Top 9 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 7361 0 Báo lỗi

Đồng hồ ngày ngày nay không chỉ là một món đồ xem giờ thông thường mà nó còn một món trang sức giá trị tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin, đẳng cấp cho người sở hữu. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Trong quá trình phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Website dangquangwatch.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Với chi nhánh trải dài nhiều nơi trên cả nước và tại Đà Nẵng thì Đăng Quang Watch là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn mua đồng hồ chính hãng.


    Ưu điểm tại Đăng Quang Watch:

    • Mẫu mã đa dạng, đầy đủ và luôn cập nhật nhiều mẫu mới nhất. Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...
    • Chất lượng tốt
    • Giá cả cạnh tranh
    • Bảo hành toàn cầu 5-10 năm
    • Đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.
    • Cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang Watch.

    Với mục tiêu mang đến hàng hóa mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    198 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5680

    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch.
    Đăng Quang Watch.
    Đăng Quang Watch.
    Đăng Quang Watch.

  2. Top 2

    Donghodanang.com

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, đồng hồ trở thành đồ trang sức thời trang, đẳng cấp và khẳng định vị trí xã hội của người dùng. Ngoài chức năng chính, đồng hồ còn giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính riêng, phù hợp với gu thời trang hay mục đích sử dụng với những dòng đồng hồ thiết kế cho nhu cầu văn phòng, dự tiệc, thể thao hay cặp đôi tình nhân…Khai trương cửa hàng đầu tiên từ năm 2012 tại số nhà 29 Phan Đăng Lưu – Đà Nẵng và đã trải qua hơn 5 năm kinh doanh. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ lẻ, cho đến nay Donghodanang.com đã phát triển thành hệ thống chuỗi cửa hàng tại 4 tỉnh thành khác nhau để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng tại thị trường Việt Nam.


    Đến với Donghodanang.com, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của Donghodanang.com tư vấn nhiệt tình và đưa ra góp ý chân thành nhất, giúp bạn lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu và cũng không kém phần thời trang với chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo.


    Hiện tại, tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty đều được phân phối các dòng đồng hồ chính hãng như Casio, Sunrise, OP, Orient, Citizen, Julius….với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Cho bạn thoải mái lựa chọn từ thương hiệu, mẫu mã, màu sắc, giá thành….để tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất dành cho mình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 83 Tiểu La, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 61 Lê Độ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0962 818 385

    Website: https://donghodanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/donghodanangcom Gọi điện
    Donghodanang.com
    Donghodanang.com
    Donghodanang.com
    Donghodanang.com
  3. Top 3

    Danawatch

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng hiện nay có nhiều các cửa hàng kinh doanh đồng hồ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu như Casio, Orient, Seiko…. Trong đó phải kể đến Danawatch. Khởi đầu vào tháng 10/2016, Danawatch chỉ là 1 cửa hàng nhỏ tại địa chỉ 169 Phan Thanh, Đà Nẵng, không tên tuổi và không ai biết đến. Đến nay có trụ sở chính tại 322 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, là địa chỉ quen thuộc đối với quý khách hàng khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Qua một thời gian dài song hành cùng quý khách hàng Đồng hồ Đà Thành – Danawatch đã đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


    Ưu điển tại Danawatch:

    • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tụy sẽ giúp khách hàng anh lựa chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất theo sở thích và điều kiện ngân sách của mỗi người.
    • Các hãng chọn Danawatch bởi tin vào triết lý kinh doanh của cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Danawatch luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm vươn lên trở cửa hàng đồng hồ uy tín tại Đà Nẵng.
    • Các sản phẩm khi được bày bán tại Danawatch có chế độ bảo hành dài từ 1 năm đến 5 năm. Danawatch cam kết không bán hàng hàng giả, hành kém chất lượng, giá cả đều được niêm yết rõ trên website chính thức của cửa hàng. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.
    • Hỗ trợ hình thức trả góp với lãi suất 0%.

    Vậy nếu đang ở “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” mà đang tìm kiếm các địa chỉ như cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Đà Nẵng hay các thương hiệu khác hãy liên hệ với Danawatch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    :

    • 322 Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 626 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • 23 Ngô Văn Sở, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5279

    Email: hiepnguyen.danawatch@gmail.com

    Website: https://danawatch.vn/

    Gọi điện
    Danawatch
    Danawatch
    Danawatch
    Danawatch
  4. Top 4

    Đức Đồng Hồ

    Gọi điện

    Đức Đồng Hồ tự hào là một cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng uy tín bậc nhất, cửa hàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Đức Đồng Hồ là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồng hồ nam, nữ ở tất cả các lứa tuổi. Cửa hàng đảm bảo đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt, cùng với mẫu mã kiểu dáng đẹp.


    Khi bạn mua đồng hồ tại Đức Đồng Hồ, ngoài những chính sách tốt nhất về giá, bạn còn được đảm bảo:

    • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ cài đặt miễn phí.
    • Tất cả sản phẩm được cam kết chính hãng 100%.
    • Cam kết giá thấp nhất – Vì Đức Đồng Hồ nhập khẩu và phân phối trực tiếp.
    • Cam kết chất lượng – sản phẩm trao đến tay khách hàng đúng như mô tả.
    • Chính sách bảo hành, đổi trả luôn tốt nhất cho khách hàng.
    • Bên cạnh đó Đức Đồng Hồ không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng nhiều nhất lợi ích khi mua hàng.

    Mẫu mã luôn được cập nhật đa dạng, uy tín làm nên thương hiệu luôn là điều mà khách hàng nghĩ về Đồng Hồ Đức. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng cho Đồng Hồ Đức. Đặc biệt đến đây bạn thường xuyên có những ưu đãi lớn và điều cuối cũng và cũng quan trọng nhất về Đức đồng hồ chính là vì chất lượng là điểm thu hút với các tín đồ mê đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 400 440
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081439944288
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
  5. Top 5

    Shop Đồng Hồ Topten

    Gọi điện

    Topten Co., Ltd được thành lập từ năm 2005 gồm một đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị viễn thông, dịch vụ… TOPTEN khởi đầu bằng việc tập trung phân phối các thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tự hào mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả đúng đắn, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn Quốc tế.


    Hệ thống các Đại lý sau đó được hình thành trên cả nước với hình ảnh mạnh mẽ và ấn tượng. Cùng với việc thành lập các cửa hàng bán lẻ TOPTEN SHOP tại các tỉnh thành mới phát triển. Và tại Đà Nẵng, cửa hàng TOPTEN đã có mặt đem đến những dòng sản phẩm đồng hồ đẹp và sang trọng nhất. Các thương hiệu khác từ Thụy Sỹ đã đến hợp tác, giao thêm quyền phân phối độc quyền cho chúng tôi tại Việt Nam. Như các thương hiệu truyền thống : Mido, Rotary, Eterna, thời trang như Calvin Klein Swiss made, Saint Honoré, Charriol.... Ngay cả sản phẩm phụ trợ như thiết bị sửa chữa đồng hồ số 1 thế giới Bergeon, pin Renata của Thụy Sỹ - số 1 thế giới, phụ kiện dây da Rochet (ZRC) từ Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1-K14, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Kiosks 14, GO! Đà Nẵng, 255-257 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
    • Gian hàng K1 Tầng Trệt, Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm tại https://toptenco.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0776 889 889
    Email: contact@toptenco.com.vn
    Website: https://toptenco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/toptenco/

    Gọi điện
    TOPTEN
    TOPTEN
    TOPTEN
    TOPTEN
  6. Top 6

    Đồng hồ Tâm

    Gọi điện

    Đồng hồ Tâm đã khởi nghiệp từ một hộp đồng hồ rất bé nhỏ, gặp muôn vàn khó khăn trong công việc. Nhưng với sự quyết tâm, lòng yêu nghề, qua sự cố gắng tìm tòi, học hỏi và không ngừng phấn đấu. Sau 30 năm kinh doanh liên tục, đồng hồ Tâm đã chính thức tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành đồng hồ.


    Luôn luôn lấy chữ TÍN làm trọng, đồng hồ Tâm là một địa chỉ đáng tin cậy, là niềm tin tưởng gửi gắm của tất cả Quý khách tại Đà Nẵng cùng các tỉnh, khu vực miền Trung và cả nước. Đến nay, đồng hồ Tâm vinh dự được làm đại lý chính thức cho các hãng đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Citizen, Casio, Olympia Star, Olym Pianus, Le Chateau, Rhythm, Sunrise,...


    Trong 30 năm qua, đồng hồ Tâm đã cố gắng tạo dựng uy tín của mình trên thị trường, luôn luôn tôn trọng sự lựa chọn của Quý khách và trong tương lai, đồng hồ Tâm sẽ cố gắng phấn đấu kinh doanh tốt hơn nữa để ngày càng là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách gần xa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      290 Ông Ích Khiêm, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại
      : 0905 269 697

      Email: casiodanang@gmail.com

      Website: https://casiodanang.com/
      Fanpage
      : www.facebook.com/TVBTime

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Đồng hồ Tâm
      Đồng hồ Tâm
      Đồng hồ Tâm vinh dự được làm đại lý chính thức cho các hãng đồng hồ nổi tiếng
      Đồng hồ Tâm vinh dự được làm đại lý chính thức cho các hãng đồng hồ nổi tiếng
    • Top 7

      CMN WATCH

      Gọi điện

      CMN WATCH đang phân phối rất nhiều dòng đồng hồ chính hãng, đa dạng mẫu lựa chọn từ đồng hồ thông minh đến đồng hồ thời trang. Đến với cửa hàng, bạn sẽ thoải mái lựa chọn với hàng trăm mẫu mã đa dạng và mới nhất tại đây. Bạn sẽ tìm được cho mình chiếc đồng hồ chính hãng, thời trang cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Để đáp ứng được như cầu ngày càng lớn của khách hàng. CMN WATCH luôn cập nhập những mẫu mã đồng hồ mới nhất, thời trang nhất nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


      CMN WATCH còn cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tại Đà Nẵng:

      • Chuyên bán các loại đồng Nhật, Thụy sỹ...
      • Dây da handmade, sửa chửa đồng hồ
      • Trao đổi, mua bán, nhận ký gửi đồng hồ cũ
      • Hỗ trợ TRẢ GÓP lãi suất 0%

      Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về từng sản phẩm. Chỉ có tại cửa hàng CMN WATCH, ngoài dịch vụ bảo hành 1 năm quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 374 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 892 123 & 0905 776 174 & 0347 357 234
      Email: cmnwatchdanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/donghochinhhangdeptaidanang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      CMN WATCH
      CMN WATCH
      CMN WATCH
      CMN WATCH
    • Đồng hồ đeo tay là một món quà tặng yêu thích của nhiều người. Song để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ hiệu đúng chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của khách hàng bởi tình trạng hàng giả ngập tràn trên thị trường. Kinh nghiệm mua đồng hồ Casio chính hãng an toàn, tin cậy là tìm tới các cửa hàng, đại lý chính thức. Như vậy, khách hàng không chỉ sở hữu đồng hồ hiệu mà còn được đảm bảo các quyền lợi bảo hành về sau. Tại cửa hàng Đồng hồ chính hãng Đà Nẵng là lại lý phân phối chính thức của hãng CASIO tại Đà Nẵng.


      Đội ngũ nhân viên tại Đồng hồ chính hãng Đà Nẵng được tuyển chọn và đào tạo bài bản, với chuyên môn sâu, không ngừng học hỏi phát triển. Thân thiện và đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng luôn là kim chỉ nam hành động của tất cả nhân viên tại cửa hàng.


      Ngoài ra, khi mua đồng hồ Casio người dùng cần kiểm tra kỹ phiếu bảo hành. Mua đồng hồ Casio đi kèm quyền lợi được bảo hành tại trung tâm bảo hành chính thức của Casio cũng là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm về xuất xứ sản phẩm, yên tâm về quyền lợi chính đáng khi sở hữu đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu lớn tại Đồng hồ chính hãng Đà Nẵng. Ngoài ra, người tiêu dùng yêu thích đồng hồ Casio dễ dàng, thuận lợi sở hữu các mẫu mã của thương hiệu này có Tem chống giả ở mặt sau bởi nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio ở Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 331 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 667 753
      Email: duythaitb@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/donghotrangsucDana/


      Gọi điện
      Đồng hồ chính hãng Đà nẵng - DANA.vn
      Đồng hồ chính hãng Đà nẵng - DANA.vn
      Đồng hồ chính hãng Đà nẵng - DANA.vn
      Đồng hồ chính hãng Đà nẵng - DANA.vn
    • Top 9

      Đồng Hồ Đức Nghĩa

      Gọi điện

      Đồng Hồ Đức Nghĩa chuyên tư vấn, sản xuất, lắp đặt, in logo quảng cáo - quà tặng các mẫu đồng hồ đeo tay, treo tường, tủ đồng hồ đứng. Đồng thời cung cấp các mặt hàng… của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Đặc biệt, Đức Nghĩa có một quá trình hình thành và phát triển được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá tin cậy về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Vào những dịp đặc biệt, Đồng Hồ Đức Nghĩa luôn dành những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô số quà tặng ý nghĩa gửi đến quý khách hàng, như lời chúc, lời cảm ơn khách hàng đã luôn yêu thương và đồng hành cùng hệ thống.


      Ngoài ra, cửa hàng Đồng Hồ Đức Nghĩa còn có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, dày kinh nghiệm , đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn sẽ được“ chăm sóc” tốt nhất. Người tiêu dùng mua tại Đồng Hồ Đức Nghĩa không phải lo về “loạn giá”, giá được niêm miết trên toàn quốc, có thể kiểm tra giá tại các web chính hãng trên toàn quốc. Hơn thế nữa, mẫu mã được cập nhập thường xuyên, luôn được trưng bày ngay tại showroom khách hàng sẽ thỏa thích khám phá những chiếc đồng hồ mới nhất của nhiều thương hiệu trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Hùng Vương, Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 216 689
      Email: nghiaduc131@gmail.com
      Website: https://danhsachcuahang.com/stores/cua-hang-dong-ho-duc-nghia-da-nang-4877.html

      Gọi điện
      Đồng Hồ Đức Nghĩa
      Đồng Hồ Đức Nghĩa
      Đồng Hồ Đức Nghĩa
      Đồng Hồ Đức Nghĩa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy