Danawatch

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tại Đà Nẵng hiện nay có nhiều các cửa hàng kinh doanh đồng hồ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu như Casio, Orient, Seiko…. Trong đó phải kể đến Danawatch. Khởi đầu vào tháng 10/2016, Danawatch chỉ là 1 cửa hàng nhỏ tại địa chỉ 169 Phan Thanh, Đà Nẵng, không tên tuổi và không ai biết đến. Đến nay có trụ sở chính tại 322 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, là địa chỉ quen thuộc đối với quý khách hàng khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Qua một thời gian dài song hành cùng quý khách hàng Đồng hồ Đà Thành – Danawatch đã đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


Ưu điển tại Danawatch:

  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tụy sẽ giúp khách hàng anh lựa chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất theo sở thích và điều kiện ngân sách của mỗi người.
  • Các hãng chọn Danawatch bởi tin vào triết lý kinh doanh của cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Danawatch luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm vươn lên trở cửa hàng đồng hồ uy tín tại Đà Nẵng.
  • Các sản phẩm khi được bày bán tại Danawatch có chế độ bảo hành dài từ 1 năm đến 5 năm. Danawatch cam kết không bán hàng hàng giả, hành kém chất lượng, giá cả đều được niêm yết rõ trên website chính thức của cửa hàng. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.
  • Hỗ trợ hình thức trả góp với lãi suất 0%.

Vậy nếu đang ở “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” mà đang tìm kiếm các địa chỉ như cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Đà Nẵng hay các thương hiệu khác hãy liên hệ với Danawatch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
:

  • 322 Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 626 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
  • 23 Ngô Văn Sở, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 5279

Email: hiepnguyen.danawatch@gmail.com

Website: https://danawatch.vn/

Danawatch
Danawatch
Danawatch
Danawatch

Top 9 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đăng Quang Watch
  2. top 2 Donghodanang.com
  3. top 3 Danawatch
  4. top 4 Đức Đồng Hồ
  5. top 5 Shop Đồng Hồ Topten
  6. top 6 Đồng hồ Tâm
  7. top 7 CMN WATCH
  8. top 8 Đồng hồ chính hãng Đà Nẵng
  9. top 9 Đồng Hồ Đức Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy