Top 10 Shop thời trang đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 41679 17 Báo lỗi

Bạn nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình một phong cách thời trang đẹp và cá tính. Và việc được mặc một trang phục đẹp lên người sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Libé

    Gọi điện

    Libé là thương hiệu thời trang đi đầu trong phân khúc thời trang cho giới trẻ Việt. Không chỉ là thương hiệu tiên phong, Libé còn thành công khi chứng minh bản thân không đơn thuần là một cửa hàng “thời trang giá rẻ” bằng sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, các hoạt động kinh doanh và truyền thông.


    Shop mang đến cho bạn những thiết kế nữ tính, yểu điệu nhưng không kém phần năng động trẻ trung. Thiết kế của Libé phù hợp với mọi môi trường, dù là bạn đi làm hay đi cà phê cùng bạn bè. Các bộ trang phục tại đây được thiết kế tương đối đơn giản nhưng đầy tiện dụng. Với đường cắt may mềm mại, màu sắc trẻ trung tạo nên cảm giác thoải mái khi diện những bộ trang phục tại Libé.


    Hơn thế nữa, giá cả tại Libé rất phù hợp và với sự phục vụ tư vấn tận tình đã giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Với sự nỗ lực không ngừng, Libé dần trưởng thành qua từng giai đoạn. Điều này đã giúp thương hiệu trở nên nổi bật, tạo nên một cộng đồng những to lớn của những người trẻ nhiệt huyết, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1F, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 1F, 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 408 169 & 028 3823 1989 & 028 3925 1989

    Email: info@libe.clothing

    Website: libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Libé
    Libé
    Libé
    Libé

  2. Top 2

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Rubies Rubies là chuỗi của hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Mẫu mã nổi bật ở đây chính là những chiếc váy xinh xắn, đủ kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ. Một cô nàng nữ tính thì chắc sẽ là khách quen tại shop. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu áo đẹp khác kết hợp cùng chân váy, dù nữ tính những vẫn toát lên sự khoẻ khoắn, năng động. Giá cả ở đây rất hợp lý, bạn được thoải mái lựa chọn những bộ cánh xinh đẹp mà giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng.


    Sản phẩm tại Rubies Rubies khá đa dạng từ chân váy, đầm, áo khoác hay quần jean và các sản phẩm khác. Ngoài ra Rubies Rubies cũng có nhiều mẫu mã xinh xắn, năng động, bắt kịp với xu hướng, giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn. Với phong cách thoải mái, tươi trẻ, những sản phẩm từ thương hiệu này còn giúp bạn thấy thoải mái. Để có thể hiện hết những tính cách cá nhân thông qua những bộ cánh mà Rubies Rubies mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM (The New PlayGround)

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: rubies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
    • Top 3

      Marc Fashion

      Gọi điện

      Marc Fashion với hệ thống cửa hàng mua sắm thuận tiện, sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tiện ích, thoải mái và thân thiện trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng. Sản phẩm tại shop đa dạng, chiếm phần lớn là các mẫu váy ngắn, dài dành cho các buổi tiệc thân mật. Xen kẽ những chiếc váy sang trọng, gợi cảm có ren, bèo nhún hay chân váy họa tiết kẻ sọc, váy dài ôm body và còn nhiều thiết kế hút mắt khác. Thiết kế của Marc Fashion mang phong cách nữ tính nhưng cũng khá thanh lịch, tạo nên vẻ đẹp đầy sức hút của người con gái hiện đại.

      Sản phẩm tại Marc Fashion có giá cao hơn so với các cửa hàng khác nhưng chúng hoàn toàn hợp lý với chất lượng mà Marc Fashion mang lại cho người dùng. Thương hiệu thời trang này luôn mong muốn mang lại hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ thông qua từng sản phẩm. Marc Fashion luôn đầu tư, cải tiến vào từng thiết kế và từng đường may nhằm tạo nên những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

      Marc Fashion hoạt động tại các cửa hàng ở quận 1 và đồng thời hoạt động với rất nhiều cửa hàng khác tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác. Marc Fashion luôn đảm bảo sự uy tín, hài lòng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
      • 96 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 636 940

      Email: marcsalesonline@gmail.com

      Website: www.marc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/marcfashion

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Marc Fashion
      Marc Fashion
      Marc Fashion
      Marc Fashion
    • Top 4

      Tinfour

      Gọi điện

      Tinfour là một shop thời trang không còn quá xa lạ đối với các nàng thích cái đẹp. Đây là cửa hàng thời trang dành cho các nàng hợp gu ăn mặc tinh tế không kém phần sang trọng. Không gian rộng mỗi mẫu váy áo được xếp liền nhau, theo màu và size, nên việc tìm kiếm trở nên dễ dàng, thuận tiện. Nhân viên rất thân thiện, cởi mở. Shop nằm chung với một shop kính mắt nên bạn có thể lựa chọn thêm cho mình một mắt kính thật ưng ý ở đây nhé. Mức giá ở shop cũng rất hợp lý, chất lượng xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra, vải đẹp, đường may cũng rất tinh tế.


      Tinfour luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. Tinfour sẽ giúp bạn tìm ra được phong cách của chính mình, giúp bạn trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Bạn sẽ là bạn khi diện những bộ cánh của Tinfour vì không còn điều gì hạnh phúc hơn khi bạn được là chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 724 672

      Email: tinfourteam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tinfour.clothing

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tinfour
        Tinfour
        Tinfour
        Tinfour
      • Top 5

        Len clothing

        Gọi điện

        Len Clothing được đánh giá là một trong các shop thời trang hàng đầu trong các điểm mua sắm quần jean tại Sài Gòn. Shop luôn cập nhật những mẫu mới nhất với các from dáng cực đẹp và đường may chắc chắn, cực chuẩn. Ngoài ra, Len Clothing cũng cung cấp các mặt hàng thời trang khác như: áo, áo khoác túi xách, chân váy, giày dép,… theo phong cách rất trẻ trung, năng động. Mỗi ngày số lượng khách vào đây để mua hàng lại tăng lên, hàng chưa kịp về cho mẫu chụp ảnh thì đã hết và có nhiều lúc hàng còn về không kịp.


        Với sự đa dạng từ các mặt hàng của Len Clothing, giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong phong cách ăn mặc. Điểm thu hút khách hàng ở đây là shop rất khéo léo trong việc xen kẽ thời trang mùa đông và mùa hè, chất liệu len từ mỏng đến dày đều có độ co giãn tốt, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tuỳ theo sở thích. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng phối hợp các bộ quần áo với nhiều phụ kiện khác nhau tại Len Clothing.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 257 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 046 853

        Email: lenclothing18@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          Len Clothing
          Len Clothing
          Len Clothing
          Len Clothing
        • Top 6

          Dottie

          Gọi điện

          Dottie rất đáng để bạn cho vô list của mình vì nó khá trendy, lady và nổi tiếng ở Sài Gòn. Ra đời từ năm 2013, Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ với sự phóng khoán và trẻ trung. Mẫu mã tại shop đa dạng phù hợp các cô nàng công sở, đi chơi hay đi làm đều thoải mái. Dottie là một thương hiệu thời trang chất lượng, phù hợp với các cô nàng cô nàng xu hướng năng động.


          Đến với Dottie, bạn có cơ hội chọn cho mình những mẫu Tank Top, Check Trousers, Long Blazer chất lừ. Dottie luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đồ đến với shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng mà giá cả hợp lý. Shop cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, Dottie cam kết sẽ mang lại phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 170 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
          • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM (The New Playground)

          Điện thoại: 0938 244 006

          Email: wecare@dottie.vn

          Website: www.dottie.vn

          Fanpage: www.facebook.com/dottiestore

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Dottie
            Dottie
            Dottie
            Dottie
          • Top 7

            Sodapop

            Gọi điện

            Sodapop là một shop thời trang khá tiếng tăm được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã thường xuyên update, màu sắc tươi trẻ. Sodapop phù hợp với các cô nàng kẹo ngọt, dễ thương và nữ tính. Câu chuyện về "giấc mơ" Gaka bắt đầu bằng những chi tiết nhỏ nhất nhưng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu. Sodapop mùa này hứa hẹn đưa đến cho các cô gái những thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng cùng một đôi chút nhấn nhá tinh tế.


            Sodapop luôn ưu ái những mẫu cánh nữ tính nhẹ nhàng nhưng vẫn mang màu sắc năng động, cá tính riêng của shop. Những mẫu áo được may tinh tế, nhẹ nhàng và mang tính ứng dụng cao, tin rằng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn hoàn hảo nhất. Chất liệu mặc mát, thấm hút mồ hôi tốt , dùng để mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Ngoài ra, Sodapop còn nhận bảo hành sản phẩm như nút, dây kéo, đường may bị lỗi. Hãy đến Sodapop để được tư vấn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lầu 2 chung cư 42 Tôn Thất Thiệp D1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6275 0914

            Email: sodapopoutfit@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/sodapopp21

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Gọi điện
              Sodapop
              Sodapop
              Sodapop
              Sodapop
            • Top 8

              Nosbyn

              Gọi điện

              Phong cách tối giản trong kiểu dáng cùng những đường cut out sắc nét, gam màu pastel nhẹ nhàng thanh lịch là những chất liệu tạo nên một Nosbyn đầy tinh tế của ngày hôm nay. Hơn hết, song hành cùng chất lượng là giá thành vô cùng phải chăng mà thương hiệu này mang lại. Nosbyn giúp người mặc toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh tao. Tuy đơn giản nhưng sản phẩm của thương hiệu này đem đến cho người dùng cảm giác bắt mắt. Những sản phẩm của Nosbyn đa dạng màu sắc, đơn sơ nhẹ nhàng từ tone màu be hay nổi bật hơn từ tone màu xanh lá chuối.


              Những bộ váy đơn giản với form rộng giúp người mặc thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Những chiếc áo vest hay sơ mi toát lên sự thanh lịch của người phụ nữ. Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt thì Nosbyn là địa chỉ phù hợp để bạn có thể tham khảo. Sự hài lòng của bạn chính là động lực cho Nosbyn phát triển và đem đến các bạn những sản phẩm chỉn chu hơn từng ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0901 479 228 & 028 6679 4157

              Email: orders@nosbyn.com

              Website: nosbyn.com/

              Fanpage: www.facebook.com/Nosbyn

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Nosbyn
                  Nosbyn
                  Nosbyn
                  Nosbyn
                • Top 9

                  Sibling House

                  Gọi điện

                  Sibling House là cửa hàng thời trang với những mẫu thiết kế cách điệu lạ mắt, phù hợp cho cả bạn gái yêu thích sự nữ tính và cá tính. Các bộ sưu tập cùng các mẫu quần áo mới ra mắt luôn được các bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn cập nhật cho tủ đồ của mình. Không chỉ có những mẫu mã đẹp mắt, giá cả tại nhà Sibling hoàn toàn phù hợp, đi đôi với chất lượng mà cửa hàng đã cam kết. Ngoài ra, shop còn có những mẫu giày và phụ kiện nên các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho outfit của mình.


                  Màu sắc chủ đạo trong trang phục của nhà Sibling House là những gam màu tươi sáng, năng động, dễ thương, dễ phối đồ mà không lo kén dáng. Những mẫu áo sử dụng chất liệu form dáng dày dặn, tạo cảm giác thoải mái trong từng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng trong từng outfit và luôn được shop cập nhật theo mùa cho bạn thoải mái lựa chọn, rất thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc các buổi đi chơi vào các dịp lễ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  144 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại:
                  0898 980 962
                  Email:
                  thesiblinghouse@gmail.com
                  Fanpage:
                  www.facebook.com/thesiblinghouse
                  Giờ mở cửa:
                  9:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  Sibling House
                  Sibling House
                  Sibling House
                  Sibling House
                • Top 10

                  She by Shj

                  Gọi điện

                  She by Shj là cửa hàng thời trang nổi tiếng rất kĩ tính trong việc lựa chọn người mẫu trong các bộ ảnh look book. Người mẫu tại shop hầu hết là người mẫu tây, shop lựa chọn những cô nàng có dáng người thanh mảnh, quyến rũ để thể hiện được hết thần thái, giá trị của bộ trang phục. Trang phục tại shop rất đa dạng về mẫu mã, đặc biệt, trong mỗi bộ ảnh look book sẽ sử dụng nổi bật lên một hoạ tiết, làm điểm nhấn cho bộ đồ. Hoạ tiết được sáng tạo phá cách và rất độc đáo.


                  She by Shj luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất. Những sản phẩm của She by Shj mang lại cho bạn sự nữ tính, một chút quyến rũ với những chiếc áo hay đầm hở vai, hở bụng. Màu sắc trang phục tươi sáng giúp khách hàng tự tin khoe cá tính và phong cách riêng. Phong cách thiết kế của nhà She by Shj phù hợp với những cô nàng thích sự nữ tính pha lẫn chút cá tính. Ngoài ra, với độ bắt kịp xu hướng của She by Shj sẽ giúp bạn có được những sản phẩm on-trend, phù hợp với thời đại.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Lầu 1, 42 Tôn Thất Hiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0817 521 979

                  Email: shebyshj18@gmail.com

                  Website: shebyshj.com

                  Fanpage: www.facebook.com/shebyshj

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    She by Shj
                    She by Shj
                    She by Shj
                    She by Shj



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy