Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Phú Thọ

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là hệ thống bán lẻ độc quyền, chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Áo, Ý,.... với hệ thống hơn 63 cửa hàng trên khắp cả nước. Đăng Quang Watch cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã đồng hồ có giá bán và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch:

    • Cam kết 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm.
    • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch.
    • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Đổi đồng hồ mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
    • Đăng Quang Watch hiện đang phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ cao cấp, chính hãng như Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...


    Bên cạnh đó, Đăng Quang Watch còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Để ngày càng nâng cao chất lượng, khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường Đăng Quang Watch luôn lấy khách hàng làm trọng tâm kết hợp với phương châm "Uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả". Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ chính hãng tại đâu thì Đăng Quang Watch chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1359 Đại lộ Hùng Vương, phường Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0395 1369
    Email: tranlong.dangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dangquangwatch.1359viettri/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Siêu thị đồng hồ - Phú Thọ với không gian trưng bày đẹp mắt và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm các mẫu đồng hồ đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Siêu thị đồng hồ từ việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cho đến các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi hấp dẫn, suốt nhiều năm qua Siêu thị đồng hồ luôn nhận được sự tin cậy thông qua những phản hồi tích cực của khách hàng.


    Bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Siêu thị đồng hồ còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng về các tính năng của sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng. Siêu thị đồng hồ mong muốn đem những chiếc đồng hồ chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2329 ĐL Hùng Vương, Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0650 0555
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Siêu thị đồng hồ - Phú Thọ
    Siêu thị đồng hồ - Phú Thọ
    Siêu thị đồng hồ - Phú Thọ
    Siêu thị đồng hồ - Phú Thọ
  3. Top 3

    Đồng hồ Đức Chinh

    Gọi điện

    Đồng hồ Đức Chinh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Cadino, Berin, Romanson, Orient, Sunrise, Ogivan... Chất lượng tốt, giá cả hợp lý cùng với đó là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt chính là những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Đức Chinh thu hút một lượng khách đông đảo tin tưởng lựa chọn.

    Tại đây có hơn 1000 mẫu đồng hồ chính với với đủ mẫu mã, kích thước, hình dáng, màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồng hồ Đức Chinh cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm của đồng hồ Đức Chinh khách hàng sẽ được nhận chính sách hậu mãi cực kỳ chất lượng như bảo hành thay pin trọn đời, bảo hành từ 2 đến 5 năm theo tiêu chuẩn quốc tế, va đập bể mặt kính được bảo hành thay mới miễn phí. Không những thế nhân viên tại đồng hồ Đức Chinh với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực đồng hồ chắc chắn sẽ tư vấn và giới thiệu đúng với mẫu đồng hồ mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1505 ĐL Hùng Vương, Ph.Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0983 524 688
    Email: Ducchinh.dongho.maytinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChinhNang/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Đồng hồ Đức Chinh
    Đồng hồ Đức Chinh
    Đồng hồ Đức Chinh
    Đồng hồ Đức Chinh
  4. Quang Anh kính mắt đồng hồ chính hãng được thành lập từ năm 2001, phát triển gần 20 năm qua đã chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Đồng hồ Quang Anh tại cửa hàng luôn có những mẫu đồng hồ mới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đơn vị luôn có chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng.


    Quang Anh có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Khách hàng đến đây đều được đón tiếp nhiệt tình nồng hậu và được tư vấn về mẫu đồng hồ phù hợp. Nơi đây được khách hàng đánh giá tốt và sẽ ghé đến nhiều lần. Tại đơn vị luôn nói không đồng hồ fake nên khách hàng hãy cứ yên tâm tin tưởng đơn vị. Khi mua hàng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2357 Đ. Hùng Vương, Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 772 233
    Email: kinhmatquanganh@gmail.com
    Website: https://kinhmatquanganh.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quang Anh kính mắt đồng hồ chính hãng
    Quang Anh kính mắt đồng hồ chính hãng
    Quang Anh kính mắt đồng hồ chính hãng
    Quang Anh kính mắt đồng hồ chính hãng
  5. Top 5

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam, Thế Giới Di Động đã mở rộng dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Thế Giới Di Động đang không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Khi đến với Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, thoải mái, với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và vui vẻ. Thế Giới Di Động cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng và đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mua hàng khác nhau.


    Những thương hiệu được Thế Giới Di Động lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino đến từ Thụy Sĩ, Orient đến từ Nhật Bản hoặc các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng khác như Citizen, Casino, Fossil, Coach, Rolex,... Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo trong từng mẫu đồng hồ bán ra. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp Thế Giới Di Động trở thành cái tên uy tín trên thị trường đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84-86, phố Lê Đồng, P.Âu Cơ, TX.Phú Thọ, T.Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 232 460
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy