 bởi Aldo Bensadoun - một người được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm giày... Những chiếc túi xách dưới đây có phom dáng đơn giản nhưng thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trong trung tâm thương mại Aeon mall Long Biên.


    Gần như bất cứ cô gái trung lưu nào cũng có một đôi cao gót ALDO trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, đến ALDO vào những dịp giảm giá như "Black Friday", bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước cảnh tượng cả dãy dài khách hàng chờ đến lượt để mua đôi giày hay chiếc mắt kính mình hằng ao ước với giá rẻ. Và ngay cả những ngày thường, hình ảnh người phụ nữ khuôn mặt rạng rỡ, "tay xách nách mang" ba, bốn túi đồ bước ra từ gian hàng này cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 3200 2944
    Facebook: https://www.facebook.com/aldovietnam/

    Email: aldo.vietnam@vtijs.com

    Website: https://aldoshoes.vn/

    Shopee: bit.ly/3fLPYhV
    Lazada:
    bit.ly/2WQLgYp
    Tiki:
    bit.ly/301XOxZ

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chân dung một đôi cao gót ALDO
    Chân dung một đôi cao gót ALDO
    Cửa hàng chật cứng khách vào dịp Black Friday
    Cửa hàng chật cứng khách vào dịp Black Friday

  2. Uniqlo là thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã có mặt tại Aeon Mall Long Biên từ ngày 16/10/2020 nhằm mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.


    Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.


    Cửa hàng của Uniqlo có không gian rộng rãi với diện tích 2.000 mét vuông tại Aeon Mall Long Biên sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chuẩn quốc tế như các cửa hàng Uniqlo toàn cầu.

    Uniqlo luôn hướng sự phát triển của mình đến việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng thông qua việc không ngừng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Một không gian thời trang đẳng cấp, với trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là những cam kết mà Uniqlo mang đến với khách hàng.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại:
    024 3204 5309
    Facebook:
    https://www.facebook.com/uniqlovnam/?ref=page_internal
    Email:
    customerservices@uniqlo.vn
    Website:
    http://www.uniqlo.com/vn/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00 T2 - T6 | 09:00 - 22:00 T7 -CN

    Gọi điện
    Thời trang Uniqlo
    Thời trang Uniqlo
    Cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Long Biên
    Cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Long Biên
  3. Là một nhánh của dòng sản phẩm adidas Sport Style, Adidas NEO thực sự đã chứng tỏ được sức hút vượt trội của mình. Bằng chứng là, lượng khách mua sắm cũng như sản phẩm tiêu thụ tại Adidas NEO luôn lớn hơn Adidas nhiều dù hai cửa hàng ở ngay sát nhau trong khuôn viên Aeon.


    Đây chính là điểm gặp gỡ giao thoa giữa tinh thần thể thao và tinh hoa thời trang cao cấp, tạo nên những thiết kế vừa khỏe khoắn vừa uyển chuyển, cũng là nơi chúng ta dễ dàng tìm được cho mình đôi giày êm ái, nhẹ nhàng cho những buổi tập chạy bộ hay chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại đường dài.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 6666 7261
    Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/cua-hang/adidas-neo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 T2 - T6 | 09:00 - 22:00 T7, CN, Ngày lễ

    Gọi điện
    Adidas Neo Cloudfoam
    Adidas Neo Cloudfoam
    Toàn cảnh bên ngoài cửa hàng.
    Toàn cảnh bên ngoài cửa hàng.
  4. Là một trong những cửa hàng sở hữu mặt tiền rộng và sáng nhất Aeon Mall, Canifa thực sự là đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu thời trang còn lại. Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất.


    Từ người lớn đến trẻ em, chỉ cần bước chân vào gian hàng là đã có thể chọn cho mình vô số những bộ trang phục đẹp và phù hợp, từ quần short, baggy, áo denim jacket,... đều đủ cả. Đặc biệt, Canifa thường xuyên tổ chức những chương trình thời trang dành cho gia đình nói chung và trẻ em nói riêng nên càng tạo được sức hút lớn! Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 6666 2660
    Facebook: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
  5. Ra đời từ tháng 7/2009, Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO. Cho đến nay, Boo đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Boo lựa chọn cho mình.

    Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Boo đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Những câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo thun Boo không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.

    Hơn thế nữa, Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Boo trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành nhãn hiệu thời trang đường phố hàng đầu của Việt Nam và vươn xa tới nhiều khu vực khác trên toàn thế giới.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Lô T240, Tầng 2, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 023 8627 1555
    Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/

    Email: care@boo.vn

    Website: https://boo.vn/address

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Basic by Boo.
    Basic by Boo.
    Thời trang Boo
    Thời trang Boo
  6. Vỏn vẹn một gian hàng nhỏ ở góc tầng 1, Up to Seconds đã thổi hơi thở nhẹ nhàng của thời trang Hàn Quốc vào giới trẻ khi đến đây dạo chơi, mua sắm. Up to Seconds không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao kết hợp cùng xu hướng thịnh hành để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.


    Những cô gái đến với Up có thể tìm kiếm một thiết kế giúp họ tôn ưu điểm và che đi khuyết điểm. Những người không có vóc dáng hoàn hảo nhưng họ đều trông thật tự tin với lựa chọn phù hợp từ Up.
    Hãy cùng Up lựa chọn mặc đẹp, lựa chọn toả sáng và sống một đời trọn vẹn!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: T245, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 6675 6468
    Facebook: https://www.facebook.com/uptoseconds/

    Email: info@uptoseconds.com

    Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/cua-hang/up-to-seconds/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 T2 - T6 | 09:00 - 22:00 T7, CN, Ngày lễ

    Gọi điện
    Thời trang của Up to Seconds
    Thời trang của Up to Seconds
    Thời trang của Up to Seconds
    Thời trang của Up to Seconds
  7. Được khách hàng biết đến với những mẫu thời trang dạo phố chất lượng cao với giá cả phải chăng, Penshoppe là thương hiệu tiên phong của Golden ABC (GABC)- công ty thời trang đứng đầu Philippine, nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo.


    Bạn sẽ không dễ dàng tìm được một thương hiệu thời trang quốc tế mà kích cỡ size vừa vặn như ở đây đâu, đơn giản bởi tầm vóc người Philippine và Việt Nam khá tương đương nhau. Không chỉ vậy, thiết kế của nhãn hàng này còn được lăng xê bởi hàng loạt các nghệ sĩ được yêu thích trong ngành thời trang và giải trí thế giới, từ siêu mẫu Cara Delevingne, nữ ca sĩ Sandara Park đến "hoàng tử vàng của điện ảnh Thái" Mario Maurer,... Vì vậy, việc các khách hàng tò mò và muốn trải nghiệm thương hiệu mới mẻ này là điều hoàn toàn dễ hiểu!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 6666 6160

    Website: http://penshoppe.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sandara Park trong trang phục của Penshoppe
    Sandara Park trong trang phục của Penshoppe
    Một góc phụ kiện của cửa hàng.
    Một góc phụ kiện của cửa hàng.
  8. IVY Moda là địa chỉ quen thuộc của phái đẹp nói chung và những cô nàng công sở nói riêng. Trang phục của thương hiệu này chú trọng vào nét thanh lịch, duyên dáng mà vẫn tôn được ba vòng hoàn hảo của người phụ nữ.


    Điểm cộng cho IVY Moda chính là tính ứng dụng vô cùng cao, bạn có thể mặc đến cơ quan công sở, giảng đường hay thậm chí diện cho cả những buổi tiệc tối liên hoan, họp mặt bạn bè đồng nghiệp. Cửa hàng luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, đẹp nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của "thượng đế".


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Long Biên
    Điện thoại: 024 3200 2849
    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Website: https://ivymoda.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 T2 - T6| 09:00 - 22:00 T7, CN, Ngày lễ

    Gọi điện
    IVY moda Long Biên.
    IVY moda Long Biên.
    Thanh lịch và tinh tế.
    Thanh lịch và tinh tế.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy