Top 9 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Trâm 2703 0 Báo lỗi

Bên cạnh quần áo, túi xách giày dép thì đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu được trong một bộ trang phục hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ vừa vặn, phù hợp sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đồng hồ Đăng Quang là hệ thống đồng hồ chính hãng nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Đức: Atlantic Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin Tourbillon. Là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc, Đăng Quang Watch cam kết với khách hàng:

    • 100% sản phẩm phân phối là đồng hồ chính hãng, đầy đủ giấy tờ hải quan có nguồn gốc xuất xứ
    • Cam kết đền 1 Tỷ VND khi phát hiện hàng giả, hàng nhái. Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều đơn vị kiểm định đồng hồ chính hãng.
    • Đăng Quang Watch tặng bảo hành máy lên đến 10 năm trên toàn hệ thống
    • Cung cấp hóa đơn đỏ công ty, cá nhân với mã và giá sản phẩm tương ứng

    Với mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những thương hiệu, sản phẩm chính hãng tốt nhất, đa dạng nhất. Đăng Quang Watch liên kết hợp tác và phân phối hơn 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore,…: Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ… Ngoài đồng hồ, Đăng Quang mở rộng sản phẩm Kính mắt và bút ký chính hãng, phụ kiện đồng hồ (Dây da đồng hồ, dây kim loại...) bạn có thể tham khảo thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0867 515 555 & 0985 681 189
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/dong-ho.html
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Thương hiệu đồng hồ nam nữ Thế Giới Di Động đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước. Với hệ thống cửa hàng trải khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam, cái tên Thế Giới Di Động ngày càng được mọi người ưa chuộng. Với đấng mày râu, có rất nhiều sản phẩm để cho vào bộ sưu tập phụ kiện của mình như: Đồng Hồ Calvin Klein Dây Cao Su, Đồng Hồ Thụy Sỹ Jowissa, Đồng Hồ Orient Dây Thép Không Gỉ, Đồng Hồ Swatch Dây Silicone Cao Cấp,...

    Các quý cô cũng đừng lo lắng vì có rất nhiều lựa chọn lý tưởng, có thể kể đến như: Đồng Hồ Claude Bernard Dây Kim Loại Lưới, Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Mặt Xà Cừ Đính Kim Cương, Đồng Hồ Tissot Dây Da, Đồng Hồ Longines Dây Thép Không Gỉ,... Tất cả các loại đồng hồ ở đây đều là sản phẩm chính hãng, tuy giá cả có phần hơi cao tuy nhiên chất lượng, bền mà kiểu dáng lại tinh tế, thanh lịch. Có thể khẳng định, Thế Giới Di Động không đơn giản là chỉ mang đến thiết bị xem giờ tiện lợi mà hơn thế nữa đây chính là phụ kiện thời trang sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 47 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 10 đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 582 đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 17 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Thêm một địa chỉ nữa để bạn thỏa sức lựa chọn đó là Shop Đồng Hồ Topten. Topten được thành lập từ năm 2005, gồm một đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị viễn thông, dịch vụ… Topten khởi đầu bằng việc tập trung phân phối các thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho Topten phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đến nay có các thương hiệu khác từ Thụy sỹ đã đến hợp tác, giao thêm quyền phân phối độc quyền cho Topten tại Việt Nam. Như các thương hiệu truyền thống: Mido, Rotary, Eterna, thời trang như Calvin Klein Swiss made, Saint Honoré, Charriol.


    Topten mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả đúng đắn, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn Quốc tế. Đội ngũ bán hàng cùng kỹ thuật viên cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc với nhiều khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài nước, để nâng cao trình độ với kỳ vọng sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng L1-K11, Vincom Trần Phú, số 78 - 80 đường Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • GF-22, Nha Trang Center, số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8651 6666 & 025 8352 8825

    Email: contact@toptenco.com.vn
    Website: http://toptenco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ToptenNhaTrangCenter/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00


    Gọi điện
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
  4. Đến với Storm Watch khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp như khi mua đồng hồ ở đây sẽ có dịch vụ mua một tặng một, có các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn. Ngoài chế độ bảo hành quốc tế còn có chế độ bảo hành riêng theo tiêu chuẩn của Storm Watch là thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm. Mua hàng tại shop khách hàng còn được tích lũy điểm, giảm giá cho lần mua tiếp theo. Nếu khách hàng mua hàng online sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

    Storm Watch hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Longines, Ogival,… cho đến các thương hiệu đồng hồ thời trang và giá hết sức cạnh tranh như OP, Julius,... Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm như ý phù hợp phong cách của mình.


    Shop cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho sản phẩm dài lâu. Cùng với đó là nhiều các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng thay cho lời tri ân mà Storm Watch muốn gửi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0847 548 555
    Email: stormwatch.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/stormwatch.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Storm Watch
    Storm Watch
    Storm Watch
    Storm Watch
  5. Top 5

    Đồng hồ Tân Tân

    Gọi điện

    Đồng hồ Tân Tân là thương hiệu cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Hồ Chí Minh từ năm 1985 với đầy đủ mẫu mã đồng hồ nam, nữ và cặp đôi từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ những năm đầu của thập niên 80, đến nay Tân Tân Watch đã có hệ thống Showroom rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, cung cấp đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Hãy cùng khám phá hành trình lịch sử đầy thăng trầm của Tân Tân Watch với các sự kiện từ thời điểm ra mắt cửa hàng đầu tiên, cho đến hệ thống Showroom hiện đại như bây giờ.


    Nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Đồng hồ Tân Tân còn có đội ngũ nhân viên cực kì trẻ trung, năng động và tâm huyết với khách hàng. Nhờ vậy, Đồng hồ Tân Tân đã tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường kinh doanh đồng hồ.


    Đồng hồ Tân Tân cam kết đảm bảo chất lượng cũng như giá cả tốt nhất thị trường. Đồng hồ Tân Tân hứa hẹn mang đến nhiều hơn nữa những mẫu đồng hồ được thiết kế độc đáo, lạ mắt và mới nhất cho khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật và làm mới sản phẩm hàng ngày để kịp thời phục vụ nhu cầu của. Tại đây, cam kết đồng hồ chính hãng 100% với đầy đủ giấy chứng nhận được cấp từ nhà phân phối của các hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 831 547
    Email: donghotantan.1985@gmail.com
    Website: https://donghotantan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DongHoTanTan
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Đồng hồ Tân Tân
    Đồng hồ Tân Tân
    Đồng hồ Tân Tân
    Đồng hồ Tân Tân
  6. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang với mục tiêu đem lại nhiều lợi ích ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với các hãng đồng hồ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu Việt Nam. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, mang đến chính sách bảo hành 5 năm kéo dài cùng chính sách bảo hành pin vĩnh viễn, áp dụng chung cho tất cả khách hàng trên cả nước.


    Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc, Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang tự tin là điểm lựa chọn gần gũi với bạn nhất trong tất cả các phân khúc chính hãng từ thấp tới cao, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 038 134 & 0389 555 083
    Email: nhuquynhwatchjulius@gmail.com
    Website: http://nhuquynhwatchjulius.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhuQuynhWatchJulius/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
  7. PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên) với những sản phẩm đồng hồ chính hãng nhà PNJ, nhìn là thấy sang xịn rồi. Bởi PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tinh tế trong sản phẩm. Hơn nữa thái độ phục vụ luôn khiến khách hàng hài lòng bởi mỗi nhân viên đều được khuyến khích nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn và quản lý thông qua các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài về cả kỹ năng và nghiệp vụ. Hãy note thêm địa chỉ số 72 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà nếu bạn đang cần một địa chỉ đồng hồ uy tín nhé.


    PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên) không chỉ nổi tiếng bởi thời trang trang sức kim hoàn mà đồng hồ cũng rất được ưa chuộng. HIện nay để chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên) luôn sẵn sàng phục vụ bạn online và giao hàng tận nơi, bạn cứ an tâm mua sắm tại nhà. Bạn có thể rả góp 0% lãi suất lên đến 24 ngân hàng với nhiều kỳ hạn. Hình thức thanh toán linh hoạt: áp dụng tất cả các loại thẻ (ATM, VISA, JCB), chuyển khoản, VNpay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 đường Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 1800 545 457 & 025 8382 6068

    Email: hungnh1279@gmail.com
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ72thainguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên)
    PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên)
    PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên)
    PNJ 72 Thái Nguyên - Nha Trang (PNJ Thái Nguyên)
  8. Casio Vincom Nha Trang với các sản phẩm được Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch tự hào là nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ Casio - Nhật Bản của công ty Casio Computer CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng và điều đó đã là một sự bảo chứng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.


    Casio Vincom Nha Trang luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Công ty Anh Khuê Watch đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp. Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, thì Casio Vincom Nha Trang là một trong những địa chỉ uy tín của nhà phân phối chính thức và duy nhất đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam. Tại đây luôn đảm bảo rằng tất cả những sản phẩm mà của hàng kinh doanh là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Casio Vincom Nha Trang, số 46 đường Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 080 274
    Website: http://www.anhkhuesaigon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/casiovincomnhatrang/

    Gọi điện
    Casio Vincom Nha Trang
    Casio Vincom Nha Trang
    Casio Vincom Nha Trang
    Casio Vincom Nha Trang
  9. Top 9

    Đức đồng hồ Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng với giá thành hợp lý, bạn nhất định không thể bỏ qua Đức đồng hồ Nha Trang. Cửa hàng có không gian không quá rộng nhưng thay vào đó, mẫu mã cực kỳ đa dạng, nhiều thương hiệu nổi tiếng bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về đồng hồ sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng độ tuổi và sở thích.


    Đức đồng hồ Nha Trang liên tục cập nhật những mẫu mã đồng hồ mới, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng tại cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, Đức đồng hồ Nha Trang còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Giá thành sản phẩm cũng vô cùng phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa theo nhu cầu bản thân. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với cửa hàng để chon cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Khanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0795 753 368
    Fanpage: www.facebook.com/Đức-Nha-Trang-1576310522675524/

    Gọi điện
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy