Top 10 Cửa hàng bán giày Nike chính hãng uy tín tại Hà Nội

Thanh Mai Nguyễn 118308 2 Báo lỗi

Giày thể thao Nike chính hãng luôn là lựa chọn đúng đắn để trở thành người tiêu dùng thông minh đối với những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nhưng hiện ... xem thêm...

  1. Tiếp tục theo đà phát triển tại Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, Nike đã khai trương chính thức cửa hàng Nike tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza Hà Nội vào năm 2013. Đây có thể thấy rằng nhu cầu mua giày Nike chính hãng của khách hàng không ngừng tăng cao.


    Tính đến nay, cửa hàng được đưa vào hoạt động gần 9 năm, tuy so với các cửa hàng khác trên hệ thống cửa hàng của Nike tại Việt Nam, đây là cửa hàng còn non trẻ, tuy nhiên doanh thu mang lại không hề nhỏ. Đó là nhờ cửa hàng có vị trí đẹp nhất khi nằm trong một trung tâm mua sắm sang trọng ngay tại khu vực sầm uất, với diện tích lên tới 200 m2 trưng bày đa dạng các loại giày Nike.


    Giày Nike tại đây đều được tuyển chọn mẫu mã rất kỹ lượng để vừa đảm bảo chất lượng bền, đẹp mà lại vừa phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người Việt. Với giày chuyên biệt dành cho các môn thể thao thì có rất nhiều các vận động viên đặt hàng trước để sở hữu. Với giày Nike ứng dụng đi chơi, đi làm thì hầu hết mọi người đều có thể mua với những kiểu dáng khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7134

    Gọi điện
    Nike Tràng Tiền Plaza
    Nike Tràng Tiền Plaza
    Nike Tràng Tiền Plaza
    Nike Tràng Tiền Plaza

  2. Top 2

    Nike Vincom Bà Triệu

    Gọi điện

    Cơ sở Vincom Bà Triệu là một trong những cơ sở kinh doanh lớn trên địa bàn Hà Nội, luôn cập nhật kiểu dáng mẫu mã mới, ngoài giày Nike thì tại đây, bạn còn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện đi kèm khác như quần, áo, mũ.. cũng của thương hiệu Nike uy tín.


    Nike Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán giày Nike chính hãng trong hệ thống cửa hàng Nike trên toàn quốc. Đây là địa điểm thu hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày thể thao nam nữ Nike được trưng bày với đa dạng mẫu mã, size số, giá cả niêm yết, bảo hành chính hãng, mua hàng đảm bảo và phục vụ tận tâm.


    Không gian cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu rất rộng rãi. Vì nằm trong khu vực trung tâm thương mại nên việc đi lại cũng rất thoải mái. Bạn có thể thử giày trong khu vực cửa hàng rất sạch sẽ, mát mẻ. Ngoài đem đến cho khách khách sự thoải mái khi mua hàng tại đây, Nike Vincom Bà Triệu còn xây dựng hệ thống bán hàng qua Internet. Bạn có thể xem mẫu mã yêu thích trên website sau đó gọi điện đặt hàng. Cửa hàng sẽ giao giày đến tận tay cho bạn và chắc chắn chất lượng đảm bảo y hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2220 0585

    Website: https://www.acfc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30–22:00

    Gọi điện
    Nike Việt Nam
    Nike Việt Nam
    Nike Việt Nam
    Nike Việt Nam
  3. Top 3

    Siêu thị thể thao Sport 1

    Gọi điện

    Siêu thị thể thao Sport 1 là chuỗi cửa hàng bán đồ thể thao hàng chính hãng lớn nhất toàn quốc, kinh doanh trực tiếp các sản phẩm trang phục thể thao chính hãng các thương hiệu lớn như: Nike Adidas,... Với lượng sản phẩm khổng lồ, trong đó giày Nike có hàng nghìn đôi, mẫu mã, tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là ở độ tuổi từ 15 – 50.


    Giày Nike tại đây đều được tuyển chọn và kiểm tra chất lượng chi tiết. Khi đảm bảo chắc chắn hàng chính hãng, không lỗi hỏng sẽ cho nhập về cửa hàng và bán cho khách hàng.


    Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các showroom, bạn còn có thể mua qua online, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc ngay với bạn và giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà. Bên cạnh thời trang giày Nike, cửa hàng cung cấp mũ, tất, bóng đá… được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành luôn ưu đãi nhất.


    Đặc biệt, siêu thị thể thao Sport 1 thường xuyên có các chương trình ưu đãi như miễn phí giao hàng, sale 10 - 50% cùng các phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ cửa hàng. Hãy thường xuyên theo dõi Sport 1 để nhanh tay săn được các voucher tốt nhất để có thể mua những đôi giày Nike yêu thích bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0868 572 138
    • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 373 553
    • ...
    • https://sport1.vn/

    Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888

    Email: cskh@dtgroup.vn

    Website: https://www.sport1.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sport1.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/sport1.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sport1-sieu-thi-the-thao-chinh-hang/

      Gọi điện
      Siêu thị thể thao Sport 1
      Siêu thị thể thao Sport 1
      Siêu thị thể thao Sport 1
      Siêu thị thể thao Sport 1
    • Top 4

      Nike Aeon Long Biên

      Gọi điện

      Với diện tích không gian store lớn nên bạn sẽ bị choáng ngợp trước số lượng giày có sẵn vô cùng đồ sộ của Nike Aeon Long Biên. Shop này chuyên bán các mẫu Nike Air Jordan mới, đảm bảo hàng chính hãng với mức giá cả cực kì hợp lý.


      Nếu bạn muốn sở hữu các mẫu giày Nike Air Jordan Retro thì Nike Aeon Long Biên chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tốt cũng là điểm cộng khi mua giày Nike chính hãng tại đây.


      Và tất nhiên, các mẫu giày Nike đều vẫn có nhé! Giày Nike chuyên dụng dành cho các bạn ưa thích vận động như đá bóng, cầu lông, tennis,... Giày Nike nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng cá tính cho các bạn nữ dạo phố hay đi làm hàng ngày. Yên tâm một điều là giày Nike tại đây luôn đặt tiêu chí bền đẹp, đa ứng dụng để đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng hướng đến.


      Mọi khách hàng đến đây hầu hết đều sẽ rinh về tay một đôi giày Nike xịn xò và luôn hài hòng với chất lượng và dịch vụ của store này. Đó cũng là động lực để Nike Aeon Long Biên phát triển hơn nữa, đem đến mọi điều tốt đẹp nhất về giày cho mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: T1-39 Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7301 1399

      Website: https://www.acfc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Nike Aeon Long Biên
      Nike Aeon Long Biên
      Nike Aeon Long Biên
      Nike Aeon Long Biên
    • Là một cửa hàng giày Sneaker mới tại Hà Nội nên các dịch vụ bán hàng của Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh không có gì phải phàn nàn và luôn đảm bảo uy tín lượng. Dịch vụ order hàng tại đây rất tốt, khách hàng sẽ nhận được đôi giày mình yêu thích nhanh chóng và được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với thẩm mỹ và gu thời trang.


      Chính vì thế khi mua giày Nike ở đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì dịch vụ khách hàng tốt, ship hàng nhanh nên mức giá bạn phải bỏ ra cho một đôi giày Nike sẽ cao hơn so với mặt bằng chung. Trải qua vài năm hoạt động, Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh chưa phải đón nhận bất kỳ một phàn nàn nào từ các khách hàng.


      Store bán đa dạng mẫu mã và kiểu dáng của Nike. Những đôi giày Nike chính hãng đều được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp với lớp vải lưới bên ngoài tạo sự thoáng khí và thoải mái cho đôi chân, thiết kế giày phù hợp với từng kích thước chân của người sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày Nike chính hãng và có chất lượng tốt nhất thì đừng quên ghé qua các store này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: L2-05 Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Số 54A, Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3200 9872

      Website: https://www.acfc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

      Gọi điện
      Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh
      Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh
      Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh
      Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh
    • Top 6

      Nike Indochina Plaza

      Gọi điện

      Trong chuỗi các cửa hàng bán giày Nike chính hãng tại miền Bắc, có thể nói Nike Indochina Plaza là cửa hàng có quy mô lớn nhất với diện tích lên đến 400 m2. Cửa hàng được đưa vào hoạt động ngày 5/4/2013. Nike Indochina Plaza Hà Nội bao gồm 2 tầng, được thiết kế để tối đa hóa không gian sử dụng theo các môn thể thao khác nhau, nhằm mang đến sự thoải mái trong mua sắm của khách hàng.


      Điều đặc biệt nhất trong cửa hàng Nike Indochina Plaza là những bức ảnh kỉ niệm của những vận động viên nổi tiếng đã đi vào lịch sử cùng với Nike được sưu tập và được trưng bày trên bức tường ảnh tại lối đi tầng 1 lên tầng 2. Cửa hàng kinh doanh các mẫu giày hot nhất, đẹp nhất, bền nhất đến từ thương hiệu Nike.


      Nếu bạn là lần đầu tiên đi mùa giày Nike, chưa hiểu hết các thông số size giày mà mẫu mã phù hợp cho mình thì cũng không cần phải lo lắng nhé! Các bạn nhân viên tại đây rất am hiểu về tất cả các dòng sản phẩm của giày Nike nên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Indochina Plaza Hanoi, 241, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3795 4035

      Website: https://www.acfc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

      Gọi điện
      Nike Indochina Plaza
      Nike Indochina Plaza
      Nike Indochina Plaza
      Nike Indochina Plaza
    • Top 7

      Nike Royal City

      Gọi điện

      Nike Royal City Hà Nội chính là một cửa hàng chuyên bán giày sneaker của Nike với tuổi đời khá lâu trong các địa chỉ bán giày tại Hà Nội. Địa chỉ này rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ quận Thanh Xuân. Các sản phẩm giày Nike tại Nike Royal City luôn đảm bảo cho khách hàng về độ uy tín, hàng chính hãng với các mẫu giày mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất.


      Bên cạnh các mẫu giày Nike order thì những sản phẩm có sẵn tại đều đảm bảo về độ mới, nguồn gốc của sản phẩm với đủ các mức size khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Giá giày Nike tại Nike Royal City là khá cao nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có được những đôi giày chất lượng, an toàn, chính hãng, mẫu mã hot nhất.


      Store này nằm ngay trong trung tâm thương mại Royal City nên rất thuận tiện. Các bạn đến đây đi chơi, ăn uống đều có thể thuận tiện ghé vào store để ngắm nhìn và thử những đôi giày Nike xịn xò tại đây. Bạn có thể thoải mái thử giày và lựa chọn một đôi giày Nike ưng ý nhất để rinh về nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6666 0258

      Website: https://www.acfc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

      Gọi điện
      Nike tại Royal City
      Nike tại Royal City
      Nike tại Royal City
      Nike tại Royal City
    • Có thể nói, hễ đi đến trung tâm thương mại Vincom nào chúng ta cũng có thể bắt gặp các store của Nike, Nike Liễu Giai cũng vậy. Nếu vẫn chưa biết mua giày Nike chính hãng ở đâu tốt nhất Hà Nội bạn hãy đến ngay Nike Liễu Giai. Bên cạnh các mẫu giày Nike thể thao đang hot nhất trên thị trường hiện nay như: Air Jordan, Air Penny, Nike LeBron 8, Air Trainer 1.


      Tại Nike Liễu Giai bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu giày Nike thời trang và cực chất như Nike Free Run, Air Max, Nike Flyknit, Nike Lunarlon với mức giá cả vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Nếu những mẫu bạn thích bị hết hàng thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn về việc đặt hàng order. Nhân viên sẽ check giúp bạn, nếu có hàng thì sẽ ngay lập tức liên hệ để đặt hàng về cho bạn nhé!


      Không gian store rộng rãi, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể thử giày một cách tự nhiên, không lo đông đúc nhé! Nhân viên thì tiếp đón rất là chu đáo, nhiệt tình. Đi mua giày mà có được trả nghiệm như này thì thật thích phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gian Hàng L1-01b, Vincom Center Liễu Giai, Số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7300 7399

      Gọi điện
      Nike Liễu Giai
      Nike Liễu Giai
      Nike Liễu Giai
      Nike Liễu Giai
    • Top 9

      Nike Garden Mall

      Gọi điện

      Nằm trong dãy các cửa hàng tại trung tâm mua sắm Garden Mall, Nike Garden Mall luôn là điểm đến cho hầu hết mọi khách muốn sở hữu ngay một đôi giày Nike chính hãng. Bên cạnh sản phẩm Nike dành cho người lớn, tại đây còn phục vụ các đồ thể thao cho trẻ em.


      Bạn đã lên kế hoạch cho những chuyến đi đầy hứa hẹn, còn chần chờ gì mà không đến ngay Nike Garden Mall để rinh một vài đôi giày Nike ưng ý với mức giá hấp dẫn bất ngờ. Các mẫu giày Nike ở đây luôn được cập nhật mới nhất từ giày đá bóng, leo núi, đi làm, đi chơi,... đều có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.


      Nhân viên tại đây thì vô cùng nhiệt tình, luôn tư vấn cho khách hàng một cách thật lòng nhất. Nếu bạn đang yêu thích mẫu giày nào thì chỉ cần cho nhân viên biết và nói size giày bạn đang đi, nhân viên tại đây sẽ nhanh chóng tìm cho bạn theo đúng yêu cầu. Nếu không may đôi giày Nike đó đã hết size thì bạn hoàn toàn có thể order vào đợt tới. Nhân viên sẽ lưu lại thông tin và gọi ngay cho bạn khi có giày về nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3787 5500

      Website: https://www.acfc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

      Gọi điện
      Nike Garden Mall
      Nike Garden Mall
      Nike Garden Mall
      Nike Garden Mall
    • Top 10

      Nike Tôn Đức Thắng

      Nằm ngay tại số 79 Tôn Đức Thắng, đây là địa chỉ yêu thích của những bạn đam mê giày Nike tại Hà Nội. Đến đây, bạn như đắm chìm vào không gian của thế giới giày với vô vàn các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.


      Khách đến với cửa hàng sẽ không phải lo về giá, bởi tất cả những mã giày đều được niêm yết ngay trên sản phẩm, không bán giá đắt, không phá giá và cạnh tranh lành mạnh. Tất cả những gì bạn muốn, Nike Tôn Đức Thắng sẽ đáp ứng tất cả. Các mẫu giày Nike nổi bật của năm luôn được cửa hàng nhập về nhanh nhất. Dù là vậy nhưng cũng hết hàng khá nhanh. Nhiều khách hàng đã phải đặt hàng trước 1 - 2 tháng để có được đôi giày Nike yêu thích của mình.


      Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nike Tôn Đức Thắng được đánh giá tốt với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, thân thiện. Bạn có thể ghé cửa hàng để mua hoặc liên hệ để đặt hàng online. Hàng giao online được đóng góp kỹ càng để giữ nguyên form hộp, form giày, đảm bảo chưa bị bóc hay rách từ bên ngoài hộp giày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, 79 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3732 7552

      Nike Tôn Đức Thắng
      Nike Tôn Đức Thắng
      Nike Tôn Đức Thắng
      Nike Tôn Đức Thắng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy