Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Mỹ Đình, Hà Nội

Trịnh Ngân 5015 0 Báo lỗi

Kể từ ngày đổ bộ vào Việt Nam, đến nay trà sữa đã trở thành loại thức uống phổ biến, quen thuộc đến phát cuồng của giới trẻ. Chính vì thế các cửa hàng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Tocotoco

    Nói đến trà sữa TocoToco, có lẽ các tín đồ không còn xa lạ gì vì đây là một trong những hãng trà khá nổi tiếng từ những ngày đầu trà sữa du nhập vào Việt Nam. Ngay từ đầu, Tocotoco đã định hình và lựa chọn con đường đi khác biệt. Đó là không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất.


    Các cửa hàng của TocoToco đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích trà, đặc biệt là trà sữa trên khắp Việt Nam. Địa chỉ tại Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình cũng là một chi nhánh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thưởng thức trà. Không gian tại các quán thương hiệu này luôn đem lại cảm giác rất thanh nhã, hấp dẫn khi đi một mình hay cả địa điểm hẹn hò. Các nhân viên tại quán cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


    Nếu đã đến TocoToco, bạn hãy thưởng thức những loại trà sữa độc đáo và làm khuynh đảo giới trà như: Trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa và trà sữa trân châu hoàng gia. Với topping phong phú và phần trà sữa thơm ngon, vừa việng, các món uống của TocoToco được nhiều người yêu thích.


    • Trà sữa Panda được pha trong cốc nhựa, cho thực khách thưởng thức vẻ đẹp của màu kem sữa kết hợp cùng những viên trân châu đen và trân châu sợi vàng óng ánh. Trà sữa Panda có sẵn 2 loại topping là trân châu sợi và trân châu đen. Khi thưởng thức trà sữa Panda, khách hàng có thể cảm nhận rõ hương trà nhài thơm mát cùng vị ngọt ngậy béo của trà và sữa kết hợp.
    • Trà sữa kim cương đen Okinawa được lấy cảm hứng từ đát nước hoa anh đào. Sản phẩm có hương vị độc đáo từ siro Okinawa, kết hợp cùng hồng trà và kim cương đen. Loại trà này mang nét đặc trưng của trà sữa truyền thống nhưng có hương vị mới lạ của siro Okinawa quyện cùng bột sữa và hồng trà hảo hạng TocoToco, tạo nên sản phẩm ngon ngậy, hấp dẫn. Bên cạnh đó, từng hạt kim cương đen giòn sần sật sẽ đem lại những phút giây thưởng thức trà sữa thú vị cho thực khách.
    • Trà sữa trân châu hoàng gia: Dù giới trà sữa ngày càng xuất hiện nhiều đồ uống với biến tấu mới trong hương vị, trà sữa trân châu truyền thống vẫn chiếm một vị trí khá lớn trong lòng thực khách. Sản phẩm là một phiên bản hấp dẫn hơn rất nhiều của trà sữa truyền thống nhờ sự kết hợp giữa sữa bột non-dairy creamer, hồng trà và trân châu đen. Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt ngào, mát, ngậy béo, cùng hương thơm đặc trưng của hồng trà. Bên cạnh đó, những hạt trân châu dẻo ngọt sẽ đem lại trải nghiệm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    19006 36936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.
    Không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.
    Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo
    Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo

  2. Top 2

    DingTea The Garden

    Gọi điện

    DingTea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan, nó đang nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu thích của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị tuyệt hảo, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010.


    Tại khu vực Châu Á, DingTea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. DingTea The Garden cũng là một không gian rất đẹp và dịch vụ sản phẩm tuyệt vời. Chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong DingTea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. DingTea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản thực phẩm.

    Trà DingTea nổi tiếng với Slogan "Đậm hương vị phương Đông". Công đoạn quan trọng nhất của trà Ô long là quá trình sao lá trà, nếu bị sao quá tay, nó sẽ có vị đắng và gắt. Nếu sao chưa đủ, trà sẽ không có mùi vị. Đây là nghệ thuật bậc thầy mà không phải ai cũng có thể làm được, một trong những công đoạn khó đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ nhất trong tất cả các loại trà: Longjing, Baozhong, Dongding, Baihao và Tie Guan Yin. Trà DingTea cũng tương tự như trà Baihao, nước cốt của trà có màu hổ phách và tỏa ra hương thơm độc đáo của trà Ô long. Nó cũng giữ được hương vị và được những người mộ trà ở Châu Âu và Mỹ khen ngợi là những lá trà mang đậm hương vị phương Đông.


    Khi đến với DingTea The Garden, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại trà đặc biệt. Nếu muốn khám phá thử các sản phẩm best seller thì bạn có thể chọn vị: trà xoài, trà sữa, trà dâu, trà Ô Long, Matcha Đậu đỏ,Trà đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện Thoại:
    024 3787 5500

    Email: duongquyet92.hvtc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dingteathegarden/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nước cốt của Trà DingTea có màu hổ phách và đều có hương thơm độc đáo của trà Ô long
    Nước cốt của Trà DingTea có màu hổ phách và đều có hương thơm độc đáo của trà Ô long
    Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc
    Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc
  3. Top 3

    Tigar Sugar - Đình Thôn

    Gọi điện

    Tiger Sugar có nguồn gốc Đài Loan, xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, và khuấy đảo thị trường trà sữa với sản phẩm “đường nâu trân châu sữa tươi”. Thức uống này thu hút giới trẻ bằng hình ảnh những giọt siro đường nâu được rót 1 cách khéo léo tạo thành những giọt siro sánh đặc đang từ từ chảy xuống, bắt gặp và hoà quyện với sữa tươi tạo thành những đường vân sọc tuyệt đẹp giống hệt như các sọc vằn trên thân loài hổ mạnh mẽ.


    Sự kết hợp giữa đường nâu với sữa tươi đem đến hàm lượng vitamin dồi dào, chất chống oxi hóa giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen - những chất không thể thiếu cho làn da căng mịn và mái tóc mượt mà. Ngoài đường nâu trân châu sữa tươi, Tiger Sugar phục vụ nhiều loại đồ uống khác: trà đào, cacao mix, trà sữa trân châu, đường nâu kem cheese,...


    Trà sữa trân châu Tigar Sugar gồm size M và L, giá cả hợp lý. Trà sữa nhiều vị béo ngậy, nồng nàn các mùi hương như: nhài, socola, đào sữa, xoài sữa, trà xanh,... Đặc biệt, đồ uống của thương hiệu con hổ này không quá ngọt, và có thể điều chỉnh lượng đường, đá theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 02 TT1 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 432 865 & 024 6687 5269
    Email: tigersugarvn@gmail.com
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tigersugarvietnam/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100075960951005

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa tươi trân châu đường nâu Tiger Sugar
    Sữa tươi trân châu đường nâu Tiger Sugar
    Trà sữa trân châu Tigar Sugar gồm size M và L, giá cả hợp lý
    Trà sữa trân châu Tigar Sugar gồm size M và L, giá cả hợp lý
  4. Top 4

    Trà Sữa XingCha

    Gọi điện

    Nhắc đến trà sữa Đài Loan tại Hà Nội thì nhiều vô số kể, nhưng trà sữa chuẩn vị Đài Loan thì không có nhiều. Năm 2013, thương hiệu trà sữa có tên XingCha đến từ xứ sở Trà sữa đã bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam với slogan “Best Tea Best Moment”. Đây chính là một lời tuyên bố về chất lượng trà sữa Đài Loan ngon nhất, thật nhất, mang lại những khoảnh khắc thú vị cho người dùng.


    Cơ sở XingCha phát triển rầm rộ và nhanh chóng, trong đó Quán Xing Cha Lê Đức Thọ nhận được sự ủng hộ của người dùng, từ những bạn học sinh, sinh viên cho đến dân công sở tại khu đô thị bậc nhất Mỹ Đình. Vào giờ cao điểm, khách hàng sẵn sàng đứng xếp hàng để mua trà sữa XingCha. Nhưng nhờ sự thấu hiểu người tiêu dùng, quán liên tục phát triển mở thêm cơ sở và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.


    Mức giá của đồ uống XingCha không quá rẻ, giá thấp nhất là 25.000 đồng/ly size nhỏ nhất và số loại đồ uống có mức giá này cũng không nhiều. Những loại đồ uống khác có giá từ 31.000 đồng trở lên. Thế nhưng trà của XingCha vẫn có sức hấp dẫn lạ thường bởi những nguyên liệu và hương vị không thế chối từ:


    • Nguyên liệu 100% trà tươi: Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Khi thưởng thức vẫn cảm nhận được rõ nét mùi thơm và vị đậm đặc trưng của trà, khác hoàn toàn với bột trà Trung Quốc.
    • Matcha thì lại có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau đó lại trải qua quá trình xử lý rất nghiêm ngặt tại Đài Loan rồi mới đưa về Việt Nam. Quá trình xử lý này đảm bảo matcha giữ được độ nguyên chất, vừa ngon ngậy lại có vị chát nhẹ.
    • Trân châu thơm ngon, an toàn: Đến XingCha, bạn hãy gọi trân châu đường đen, đây chính là loại trân châu best – seller, nhân viên phải làm liên tục. Ngoài ra, trân châu nổ là loại trân châu riêng rất đặc biệt tại Xing Cha, những viên trân châu trắng nổ lách tách lại có vị sữa chua ăn vô cùng lạ miệng.
    • Không bao giờ pha sẵn trà: Khi nào bạn order thì nhân viên mới pha trà cho khách, ly trà sẽ tươi ngon hơn bao giờ hết.


    Menu XingCha có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích. Trong đó chia làm 9 nhóm đồ uống chính đó là: Trà sữa, Cà phê đặc biệt, Đồ uống đá xay, Nước trái cây, Yakult, Trà vị trái cây, Trà kem sữa mặn, Đồ uống nóng có lợi cho sức khỏe và Trà truyền thống.


    Ngoài các loại đồ uống, XingCha còn phục vụ cả đồ ăn. Đồ ăn đậm chất Đài Loan được rất nhiều thực khách quan tâm như: cháo ếch, cơm cánh gà, mì Quảng Đông, xiên nướng các loại….Menu đồ ăn cũng rất phong phú, các món ăn được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và chế biến rất tỉ mỉ. Không gian XingCha đều có thiết kế riêng, không giống nhau. Tuy nhiên tất cả đều khá rộng rãi, thoáng mát và sạch đẹp. Trang trí không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút, chỉ với những bức tường màu tối được vẽ rất sáng tạo, kết hợp cùng với nội thất hiện đại, màu sắc trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ. Một số chi nhánh còn có không gian ngoài trời dành cho những người đặc biệt yêu thích thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT4 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại:
    024 3863 0038

    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

    Gọi điện
    Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
    Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
    Menu có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn
    Menu có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn
  5. Top 5

    Pozaa Tea - Nguyễn Hoàng

    Nhắc đến trà sữa ngon khu vực Mỹ Đình thì không thể bỏ qua thương hiệu đình đám Pozaa Tea. Pozaa Tea được công ty TNHH Pozaa chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Rất nhanh chóng, Pozaa Tea trở thành điểm đến quen thuộc của các fan trà sữa tại nhiều tỉnh thành. Pozaa Tea - Mỹ Đình tọa lạc tại 59B Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình với không gian quán trẻ trung, gọn gàng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Về trà sữa, điểm nhấn của trà sữa Pozaa Tea là chuẩn vị Đài Loan - quê hương món trà sữa. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến: trà sữa Pozaa đặc biệt, trà sữa socola, trà sữa ô long dâu rừng, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa pudding thượng hạng, trà sữa trân châu hoàng gia,… Nếu muốn đổi vị, bạn có thể gọi những cốc trà hoa quả thanh mát, giải nhiệt ngày hè như trà đào cam sả, trà dâu rừng,…


    Điểm cộng, Pozaa Tea luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng. Hiện nay, Pozaa Tea sở hữu menu với hơn 40 thức uống khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Và thương hiệu luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ "nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng mới có thể tạo ra những ly đồ uống đạt chất lượng về cả hương vị lẫn nguyên liệu cấu thành”. Vậy nên tín đồ trà sữa hãy luôn yên tâm mà order Pozaa Tea nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59B Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 19009 88934

    Email: pmkt@pozaa.vn

    Website: https://pozaatea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuapozaa

    Trà sữa Pozaa Tea
    Trà sữa Pozaa Tea
    Pozaa Tea sở hữu hơn 40 thức uống khác nhau
    Pozaa Tea sở hữu hơn 40 thức uống khác nhau
  6. Miutea là thương hiệu trà sữa "made in Vietnam" còn tương đối mới mẻ. Thương hiệu không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế trong thị trường trà sữa, trở thành điểm đến tin cậy của tín đồ ăn vặt. Với tiêu chí "ngon - rẻ - an toàn", Miutea chỉn chu, cẩn thận trong khâu tìm kiếm nguyên liệu và pha chế. Hầu hết nguyên liệu đồ uống Miutea nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc… trải qua kiểm định.


    Đến với Miutea, khách hàng dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Để thu hút thực khách và làm mới mẻ menu, thương hiệu thường xuyên “đổi gió” cho khách hàng, cứ 2,3 tháng, bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Thay vì tốn cả trăm ngàn cho một ly trà sữa thì tại Miutea chỉ 20.000 - 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống béo ngậy, "hot hit" này.


    Miutea - Mỹ Đình tọa lạc tại 236 Phú Mỹ, P. Mỹ Đình, Nam Từ Liêm sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung, cùng tone màu vàng tươi tắn. Ngoài ra, nhân viên được đào tạo bài bản, luôn luôn lắng nghe khách hàng cũng là điểm khiến Miutea ngày càng được yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 864 860
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Miutea
    Trà sữa Miutea
    Thay vì tốn cả trăm ngàn cho một ly trà sữa thì tại Miutea chỉ 20.000 - 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống béo ngậy,
    Thay vì tốn cả trăm ngàn cho một ly trà sữa thì tại Miutea chỉ 20.000 - 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống béo ngậy, "hot hit"
  7. Top 7

    Trà Sữa Latea Ngon

    Gọi điện

    Trà sữa Latea Ngon tại Ký túc xá Sinh viên lớn và hiện đại nhất cả nước đang trở thành một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ. Quán view rất ấn tượng, ngồi trong quán bạn có thể cảm thấy thoải mái và vô cùng thư giãn, không gian thanh sạch. Không chỉ đầu tư trang trí thu hút khách hàng, quán có nhiều loại trà sữa ngon, giá cả hợp lý. Đặc biệt nhân viên quán rất nhiệt tình, thân thiện và ship trà sữa nhanh.


    Nếu so sánh về độ chất lượng, quán cũng không thua kém gì các thương hiệu lớn hiện nay. Các bạn trẻ vừa có không gian để học tập, thư giãn, lại có được những cốc trà sữa chất lượng hợp túi tiền. Một số loại trà được ưa thích tại quán mà bạn nên thường thức là trà cam nha đam, trà xanh sữa vàng kim kết hợp trân châu trắng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đơn Nguyên 5, Ký túc xá Sinh viên Mỹ Đình, 19 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0944 655 093

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Quán view ấn tượng, thanh nhã, cảm giác thoải mái thư giãn
    Quán view ấn tượng, thanh nhã, cảm giác thoải mái thư giãn
    Đồ uống rất ngon, vị dịu, thanh mát
    Đồ uống rất ngon, vị dịu, thanh mát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy