Top 9 Cửa hàng bán hạt giống uy tín ở Đà Nẵng

Nguyễn Huệ 8044 0 Báo lỗi

Khi cuộc sống bạn đang đầy những áp lực thì việc trồng các loại cây, hoa là cách tốt nhất hiện nay để giúp bạn tìm lại niềm vui và xua đi mệt mỗi một cách tốt ... xem thêm...

  1. Địa chỉ mua hạt giống hoa Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn - Phong Việt. Cô chủ là một người rất yêu hoa và thích sưu tầm nhiều lọa giống hoa ở trong và ngoài nước, chính vì vậy sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy được những hạt giống hoa đặc biệt không nơi nào khác có, cùng với những kiến thức trồng hoa đầy bổ ích. Hạt giống ở đây luôn được đảm bảo chất lượng, khả năng nảy mầm và sức đề kháng, nếu có bất kì hạt giống hoa nào không nở đúng cách thì chỉ có thể là do cách chăm sóc sai sót mà thôi. Nhất là vào dịp tết, các loại hạt giống Tuilip, Lưu ly đặc biệt luôn cháy hàng vì nhu cầu cao, tuy nhiên ở Phong Việt luôn có đủ hạt giống hoa về liên tục dành cho bạn.


    Ở đây có tất cả các loại hoa, quả, rau củ với nhiều chủng loại và màu sắc, đem đến sự phong phú cho sự lựa chọn của khách hàng và những người đam mê trồng trọt. Hy vọng đây là một địa chỉ uy tín không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    177 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 786 119
    Fanpage: www.facebook.com/luongthihongmi

    Gọi điện
    Hạt Giống Hoa Phong Việt
    Hạt Giống Hoa Phong Việt
    Hạt Giống Hoa Phong Việt
    Hạt Giống Hoa Phong Việt

  2. Đến với Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng, bạn sẽ tìm thấy hạt giống của nhiều loài hoa và rau khác nhau. Chẳng hạn như hoa hồng, hoa cúc, anh thảo, cẩm tú cầu, hướng dương, oải hương, sen cạn,… cùng hàng trăm loài hoa khác. Bên cạnh đó Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng cung cấp các loại hạt giống rau củ, thiết bị làm vườn, dụng cụ trồng cây, máy đo pH của đất,… giúp bạn nhanh chóng có được khu vườn tươi tốt của riêng mình. Tại shop, cả hạt giống hoa ngoại nhập lẫn hạt giống hoa trong nước đều được đảm bảo về mặt chất lượng, giúp cây sinh trưởng tốt, nở nhiều hoa. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn hạt giống mình cần mua hoặc đặt hàng online và shop sẽ vận chuyển hạt giống cho bạn đến tận nhà.


    Kể cả những ngày thường hay tới mùa hoa, và đặc biệt là dịp lễ Tết, Hạt Giống Xinh luôn tấp nập người hỏi mua. Không chỉ vì ở đây có hạt giống hoa chất lượng, mà còn bởi vì ở đây có rất nhiều hạt giống hoa độc và lạ, có thể kể đến như hoa Atiso, Cúc công chúa nhiều màu, hoa Tử Đằng,...Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0975 310 717

    Email: trandiep56@gmail.com

    Website: https://hatgiongxinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hatgionghoaquadanang


    Gọi điện
    Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng
    Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng
    Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng
    Shop Hạt Giống Xinh Đà Nẵng
  3. Nếu bạn đang cất công đi tìm cho mình nơi cung cấp hạt giống, rau quả của những cây hữu cơ, organic 100%, những hạt giống cây trồng đô thị, set up vườn hay hệ thống nước chăm sóc cây trồng, thì Nông nghiệp đô thị Đà Nẵng quả là một địa chỉ không thể bỏ qua. Ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ như:


    • Rau hữu cơ - 100% Organic.
    • Hạt giống, cây giống, vật tư nông nghiệp chính hãng.
    • Tư vấn, setup vườn đô thị tại Đà Nẵng.
    • Setup hệ thống tưới tự động.
    • Farm hữu cơ.

    Nông nghiệp đô thị Đà Nẵng: Cung ứng Vật tư nông nghiệp chính hãng (Dụng cụ làm vườn, đất mùn dừa, phân hữu cơ, hữu cơ vi sinh,...) Cung cấp giải pháp Decor, cây cảnh quan trong các tòa nhà. Cung ứng giải pháp cải tạo vườn hữu hiệu, giúp bạn có một không gian sống trong lành và vô cùng hài hòa với thiên nhiên. Đừng chần chừ, phân vân mà hãy đến đây ngay nhé, để lựa chọn cho mình những hạt giống tốt, những loại cây cho khu vườn của mình. Chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 160 891

    Email: ducthinhvuong.corp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danangcityfarm

    Gọi điện
    Nông nghiệp đô thị Đà Nẵng
    Nông nghiệp đô thị Đà Nẵng
    Nông nghiệp đô thị
    Nông nghiệp đô thị
  4. Cửa Hàng Bán Hạt Giống Tài Thêm mở ra từ lâu vì thế tại đây cũng được xem là địa chỉ bán hạt giống uy tín tại Đà Nẵng, cung cấp các loại hạt giống cây trồng trên cả nước. Hầu hết hạt giống trong cửa hàng được nhập có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, xuất khẩu từ Nga, Hoa Kỳ, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc và các nước khác và có cả hạt giống trong nước.


    Ngoài bán hạt giống, Cửa Hàng Bán Hạt Giống Tài Thêm còn cung cấp các loại phân bón, thuốc trừ sâu,... các loại vật tư khác. Tại cửa hàng, cả hạt giống ngoại nhập lẫn hạt giống hoa trong nước đều được đảm bảo về mặt chất lượng, giúp cho cây sinh trưởng tốt và được nhiều trái, nở nhiều hoa. Bạn chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng chọn hạt giống của của cây mình cần, mình yêu thích hoặc nhờ nhân viên ở đây hỗ trợ. Nếu không thể đến đây, bạn vẫn có thể đặt hàng online và cửa hàng sẽ vận chuyển hạt giống hoa cho bạn đến tận nhà, thật tiện lợi đúng không nào. Vì thế bạn đừng băn khoăn mà hãy đến đây để mua hạt giống liền nếu bạn cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hải Hồ, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 6701
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Như tên gọi của mình, Hạt giống hoa, rau, củ 93 bắc đẩu là địa chỉ cung cấp hạt giống uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng là nơi đem tới cho bạn các loại hạt giống rau sạch và cây trồng đa dạng, không chỉ của các loài hoa xinh đẹp mà còn của những loại cây cảnh, rau củ hay cây ăn quả thơm ngon. Cùng với đó, cửa hàng cũng kinh doanh những đồ dùng và vật tư nông nghiệp cần thiết, thuốc trừ sâu... giúp bạn có thể chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình một cách tốt nhất, dễ dàng nhất.


    Tại Hạt giống hoa, rau, củ 93 bắc đẩu, mọi chủng loại hạt giống hoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài và là thế hệ F1 đầu tiên nên có thể ra hoa nhiều và đẹp. Ngoài các loại hạt giống nhập khẩu, còn có cả các hạt giống trong nước, tất cả đều có giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt giống này luôn được cửa hàng tuyển chọn kỹ càng, cẩn thận với tiêu chí: tỷ lệ nảy mầm cao, dễ trồng, dễ chăm sóc, ra hoa đẹp, phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam. Vì thế khi đến đây, bạn sẽ thấy yêu thích trồng hoa, trồng rau củ quả vì đó là một công việc dễ dàng và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Bắc Đẩu, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 373 330

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Ở Đà Nẵng, Hạt Giống Cầu Rồng Đà Nẵng là một địa chỉ bạn có thể tin tưởng để mua các loại hạt giống vì đây là một trong những cửa hàng cung cấp hạt giống uy tín. Ở đây cung cấp hạt giống các loại hoa như: hoa hồng, tử la lan, thu hải đường, hoa cát cánh, thạch thảo, bồ công anh, sen cạn, cỏ may mắn,… Và các loại rau, củ, cây ăn trái khác. Đồng thời khi đến với cửa hàng, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những giống hoa trồng Tết hay hạt giống của những loại rau dễ trồng, để làm phong phú thêm khu vườn nhỏ xinh của mình.


    Các loại hạt giống của Hạt Giống Cầu Rồng Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng, khi có thể nảy mầm tốt, ít sâu bệnh, sinh trưởng nhanh và luôn cho ra hoa đẹp, trái nhiều. Tất cả hạt giống khi nhập đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chât lượng. Mặt khác, chi phí, giá cả thì phải chăng, hợp lý và phong cách phục vụ khá chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của Hạt Giống Cầu Rồng Đà Nẵng cũng được nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phú Lộc 20, Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Các loại hạt giống tại Siêu Thị Vật Tư Nông Nghiệp Hạt Giống Xanh - đây được xem là cửa hàng cung cấp hạt giống uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây các loại hạt giống được nhập khẩu từ nhiều nơi như: Nga, Mỹ, Thái Lan… và cả trong nước với khâu tuyển chọn gắt gao, kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn để giúp cây vừa có thể cho hoa đẹp, ra trái tốt, vừa có thể sinh trưởng tốt với khí hậu của Việt Nam ta. Hạt giống tại Siêu Thị Vật Tư Nông Nghiệp Hạt Giống Xanh luôn được đảm bảo chất lượng khi có tỷ lệ nảy mầm cao, kháng sâu bệnh tốt nên bạn có thể yên tâm, dễ dàng chăm sóc mà không phải bỏ ra nhiều thời gian và tốn nhiều công sức chăm sóc.


    Ngoài hạt giống của các loài hoa quen thuộc, Siêu Thị Vật Tư Nông Nghiệp Hạt Giống Xanh còn cung cấp hạt giống rau dễ trồng, quả mini, hạt giống củ – quả, sen mini, súng thái, hạt giống combo nhiều loại hoa, hạt giống cây gia vị và thảo dược,… Như vậy khi đến với cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy được nhiều hạt giống mình cần cho một khu vườn xinh xắn và cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Huỳnh Tấn Phát, Hòa Cường Nam, Đà Nẵng
    Website: https://hatgiongsi.com/
    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Nông Nghiệp Phố - Đà Nẵng là một trong những cửa hàng hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp hạt giống uy tín. Hạt giống tại đây được nhập khẩu và phân phối từ: Nga, Mỹ, Thái Lan... Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng theo các yếu tố như: có tỷ lệ nảy mầm cao, sinh trưởng tốt, dễ nảy mần, ra hoa... bởi các công ty đã tiến hành trồng thử nghiệm trước khi chính thức bán ra thị trường.


    Đến với Nông Nghiệp Phố - Đà Nẵng, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những loại hạt giống của các loài hoa mình yêu thích, điểm thêm cho khu vườn xinh xắn, đáng yêu của mình. Từ hoa hồng, sen nhật cho tới hoa oải hương, cát tường, thạch thảo, cẩm chướng, hướng dương,… đến các loại rau, củ, quả ăn hàng ngày. Tất cả đều cho ra những bông hoa đẹp nhất, những loại rau quả tươi xanh, an toàn cho sức khỏe. Ngoài hạt giống hoa, rau, củ, quả Nông Nghiệp Phố - Đà Nẵng còn cung cấp hạt giống: cỏ, hạt giống khổng lồ – tí hon và các loại phân bón, thuốc trừ sâu lẫn các loại vật tư nông nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227A Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0865 399 086
    Website: https://nongnghieppho.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Nếu bạn đang có dự định thi công một khu vườn rực rỡ và độc đáo thì đừng quên shop hạt giống hoa Đà Nẵng Thắng Lợi nhé. Đây hứa hẹn là một địa chỉ khiến bạn quên lối về vì quá nhiều giống hoa tuyệt vời độc lạ. Trong một khu vườn thì sự rực rỡ và sắc màu chắc chắn là điều cuốn hút nhất. Ở đây, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều hạt giống loài hoa như vậy, có thể nói đến như hoa Cẩm chướng mix nhiều màu, hoa Sao nháy mix nhiều màu, hoa Mười giờ mix nhiều màu…Nếu bạn thực sự mơ ước một khu vườn đẹp như truyện cổ tích nhưng không có khả năng thiết kế và trồng trọt, thì Công ty TNHH MTV Nông Nghiệp Xanh Thắng Lợi có luôn cả dịch vụ thiết kế, thi công công trình vườn hoa, rau luôn dành cho bạn.


    Công ty TNHH MTV Nông Nghiệp Xanh Thắng Lợi ra đời cung cấp giải pháp tự trồng rau sạch tại nhà với tiêu chí tận tâm – trách nhiệm – chuyên nghiệp với mong muốn giải quyết được 1 phần nào đó vấn nạn trên. Với châm ngôn "15 phút trồng rau mỗi ngày, cả đời hạnh phúc", Công ty chắc chắn sẽ cung cấp cho người yêu thích trồng cây những giống cây tốt nhất phù hợp với nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hà Bồng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 952 439

    Email: tongkhohatgiong@gmail.com

    Website: https://tongkhohatgiong.com/

    Gọi điện
    An Khang
    An Khang
    An Khang
    An Khang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy