Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 Đồng Hồ Hải Triều
  2. top 2 Đăng Quang Watch
  3. top 3 Shop đồng hồ WatchPro
  4. top 4 Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang
  5. top 5 THẾ GIỚI THỜI GIAN

Đồng Hồ Hải Triều

Shop đồng hồ Hải Triều là một trong những chuỗi cửa hàng chính hãng được các hãng đồng hồ danh tiếng thế giới cấp phép bán lẻ tại Việt Nam. Đây là nơi bán đạt chuẩn chất lượng toàn diện từ sản phẩm chính hãng 100% cho đến các chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi uy tín nhiều năm qua. Là một đại lý lớn, Hải Triều luôn cam kết nếu bạn phát hiện chiếc đồng hồ được mua tại Hải Triều là giả, bạn sẽ được đền tiền gấp 10 lần giá trị của chiếc đồng hồ. Thêm vào đó, Hải Triều cũng đảm bảo luôn bán hàng chính hãng nhập khẩu chính thức, nói không với hàng xách tay, hàng qua sử dụng.


Nhiều năm hoạt động trong ngành và luôn luôn mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng, Hải Triều đã được yêu mến và lựa chọn bởi hàng triệu người dùng trên khắp Việt Nam. Bởi thế, nhiều năm qua Đồng Hồ Hải Triều đã liên tiếp vinh dự nhận được các giải thưởng Đại Lý Xuất Sắc từ Casio dành cho top 3 đại lý có doanh số cao nhất trên toàn quốc, xứng đáng là đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ đáng để lựa chọn.


Hiện nay, số lượng mẫu mã đồng hồ chính hãng trong hệ thống Showroom của Đồng Hồ Hải Triều đã đạt hàng ngàn kiểu dáng khác nhau để quý khách mua đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ có thể dễ dàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, với tư cách là 1 trong những đại lý lớn nhất nước, Hải Triều luôn có mẫu mới nhất cực nhanh, nhiều mẫu hiếm, giới hạn số lượng, đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ chính hãng dành cho mọi đối tượng với nhiều mức giá, từ vài trăm nghìn rất vừa túi tiền cho đến siêu phẩm cao cấp hàng chục triệu.


Trong vòng 7 ngày sau khi mua đồng hồ chính hãng tại các showroom của Đồng Hồ Hải Triều, bạn hoàn toàn có thể đổi sản phẩm khác với bất cứ lý do nào (kể cả hết thích). Chương trình áp dụng cho đồng hồ chưa qua sử dụng. Riêng đối với đồng hồ có lỗi do nhà sản xuất, Hải Triều cam kết 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày kể cả trường hợp đã qua sử dụng.


Không dừng lại ở việc mang đến những chiếc đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ, Hải Triều còn mạnh dạn đầu tư cung cấp dịch vụ in Logo, khắc Laser lên đồng hồ theo đơn đặt hàng tùy chọn cho quý khách có nhu cầu mua đồng hồ làm quà tặng, kỷ niệm cũng như bán buôn giá sỉ cho khách hàng doanh nghiệp. Mặt khác, để hỗ trợ khách hàng dài lâu trong việc sử dụng đồng hồ thật bền bỉ hơn nữa, Hải Triều đảm bảo hỗ trợ quý khách đã mua đồng hồ chính hãng tại showroom Cần Thơ hết mình với các dịch vụ đánh bóng, lau dầu, thay kính, kiểm tra nước, thay dây… với chi phí tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Số điện thoại: 1900 6777

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Website: donghohaitrieu.com

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều

    Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ

    1. top 1 Đồng Hồ Hải Triều
    2. top 2 Đăng Quang Watch
    3. top 3 Shop đồng hồ WatchPro
    4. top 4 Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang
    5. top 5 THẾ GIỚI THỜI GIAN

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy