Top 10 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Nhi 6376 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích. Được xem là món đặc sản của người Hà Nội, bún đậu mắm tôm đã nổi tiếng và được ... xem thêm...

  1. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại TP. Mỹ Tho chính là Bún Đậu Mẹt Tre. Từ lâu, mhững mẹt bún đậu đa dạng topping của Bún Đậu Mẹt Tre quán ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẹt bún đậu của quán ăn này thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Khách hàng có thể lựa chọn: bún đậu thập cẩm hoặc bún đậu kết hợp riêng với các loại topping như chả cốm, nem chua, chả giò,... với giá cả khá bình dân.

    Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Bún Đậu Mẹt Tre chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Hơn nữa, địa chỉ này không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Những đơn bún đậu bán mang đi cũng được đóng hộp rất chỉn chu, kèm rau xanh và mắm tôm đầy đủ, sạch sẽ không bị rơi, đỗ gây mùi khó chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 901 Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0984 082 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumettrehcm/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre

  2. Tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Ấp Bắc tìm quán Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Không gian không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thoải mái để thực khách hài lòng khi thưởng thức món ăn. Nhân viên của Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu để xoa dịu chiếc bụng đói của mình, cho dù quán có đông khách.


    Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Mắm tôm ở Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền còn phục vụ các món hấp dẫn khác như các loại đồ uống rất ngon. Thưởng thức các món ăn tại Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3382 2877 & 0767 003 004

    Email: norik.company@gmail.com

    Website: https://bundau3hien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hienmytho/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
  3. Top 3

    Quán Ngõ

    Gọi điện

    Quán Ngõ là một trong những điah điểm có món ăn hương vị Bắc được nhiều khách hàng TP. Mỹ Tho yêu thích. Đây là cái tên khá quen thuộc với những người sành ăn bún đậu mắm tôm tại TP. Mỹ Tho bởi địa điểm này nổi tiếng là bún đậu rất thơm ngon và có hương vị đặc trưng riêng. Một mẹt bún đậu bao gồm có đậu hủ chiên giòn, thịt luộc, chả cốm,... vô cùng đầy đặn và hấp dẫn. Những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


    Không gian ở Quán Ngõ thì không cần bàn cãi, rất tinh tế, thanh nhã, mang hơi hướng hoài cổ. Không những vậy, tại Quán Ngõ còn có rất nhiều món ăn khác, đủ vùng miền như lẩu tôm của miền Nam, các món cuốn của miền Trung và nhiều loại chè thơm ngon, thanh mát. Quả thực đây là một địa điểm rất đáng để thử dành cho các bạn nào muốn tìm một nơi món ăn vừa ngon, không gian lại đẹp và độc đáo như thế này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3657 5987

    Fanpage: https://www.facebook.com/NGO18.Restaurant/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
  4. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền là một trong những địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Cửa hàng chuyên phục vụ món bún đậu mắm tôm nóng hỏi thơm lừng được nhiều người ăn nhất tại Miền Tây. Một phần Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền gồm: Chả cá, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, rau sống, dưa leo và bún. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.


    Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0987 971 812 & 027 3658 1969

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3mienmytho/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
  5. Bún Đậu Nhà Kim là địa chỉ chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team ẩm thực TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Điểm cộng của quán Nhà Kim chính là Bún đậu mắm tôm được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn định qua nhiều năm. Không gian quán đơn giản, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


    Một mẹt bún cơ bản sẽ có các topping ăn với rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả cốm, dồi, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích. Khi thưởng thức bún đậu của quán Bún Đậu Nhà Kim, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị. Bên cạnh đó, những khách hàng đã từng trải nghiệm quán Bún Đậu Nhà Kim cũng rất hài lòng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đặng Minh Nhuận, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0977 971 427
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKim2809/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Nhà Kim
    Bún Đậu Nhà Kim
    Bún Đậu Nhà Kim
    Bún Đậu Nhà Kim
  6. Bún Đậu Mắm Tôm 1997 cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở TP. Mỹ Tho. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi,... với mức giá khá bình dân cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của quán Bún Đậu Mắm Tôm 1997 khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô, diếp cá, xà lách,... được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Yersin, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0372 643 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundau1997mytho
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 1997
    Bún Đậu Mắm Tôm 1997
    Bún Đậu Mắm Tôm 1997
    Bún Đậu Mắm Tôm 1997
  7. Bún Đậu Đống Đa là một quán ăn đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của nhiều thực khách TP. Mỹ Tho, Tiền Giang mỗi khi thèm món bún đậu mắm tôm. Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị dập nát. Thêm vào đó, mắm tôm ở đây cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún Đậu Đống Đa cũng có nhiều combo cho nhóm đông người lựa chọn để thưởng thức nhiều hương vị hơn mà không quá nặng ví. Bên cạnh món bún đậu mắm tôm thơm ngon, quán còn có nước sấu, nước mơ để thực khách giải khát chuẩn bài. Đến Bún Đậu Đống Đa để thưởng thức món bún đậu vô cùng hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đống Đa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0933 992 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064883551780
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Đống Đa
    Bún Đậu Đống Đa
    Bún Đậu Đống Đa
    Bún Đậu Đống Đa
  8. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất TP. Mỹ Tho chính là Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho trong suốt thời gian qua. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé. Đến Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho để thưởng thức ngay mẹt bún đậu đầy ắp topping nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0395 990 642
    Email: anhhan0408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088850658378
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho
    Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho
    Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho
    Bún Đậu Mắm Tôm 96 Mỹ Tho
  9. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Gác Bếp nằm trên đường Nguyễn Văn Khỏe. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Gác Bếp là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Gác Bếp cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phan Văn Khoẻ, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomgacbep
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Bún Đậu Gác Bếp
    Bún Đậu Gác Bếp
    Bún Đậu Gác Bếp
    Bún Đậu Gác Bếp
  10. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở TP. Mỹ Tho, bạn có thể tham khảo Quán Cô Năm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Cô Năm có không gian thoáng, sạch sẽ và không quá lớn nhưng thoải mái, không bị bí bách, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Menu của quán BQuán Cô Năm khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẻ tuỳ ý.

    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Quán Cô Năm ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Yersin, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanconam1994
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm
    Quán Cô Năm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy