Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ

Mai Tuyet Nguyen 11072 0 Báo lỗi

Đồng hồ đeo tay không chỉ đóng vai trò là dụng cụ để xem thời gian mà đó còn là một trong những món trang sức giá trị đối với cả phái nam và nữ. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Hải Triều

    Shop đồng hồ Hải Triều là một trong những chuỗi cửa hàng chính hãng được các hãng đồng hồ danh tiếng thế giới cấp phép bán lẻ tại Việt Nam. Đây là nơi bán đạt chuẩn chất lượng toàn diện từ sản phẩm chính hãng 100% cho đến các chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi uy tín nhiều năm qua. Là một đại lý lớn, Hải Triều luôn cam kết nếu bạn phát hiện chiếc đồng hồ được mua tại Hải Triều là giả, bạn sẽ được đền tiền gấp 10 lần giá trị của chiếc đồng hồ. Thêm vào đó, Hải Triều cũng đảm bảo luôn bán hàng chính hãng nhập khẩu chính thức, nói không với hàng xách tay, hàng qua sử dụng.


    Nhiều năm hoạt động trong ngành và luôn luôn mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng, Hải Triều đã được yêu mến và lựa chọn bởi hàng triệu người dùng trên khắp Việt Nam. Bởi thế, nhiều năm qua Đồng Hồ Hải Triều đã liên tiếp vinh dự nhận được các giải thưởng Đại Lý Xuất Sắc từ Casio dành cho top 3 đại lý có doanh số cao nhất trên toàn quốc, xứng đáng là đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ đáng để lựa chọn.


    Hiện nay, số lượng mẫu mã đồng hồ chính hãng trong hệ thống Showroom của Đồng Hồ Hải Triều đã đạt hàng ngàn kiểu dáng khác nhau để quý khách mua đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ có thể dễ dàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, với tư cách là 1 trong những đại lý lớn nhất nước, Hải Triều luôn có mẫu mới nhất cực nhanh, nhiều mẫu hiếm, giới hạn số lượng, đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ chính hãng dành cho mọi đối tượng với nhiều mức giá, từ vài trăm nghìn rất vừa túi tiền cho đến siêu phẩm cao cấp hàng chục triệu.


    Trong vòng 7 ngày sau khi mua đồng hồ chính hãng tại các showroom của Đồng Hồ Hải Triều, bạn hoàn toàn có thể đổi sản phẩm khác với bất cứ lý do nào (kể cả hết thích). Chương trình áp dụng cho đồng hồ chưa qua sử dụng. Riêng đối với đồng hồ có lỗi do nhà sản xuất, Hải Triều cam kết 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày kể cả trường hợp đã qua sử dụng.


    Không dừng lại ở việc mang đến những chiếc đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ, Hải Triều còn mạnh dạn đầu tư cung cấp dịch vụ in Logo, khắc Laser lên đồng hồ theo đơn đặt hàng tùy chọn cho quý khách có nhu cầu mua đồng hồ làm quà tặng, kỷ niệm cũng như bán buôn giá sỉ cho khách hàng doanh nghiệp. Mặt khác, để hỗ trợ khách hàng dài lâu trong việc sử dụng đồng hồ thật bền bỉ hơn nữa, Hải Triều đảm bảo hỗ trợ quý khách đã mua đồng hồ chính hãng tại showroom Cần Thơ hết mình với các dịch vụ đánh bóng, lau dầu, thay kính, kiểm tra nước, thay dây… với chi phí tối ưu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Số điện thoại: 1900 6777

      Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

      Website: donghohaitrieu.com

      Email: lienhe@donghohaitrieu.com

      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều

    • Đồng hồ chính hãng và đặc biệt là đồng hồ Thụy Sỹ trong thời gian gần đây được rất nhiều người quan tâm. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồng hồ nhưng tỉ lệ hàng nhái, hàng lậu không được ủy quyền nhập khẩu gây nhiều khó khăn cho việc chọn lựa là rất lớn. Cũng chính vì thế khách hàng luôn muốn tìm đến những cửa hàng uy tín, đồng hồ được nhập khẩu chính hãng. Hiểu được tâm lý này, hệ thống đồng hồ Đăng Quang đã liên tục mở rộng ra khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chi nhánh đồng hồ Đăng Quang mở tại Cần Thơ vào 3/9/2016 trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng cần mua đồng hồ chất lượng tại Cần Thơ.


      Đăng Quang Watch có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...

      Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đăng Quang Watch mong muốn tìm kiếm những đối tác tiềm năng có khả năng cũng cấp những mẫu đồng hồ mới nhất để thiết lập mối quan hệ hợp tác trong tinh thần tất cả các bên cùng có lợi và cùng phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 97 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Số điện thoại: 0867 515 555 & 0346 299 090

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

      Website: dangquangwatch.vn

      Email: contact@dangquangwatch.vn

      Gọi điện
      Đồng hồ tại Đăng Quang Watch
      Đồng hồ tại Đăng Quang Watch
      Đồng hồ tại Đăng Quang Watch
      Đồng hồ tại Đăng Quang Watch
    • Đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời gian mà còn là một món đồ trang sức. Ngày nay, vai trò của đồng hồ càng được nhấn mạnh. Thậm chí đồng hồ chính là món trang sức thể hiện được rõ nét nhất cá tính của người mang nó, đó là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật thời trang. Ngoài ra đồng hồ còn thể hiện một phong cách thời trang lịch lãm sành điệu, địa vị xã hội , là sự khẳng định đẳng cấp của mỗi người. Đồng hồ đeo tay còn đảm bảo cho sự chính xác về giờ giấc làm việc và học tập hay là món quà ý nghĩa tặng cho người thân vào những ngày đặc biệt trong năm. Thật khó để tìm cho mình hoặc tặng những người thân yêu một chiếc đồng hồ đẹp ,độc, lạ, bền, mẫu mã đẹp… giá cả hợp lí. Vì vậy, shop Đồng hồ Watch Pro ra đời và có mặt tại số 86, Mậu Thân, An Nghiệp, Q.Ninh Kiều. TP.CT.


      Đến đây mọi khách hàng đều dễ dàng tìm được cho mình một chiếc đồng hồ mà mình yêu thích từ các thương hiệu đồng hồ chính hãng như: Casio, Le Chateau, TiTan, Citizen, Jaz-Ma... Cam kết hoàn trả 300% giá trị nếu phát hiện hàng fake, giả, không chính hãng! Bảo hành pin trọn đời, Hoàn trả lãi suất ngay khi mua đồng hồ trả góp tại Đồng hồ chính hãng Watch Pro cũng là những điểm nổi bật của thương hiệu này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        116E Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Số điện thoại
        : 0292 222 2900 & 0797 372 821

        Fanpage: https://www.facebook.com/watchpro
        Website
        :donghowatchpro.com/
        Email:
        donghowatchpro@gmail.com

        Gọi điện
        Đồng hồ Watch Pro
        Đồng hồ Watch Pro
        Đồng hồ nữ Julius JA-1096A
        Đồng hồ nữ Julius JA-1096A
      • Với kinh nghiệm trong ngành đồng hồ hơn 40 năm cùng lòng tin của đa số khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận, Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang tự tin đem đến cho bạn những chiếc đồng hồ tốt nhất, cùng trải nghiệm ưu đãi tuyệt vời khi mua đồng hồ tại 7 Lộc Sơn - Trang. Nơi đây đảm bảo chỉ bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Tất cả các đồng hồ khi bán ra đều kèm theo 2 phiếu bảo hành: 1 Phiếu Bảo Hành (hoặc Thẻ Bảo Hành/Sổ Bảo Hành) của hãng có giá trị bảo hành Quốc tế (Thời gian bảo hành tùy theo quy định của từng hãng) và 1 Phiếu Bảo Hành của Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang (Sử dụng để được thay pin miễn phí & Hưởng chế độ bảo hành tăng thêm của Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang).


        Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang luôn đảm bảo và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Vì vậy, khách hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn bất kỳ sản phầm nào từ Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang. Dịch vụ tư vấn khách hàng tốt nhất, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, phục vụ khách hàng nhanh nhất cũng chính là điểm nổi bật của thương hiệu này.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 72B Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Số điện thoại: 0939 606 819 & 0913 198 989

          Fanpage: fb.com/donghobayloc/

          Gọi điện
          Chỉ bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng.
          Chỉ bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng.
          Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang
          Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang
        • Top 5

          THẾ GIỚI THỜI GIAN

          THẾ GIỚI THỜI GIAN là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ tại những trung tâm mua sắm lớn của Việt Nam. Được điều hành bởi công ty TNHH Nguyên Vạn Lộc – Nhà phân phối độc quyền nhiều nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam như: TITONI, Q&Q JAPAN, Raymond Weil, Enicar, Adriatica, Alexandre Christie, Just Cavalli, Titan, Obaku, Storm London, Anne Klein, Venice, Tommy Hilfiger, Amitron.


          Hãng cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng 100%, đúng giá niêm yết do chính hãng quy định, thực hiện đúng chính sách bảo hành chính hãng trên toàn thế giới. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của THẾ GIỚI THỜI GIAN luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


          Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời. Các dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nơi cũng được thực hiện cẩn thận. Hãng có đa dạng màu sắc và kiểu dáng đồng hồ dành cho cả nam và nữ với giá cả phù hợp. Không chỉ vậy, nhân viên ở đây cũng vô cùng tận tình và hiếu khách. Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc đòng hồ để tô điểm cho cho bản thân, hãy chọn THẾ GIỚI THỜI GIAN nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng trệt Sense City 01, Đại lộ Hoà Bình, Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Số điện thoại: 0933 525 951
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/tgtg.vn/

          Website: thegioithoigian.vn

          Email: salesonline@thegioithoigian.vn

          THẾ GIỚI THỜI GIAN
          THẾ GIỚI THỜI GIAN
          THẾ GIỚI THỜI GIAN
          THẾ GIỚI THỜI GIAN




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy