Top 11 Quán trà chiều đa phong cách tại Quận 1, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 4532 0 Báo lỗi

Dạo quanh khu vực trung tâm Quận 1, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều không gian thưởng trà thú vị. Hãy cùng Toplist.vn đến thăm các quán trà chiều đa phong cách tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Park Hyatt Saigon

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người có hứng thú với những trải nghiệm cao cấp, Park Hyatt Saigon thuộc khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon sẽ là nơi mà bạn chắc chắn phải thử qua. Không khí trang nhã của Park Hyatt Saigon khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác hoặc chỉ đơn giản là hẹn hò, thư giãn. Park Hyatt Saigon là không gian mang đậm tinh thần phóng khoáng của những người trẻ tuổi và cũng là điểm hẹn cho những ai mong muốn được trải nghiệm văn hóa trà Anh đích thực.


    Nhâm nhi một tách trà chiều cùng miếng bánh Scone ăn kèm mứt và kem đông theo phong cách Anh Quốc, một chiếc bánh Tart trái cây hoặc những chiếc bánh Macaron nhỏ xinh đủ màu sắc. Đặc biệt, ghé Park Hyatt Saigon mỗi chiều thứ 7, bạn sẽ được thưởng thức tiệc High Tea tự chọn đặc trưng phong cách Pháp trong tiếng đàn piano và violin du dương. Sự tinh tế trong việc lựa chọn ấm và tách trà cũng như khay hai tầng có thiết kế đơn giản và thiên về cổ điển đã phần nào giúp Park Hyatt Saigon thể được đúng nhất tinh thần của văn hóa trà Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khách sạn Park Hyatt Saigon, 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1234

    Email: parklounge.saiph@hyatt.com

    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/park-hyatt-saigon/saiph

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

    Gọi điện
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon

  2. Top 2

    The Myst Đồng Khởi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm sầm uất, náo nhiệt; The Myst Đồng Khởi là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để khám phá và trải nghiệm TP. HCM đầy sôi động này. Bước qua cánh cửa cửa The Myst Đồng Khởi, bạn như lạc vào một không gian đầy mê hoặc của hương thơm ngọc lan cùng với thiết kế hiện đại và những di tích bến cảng có thiết kế độc đáo của quá khứ lâu đời của Sài Gòn. Tại đây, bạn cảm nhận được nhịp tim của thành phố lôi cuốn này - mùi hương, khung cảnh, âm thanh và hương vị.


    Chủ đề trà chiều của The Myst Đồng Khởi thay đổi thường xuyên, để có thể sử dụng những hương vị và nguyên liệu địa phương tươi ngon, độc đáo nhất theo mùa, dưới bàn tay của các đầu bếp bánh tài năng The Myst Đồng Khởi. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến khách sạn The Myst Đồng Khởi tận hưởng một buổi trà chiều trong không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi tại nhà hàng The Myst Đồng Khởi cùng thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn cùng với một tách trà hoa thơm mát. Ngoài những loại trà vô cùng đa dạng và tốt cho sức khỏe, bạn còn được tận hưởng cảm giác thư giãn với tiếng nhạc du dương trầm bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 - 6 - 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 813 097

    Email: info@themystdongkhoihotel.com

    Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi/

    Gọi điện
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
  3. Top 3

    RuNam d'Or

    Gọi điện

    Địa điểm thưởng trà chiều tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là RuNam d'Or với không gian sang trọng toạ lạc tại số 03 Công Xã Paris, quận 1, vị trí đắc địa ngay bên cạnh Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Đây là một diện mạo mới của một công trình kiến trúc lịch sử, nơi khách hàng được tận hưởng những gì tốt nhất của RuNam với các dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế mà nhà hàng muốn gửi đến những người yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp.


    RuNam d'Or luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng vời những loại trà đa dạng cùng những chiếc bánh ngọt dịu nhẹ mang nhiều hương vị khác nhau. Danh sách bánh ngọt cũng phong phú không kém với Lava, Fruit tart, Tiramisu, Red velvet... Blooming Tea Set có tháp bánh 3 tầng mang nhiều loại bánh ngọt và mặn, vẻ ngoài nhiều sắc màu hấp dẫn. Một điều đặc biệt là nhà hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi như mua 3 tặng 1, tặng bánh Macarons. Không chỉ thế, thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Website: https://runamdor.tqdesign.vn/#slide-4

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  4. Top 4

    Partea - Tea Room

    Gọi điện

    Cùng di chuyển đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, chính xác là chung cư 42 – một địa điểm đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Không những là ngôi nhà chung của rất nhiều nhãn hiệu thời trang Việt, chung cư 42 còn là địa điểm lui tới thường xuyên của các tín đồ sành ăn. Trong danh sách các quán ở chung cư 42, Partea - Tea Room là nơi duy nhất phục vụ trà chiều. Vẫn là không gian trà chiều nhưng ở Partea mọi thứ đều dễ thương quá đỗi.


    Sử dụng sắc trắng làm chủ đạo kết hợp với các gam màu pastel điểm xuyến, Partea - Tea Room mang đến cảm giác được hoá thân thành nàng Alice lạc vào xử sở thần tiên cho các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Tại Partea, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Bánh ở đây nhỏ xinh và khá ngon, đặc biệt là bánh red velvet và bánh trà xanh. So với các quán trà còn lại trong danh sách, giá thành của Partea là phải chăng nhất. Nếu bạn có một buổi chiều ngơi việc, hãy đến đây để thưởng trà và ngắm nhìn toàn cảnh khu trung tâm từ ban công của tiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 633 457

    Email: partea.tearoom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
  5. Top 5

    Teaspoon - Coffee And Tearoom

    Gọi điện

    Quán trà chiều mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Teaspoon - Coffee And Tearoom. Nằm trong chung cư cũ trên đường Lý Tự Trọng với không gian bày trí nhẹ nhàng là điểm đến yêu thích cho những ai thích yên tĩnh. Hơn nữa, nội thất trầm ấm sẽ là địa điểm “sống chậm” cho những người đang muốn tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố. Bước vào tiệm, hương trà dịu nhẹ phảng phất cùng tinh dầu cỏ chanh thoang thoảng sẽ khiến bạn như bừng tỉnh vào một buổi chiều uể oải. Cần trải nghiệm thưởng thức trà chiều thì Teaspoon - Coffee And Tearoom là một lựa chọn cực thích hợp dành cho bạn.


    Ngoài những loại trà thường thấy như trà đen và trà xanh, Teaspoon - Coffee And Tearoom còn phục vụ cả trà Rooibos (hồng trà Nam Phi), một loại trà không chứa caffein, cũng như một số loại trà thảo mộc và trà trái cây khác, phù hợp với những bạn không thích vị trà đậm hoặc sợ khó ngủ. Đừng quên nếm thử các loại pastry thơm phức ở Teaspoon - Coffee And Tearoom nhé! Ngoài ra, nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, nhiệt tình khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Chung cư 37 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 917 372

    Email: Trinhhuyen13012006@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086167791840

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Teaspoon - Coffee And Tearoom
    Teaspoon - Coffee And Tearoom
    Teaspoon - Coffee And Tearoom
    Teaspoon - Coffee And Tearoom
  6. Top 6

    ROS - Yacht Club

    Gọi điện
    ROS - Yacht Club là một nhà hàng có phục vụ trà bánh với không gian yên tĩnh, dường như bạn có thể sống chậm lại với những lát bánh ngon ngọt cùng những cốc trà thơm lừng. Quán có không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế theo phong cách sang trọng, mang lại cảm giác yên bình đến lạ. Không gian hơi mang nét hiện đại kết hợp với view sông Sài Gòn cực kỳ ấn tượng, thêm vào vài điệu nhạc nhẹ, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, xua tan đi những cơn mệt mỏi.

    Menu tại quán rất đa dạng, đầy đủ từ bánh ngọt đến các loại nước. Bánh tươi của tiệm cực hấp dẫn, đủ các món bánh được giới trẻ yêu thích. Bánh tại ROS - Yacht Club được đánh giá rất ngon, bánh mềm, mịn không ngọt quá, vị rất vừa. Nguyên liệu từ làm bánh cho đến pha trà đều đảm bảo an toàn và có nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại ROS - Yacht Club. Thưởng thức những lát bánh ngọt cùng những cốc trà thơm lừng tại nơi chốn bình yên giữa lòng thành phố. Sống chậm lại hơn bằng cách ghé ROS - Yacht Club thưởng thức nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Bạch Đằng, 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 796 236
    Email: ros.reservation@elements.vn

    Website: rossaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Camellia.teancoffee
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
    Gọi điện
    ROS - Yacht Club
    ROS - Yacht Club
    ROS - Yacht Club
    ROS - Yacht Club
  7. Top 7

    Palais Des Douceurs

    Gọi điện
    Giữa những ngày trời thời tiết đẹp nhẹ nhàng như thế này đến với Palais Des Douceurs lại càng bình yên và thư thái biết nhường nào. Nằm trên con đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp nhưng quán vẫn giữ cho mình một không gian riêng khá yên bình, Palais Des Douceurs vẫn nổi bật nhờ vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ trẻ trung. Quán có tông màu sáng và thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Không có diện tích quá lớn chính vì thế Palais Des Douceurs chú trọng đến không gian hơn và cách sắp xếp khá thoáng đãng.

    Trà của Palais Des Douceurs có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Đồ ăn và thức uống ở quán khá đơn giản nhưng nhờ được đầu tư về nguyên liệu cũng như pha chế tỉ mỉ nên hầu hết các món trong menu đều nhận được lời khen từ thực khách. Trong suốt cả một quá trình dài, Palais Des Douceurs luôn muốn văn hóa uống trà được lan truyền rộng rãi, đúng cách hơn và hi vọng những món tráng miệng vị trà sẽ chăm sóc cảm xúc trong bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 2779
    Email: sales@palaisdesdouceurs.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs
  8. Top 8

    TWG Tea Vietnam

    Gọi điện

    Là thương hiệu trà nổi tiếng thế giới đến từ Singapore, TWG Tea Vietnam hiện đã có mặt tại TP. HCM. Với không gian riêng tại trung tâm thương mại Takashimaya, TWG giữ nguyên nét đặc trưng trong phong cách bài trí với ghế mây đan phủ nhung đen, khăn trải bàn linen trắng tinh và những dụng cụ thưởng trà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Một cái giá không quá cao cho một buổi chiều hội họp cùng chị em bạn dì hay chỉ đơn giản là một ngày tận hưởng cho riêng bản thân mình phải không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một quá trà chiều sang chảnh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


    Tại TWG có tới hơn 800 loại trà bao gồm cả những loại trà hiếm được thu hoạch từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ kèm rất nhiều loại bánh ngọt xinh xắn và cả sandwich ăn kèm. Ngoài ra, tại TWG Tea Vietnam bạn có thể mua được trà mang về, được đựng trong những chiếc túi nhỏ hoặc lọ thiếc sang trọng. Còn gì tuyệt hơn việc nhâm nhi một tách trà và ngắm nhìn khung cảnh thành phố sáng đèn về đêm qua khung cửa kính nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 & B2, Takashimaya, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3821 2312

    Email: salesonline-twg@nlink.vn
    Website:
    https://twgtea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaOfficial

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam
    TWG Tea Vietnam
  9. Top 9

    Café Cardinal

    Gọi điện

    Nằm ở tầng 6 của The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Café Cardinal sở hữu không gian vô cùng lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Visionnaire đến từ Ý.Đây là địa điểm lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một buổi tiệc trà chiều sang trọng trong không gian tuyệt đẹp hòa điệu trong tiếng dương cầm du dương của Café Cardinal.


    Ngoài những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, tiệc trà chiều cũng là một điểm nhấn khác ở Café Cardinal nhờ sự biến tấu khéo léo giữa các nguyên liệu Âu và Á. Những tín đồ điểm tâm hẳn sẽ hài lòng với những món ăn sáng truyền thống không thể thiếu như trứng chế biến theo ý thích, các loại bánh mới ra lò, bánh trứng chần kiểu Benedict cùng vô vàn lựa chọn khác. Đặc biệt, từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, Café Cardinal sẽ tổ chức tiệc trà tự chọn với vô vàn các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và cả rượu champagne. Sau một tuần làm việc chăm chỉ, sao không tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc trà sang trọng nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, The Reverie Saigon, 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: restaurant@thereveriesaigon.com

    Website: thereveriesaigon.com/restaurants-bars/cafe-cardinal

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.cardinal

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Café Cardinal
    Café Cardinal
    Café Cardinal
    Café Cardinal
  10. Top 10

    Ciocan Bistrot & Lounge

    Gọi điện
    Những năm gần đây, bên cạnh những loại trà sữa, trà kem thì thưởng trà cũng được khá đông giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà ấm nóng, vị ngọt nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm từ thảo mộc, từ lá trà chắc chắn sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Ciocan Bistrot & Lounge là một địa chỉ để thưởng thức trà chiều ngay tại Quận 1, TP. HCM. Mỗi sản phẩm mà Ciocan Bistrot & Lounge tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

    Bánh ở Ciocan Bistrot & Lounge thường được đặt khéo léo trong những chiếc lồng bé xinh, bên cạnh những thanh nan là bông hoa tươi được đặt cạnh bánh giúp bạn như cảm thấy mình như được ăn bánh - thưởng trà ở xứ sở Anh Quốc. Khách hàng đến với Ciocan Bistrot & Lounge không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu trà của quán mà còn bởi không gian thư giãn, chất lượng. Ngoài các combo trà bánh, Ciocan Bistrot & Lounge còn bán riêng cả các set bánh để khách có thể thưởng thức được nhiều loại hơn đó. Nếu đang tìm kiếm một quán trà chiều đề hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Ciocan Bistrot & Lounge bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Golden River, VIC30 Riverview 6, 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 555 795
    Email: info.theciocan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CiocanLounge/
    Gọi điện
    Ciocan Bistrot & Lounge
    Ciocan Bistrot & Lounge
    Ciocan Bistrot & Lounge
    Ciocan Bistrot & Lounge
  11. Một set trà chiều ở Majestic Sài Gòn gồm sandwich, bánh ngọt và trà. Thêm vào đó, nhà hàng còn có thêm mứt hoa quả và ốc quế ăn kèm mứt. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm được các loại rượu, cocktail và smoothie chất lượng tại đây vì đây là quầy bar của khách sạn. Giá cho một set trà chiều ở Majestic Sài Gòn cũng mềm hơn rất nhiều so với những tên tuổi hoành tráng trên, khá rẻ cho một buổi thưởng trà chất lượng ở một nhà hàng 5 sao. Đây cũng là một trong những nơi khá hiếm hoi khi giữ được nguyên bản phong cách trà chiều đặc trưng Anh Quốc.


    Ấm cúng, thanh đạm nhưng cũng là một không gian đầy cảm xúc giữa sân courtyard của Majestic Sài Gòn. Ngoài ra, khi thưởng trà tại Majestic Sài Gòn, bạn còn được đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc du dương đầy cảm hứng đến từ các ca sĩ - nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng. Bầu không khí tại Majestic Sài Gòn vô cùng dễ chịu, như một khoảng lặng tinh tế giữa thành phố tấp nập. Chỗ ngồi được bố trí khoảng cách hợp lý, có góc riêng tư phù hợp cho cá nhân, hội nhóm hoặc gia đình quây quần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5517

    Email: majestic@majesticsaigon.com

    Website: http://www.majesticsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon

    Gọi điện
    Majestic Sài Gòn
    Majestic Sài Gòn
    Majestic Sài Gòn
    Majestic Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy