Top 10 Công ty thực phẩm nhóm ngành về sữa và các thực phẩm từ sữa uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 933 0 Báo lỗi

Sữa là một loại chất giúp cải thiện dinh dưỡng và an toàn thực phẩm đặc biệt ở các nước đang phát triển. Ở Việt Nam nhóm ngành về Sữa và các sản phẩm từ sữa ... xem thêm...

  1. Vinamilk là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 1976 đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu trên 1,5 tỉ USD/năm. Sau hơn 45 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Hiện Vinamilk có hơn 200 sản phẩm với các ngành hàng chính như: sữa nước; sữa chua; sữa bột và bột dinh dưỡng; sữa đặc có đường; kem, phô mai; sữa đậu nành; nước trái cây và nước giải khát. Chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu chất lượng sản phẩm được Vinamilk rất chú trọng.


    Vinamilk xác tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và tiến tới mục tiêu trở thành 1 trong Top 30 Công ty Sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, Vinamilk xác định chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:

    • Đi đầu trong đổi mới sáng tạo mang tính ứng dụng cao
    • Củng cố vị thế dẫn đầu ngành sữa Việt Nam
    • Trở thành công ty sữa mang tính ứng dụng nhất Đông Nam Á


    Vinamilk tiếp tục đặt ra mục tiêu phù hợp và thách thức liên quan đến quản trị công ty, nâng cao vị thế trên thị trường. Đặc biệt, Vinamilk đặt ra mục tiêu tiếp tục duy trì vị trí số một trên thị trường sữa Việt Nam, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng thông qua việc đa dạng và tối ưu hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ, củng cố và gia tăng thị phần của tất cả các ngành hàng.


    “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 54 155 555
    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
    Website: https://www.vinamilk.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinamilkvuikhoemoingay
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam

  2. Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 25 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam.


    FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.


    FrieslandCampina Việt Nam hiện nay đang hoạt động tại 32 Quốc gia trên thế giới, sản phẩm được xuất khẩu trên 100 quốc gia và có thể được chia thành bốn lĩnh vực trọng tâm khác nhau là:

    • Dinh dưỡng chuyên ngành (trẻ sơ sinh, người già, vận động viên)
    • Nguyên liệu (B2B, thị trường dược phẩm)
    • Sữa tiêu dùng (sản phẩm tiêu dùng)
    • Chế phẩm từ sữa (phô mai, bơ và sữa bột)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 1545
    Email: cskh@frieslandcampina.com
    Website: https://www.dutchlady.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dutchladyvn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
    Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
    Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
    Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
  3. Được thành lập năm 2004, Công ty CP sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta: Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.


    Công ty CP sữa Quốc tế IDP luôn quan tâm trong việc đóng góp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội nói chung và phát triển nông nghiệp nói riêng, đặc biệt là chăn nuôi bò sữa tại địa phương. Để xây dựng thương hiệu sữa Ba Vì, trong những năm qua Công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng, để đổi mới và hoàn thiện trang thiết bị theo hướng hiện đại hóa công nghệ sản xuất sử dụng nguyên liệu sữa tươi. Đến nay các sản phẩm sữa của Công ty mang nhãn hiệu Ba Vì đã có mặt trên hầu khắp thị trường trong nước và đã được người tiêu dùng mọi miền tin tưởng sử dụng. Hiện Công ty có một trang trại chăn nuôi bò sữa với diện tích 25 ha, và đang quản lý trên 5.500 con bò sữa, với sản lượng sữa đạt 55-60 tấn/ngày, lợi nhuận từ chăn nuôi bò sữa năm 2012 cho toàn khu vực ước đạt khoảng 54 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2011, bình quân một con bò sữa khai thác cho thu lãi khoảng 15 triệu đồng/năm.


    Từ những thành công và hiệu quả đạt được trong sản xuất kinh doanh bò sữa và các sản phẩm từ sữa, mục tiêu của Công ty trong thời gian tới và trong năm 2013 tăng số lượng đàn bò sữa lên 8.000 con, sản lượng sữa đạt khoảng 75 tấn/ngày, phấn đấu đến năm 2015 tăng lên 12.000 con, sản lượng sữa đạt 110 tấn/ngày, đến năm 2020 tăng lên 28.000 con, sản lượng sữa đạt khoảng 280 tấn/ngày. Trước mắt Công ty sẽ đẩy nhanh việc thành lập “trung tâm tư vấn kỹ thuật và phát triển chăn nuôi bò sữa” nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc chuyển giao kỹ thuật và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi một cách hiệu quả nhất, góp phần nâng cao chất lượng đàn bò sữa và chất lượng sữa của các hộ chăn nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP Hà Nội: 15 đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • VP Hồ Chí Minh: 217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
    • Nhà máy Trường Yên: Km 29, Quốc lộ 6, Xã Trường Yên, H.Chương Mỹ, Hà Nội
    • Nhà máy Ba Vì: Xã Tản Lĩnh, H.Ba Vì, Hà Nội
    • Nhà máy Củ Chi: Lô C2-2-1 khu công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi. TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 571
    Website: https://idp.vn/vi/

    Facebook: https://www.facebook.com/lofchonyeuthuong/

    Gọi điện
    Công ty CP sữa quốc tế (IDP)
    Công ty CP sữa quốc tế (IDP)
    Công ty CP sữa quốc tế (IDP)
    Công ty CP sữa quốc tế (IDP)
  4. Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood có tiền thân là Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Thành Tâm được thành lập vào ngày 29/03/2000. Ngày 16/06/2011, công ty đổi tên thành Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Kể từ khi thành lập, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (NutiFood) đã xác định "Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý" là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.


    Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp, NutiFood đã thực hiện thành công chiến lược “Cá bé nuốt cá lớn” tạo doanh thu tăng hơn 250% hằng năm. Doanh thu từ các nhãn hàng sữa bột NutiFood tự hào dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam.


    NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam vào năm 2020. Những nhà lãnh đạo công ty luôn mong muốn trở thành công ty danh tiếng toàn cầu về khoa học dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ. Hiện nay, các sản phẩm của Nutifood đã có mặt tại khắp các châu lục, được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng quốc tế nhờ vào danh mục đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường phát triển cao như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Đ. Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3825 5777
    Email: nutifood@nutifood.com.vn
    Website: https://nutifood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nutifoodthuydien
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
    Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
    Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
    Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
  5. Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (tên giao dịch là VitaDairy) được thành lập ngày 27/1/2005. VitaDairy luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên đầu, với tôn chỉ mang lại "nguồn dinh dưỡng hoàn hảo" cho mọi người, mọi nhà. Mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới công nghệ, sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ, năng lực sản xuất hạn chế, đến nay, VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    VitaDairy hướng đến sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi và đối tượng, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh cho đến các sản phẩm cho trẻ nhỏ. Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.


    Gần 20 năm nghiên cứu các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt, ViatDairy luôn là đơn vị tiên phong đầu tư vào khoa học và sáng tạo đổi mới trong công nghệ để ứng dụng vào sản phẩm, mang đến những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ những thành tựu nổi bật, đặc biệt là đơn vị tiên phong ứng dụng sữa non 24h trong các sản phẩm dinh dưỡng , góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe cho thế hệ trẻ em Việt Nam đã giúp VitaDairy được lựa chọn là đối tác duy nhất trên toàn cầu của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu. Là đơn vị độc quyền phân phối và sử dụng nguồn sữa non ColosIgG 24h quý giá tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà CT1-The Zen Residence, Khu đô thị C2-Gamuda Gardens, P.Trần Phú, Q. Hoàng Mai. Hà Nội - (024) 3540 9193
    • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé Q.1, Tp. Hồ Chí Minh - (028) 39152 111

    Điện thoại: 1900 633 559
    Email: info@vitadairy.vn
    Website: https://vitadairy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitadairy.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
    Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
  6. Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu được thành lập từ năm 1958, tiền thân là Nông trường Mộc Châu. Từ ngày 1/1/2005, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty CP (Nhà nước nắm giữ 51% vốn điều lệ) với tên gọi Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu. Sau hơn 55 năm xây dựng, nhờ mô hình liên kết 4 nhà: Nhà nước - nhà khoa học - nhà nông - doanh nghiệp, Công ty đã phối hợp với hơn 500 hộ dân phát triển đàn bò hơn 12.000 con, trong đó bò đang kỳ vắt sữa là 6.200 con, sản lượng sữa năm 2012 đạt 40.000 tấn, năng suất bình quân toàn đàn đạt 23,5 lít/con/ngày, cao nhất từ trước đến nay.


    Các sản phẩm chính của công ty:

    • Sữa tươi thanh trùng
    • Sữa tươi tiệt trùng
    • Sữa chua ăn và sữa chua uống
    • Bơ, phomai, váng sữa...


      Hiện nay, Công ty có 2 trại giống bò, mỗi trại nuôi 1.000 con, cung cấp gần 3.000 con bò giống cho các địa phương trong nước. Lợi thế của công ty là có địa hình Cao nguyên Mộc Châu được các chuyên gia đánh giá là một trong những nơi phù hợp nhất cho chăn nuôi bò sữa nhờ vào điều kiện khí hậu và thời tiết có tính ôn đới. Bởi vậy, chất lượng sữa của Mộc Châu của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.


      Mộc Châu Milk đã và đang trao những sản phẩm chất lượng nhất, thơm ngon tươi sạch nhất của quê hương Mộc Châu - Sơn La đến tận tay con người Việt Nam. Với thông điệp “Thảo nguyên xanh – Sữa mát lành”, Mộc Châu Milk đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất và trí tuệ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La
      Điện thoại: 024 3736 8114
      Email: cskh@mcmilk.com.vn
      Website: https://www.mcmilk.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mocchaumilk/
      Gọi điện
      Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu
      Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu
      Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu
      Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu
    • 20 năm về trước, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, đánh dấu bằng sự kiện một công ty nội địa đã mua lại dây chuyền, nhà máy sản xuất từ một tập đoàn đa quốc gia. Công ty TNHH MTV KIDO được thành lập và kể từ đó nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu thị trường ngành kem Việt Nam với ba thương hiệu nổi tiếng Merino, Celano, Wel Yo, các nhà máy tại hai miền Nam Bắc với dây chuyền hiện đại bậc nhất khu vực theo tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm và hệ thống phân phối được đánh giá là “vua ngành lạnh” Việt Nam.


      Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, mức tăng trưởng của Công ty TNHH MTV KIDO (KIDO FOODS) luôn cao hơn tăng trưởng của thị trường, sản phẩm liên tục được cải tiến và đa dạng hóa, các thương hiệu chưa bao giờ ngừng gây ấn tượng với người tiêu dùng. KIDO FOODS đã cho thấy sức mạnh của chiến lược, uy tín và sự am hiểu khẩu vị Việt. Năm đầu tiên tiếp nhận nhà máy, doanh thu chỉ ở mức 40 tỷ đồng, đến năm 2016, doanh thu của KIDO FOODS đã tăng lên hơn 30 lần.


      Từ năm 2003 – 2006, các thương hiệu Merino, KIDO FOODS Premium – tiền thân của nhãn hàng Celano và Wel Yo lần lượt được tung ra thị trường.


      Năm 2011: Sau 02 năm liên tiếp tăng trưởng 60% và 39%, KIDO FOODS mở rộng và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất tại nhà máy Tây Bắc Củ Chi, tăng công suất sản xuất kem và sữa chua lên lần lượt gấp đôi và gấp bốn lần.

      Năm 2015, KIDO FOODS cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, công suất nhà máy tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi đã không đủ cung ứng cho nhu cầu thị trường, ngày 22/10/2015 KIDO FOODS chính thức khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh.


      Năm 2016, Nhà máy VSIP Bắc Ninh chính thức đưa vào hoạt động, nâng công suất lên thêm 170% đáp ứng nhanh chóng nhu cầu người tiêu dùng khu vực miền Bắc và trên toàn quốc.


      20 năm kể từ thương vụ đình đám làm rúng động thị trường M&A, đánh dấu son chói lọi trong hành trình phát triển của một thương hiệu Việt, KIDO FOODS ngày nay đã là “vua ngành lạnh” với thị phần và hệ thống phân phối hàng đầu cùng danh mục sản phẩm phong phú từ kem que, kem ốc quế, kem ly, kem tub, kem viên, sữa chua hũ, sữa chua đá, sinh tố, si rô, thực phẩm đông lạnh… đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A2-7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi, Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 577 771
      Email: kido.foods@gmail.com
      Website: https://www.kidofoods.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kidofoods.6868
      Gọi điện
      Công ty CP thực phẩm đông lạnh KIDO
      Công ty CP thực phẩm đông lạnh KIDO
      Công ty CP thực phẩm đông lạnh KIDO
      Công ty CP thực phẩm đông lạnh KIDO
    • Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam được thành lập vào năm 2014 là công ty con của công ty Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ, là một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và bà bầu. Ngoài sữa cho bà bầu, sữa bột cho bé, Mead Johnson Nutrition còn sản xuất các sản phẩm sữa bột pha sẵn cho bé, bột ngũ cốc, thuốc tan đờm, thuốc chống trầm cảm…


      Qua hơn 110 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới”, “Thành tựu trọn đời”, “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”… Mead Johnson Nutrition hiện nay có hơn 70 dòng sản phẩm được phân phối rộng rãi ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Những sản phẩm của Mead Johnson Nutrition có mặt ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, được nhiều bà mẹ, phụ nữ mang thai, các chuyên gia dinh dưỡng tin dùng.


      Những sản phẩm của Mead Johnson Nutrition luôn đảm bảo chất lượng:

      • Những sản phẩm, dây chuyền sản xuất của Mead Johnson Nutrition trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm như ISO, GMP, ICE.
      • Các thực phẩm dinh dưỡng theo công thức của Mead Johnson Nutrition đạt chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm Việt Nam cấp.
      • Ngoài những tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm Mead Johnson Nutrition cũng đáp ứng các điều kiện chất lượng, an toàn thực phẩm của công ty trước khi chúng được trao đến tay người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 6602
      Email: lien-he@enfa.com.vn
      Website: https://www.enfa.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/EnfaSmartClubVN
      Gọi điện
      Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
      Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
      Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
      Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
    • Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là công ty dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập ngày 18/10/2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. "Chăm sóc từ sự thấu hiểu" là triết lý Nutricare theo đuổi kể từ những ngày đầu thành lập. Trên hành trình mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện tối ưu với thể trạng người Việt, Nutricare coi đó là kim chỉ nam dẫn dắt để nỗ lực hoàn thiện các công thức dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý.


      Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu khoa học, đến nay Nutricare là đơn vị dẫn đầu về dinh dưỡng đặc thù, với nhiều giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, dành cho cho các lứa tuổi, thể trạng và bệnh lý. Danh mục sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare đa dạng: sữa bột, bột ăn dặm, sữa nước, sữa tươi, sữa chua, sữa hạt, yến sào.....


      Năm 2022 vừa qua, Nutricare vinh dự đạt được nhiều vị trí xuất sắc như: Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống, lần thứ 2 liên tiếp. Nhãn hàng Metacare và Smarta Grow đạt Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, lần thứ 2 liên tiếp. Thương Hiệu Quốc Gia Dinh Dưỡng Y Học, lần thứ 3 liên tiếp.


      Để trở thành niềm tự hào quốc gia về Y dưỡng, Nutricare vân luôn nỗ lực để đổi mới để vươn tầm, đưa sản phẩm hiện diện không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế, với chất lượng dinh dưỡng vượt trội và sự thấu hiểu người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 1 Liền Kề 12, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 6011
      Email: contact@nutricare.com.vn
      Website: https://nutricare.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia
      Gọi điện
      Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
      Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
      Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
      Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
    • Top 10

      Công ty TNHH Zott Việt Nam

      Zott SE & Co. KG CHLB Đức là doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dày gần 100 năm lịch sử từ năm 1926. Zott SE & Co. KG CHLB đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, với tên gọi Công ty TNHH Zott Việt Nam được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte.

      Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.


      Zott luôn tâm huyết tạo ra thương hiệu sản phẩm uy tín mà công ty đã gây dựng cũng như không ngừng nâng cao phát triển chất lượng các sản phẩm từ sữa. Công nghệ tiên tiến, chất lượng hảo hạng, quan hệ đối tác khăng khít với các đơn vị sản xuất sữa cũng như hệ thống sản xuất bền vững là những giá trị cốt lõi từ lâu luôn hướng tới. 3 thương hiệu chính mà Zott đang phát triển và được khách hàng ưa chuộng đó là: Monte, Milk Tiger, Zott Gourmet Slices


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà phía Tây, Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      035 558 117/8
      Email: contact@zott.vn
      Website: https://www.zott-dairy.com/vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/zottvietnam.weatzott
      Công ty TNHH Zott Việt Nam
      Công ty TNHH Zott Việt Nam
      Công ty TNHH Zott Việt Nam
      Công ty TNHH Zott Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy